Chap 22

4.2K 115 19
                                    

- Thế rồi sao nữa?? Không lẽ chỉ có vậy thôi à?

Yuri đang hối thúc Taeyeon khi cô ấy đang kể giữa chừng thì lại dừng lại khiến cô muốn tức điên lên. Làm sao mà không điên cho được khi đang cay cấn mà bị tắt đài như thế, giống như đang coi phim ngay khúc cao trào thì hết phim vậy.

- Ah thì từ bữa đó chúng tớ thân nhau hơn, tớ cũng mạnh dạn hẳn lên! Tớ quyết tâm theo đuổi cô ấy, nhưng... Nhưng thật sự hôm qua mới là ngày chính thức chúng tớ hẹn hò!

Nói đến đây bất giác khuôn mặt Taeyeon nổi lên một màu hồng phấn, cô cuối mặt hai ngón tay di di vào nhau trông bộ dạng thẹn thùng rất hài hước.

- Ha ha! Nhìn cậu tớ mắc cười quá! Hahahhah.

Yuri rốt cục không nhịn được liền lên tiếng cười sặc sụa.

- Im đi! Cậu muốn chết hả?

Taeyeon bị Yuri cười đến quê cả mặt nên đành lên tiếng đe dọa để chống quê.

- Ok! Ok tớ không cười nữa. Vậy hôm qua hai người như thế nào?

Yuri cố kiềm chế không cười nữa, không phải là cô sợ Teayeon mà cô chỉ muốn moi móc thông tin thôi. Cô không ngờ tên lùn khù khờ này, lại thêm tính tình như con nít vậy mà vác cái lu chạy lúc nào không hay ah!

- Hừm.... Hôm qua tớ đưa cô ấy về rồi....

Flast back

Hôm nay Yuri trở về có rủ mọi người trong khoa đi ăn uống giải khuây này kia nên Taeyeon muốn rủ Fany đi chung cho vui nhưng sợ cô ấy không quen biết ai nên cô tìm cách rủ luôn Sica thật không ngờ là cô ấy cũng đồng ý. Sau khi đến bar mọi người cũng vui vẻ vào tiệc, mọi người cùng nâng ly rồi sau đó ra nhảy chỉ có Yuri và Sica là ngồi tại chỗ, cô cũng chẳng biết 2 người họ nói gì điều nữa, điều cô quan tâm bây giờ chính là người con gái có đôi mắt cười câu dẫn đang hòa chung điệu nhảy với cô đây!

Rượu có thể giúp người ta giải sầu, rượu còn để người ta mua vui và hơn thế nữa rượu có thể khiến một người bình thường trở nên mạnh dạn hơn, có thể làm những điều mà lúc tỉnh con người ta còn không giám nghĩ tới nữa chứ. Khi say con người rất khó kiềm chế bản thân mình và khi say cũng chính là lúc họ sống thật với bản thân mình. Taeyeon cũng không ngoại lệ, hiện tại cơ thể cô đã cảm thấy lâng lâng, chất cồn của rượu đã dần dần ngấm vào cơ thể khiến cô càng khó điều khiến bản thân mình hơn. Cô say sưa trong điệu nhạc dồn dập, kế bên mình là người con gái xinh đẹp, người con gái đã chiếm trọn trái tim cô ngay ánh nhìn đầu tiên và cũng chính là người con gái luôn hiện hữu trong tâm trí cô từng phút, từng giây. Cô đưa tay đặt nhẹ lên vòng eo thon nhỏ đó, cố kìm nén cảm xúc trong lòng, cố không làm điều gì đó vượt quá giới hạn cho phép, thả hồn lắc lư theo điệu nhạc hoang dại.

12 giờ mọi người đã dần ngấm men say, đầu óc có vẻ là không còn tỉnh táo nhiều nên quyết định ra về. Song Han cùng đường với Hyomin nên đã nhận nhiệm vụ đưa cô ấy về, thấy cơ hội đã tới Taeyeon nhanh chóng lên tiếng đề nghị sẽ đưa Tiffany về với lý do là biết nhà cô ấy ở đâu và tất nhiên Sica sẽ được Yuri hộ tống về nhà, còn những người còn lại đã nhanh chóng lên taxi chở về nhà rồi.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicWhere stories live. Discover now