Chap 27

3.3K 120 12
                                    

Yuri cảm nhận được sự mềm mại cùng  ngọt ngào đang lan toả từ đôi môi đến khắp cơ thể mình, một trận hương thơm nhè nhẹ  xong thẳng lên mũi, làn môi mềm mại như cánh hoa anh đào đầy hương thơm quyến rũ khiến đầu óc cô như tỉnh như mê, cô cảm nhận được hình như mình đã từng trải qua cảm giác này, đã từng được chạm vào đôi môi này nhưng thật sự cô không biết cảm giác này là thật hay mơ dù biết rằng trước đây cô chưa từng đụng chạm thân mật với người con gái trước mặt. Một nụ hôn ngọt ngào khiến cô cảm thấy thích thú xen lẫn hồi hộp, Yuri không còn tự chủ bản thân mình được nữa, cô mặc kệ đây là hành động đúng hay sai điều cô quan tân hiện giờ là người con gái đang nằm trong lòng cô đây. Yuri không để ý đến thế sự bên ngoài nữa, cô mạnh dạn lật ngược tình thế xoay người để Sica nằm dưới nền gỗ đôi môi vẫn không rời cánh hoa mềm mại đó lúc đầu trong thế bị động nhưng tình thế bây giờ đã bị đảo ngược, Yuri khép hờ mắt đôi môi nhẹ nhàng nhấm nháp đôi môi bên dưới, từng cử động từng cái chạm thật nhẹ. Những cái đụng chạm đó khiến đôi môi của Sica khẽ run lên như cánh hoa đào đang hòa vào cơn gió xuân có phần se lạnh nhưng cũng rất ấm áp. Yuri đánh bạo đưa đầu lưỡi mơn trớn trên cánh môi run run đó rồi nhanh chóng tách nhẹ hàm ngọc đưa lưỡi vào bên trong khuấy động, sau khi chiếc lưỡi tìm được bạn tình của nó thì ra sức quấn chặt vào nhau, Sica nhấm nháp cuốn lấy chiếc lưỡi của Yuri vào sâu trong khoang miệng mình, hai tay bấu chặt sau lưng cô ấy cố gắng lôi kéo cô ấy về phía mình hơi thở cũng trở nên nặng nề, khó nhọc. Yuri cảm thấy một trận khô nóng đang sục sôi nơi bụng dưới, lý trí không còn trụ vững nữa mà thay vào đó là dục vọng đang cuộn trào, cô đưa tay xoa nhẹ gương mặt non mịn của người bên dưới, xương hàm tinh xảo cùng cái cổ thon dài trắng mịn, bàn tay vuốt nhẹ xương quai xanh rồi từ từ lần nhẹ xuống bên dưới, từng cái đụng chạm của Yuri khiến toàn thân Sica run rẩy, hơi thở đứt quãng chỉ kịp phát ra từng tiếng than âm "Ưmh.... Umh....".

- Cô Kwon tôi đem nước đến cho cô. AH.... Tôi...

Một thanh âm phát ra từ cửa sân, theo thanh âm đó là tiếng bước chân đi vào, người thanh niên trẻ tuổi trên người là bộ đồng phục của nhân viên phục vụ trong sân thể thao, trên tay là hai chai nước suối đem đến cho khách nhưng vừa bước đến cửa sân thì một hình ảnh đập vào trong mắt anh ta khiến toàn thân cương cứng theo ánh mắt hướng về hai thân hình đang cuốn lấy nhau nằm trên sàn, khuôn mặt bất giác nhuốm một màu đỏ ửng không dám tiến thêm bước nữa, cúi đầu đặt xuống hai chai nước rồi nhanh chóng chuồn đi mất.

Đang trong cơn cuồng nhiệt của dục vọng bỗng nhiên cả Yuri và Sica bất ngờ nghe thấy thanh âm phát ra từ cửa sân bóng, hết sức hoảng hốt Yuri buông lỏng người bên dưới ra rồi vội vàng đứng thẳng người lên nhìn về phía trước nơi có tiếng người phát ra thì mới phát hiện người đó chính là nhân viên trong sân bóng đang đem nước đến cho cô nhưng chưa kịp thấy mặt thì người đó cũng đã nhanh chóng rời đi. Cảm thấy xấu hổ với hành động vừa rồi của mình Yuri cứ cúi cúi đầu, tay sờ sờ lên mũi đi về phía trước cửa lấy hai chai nước suối mà người nhân viên đó đã để lại nhưng không hiểu là đang suy nghĩ gì hay đầu óc chưa được tỉnh táo sau cơn chấn động đó mà bước chân Yuri không bước thẳng đến cửa sân mà thay vào đó là đâm thẳng vào cây cột giữ lưới trên sân, đầu Yuri đụng thẳng vào cây cột, một vật cứng chạm mạnh vào một vật cứng hơn nên tạo ra một ân thanh đủ lớn "Boong" và Yuri chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi nằm bất tỉnh nhân sự.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ