Chương 17: Trứng

4.2K 464 57
                                    

Nhiếp Bất Phàm thấy sự tình Thiên nữ kén rể đã bị hắn quậy thành một vũng nước lầy, kịch hành cũng không còn gì để xem, liền dứt khoát trở về Kê Oa thôn.

Về phần hai người Lý Dực và Trương Quân Thực còn vướng bận xã giao tiệc tùng, nên hắn cũng không hỏi tới. Huống hồ bị Lý Dực cường hôn như thế, hắn cảm thấy chính mình bị thua về khí thế, sau này trở về phải từ từ nghĩ cách đòi lại gấp bội.

Hôm nay khí trời trong xanh, Nhiếp Bất Phàm dắt theo quân đoàn gà của hắn ra ngoài đi dạo, khi đi tới chân núi lại mơ hồ nghe được mấy tiếng nói chuyện. Hắn cảm thấy kỳ quái, nơi này vốn chỉ có thể có gà đẻ trứng, như thế nào lại có người sinh ra?

Vì thế, hắn quay về phía đàn gà ra dấu một cái, sau đó lặng lẽ thong thả bước về bên kia.

Đàn gà cũng học theo, rón ra rón rén – khụ, đương nhiên, chúng nó không có tay, chính là rụt cổ nâng chân nhẹ nhàng đi sau lưng Nhiếp Bất Phàm, đôi mắt đen láy lóe lên quang mang hưng phấn không thể nào hiểu nổi.

Gạt đi mấy tán lá chắn trước mặt, xuất hiện ngay trước mắt Nhiếp Bất Phàm là thân ảnh của ba nữ tử, trong đó một người Nhiếp Bất Phàm có thể nhận ra, chính là Thiên nữ từng bị hắn làm hại kia, người giả danh Ngọc từ Thập Cửu, khuê danh "Tĩnh Nhu".

Nàng không ở trong thành tiếp đón chúng nam nhân săn đón, lại chạy tới thâm sơn cùng cốc này làm gì?

"Tiểu thư, ngươi thật sự muốn xuống dưới sao?" Một Ngọc từ do dự nói.

"Vô luận như thế nào cũng phải nhanh chóng xuống xem, đây là cơ hội cuối cùng rồi." Thiên nữ Thập Cửu cởi áo choàng, lộ ra trang phục bó sát bên trong, thanh âm mang theo vài phần bi tráng của tráng sĩ một đi không trở lại.

Bên cạnh nơi ba người đứng là một cái thủy đàm (đầm nước) đường kính chừng mười lăm thước, nước trong như ngọc.

Vị Thập Cửu cô nương này không phải là muốn nhảy xuống đầm bơi lội một trận đi?

Rất nhanh, suy đoán của Nhiếp bất Phàm được chứng thực, chỉ thấy Thiên nữ hít sâu vài cái, sau đó làm tư thế chuẩn bị nhảy cầu.

Hắn không thể đứng yên nhìn một nữ nhân tuổi còn thanh xuân tươi đẹp như vậy sa chân lỡ bước a! Vì thế liền nhảy ra, quát to một tiếng, "Cô nương, khoan đã!"

Thập Cửu bị hoảng sợ, "Bõm" cái rơi xuống nước.

"A, Tiểu thư!" Hai Ngọc từ sợ hãi kêu lên.

Thập Cửu uống mấy ngụm nước, bơi vào bên bờ, hung hăng nhìn về phía cái tên bất thình lình từ đâu nhảy ra kia.

Hai Ngọc từ luống cuống kéo Thập Cửu lên khỏi thủy đàm, một mặt dâng khăn, một mặt giúp nàng trùm ngoại bào.

Thập Cửu lạnh run, ngữ khí phi thường đáng sợ quát, "Là ngươi? Lý Tiêu Dao? Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Ngươi dám theo dõi ta?"

"Ách, ta không phải theo dõi ngươi, ta ở gần đây." Nhiếp Bất Phàm vô tội xua tay.

"Ngươi ở gần đây?" Sắc mặt Thập Cửu đột nhiên trở nên quái dị.

[ĐM-Full] Cầm Hóa Nhiếp Bất Phàm - Tuyết Nguyên U LinhWhere stories live. Discover now