Chap 2

7.9K 89 6
                                    

- Xin chào tôi là Kang Jin khoa Ngoại rất mong được hợp tác với bác sĩ Kwon. 1 người con trai tiến lên, tướng người cao ráo nụ cười sáng và đôi mắt đen sâu thẳm.

- Chào bác sĩ Kang, rất vui được hợp tác vs a. cô cười nhẹ.

- Tôi là Shin Yoochin khoa Chỉnh hình.

- Vâng mong được hợp tác vs bác sĩ Shin. Yuri bắt tay. Và từng người  cũng lên bắt tay chào hỏi Yuri, mọi người có vẻ rất thân thiện. Người cuối cùng tiến lên, gương mặt lạnh lùng pha 1 chút kiêu kỳ nhưng cũng rất quyến rũ, mái tóc nâu dài thả nhẹ, gương mặt thanh tú không phải nói là thu hút từ cái nhìn đâu tiên cùng đôi mắt nâu hút hồn. " Cô ấy thật sự rất đẹp" đó là suy nghĩ of Yuri lúc này.

- Tôi là Jessica Jung khoa Thần kinh, mong được hợp tác vs bác sĩ Kwon! Nàng nói vs gương mặt hết sức lạnh, ánh mặt nhìn thẳng Yuri có ý cười như không.

- Ak! rất vui được hợp tác vs bác sĩ Jung ah!! Yuri cười và bắt tay nàng.

- Umk được rồi! Bây giờ tôi sẽ đưa bác sĩ Kwon đến khoa of cô ấy, mọi người trở về làm việc of mình đi!! Viện trưởng lên tiếng.

- Chào viện trưởng! Mọi người cúi đầu.

***

- Mọi người đây là bác sĩ Kwon sẽ là chủ nhiệm mới of khoa Đông y chúng ta! Viện trưởng giới thiệu.

- Xin chào mọi người tôi là Kwon Yuri, mong mọi người cùng nhau hợp tác ah!! Cô nói và cúi đầu.

- Nae, xin chào tôi là Kim Tae Yeon, mong bác sĩ chỉ giáo thêm. 1 cô gái vs dáng người nhỏ nhắn nước da trắng hồng khuôn mặt giống 1 đứa trẻ hơn là 1 bác sĩ lên tiếng!!

- Xin chào bác sĩ tôi là Song Han thực tập sinh, mong bác sĩ sẽ giúp đơ! 1 thanh niên có dáng người cao, khuôn mặt hiền và nụ cười hơi ngơ ngơ, cậu cuối chào Yuri.

- Chào bác sĩ Kwon! tôi là Park Hyomin, rất vui được gặp bác sĩ!! 1 cô gái trong khá xinh đẹp, nụ cười nhẹ hiện lên trên khuôn mặt hiền dịu dàng. Nếu có thế nói Jessica là nữ hoàng của sự lạnh lùng bí ẩn và quyến rũ thì cô gái trước mặt Yuri là hiện thân of 1 nàng công chúa nhẹ nhàng vs 1 chút ngây thơ trong ánh mắt cũng không kém phần cuốn hút.

- Rất vui được gặp mọi người, bây giờ chúng ta là đồng nghiệp nên mọi người đừng khách sáo nhak! Yuri nở 1 nụ cười tươi mà không biết đã làm cho trái tim 1 người trật nhịp.

- Vậy mọi người làm việc đi, tôi phải đi trước!! Lúc nay viện trưởng đã lên tiếng.

- Dạ vâng! chào viện trưởng. Mọi người trong phòng đồng thanh nói.

***

Sau khi viện trưởng Lee rời đi Taeyeon quay sang hỏi:

- Bác sĩ Kwon không biết năm nay bác sĩ bao nhiêu tuổi hak?

- Ah tôi 26, còn mọi người?

- Thật ak? Bác sĩ bằng tuổi tôi nhưng đã là chủ nhiệm khoa rồi, thật là khâm phục quá đi!! Taeyeon nói vs gương mặt hớn hở.

- Wao, Bác sĩ chắc chắn rất tài giỏi ah!! tôi phải học theo gương bác sĩ mới được! Song Han nói vs vẻ mặt rất thán phục.

- Tôi nhỏ hơn bác sĩ 1 tuổi ah!! Tôi cũng muốn được như bác sĩ nhưng nhìn lại mình thật khó có thể làm được. Hyomin lên tiếng khen Yuri vs tất cả sự ngưỡng mộ of mình.

- Haizz!! mọi người đừng khách sáo như vậy, người xưa có câu: "Có công mài sắc có ngày nên kim mà", cố gắng sẽ làm được thôi. Ak mà chúng bằng tuổi và cũng không lớn hơn nhau là bao nhiêu khi ở trong phòng hay không có những bác sĩ khác mọi người có thể gọi tôi là Yuri cũng được không cần phải gọi là bác sĩ đâu?

- Thế tôi sẽ gọi cậu là Yuri còn cậu gọi tôi là Taeyeon hay Tae cũng được. Taeyeon cười thân thiện.

- Vậy em sẽ gọi bác sĩ là Yuri unnie nhak? Hyomin cười nói.

- Umk được đó!

- Tiền bối em sẽ gọi bác sĩ là tiền bối! Song Han bất ngờ lên tiếng làm mọi người giật mình rồi cũng quay qua cười.

- Được rồi cậu muốn gọi là gì cũng được! Yuri lắc đầu cười vì cậu nhóc này.

- Ak Yuri khoa chúng ta còn 1 vài người nữa nhưng họ đi thăm khám cho bệnh nhân rồi, chút họ về tôi sẽ kêu họ lại chào hỏi cậu. Taeyeon sực nhớ ra nên lên tiếng.

- Umk vậy mọi người quay lại làm việc of mình đi, tôi phải đến phòng viện trưởng lấy 1 số hồ sơ. Tối tôi sẽ mời mọi người ăn cơm! Yuri cười rồi bước ra khỏi phòng.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ