Chương 25: Luyện công chính là luyện "công"

4.1K 455 128
                                    

"Cởi y phục. "

Nhiếp Bất Phàm làm theo, sau đó liền thấy Lý Dực cũng cởi áo lót, lộ ra một thân cơ bắp tinh tráng, hoàn toàn đối lập so với làn da trắng đến thảm thương của hắn.

Nhiếp Bất Phàm đỏ mặt tía tai nói thầm vài câu.

"Nằm xấp xuống." Lý Dực lật người Nhiếp Bất Phàm lại, để hắn nằm úp thẳng cẳng trên giường, hai tay mở rộng sang hai bên.

Nhiếp Bất Phàm nghiêng nghiêng đầu sang một bên, liếc mắt nhìn Lý Dực một cái, ngượng ngùng hỏi, "Chân có phải dạng ra hay không?"

"... Khép lại!"

Nhiếp Bất Phàm toàn thân chỉ mặc một cái nội khố ngắn ngun ngủn, chân vắt chéo nhau một cái, đường cong nơi cái mông căn tròn liền phơi bày trọn vẹn, đầy đặn và rắn chắc.

Lý Dực tận lực làm như không thấy, đem chăn vứt sang một bên, thuận tiện đuổi luôn mấy con gà đang có ý định lò dò mò đến.

Sau đó, hắn ngồi xổm ở hai bên chân Nhiếp Bất Phàm, vươn ra hai ngón tay đặt tại đốt sống thắt lưng của người nọ, nói, "Một lát nữa ngươi điều hòa hô hấp theo di chuyển của ta, từ từ cảm nhận chân khí lưu động ta đưa vào trong cơ thể ngươi."

Nhiếp Bất Phàm ngoan ngoãn gật đầu.

"Được, bây giờ tiến hành bước đầu tiên." Lý Dực vận nội lực, ngón tay men theo xương sống thúc dần về phía trước, miệng không quên dặn dò, "Chú ý hô hấp nhịp nhàng."

"Phù phù!"

Ngón tay Lý Dực mới ấn được một chút, Nhiếp Bất Phàm đã phì cười ra thành tiếng.

"Ngươi sao lại thế này?" Lý Dực trách mắng, "Nghiêm túc một chút đi."

"Không phải ta không muốn nghiêm túc, mà thực sự là rất nhột." Nhiếp Bất Phàm nhăn nhó nói, "Ta đây sợ nhất là nhột a."

"Được rồi, làm lại một lần."

"Thứ chân khí kia của ngươi cứ ở trong thân thể ta nhích tới nhích lui, thú vị kỳ lạ."

"..."

Lý Dực khóe miệng giật giật, một lần nữa tiến hành. Lúc này đây, Nhiếp Bất Phàm quả thực không hề cười, thế nhưng trong miệng lại kỳ quái phát ra những âm thanh vô cùng khó hiểu, "Ân... ô.... a....... nha...."

Tiếng rên rỉ này quả thực là muốn bao nhiêu lẳng lơ liền có bấy nhiêu lẳng lơ, giống như móng gà, cào cào đầu óc Lý Dực đến tâm phiền khí loạn.

Trên đầu hắn xuất ra một tầng mồ hôi lạnh, vất vả chịu đựng mãi mới thật khó khăn luyện xong tầng thứ nhất.

Nhiếp Bất Phàm thở ra một hơi, "Thật là thư thái!"

Nhưng là, vẻ mặt thâm trầm của Lý Dực lại thể hiện rằng hắn một chút cũng không thấy dễ chịu.

"Tiếp theo làm cái gì?" Nhiếp Bất Phàm lần lần cuốn 'Dịch cân chính cốt đồ bí tịch', lật xem vài trang rồi nói, "Ân, bây giờ là nằm ngửa."

Nói xong, cũng không cần Lý Dực phân phó liền xoay người lại, làm ra một bộ dáng bất cần mặc người xâm chiếm, bi tráng nói, "Đến đây đi!"

[ĐM-Full] Cầm Hóa Nhiếp Bất Phàm - Tuyết Nguyên U LinhWhere stories live. Discover now