Chap 13

5.5K 90 8
                                    

- Ah Yuri unnie!! Unnie sao thế??

Hyomin vừa bước vào nhà bếp thì thấy Yuri đang nằm bẹp dí dưới đất liền hoảng hốt chạy lại đỡ cô ấy ngồi dậy còn Sica thì luống cuống đỏ mặt nhìn Yuri đang nằm ngã ngửa ra đó mà không biết làm gì hơn.

- Unnie không sao chứ? Sao lại ngã đến nông nổi này hả?

Hyomin thật sự  thấy lo lắng cho Yuri, tự nhiên khi không lại bị ngã thành ra như thế ai lại không lo cho được. Haiz... cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả đâu có tự nhiên khi không bị như thế nhưng cái chính là nguyên nhân thì người trong cuộc mới biết rõ và cái nguyên nhân đó người trong cuộc có giám tiết lộ không hay mà thôi.

- Ah unnie không sao! Do có con gián bay qua unnie bất ngờ nên ngã xuống đất thôi!!

Yuri đang hết sức bất ngờ cứ tưởng mình đang chuẩn bị được lên thiên đường ai dè quay lại thì liền bị đạp xuống địa ngục như vậy chứ. Đang ê ẩm cả người thì Hyomin chạy vào hỏi han thắc mắc không lẽ nói là do làm chuyện xấu rồi bị người ta đẩy ngã chỏng gọng như thế này thì không biết phải giấu cái mặt ở đâu cho hết ah!! Không biết phải suy nghĩ lý do gì cho đúng đắn nên cô liền liếc mắt sang Sica thì cô thấy cô ấy cũng đang đỏ mặt nhìn mình rồi lại xoay sang hướng khác do qua ngượng ngùng, thấy vậy cô không  suy nghĩ gì nhiều quyết định lấy một lý do hết sức củ chuối là do sợ gián nên bị ngã. Cả đời không sợ trời không sợ đất mà chỉ vì một con gián mà khiến cô thành ra như thế thì quả thật là rất ê mặt ah! Nhưng nghĩ lại thì vì "gái" ê mặt cũng đáng mà!! (Đáng quá hak anh "chết vì gái là cái chết thoải mái” mà!! )

- Ôi trời!! Em cứ tưởng unnie bị làm sao chứ? Có con gián thôi mà làm gì phải sợ đến vậy chứ, làm em hết hồn đó!!

Hyomin vẫn còn nghi ngờ nhưng cũng không nói gì thêm nhẹ nhàng đỡ Yuri ngồi dậy.

- Em với bác Min làm kim chi xong rồi ah?

Yuri đánh trống lảng dời sự chú ý của Hyomin sang việc khác.

- Ah em cùng bác Min làm xong rồi!! Không những thế còn rất ngon nữa đấy!! Unnie đợi em chút để em đem kim chi vào đây đã.

Yuri quả thật là thiên tài ah chỉ mới nói như vậy thì Hyomin không còn nói đến chuyện khi nãy nữa mà bây giờ đang rất háo hức cho Yuri thấy được thành quả của mình làm ra từ lúc đến đây tới giờ.

- Đây đây! Unnie nhìn xem em cũng biết làm kim chi nữa nè!

Hyomin bước vào trong bếp gương mặt cười tươi với vẻ tự hào trên tay là 1 cái thau không lớn lắm chắc là đựng kim chi muối như Hyomin đã nói, theo sao là người phụ nữ trung niên mà mọi người ở đây gọi là bác Min với nụ cười hiền hậu.

- Có phải em làm không đó? Hay là bác Min làm rồi em dành công hả?

Yuri nhìn Hyomin cười cười ra vẻ châm chọc cô ấy.

- Yah! Unnie xem thường em đó ah, thật sự là em cùng bác Min bẻ rau cải này kia sau đó em cũng được bác Min chỉ cách muối kim chi đó chứ. Em cũng có công mà, không tin unnie hỏi bác Min đi!!

Hyomin trề môi phụng phịu nói, trong lời nói có phần giận dỗi khi thấy Yuri xem thường mình.

- Ấy ấy unnie đâu có ý xem thường em, chỉ là unnie muốn xác minh thôi mà!!

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ