Chap 10

5.9K 87 10
                                    

- Sao rồi cậu đầu chuẩn bị đầy đủ những thứ tớ nói chưa hả? Cậu không được quên đâu đó, đi xa thì nên chuẩn bị cho thật đầy đủ vào nếu không sẽ không có cái mà dùng đâu? Ah nhớ phải đem khăn choàng, áo giữ ấm cơ thể nữa đó!! Ah mà còn nữa...

- Được rồi Tae ak! Tớ đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi mà cậu đừng lo lắng quá. Tớ thấy cậu giống bảo mẫu hơn là bạn của tớ đó!

Yuri ngăn những lời Taeyeon định nói tiếp nếu không thì chắc đến chiều cô mới được bước ra khỏi bệnh viện này quá. Haiz cũng không trách được cô ấy do là bạn bè nên cô ấy quan tâm lo lắng cho cô thôi, nhiều lúc cô cứ nghĩ cô ấy là bảo mẫu riêng của mình chứ không phải là bạn bè bình thường nữa!!

- Yah tớ chỉ quan tâm cậu thôi mà xem biểu hiện của cậu giống như tớ làm phiền cậu vậy! Nếu như vậy thì từ nay cậu đừng hòng tớ để mắt đến cậu nữa đấy!!

Taeyeon tức giận chề môi giận dữ nói dù sao cô cũng muốn tốt cho Yuri thôi vậy mà cô ấy xem như cô làm phiền cũng như có hành động thái quá vậy đó hỏi sao không tức cho được chứ!!

- Ajoo làm gì có! Tớ biết là cậu quan tâm tớ nhưng tớ lớn rồi biết cách tự chăm sóc cho mình mà, cậu đừng xem tớ là con nít nữa mà!!

Yuri nhìn người bạn thân của mình mà giải thích, thật sự cô rất quý Taeyeon cô không xem cô ấy là bạn bè bình thường nữa mà đối với cô cô ấy là một người thân là một người chị em thật sự. Cô không muốn vì mình mà Taeyeon lo lắng qua nhiều nên mới nói vậy để cô ấy hiểu.

- Cậu đó được tớ quan tâm là phúc phần cho cậu lắm rồi đấy!!

Taeyeon cũng mũi lòng vì những lời nói của Yuri nhưng không quên hất mặt lên giọng với cô ấy.

- Thôi được rồi tớ ra xe đây chắc mọi người cũng đã tập trung đầy đủ rồi đấy!!

Cũng nhanh thật hôm nay là ngày mọi người sẽ xuất phát lên đường đến Gangwon như quyết định của viện trưởng Lee, cô cùng với Hyomin sẽ thay mặt khoa Đông Y còn những khoa khác thì cô không chắc vì lúc đưa danh sách cho viện trưởng cô không có mặt nên ngoài Hyomin cô không biết ai sẽ cùng chuyến đi với mình nữa. Nói đến đây Yuri cùng Hyomin xách hành lý ra ngoài xe đang đợi trước cổng bệnh viện đồng thời những người trong khoa cũng ra đó tiễn chân cô.

Ra đến xe Yuri thấy viện trưởng Lee đang đứng nói chuyện với mọi người trong đoàn nhưng bất ngờ hơn hết chính là sự xuất hiện của giám đốc Kim và Jessica. Cô không nghĩ rằng cô nàng băng giá kia sẽ có mặt trong chuyến đi này, cô nghĩ cô ấy sẽ không quan tâm đến những vấn đề này dù cô ấy là trưởng khoa thì có thể đề xuất người khác đi nhưng  vấn đề ở đây là cô ấy lại là người làm điều đó, điều này cũng khó trách lại làm cho Yuri bất ngờ như vậy. Nhưng sau đó cô đã bình tĩnh trở lại tiến đến viện trưởng cũng như mọi người trong đoàn để chào hỏi, cô nhìn lướt qua mọi người rồi dừng ánh mắt ngay Sica gật đầu nhẹ rồi sau đó nhìn qua viện trưởng cuối đầu chào.

- Umk mọi người đã có mặt đầy đủ rồi phải không? Trong chuyến đi này giám đốc Kim sẽ thay tôi giám sát cũng như sẽ là người dẫn dắt mọi người làm việc, mọi người hãy cùng nhau hợp tác thật tốt nha!!

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ