Chap 11

5.6K 76 0
                                    

Thật sự xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu do không có thời gian nên việc up fic bị chậm trễ xin mọi người thông cảm!! Để tạ lỗi nên Cyn đã cố gắng up luôn 2 chap mọi người thông cảm bỏ qua nhak! Cuối cùng thì xin đa tạ ah!!

***

Gangwon là 1 tỉnh nằm ở phía Đông Bắc Hàn Quốc, 80% nơi đây là những dãy núi lớn, nhỏ bên cạnh đó đây là 1 vùng giáp biển với những quần đảo thơ mộng . Mùa đông các ngọn núi được bao phủ bởi 1 màu tuyết trắng xóa dày đặc còn mùa xuân là lúc các loài hoa nổi tiếng thơm hương nở rộ,nơi đây không chỉ có những ngọn núi hùng vĩ phong cảnh tuyệt đẹp mà còn được thiên nhiên ưu ái cho những bãi biển xanh ngời, có núi có biển quả thật là cảnh đẹp có một không hai.

Sau 8 giờ đi xe thì giờ đây mọi người cũng đã đến nơi, nói đúng hơn là sớm hơn nửa tiếng nhưng do đi đường xa nên mọi người điều cảm thấy mệt mỏi và chẳng còn để ý thời gian là bao nhiêu nữa. Đoàn xe dừng chân ở khu làng dưới chân núi, nơi đây người dân tập trung cũng khá đông phần lớn là họ trồng trọt chăn nuôi bên cạnh đó cũng có đánh bắt thủy hải sản nói chung đời sống của người dân cũng không đến nỗi quá túng thiếu. Do đã lên kế hoạch từ trước nên khi đoàn xe đến đây mọi người cũng đã được sắp xếp chỗ ăn, chỗ ở ổn thoả.

- Chúng ta đã tới nơi rồi! Chắc mọi người cũng đã mệt lắm rồi trước hết chúng ta hãy ăn uống nghỉ ngơi trước đã đến sáng mai chúng ta sẽ bắt đầu công việc. Nơi ở, cũng như ăn uống viện trưởng đã sắp xếp hết rồi, mọi người chia làm 2 nhóm nam nữ mỗi nhóm  sẽ chia ra thành nhiều nhóm nhỏ nữa mỗi nhóm nhỏ sẽ có 4 người và sẽ được tá túc tại nhà người dân ở nơi đây.

Huyn Joong trưởng đoàn cũng như là người giám sát lên tiếng thông báo khi mọi người đã tập trung đông đủ. Anh để mọi người cùng chia nhóm với nhau sau đó sẽ dẫn họ đến nhà dân, vì người dân ở đây rất hiền lành lại là người hiếu khách nên khi nghe có đoàn bác sĩ đến đây chữa bệnh miễn phí thì liền đón tiếp rất nhiệt tình. Sau khi chia nhóm với nhau xong  mọi người được Huyn Joong chàng giám đốc đẹp trai đưa đến những nhà dân gần đó và có 1 điều bất ngờ là Yuri và Sica lại ở chung 1 nhóm, điều đó cũng dễ hiểu thôi vì trong bệnh viện này ai cũng biết Sica là 1 nàng công chúa lạnh lùng khó gần cũng chính vì thế mà không ai có đủ dũng khí để cùng nhóm với cô và sau khi mọi người chia nhóm với nhau xong thì chỉ còn duy nhất 4 người là Yuri, Sica, Hyomin và vị bác sĩ đi cùng là Min Young trở thành 1 nhóm.

4 Người Yuri được Huyn Joong đưa đến ngôi nhà ở giữa làng, nhìn phía trước ngôi nhà này cũng không lớn lắm chỉ có 1 hàng rào nhỏ bao bọc xung quanh căn nhà trên những hàng rào là những loại cây dây leo quấn quanh tạo cho căn nhà có thêm tươi mát hơn chứ không ảm đạm, buồn tẻ như những ngôi nhà ở nông thôn thường hay xuất hiện trên những phim truyền hình mà họ thường thấy, bên trong hàng rào là 1 ngồi nhà nhỏ với cửa gỗ khép kính có phần yên tĩnh. Huyn Joong bước đến rõ nhẹ lên cửa, hỏi:

- Xin hỏi có ai không ạ?

Sau khi rõ cửa trong nhà liền có người bước ra, xuất hiện trước mặt mọi người là 1 người phụ nữ trên dưới 50 tuổi thân hình hơi gầy với mái tóc ngắn hơi xoăn gương mặt cười hiền có phần phúc hậu. Thấy người phụ nữ bước ra Huyn Joong và những người khác liền cuối đầu chào hỏi:

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ