Chap 26

3.7K 153 19
                                    

- Cháu chào viện trưởng!

Yuri bước vào phòng trước mặt cô là một người đàn ông trung niên gương mặt lớn tuổi có vẻ từng trải, trên sống mũi là một cặp kính không gọng vẻ mặt nghiêm khắc đang nhìn chăm chú bộ hồ sơ trên bàn, vừa nghe thấy tiếng người gọi mình ông liền ngẩng đầu lên sau khi trông thấy Yuri thì vẻ mặt nghiêm khắc lúc nãy đã biến mất mà thay vào đó là một nụ cười hiền từ đầy phúc hậu.

- Yuri đến rồi đó à? Đến đây ngồi đi cháu!

- Không biết viện trưởng gọi cháu đến có việc gì không ạ?

Yuri bước đến bên cạnh viện trưởng Lee rồi ngồi vào chiếc ghế gần đó, vừa ngồi xuống cô liền lên tiếng thắc mắc không biết hôm nay tại sao viện trưởng lại gọi mình đến đây nữa.

- Ha ha! Không lẽ ta chỉ có thể gặp cháu để bàn công việc thôi à?

Vị viện trưởng đáng kính lớn tiếng cười lớn nhìn Yuri thắc mắc lại, ông lắc đầu cười cười vỗ nhẹ bả vai cô rồi nói tiếp:

- Tính cách của cháu thật giống với người đó!

Yuri nghe viện trưởng nói liền cảm thấy trong lòng nổi lên một sự lo lắng, cô nhìn châm châm vị viện trưởng nhưng không hề mở miệng lên tiếng. Nhìn thấy sự thay đổi trên nét mặt Yuri viện trưởng Lee chỉ nhìn cô cười nhẹ lên tiếng:

- Ta gọi cháu đến đây để hỏi cháu một vài việc thôi, cháu đừng lo lắng quá! Sao rồi làm việc ở đây cũng được mấy tháng rồi, cháu thấy như thế nào?

Nghe viện trưởng chuyển chủ đề Yuri cảm thấy cả người nhẹ hẫng như chút đi cả một tảng đá nặng trong lòng, sắc mặt trở nên hào hứng, cô cười tươi nói:

- Dạ công việc rất ổn, môi trường làm việc tốt với lại mọi người trong đây lại rất hòa đồng nói chung là cháu rất thích!

- Ha ha, cháu thấy tốt là được rồi! Thế ngoài công việc tốt, nhân viên thân thiện ra cháu còn để ý gì nữa không? Như để ý đến ai đó chẳng hạn?

Viện trưởng Lee cười sảng khoái khi nghe Yuri hứng thú với công việc ở đây nhưng ngay sau đó ông liền hỏi Yuri về vấn đề sâu xa hơn,  sắc mặt thay đổi còn ánh mắt thì xoáy sâu vào Yuri, trên môi ẩn hiện một nụ cười khó hiểu.

- Viện trưởng hỏi vậy là sao ạ? Cháu thì để ý đến ai, mà chuyện đó có liên quan gì đến cháu??

Yuri cảm thấy khó hiểu trước câu hỏi của viện trưởng, cô nhìn xuống dưới sàn nhà suy nghĩ rồi lại lắc đầu không hiểu ý tứ trong câu hỏi là gì.

- À không có gì! Ta chỉ hỏi bừa á mà!

Viện trưởng nhìn Yuri với ánh mắt khác lạ khiến cô càng cảm thấy khó hiểu hơn, cô không nghĩ viện trưởng chỉ là hỏi bừa, dù tiếp xúc chưa lâu với vị viện trưởng này nhưng cô cũng phần nào hiểu được tính cách của ông ấy, ông ấy không bao giờ làm việc dư thừa cả!

- Đúng rồi Yuri, từ lúc cháu đến đây làm người đó có liên lạc gì với cháu không?

Quay tới quay lui rốt cục viện trưởng lại xoáy vào vấn đề nan giải trong lòng Yuri.

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ