Chap 4

6.3K 76 4
                                    

- Yuri ah!! Thật sự tài năng of cậu không thể xem thường được ah! Taeyeon vừa đi vừa nói vs Yuri trên đường trở về khoa.

- Đúng rồi unnie thật sự rất giỏi đó, lúc nãy trong phòng châm cứu em tận mắt chứng kiến nhưng thật sự không tin vào mắt mình luôn ah! Lúc này Hyomin cũng quay qua bày tỏ sự ngưỡng mộ of mình.

- Ha ha mọi người đừng tân bốc tớ nữa mà, tớ cũng làm hết sức vì bệnh nhân of mình thôi. Các cậu cố gắng luyện tập cũng như dùng tất cả sức mình để cứu người thì các cậu sẽ làm được mà!!. Yuri cười nói.

- Umk! tớ phải cố gắng hết mình mới được, cứu người là trách nhiệm of chúng ta mà. Taeyoen quyết tâm nói.

- Em cũng vậy, em cũng phải làm 1 bác sĩ tốt và có trách nhiệm ah! Hyomin cười híp mắt.

- Ak đúng rồi cậu về nghỉ ngơi đi, viện trưởng cho phép cậu nghỉ hôm nay đó những việc trong khoa để bọn tớ lo được rồi!! Taeyeon quay sang nói vs Yuri

- Haizz.... Thật sự là tớ cũng mệt quá rồi, vậy tớ về trước việc còn lại nhờ các cậu nhak!! Yuri làm bộ mặt đáng thương nhìn Taeyoen.

- Yah! Cậu về nhanh đi không 1 hồi tớ cho cậu 1 đạp bay khỏi bệnh viện này bây giờ! Taeyoen trợn mắt đe dọa còn Hyomin chỉ biết lắc đầu cười.

Sau khi Yuri rời khỏi Taeyoen quay sang nói với Hyomin:

- Unnie đi xem tình hình bệnh nhân bên khu A, em giúp unnie thăm khám bên khu B nhak!

- Dạ vâng unnie cứ đi đi bên đó cứ để em lo, nếu có làm không xuể thì unnie cứ kêu Song Han giúp.

- Umk được rồi!! Unnie đi trước. Taeyeon nói rồi quay bước đi. Đang trên đường tiến về khu A, do lo nhìn bệnh án mà Taeyeon va phải 1 người.

- Ui da! Động đất ak?? Taeyeon nhăn mặt la to.

- Aishi!! xin lỗi, bác sĩ không sao chứ ạ?? Nghe giọng nói Taeyoen liền ngước nhìn. "Wao! Đẹp quá". Người mà Taeyein nhìn thấy là 1 cô gái da trắng hồng, gương mặt thanh tú, đôi mắt biết cười rất câu dẫn ah, đôi môi hồng mịn thật quyến rũ. " Là thiên thần sao? Thật sự rất đẹp ah" Taeyeon chính thức hoá đá, ngây ngốc đứng nhìn cô gái đó.

- Wae, bác sĩ, bác sĩ ak, bác sĩ không sao chứ? Cô gái vừa hỏi vừa quơ tay trước mặt Taeyeon khi thấy cô ấy đứng hình.

- Ak! không sao, tôi không sao đâu!! Taeyeon hoàn hồn bình tĩnh trả lời.

- Thật ak? không sao là tốt rồi! Cô gái lại híp mắt cười, đôi mắt liền biến thành hình trăng khuyết rất thu hút làm cho Taeyeon bỗng nhiên đỏ mặt, tim đập thình thịch.

- Ah đúng rồi bác sĩ cho tôi hỏi 1 chút được không? Cô gái lúc này tiến lại gần và hỏi.

- Có chuyện gì cô cứ nói đi? Taeyeon hơi ngượng nên nói lí nhí giống con nít khi làm sai mà bị bắt quả tang ak.

- Bác sĩ có biết Jessica, là Jessica Jung hình như là làm ở khoa thân kinh á!

- Ah là bác sĩ Jung! Thế cô cần gặp cô ấy hả?

- Vâng tôi muốn tìm phòng of cô ấy!

- Umk vậy thì cô đi lên lầu 5 trên đó là phòng of các trưởng khoa, cô lên đó sẽ thấy ngay! Taeyeon cười và nhiệt tình giúp đỡ.

- Ah tôi biết rồi, xin cảm ơn bác sĩ! Cô cuối đầu rồi lại show đôi mắt cười lợi thế of mình.

- Umk không có gì đâu!! Taeyeon ngượng ngùng trả lời.

-Vậy xin chào bác sĩ tôi đi trước! Thật sự rất cảm ơn ah!! Cô gái cuối đầu lần nữa rồi quay bước đi.

- Cô ta xinh thật, aishii mình quên hỏi tên cô ta rồi. Mà cô ta là gì of bác sĩ Jung nhĩ? Là bệnh nhân ah? Nhưng nhìn cô ta không giống là 1 người bị bệnh. Hay là chị, em? Mà nhìn 2 người đâu có giống đâu ta? Hả không lẽ là người yêu? Cái gì vậy cô ta là ai thì có liên quan gì tới mày đâu chứ? Taeyeon vừa đi vừa lẩm bẩm còn lấy tay tự cú đầu mình thật là giống tự kỷ quá đi.

   P/s: Đag viết chap nay thì hay tin Tae vs Baek hẹn hò cảm thấy rất sock , xuống tinh thần thật sự. Cả tinh thần lẫn niềm tin mất hết. Hụt hẫng, cảm thấy nhói ở tim ah!! Chỉ còn hi vọng cuối cùng là Yulsic, đặt cả niềm tin, tình cảm vào 2 người đó, mong là yulsic is real. Đừng cho tôi nghe 1 trong 2 người này sẽ công khai hẹn hò nữa, thật sự là đau đến chết đó..... *ôm tim*

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ