Chap 23

4.2K 113 9
                                    

- Ah đúng rồi Yuri tớ để quên hồ sơ bệnh án của bệnh nhân trên phòng rồi, hai người cứ từ từ nói chuyện đi nha tớ phải chạy lên lấy!

Vừa nói dứt câu Taeyeon quay sang nhìn Sica gật đầu rồi chuồng đi mất không dám quay đầu đến lần thứ hai, còn Yuri thì chỉ biết đứng đơ ra nhìn chưa kịp nói được câu nào thì bóng Taeyeon đã mất tiu " Tên lùn này bữa nay bị gì thế nhỉ, còn hơn là vừa gặp ma nữa! " Yuri suy nghĩ.

- Yuri cậu sao thế?

Lúc này Sao ca đã lên tiếng khi thấy Yuri cứ đứng đơ ra nhìn, không hiểu cậu ấy đang suy nghĩ gì nên cô lên tiếng thắc mắc hỏi.

- Ah.... Ah không có gì đâu? Đúng rồi cậu xuống canteen ăn trưa à? Yuri trở về thực tại khi nghe tiếng gọi của Sica.

- Ùm! Tớ vừa ăn xong!

Sica cười cười gật đầu nhìn Yuri nhưng khi bắt gặp nụ cười đang nở môi cô ấy lại khiến tim cô bất giác đập mạnh, như nhớ về điều gì đó khuôn mặt trắng hồng kia lại nổi lên một màu đỏ ửng, hai bàn tay không tự chủ cứ chà xát vào nhau. Yuri thấy sự thay đổi trên khuôn mặt của Sica cứ tưởng cô ấy không khỏe nên tiến lên một bước tay đặt nhẹ lên khuôn mặt đang đỏ bừng ấy, vẻ mặt lo lắng hỏi:

- Cậu không sao chứ? Không khỏe ở đâu à?

Ngay lúc bàn tay Yuri chạm vào Sica thì cũng chính là lúc trái tim cô đập loạn xạ không thể nào tự chủ được bản thân mình nữa, hai má nóng bừng nhưng trong lòng lại dâng lên cảm giác ngọt ngào, đầu đã cúi nay còn cúi thấp hơn, hai bàn tay cứ vặn vẹo lẫn nhau, bộ dạng lúc này rất thảm hại.

- Tớ.... Tớ...

Thấy Sica cứ lấp bấp, giọng nói cứ ngập ngừng không nói được hết câu. Yuri không nói gì thêm trực tiếp nắm lấy 2 bàn tay của Sica đưa lên ngang miệng chậm chậm thổi từng hơi nóng trong cơ thể mình lên đó, cô cũng không quên chà nhẹ tay mình lên tay cô ấy.

- Tay lạnh cóng hết rồi này! Cậu không biết hiện tại là mùa đông rồi à sao có thể ăn mặt mỏng manh như vậy chứ?

Yuri hỏi với giọng trầm khàn thường thấy, hỏi thì hỏi nhưng tay vẫn không quên làm ấm cho Sica, còn Sica lúc này là ngơ trông thấy tội luôn. Ngay lúc trông thấy hành động của Yuri cô chỉ biết ngước cặp mắt to tròn nhưng có phần ngơ ngác, khuôn mặt đơ ra chỉ biết đứng đó nhìn chứ không biết làm gì hơn.

Sau một hồi sờ sờ, nắm nắm tay con gái nhà người ta xong Yuri mới chịu buông ra, cô xoay người cởi chiếc áo khoác trên người mình xuống rồi nhanh chóng khoác nó lên người Sica, vẫn giữ thái độ bình thường lên giọng nói:

- Mặc nó vào đi! Thời tiết lạnh rồi ra đường nên mặc thêm áo, cậu cứ mặc phong phanh như thế lỡ ngã bệnh thì sao?

*Thêm một người đau lòng nữa* nỗi lòng của ai đó lên tiếng. Khi thấy Yuri buông tay Sica ra thì cũng chính là lúc cô trở về hiện tại, tim cứ đập loạn lên. Chưa kịp hồi phục lại trạng thái bình thường thì lại thấy Yuri cởi áo khoác của mình khoác lên cô thì càng khiến tim cô muốn nhảy luôn ra ngoài, trong lòng ngập tràn hạnh phúc, khoé miệng nở một nụ cười nhẹ nhưng không để cho Yuri thấy.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ