Chương 76: Thôn trưởng bất lương

2.7K 293 39
                                    

Đi tới khách điếm Vân Lai, Thái Bạch vẫn chưa tử bỏ ý định, hỏi, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngươi có nói minh bạch được hay không."

"Có cái gì mà nói."

Nhiếp Bất Phàm lườm hắn một cái. Tên này quả thực cần phải 'bạch' thêm vài phần, quả thực là quá đen, "Đại phu nói cái gì ngươi cũng tin sao, ngươi thấy bộ dạng ta giống một người sắp chết sao."

"Lời đại phu nói mà còn không tin thì tin ai?" Thái Bạch tiếp tục nói, "Nếu không thì ngươi đi gặp đại phu khác xem thử đi."

Nhiếp Bất Phàm khoát tay, "Bỏ qua đi, bạc của chúng ta không nhiều, chi tiêu tiết kiệm một chút, đừng tùy tiện lãng phí."

"Xem bệnh thì sao có thể coi là lãng phí được."

Thái Bạch thật muốn bổ đầu người này ra xem thử bên trong có bình thường hay không, "Đại phu nói ngươi chỉ còn một năm thọ mệnh, một năm a. Ngươi có cần bình tĩnh như thế hay không."

"Ai nói một năm? Ta sẽ sống hai năm cho ngươi xem." Nhiếp Bất Phàm nghiêng người dựa vào thành ghế, bày ra một bộ dáng nhìn đời bằng nửa con mắt, hệt như là hắn muốn sống bao lâu liền có thể sống bấy lâu.

Những lời này có thể làm người ta an lòng một chút sao? Ngươi rốt cuộc có ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề không? Thái Bạch im lặng hỏi trời xanh.

"Được rồi, tin ta đi, ta sống còn chưa có đủ đâu."

Nhiếp Bất Phàm vẻ mặt nghiêm túc nói, "Nếu ta chết rồi, nhất định sẽ báo với ngươi một tiếng."

Ngươi chết rồi, làm sao báo cho ta? Báo mộng sao? Thái Bạch trong lòng điên cuồng gào thét. Thời gian hắn sống chung cùng Nhiếp Bất Phàm cũng không dài, còn chưa sâu sắc hiểu được rằng lời tên kia nói ra mười câu chỉ có một câu là thật, cho nên sau khi bị người kia dửng dưng mà lừa gạt vài câu liền bắt đầu dao động.

Nếu như lúc này đám người Vương Thi Thiện ở đây, bọn họ nhất định sẽ tra hỏi đến cùng, sẽ tuyệt đối kiên quyết tin tưởng lời đại phu nói chứ không đi tin Nhiếp Bất Phàm.

Hai người mua sắm mấy bộ y phục bình thường, tự mình ngụy trang một phen, mỗi lần xuất môn đều sẽ đội nón lên, tránh cho bị người của Vệ Địch phát hiện.

Trước mắt Vệ Địch vẫn đang dồn lực chú ý vào khu vực ngoại thành và giám sát đám người Vương Thi Thiện, cho nên tình hình trong thành ngược lại có nhiều sao nhãng.

Việc Nhiếp Bất Phàm và Thái Bạch hiện tại cần làm chính là ẩn náu trong khách điếm Vân Lai chờ tụ họp cùng những người khác.

Bên kia, ngay khi nhìn thấy hai chữ viết bằng máu đỏ tươi trên bức thư Đại Khí mang về, đám người Vương Thi Thiện liền nhất thời im lặng.

"Các ngươi cho rằng hai chữ bằng máu này là do ai viết."

Trương Quân Thực chần chờ hỏi.

"Khẳng định không phải hắn."

Lý Dực không chút do dự trả lời.

"Ân."

[ĐM-Full] Cầm Hóa Nhiếp Bất Phàm - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ