Chap 29

4.2K 143 14
                                    

Note: pic chưa end đâu, khi nào end au sẽ thông báo mà nên m.n yên tâm đi. Pic hơi ngắn, do au ko có tgian m.n thông cảm nhak!! ^^

Buổi sáng, từng tia nắng nhỏ vươn qua kẻ lá trong vườn đáp nhẹ lên gương mặt quyến rũ mang chút mạnh mẽ cuốn hút, sống mũi cao thẳng đầy kiêu ngạo, đôi mi nhắm nghiền khẽ lay động. Yuri từ từ tĩnh giấc, đôi mắt mơ màng lay động cảm nhận những thứ xung quanh, cô nghiên đầu thì thấy một thân ảnh đang nằm cuộn chặt trong vòng tay cô,gương mặt lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ, hàng mi cong, sống mũi thanh tao cùng đôi môi mõng nhưng thập phần câu dẫn, thân hình bé nhỏ đang gắt gao ôm chặt lấy cô, tay thì ôm chặt eo còn chân thì gác hẳn lên người cô, haizz đến ngủ mà còn sở hữu như vậy thì ai mà chịu nổi đây. Thôi mặt kệ, có một người yêu xinh đẹp, quyến rũ mà lại tài giỏi hiếm có khó tìm là châu báu nhiều người muốn có đó bởi vậy Yuri phải trân trọng, cưng chiều mới được chứ bỏ ra là mất liền.

Yuri nghiên người quan sát con người đang say ngủ kia, gương mặt quyến rũ động lòng người. Bàn tay khẽ vén mái tóc vươn trên trán Sica rồi vuốt nhẹ lên làn da non mịn tinh khiết, đôi môi bỗng nhiên nở một nụ cười ngọt ngào. Yuri đặt nụ hôn lên trán Sica bằng tất cả sự yêu thương của mình, cô siết chặt vòng tay nơi eo cô ấy, cô thật sự muốn cùng cô ấy ở cùng một chỗ không nói đúng hơn là hòa lại làm một, cô không hiểu làm sao mình lại có suy nghĩ như thế nhưng cô biết một điều nếu như cô để mất người con gái trước mắt này chính là điều hối hận nhất trong cuộc đời mình.

Sica khẽ cựa quậy khi thấy vòng tay nơi eo mình siết chặt hơn, hai cơ thể ép sát nhau hơn, cô từ từ mở mắt thì thấy một gương mặt xinh đẹp đang mĩm cười ngọt ngào, chính nụ cười đó đã làm tan chảy trái tim cô và cũng chính nụ cười đó đã làm cô khổ sở biết bao ngày qua, haizz thật sự là cô hận người này chết đi được nhưng nghĩ lại thương còn không hết sao nỡ hận đây.

- Em tĩnh rồi à?

Yuri nở một nụ cười ngọt ngào vén lên mái tóc người bên dưới

- Yul cứ cựa quậy như thế sao em ngủ được!!

Sica nói với cặp mắt to tròn gương mặt giả vờ giận giổi trong hết sức đáng yêu. Yuri thấy vậy không cầm lòng được liền dán chặt nụ hôn xuống người bên dưới, nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước nhưng như thế cũng đủ khiến Sica cảm thấy ngọt nào và ấm áp rồi.

Yuri rời Sica ra nhưng ánh mắt vẫn không rời cô ấy mà nhìn chăm chú si mê hơn, chính ánh mắt đó lại khiến Sica nhớ về những hình ảnh đêm qua bất giác gương mặt trắng hồng lại nổi lên một màu đỏ ửng trông thấy, Sica đánh nhẹ lên ngực Yuri ( đánh mạnh quá sót rồi sao?) đẩy cô ấy ra không cho nhìn mình nữa nhưng những điều đó thì có nhằm nhò gì với Yuri, cô vươn tay kéo Sica vào sâu trong lòng mình đặt nhẹ nụ hôn lên trán cô ấy.

- Yul yêu em, ngốc à! Yul muốn khắc sâu hình bóng em vào sâu trong tâm trí và cả trái tim này, em biết không?

Chỉ cần như thế thôi, chỉ cần ba chữ đó thì Sica biết cả cuộc đời này cô chỉ yêu một người và chỉ thuộc về người đó, duy nhất và mãi mãi. Sica siết chặt vòng tay nơi eo Yuri, đầu rút vào trước ngực cô ấy, cô nghe được tiếng tim đập rộn rã cùng hơi ấm lan tỏa khắp người cô ấy, hạnh phúc chỉ thế thôi là đủ rồi.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ