Chap 31

4.4K 130 17
                                    

Yuri ôm Sica ra khỏi sân vận động rồi nhanh chóng chảy thẳng đến phòng khám của cô, đặt Sica nằm lên giường bệnh Yuri đau lòng nhìn người con gái đang khóc đôi mắt đỏ hoe vẫn còn sụt sùi. Yuri vuốt nhẹ mái tóc rối rắm trên trán Sica rồi đưa tay xuống lau đi những giọt nước mắt còn vươn trên đôi mắt to tròn long lanh đó mà cảm thấy khó chịu, day dứt trong lòng.

- Yul xin lỗi! Để Yul xem em bị thương ở đâu.

Ánh mắt Yuri hiện lên vẻ xót xa, sao không xót cho được, con mèo nhỏ của cô bị ra nông nổi này cũng là do cô qua sơ suất nếu để nàng có thương tích hay để lại sẹo gì thì chắc người đau lòng đến chết không ai khác chính là cô đây! Yuri đưa ánh mắt thăm dò khắp người Sica rồi nhẹ giọng hỏi:

- Em đau ở đâu?

Từ lúc Sica được Yuri đưa vào đây đến giờ cô vẫn không thể nào cầm được nước mắt của mình, một phần là cô đang rất đau còn một phần là cô muốn làm nũng  với Yuri thôi.

- Ở tay... Với ở chân.... Hức....

Nghe Sica mếu máo nói mà cả người Yuri sốt ruột, cô nâng cánh tay của Sica lên quan sát thì thấy một mảng vết thương ngay khủy tay và máu đang từ từ đông lại. Yuri xót xa nhìn vết thương trên tay Sica mà cảm thấy đau lòng, phải chi cô là người bị thương, là người bị đau cô cũng sẽ chấp nhận, chứ nhìn thấy cô ấy như vậy cô còn đau hơn ấy chứ.

- Em đợi Yul một chút!

Nói dứt lời Yuri liền tiến tới tủ thuốc của mình chuẩn bị một số thứ để sát trùng và băng bó vết thương, sau đó liền đem đến bên giường của Sica bắt đầu xử lý vết thương đó.

- Em chịu đựng chút nha!

Yuri nhẹ giọng nói, ánh mắt đầy dịu dàng an ủi người bên dưới. Thấy ánh mắt cùng cái gật đầu kiên định của Sica, Yuri liền nhanh chóng xử lý miệng vết thương. Cô lấy một ít thuốc sát trùng cho vào bông gòn rồi nhẹ nhàng lau đi vết máu đã khô trên miệng vết thương, thuốc sát trùng tiếp xúc với vết thương  khiến cả người Sica run nhẹ, cơ mặt nhăn lại một cảm giác đau rát, châm chích rất khó chịu lan toả khắp người cô. Sica rít một hơi lạnh qua kẽ răng cố gắng điều hòa cơ thể một cách ổn định để Yuri không cảm thấy lo lắng. Sau khi lau sạch vết máu trên khủy tay thì vết thương mới hiện ra rõ, vùng cánh tay xuất hiện một vết trầy xước do lúc Sica ngã xuống khủy tay tiếp xúc với mặt sân nên mới thành ra như vậy. Cánh tay trắng hồng không tỳ vết bỗng xuất hiện một vết thương đỏ ửng còn rơm rớm máu nhìn mà cảm thấy đau xót ah!

- Để Yul coi chân em như thế nào?

Sau khi băng bó miệng vết thương trên tay xong Yuri nhanh chóng xem xét đến vết thương trên chân của Sica. Lần này chân Sica không bị thương do trầy xước mà là bị bong gân do trật khớp, cả vùng cổ chân bị sưng tấy lên không tài nào cử động nổi.

- Em cố gắng chịu đau một chút để Yul ấn lại khớp cho em!!

Yuri xem xét vết thương rồi lấy ra một cái bình hồ lô nhỏ rất giống như bình rượu trong các phim cổ trang Trung Quốc, Yuri đổ ra một ít chất lỏng trong bình đó cho vào tay, chất lỏng đổ ra có màu nâu cánh gián, mùi nồng cay rất khó ngửi, Yuri xoa nhẹ lên vết thương đang sưng tấy ở chân Sica thì một cảm giác nóng bỏng từ cổ chân lan toả. Yuri dùng hai tay xoa nhẹ cổ chân Sica rồi dùng đầu ngón tay ấn ấn lên chỗ sưng, cô nắm bàn chân thon nhỏ trắng ngọc của Sica xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ để khớp chân thả lỏng khiến Sica bớt đau nhức và cảm thấy thoải mái hơn.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ