Chap 16

5.3K 84 5
                                    

- Ak bác sĩ Kim!!

Taeyeon đang đi trên hành lang bệnh viện, mấy ngay nay thật sự cô rất bận rộn từ ngày Yuri đi từ thiện đến giờ chẳng ngày nào cô được rãnh rang cả, đi làm từ sáng sớm đến tận tối khuya mới về đến cơm cũng chẳng được ăn yên nữa là. Haiz... cái số cô nó khổ vì bạn bè biết làm sao được. Đang loay hoay với đống hồ sơ trên tay thì chợt nghe có tiếng gọi nên Taeyeon ngẩn đầu lên xem thì thấy người trong mộng của mình đang mỉm cười nhìn mình nên cô vội vàng tiến tới, trên môi không quên nở một nụ cười tươi rói, nói:

- Chào cô Hwang, cô đến đây có việc gì ah?

Tiffany lại show tuyệt chiêu mắt cười nhìn Taeyeon nhẹ nhàng nói:

- Tôi đến tìm Jessca, bác sĩ có biết cô ấy hiện giờ đang ở đâu không?

- Ah!! Cô không biết bác sĩ Jung đã đi từ thiện ah? Cô ấy không nói với cô sao?

Taeyeon ngạc nhiên khi Tiffany không biết việc Jessica đã đi từ thiện mấy ngày nay, 2 người là bạn bè thân làm sao mà bác sĩ Jung không nói cho cô ấy hay được chứ.

- Vậy ah? Tôi không biết! Haiz.... Vậy là tốn công rồi, hộp cơm này cũng không có ai ăn chắc phải đem bỏ thôi!

Tiffany xụ mặt giả giọng than vãn, thật ra cô đã biết Sica đi từ thiện mấy ngày trước rồi vì trước khi đi cô ấy đã điện thoại thông báo cho cô thì làm sao có cái dụ mà cô không biết được, nhưng thật ra cô đến đây là vì lý do khác đó là gặp cái tên lùn lùn, gương mặt như trẻ con kia nhưng nghĩ lại thì cũng thấy ngại quá nên đành lấy lý do là đến thăm Jessica nhưng không hay biết là cô đây đã đi từ thiện. Và hiện tại cô đang đóng kịch hết sức đạt đó, thí dụ như là bộ mặt ảm đạm cộng với đôi mắt ướt ướt kia thì hỏi ai có thể cầm lòng cho được và trong số đó không thể thiếu cái con người lùn lùn đang đứng ngây ngốc ra kia.

- Umk.... Nếu cô không ngại.... Thì.... Thì đem hộp cơm đó để tôi ăn cho! Đừng đổ bỏ lãng phí lắm.

Taeyeon nhìn gương mặt đầy vẻ bi thương của Tiffany mà không cầm lòng được nên đã nói ra ý định của mình. "Thế là dính bẫy" Tiffany cười thầm trong bụng, sau đó liền đổi bộ mặt tươi tỉnh nắm lấy tay của Taeyeon, nói:

- Được rồi vậy cô ăn dùm tôi đi!! Chúng ta xuống canteen ngồi ăn đi nhak.

Vừa nói hết câu Tiffany liền nắm tay lôi kéo Taeyeon đi về hướng canteen, còn Taeyeon thì đực mặt ra ngơ ngơ để cho người ta lôi kéo, chắc kiểu này là não chưa kịp xử lý thông tin dữ liệu nak!!

***

- Mấy ngày nay mọi người đã vất vả lắm rồi phải không? Mọi việc xem như đã hoàn thành nên viện trưởng muốn thưởng cho mọi người một ngày thư giãn, hôm nay mọi người cứ về nghỉ ngơi trước đã sáng hôm sau chúng ta bắt đầu khởi hành. Mọi người có ý kiến gì không?

Một thanh niên tuấn tú đẹp trai, thân hình cao ráo trên môi nở một nụ cười nhẹ nhàng đứng trước những vị bác sĩ khác lên tiếng thông báo và người thanh niên đẹp trai này không ai khác chính là giám đốc Kim. Hôm nay cũng là ngày thứ 5 mọi người đã làm công tác chữa bệnh ở đây và mọi việc xem như đã hoàn thành nên viện trưởng Lee đã cho mọi người có 1 ngày thư giãn vui chơi trước khi trở về Seoul và tức nhiên điều đó thì chẳng ai phản đối cả.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ