Chap 21

4.3K 102 19
                                    


Hơn hai mươi năm chưa một lần rung động trước ai, thế nhưng em, một người con gái xa lạ ghét nhau từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng cuộc đời này nhiều bất ngờ lắm! Em biết không? Ông trời đã cho tôi gặp em hơn thế nữa đã cho tôi yêu em, tôi biết đó chính định mệnh. Định mệnh tất cả đều đã được sắp đặt, phía trước chắc chắn sẽ đầy thử thách cho chúng ta nhưng chỉ cần em nắm chặt lấy tay tôi, hứa với tôi xảy ra chuyện đi nữa cũng không bao giờ buông tay. Em hứa chứ??

***

- Teayeon! Cậu đến đây, nói cho tớ biết tại sao hôm qua cậu lại đưa cô Hwang và Si... Ah bác sĩ Jung đến bar Gee?

Yuri đang hùng hổ lôi Taeyeon xuống canteen để hỏi rõ sự việc ngày hôm qua.

Sự việc là như thế này, hôm qua sau khi ăn uống ở nhà hàng xong mọi người trong khoa lại kéo đến bar giải khuây. Sau đó Yuri đi toilet khi trở ra thì không thấy Taeyeon đâu cả nên mới quay sang hỏi Hyomin đang ngồi gần đó thì mới biết rằng Taeyeon đi ra ngoài để đón bạn. Yuri cũng không suy nghĩ nhiều về điều đó rồi cùng những người còn lại nâng ly, chất cồn nóng bỏng đang ngấm dần trong cơ thể cô, khiến cả thân người lẫn đầu óc như quay cuồng.

Vừa đặt ly rượu xuống Yuri ngước lên thì trông thấy Taeyeon đang cười cười đi vào, theo sau cô ấy là hai người con gái rất xinh đẹp và khi trông thấy một trong hai người con gái đó Yuri đã đứng hình.

***

Sau khi nghe Yuri hỏi như thế Taeyeon cũng cảm thấy bất an trong người, không dám nhìn thẳng cô ấy, ánh mắt cứ thấp thỏm rụt rè, hàm răng cứ cắn chặt vào môi dưới.

- Yah!! Taeyeon cậu có việc gì giấu tớ phải không??

Yuri nheo mắt nghi ngờ hỏi.

- Đâu có? Tớ... Tớ có giấu gì đâu?

- Taeyeon nhìn thẳng vào tớ này! Có phải tớ nói trúng tim đen rồi phải không?

Yuri xoay người Taeyeon lại, bắt cô ấy phải đối diện với mình. Bắt gặp ánh mắt kiên định của Yuri, Taeyeon không tài nào giấu giếm được nữa, cô thở dài rồi bất giác trên khuôn mặt trắng hồng như em bé kia nổi lên một màu đỏ rực:

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ