Chương 33: Trứng nở Trương Tam công lược

4.2K 454 61
                                    

Ngày hôm sau, Lý Dực vác một vẻ mặt táo bón rời khỏi phòng Nhiếp Bất Phàm. Trong một thời gian, có lẽ hắn sẽ không dám quay lại.

Trương Quân Thực biết được tình hình, hiếm thấy mà cười đến vô cùng kém phúc hậu. Ai bảo tên khốn kia cư nhiên dám đánh ngất hắn? Chỉ có thể dành tặng hai chữ: đáng – đời mà thôi.

Nhiếp Bất Phàm tạm thời không còn có nguy cơ thất thân thêm lần nữa, khỏi phải nói hắn có bao nhiêu sung sướng thoải mái trong lòng. Đám người Thiên nữ, Tư Thần Vũ, Thẩm Mộ Nhiên và Lý Hoài nhìn mà nóng máu. Thường xuyên bị người tới lải nhải quấy rầy khiến cho ăn không ngon, ngủ không yên còn chưa nói, đã vậy lúc nào cũng phải đề phòng 'Thiên ngoại phi mao'(*).

(*) Thiên ngoại phi mao: lông gà từ trên trời phóng xuống ngập đầu.

Tư Thần Vũ nói với Lý Dực và Trương Quân Thực, "Ngày thường thấy các ngươi quan hệ tốt như vậy, tại sao không biết trông coi hắn?"

Lý Dực lạnh mặt, toàn thân toát ra một mùi hắc ám.

Trương Quân Thực thì cười như xuân về hoa nở, tỏ vẻ sẽ tiếp thu phê bình.

*****

Hôm nay, sau khi đi hóng gió trở về, Nhiếp Bất Phàm đột nhiên nhìn thấy một quả trứng gà ở bên trên cái gối.

Hắn trong lòng cảm thấy kì quái. Dưới sự giáo huấn của hắn, đám gà mái đã rất lâu không dám lên giường đẻ trứng. Vậy trước mắt là chuyện gì xảy ra?

Hắn vươn tay nhặt quả trứng lên, trong lòng bàn tay truyền đến một xúc cảm ấm áp. Bên trong quả trứng gà dường như có cái gì đó chuyển động, chầm chậm mà hữu lực.

Chẳng lẽ đây là một quả trứng được thụ tinh? Gà bên trong đã thành hình rồi?

Nhiếp Bất Phàm giơ quả trứng lên, soi soi ánh sáng mặt trời, mơ mơ hồ hồ nhìn xuyên vào.

Sau đó hắn tùy tiện nhét quả trứng vào trong ngực, chuẩn bị đi tìm một con gà mái để ấp trứng.

Đúng lúc này, Trương Quân Thực đi tới, cười nói, "Nhiếp Bất Phàm, có rảnh không? Cùng ta về khách điếm một chuyến xem tình hình như thế nào đi?"

"Chuyện gì?"

"Lần trước không phải ngươi đem bán công thức làm trứng luộc nước trà cho ta sao? Trong điếm đã dựa theo công thức nấu ra nồi đầu tiên rồi, nhưng nồi này không định bán, trước hết muốn cùng ngươi ăn thử."

"A, vậy sao? Được, đi thôi, nhanh chóng lên đường để trước đêm tối còn kịp trở về." Nhiếp Bất Phàm lôi lôi kéo kéo Trương Quân Thực đi ra ngoài.

Vừa vặn Lý Dực và Tư Thần Vũ cũng mới xuất môn, ước chừng một lúc lâu nhất định không thể tới tìm người.

Hai người đi tới điếm của Trương gia, tiểu nhị mang trứng luộc nước trà đã lột vỏ đưa vào trong phòng, còn mang thêm một hũ rượu ngon và mấy đĩa điểm tâm.

"Như thế nào? Mùi vị có được không?" Trương Quân Thực hỏi.

Nhiếp Bất Phàm gật đầu nói, "Ân, ngon hơn so với ta làm rất nhiều."

[ĐM-Full] Cầm Hóa Nhiếp Bất Phàm - Tuyết Nguyên U LinhWhere stories live. Discover now