Chap 17

5.4K 90 7
                                    

- Wa!! Unnie! Unnie nhìn xem kìa thật là hùng vĩ quá! Nhìn thích ghê!!

Đang ngồi trên xe Hyomin đưa mắt nhìn ra phía xa thì trông thấy cả một dãy núi cao được tuyết bao phủ thành một màu trắng xóa xen kẽ là những hàng thông đứng sừng sững hết sức đẹp mắt. Một khung cảnh hùng vĩ với vẻ đẹp hoàn hảo khiến người người không khỏi rung động và trong có cả Hyomin và Yuri.

- Umk đẹp thật! Gangwon quả thật là có nhiều cảnh đẹp ngây ngất lòng người ah.

Yuri nghe thấy tiếng Hyomin gọi mình nên cũng đưa mắt ra xem, và tất nhiên Yuri đã bị cảnh đẹp của núi non hùng vĩ, cây xanh bạt ngàn thu hút, cô cũng không thể nào bỏ qua một cảnh đẹp hy hữu như thế đang hiện ra trước mắt mình. Yuri nhìn ngắm khung cảnh xa xa với làn sương tuyết mờ mờ ảo ảo khiến lòng người như tỉnh như mơ, cô không biết là cảnh đẹp trước mắt có phải là thật hay không hay chỉ là trong tưởng tượng mà thôi, thật sự là rất huyền ảo. Mọi người trên xe ai cũng đưa mắt ra ngoài cửa sổ để có thể nhìn ngắm những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho họ, những cảnh đẹp mà chưa chắc cả cuộc đời họ có thể nhìn thấy được.

***

- Hey mọi người chúng ta ghé thăm bảo tàng máy hát Chamsori một chút nhé?

Lúc này là tiếng nói của anh chàng giám đốc đẹp trai đang vang lên khi xe đang từ từ dừng lại trước một toà nhà. Kiến trúc của toà nhà này được xây dựng hết sức độc đáo nó là một tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại bề ngang rất dài các phần khung được gắng kính, chính giữa tòa nhà được lắp những phiến đá màu nâu sáng trên đó có khắc hình một cái máy phát nhạc thời xưa với chiếc loa lớn bên cạnh là một chú chó trắng đang chăm chú lắng nghe âm thanh trông rất hài hòa và đẹp mắt, tòa nhà cao không quá 5 tầng bên trên tòa nhà được xây dựng một mái ngói nghiêng trông rất lạ mắt, bên cạnh đó còn có một tòa nhà hình trụ được lắp kính theo hình xoắn ốc khá công phu, có một thể nói bảo tàng này là một trong những bảo tàng âm nhạc lớn nhất thế giới.

Bên ngoài là thế nhưng khi bước vào bên trong thì mọi người lại càng bất ngờ hơn, tòa nhà bên ngoài mang một sắc thái hiện đại năng động thì khi vào bên trong mọi người lại được cảm nhận được một sắc thái khác, một sắc thái mang màu sắc cổ điển ấm cúng với một màu nâu làm chủ đạo. Bảo tàng được xây dựng hơn 50 năm và có hơn 4.500  đồ vật có liên quan đến âm nhạc được trưng bày theo nhiều chủ đề khác nhau. Các loại máy phát có hình dáng, màu sắc và các quốc gia khác nhau đã được đem đến đây trưng bày, cũng chính vì thế khi mọi người đặt chân đến đây họ được không quan sát nhìn ngắm tất cả các loại máy phát từ cổ xưa cho đến hiện đại mà có thể trước đó họ chưa hề biết đến.

Sau khi tham quan xong bảo tàng máy hát Chamsoru mọi người lên xe tiếp tục đến với những thắng cạnh đẹp ở Gangwon và trạm dừng tiếp theo đó chính là hòn đảo Nami, đây chính là hòn đảo được mệnh danh là thiên đường tình yêu của Hàn Quốc. Đảo Nami có diện tích khoảng 400.000 m², chiều dài 1,5 km, khuôn viên đảo giống như một vườn địa đàng với hơn 200 loài cây khác nhau. Cây trồng trên đảo thường theo từng chủ đề  như mùa xuân có hoa anh đào nở rộ, mùa thu thì có đường cây ngân hạnh rực rỡ sắc vàng và đặc biệt là mùa đông như hiện tại chúng ta sẽ được thấy rõ hơn vẻ đẹp đầy lãng mạn ở đảo này đó chính là không gian trắng xóa của tuyết cùng với hai hàng cây thủy sam cao ngất trải dài tít tắp trên các con đường và nếu là người dân Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng biết nơi đây chính là những cảnh quay thơ mộng trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông".

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ