[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàn...

By khanhkaren

41.7K 2.8K 246

Một lần đi theo Tiffany đã khiến Yuri gặp gỡ định mệnh của mình. Nhưng.... Định mệnh của cô không phải là ngư... More

Chapter 1: Gặp gỡ
Chapter 2: Thái Nghiên Hoàng Hậu
Chapter 3: Lưu lạc
Chapter 4: Cưu mang
Chapter 5: Taeyeon
Chapter 6: Ức hiếp
Chapter 7: Nhân vật mới
Chapter 8: Em gái
Chapter 9: Xưng hô
Chapter 10: Sức hút
Chapter 11: Thân thiết
Chapter 12: Bối rối
Chapter 13: Giận hờn
Chapter 14: Chọc giận
Chapter 15: Ngộ nhận
Chapter 16: Là chính em
Chapter 17: Chứng minh thư
Chapter 18: Cố nhân
Chapter 19: Tốt tính
Chapter 20: Thừa nhận
Chapter 21: Hiểu lầm
Chaper 22: Bây giờ là Kim Tae Yeon
Chapter 23: Hứa
Chapter 24: Yêu. Cố chấp
Chapter 25: Sợ hãi
Chapter 26: An ủi
Chapter 27: An ủi
Chapter 28: Tiên tri
Chapter 29: First kiss. First meet
Chapter 30: Sắp xếp
Chapter 31: Êm đềm
Chapter 32: Ngọt ngào
Chapter 33: Bị xem thường
Chapter 34: Ta thuộc về nhau
Chapter 35: Bị phản đối
Chapter 36: "Lạt mềm buộc chặt"
Chapter 37: Kiêu ngạo
Chapter 38: Thừa kế
Chapter 39: Độc lập
Chaper 40: Danh tiếng
Chapter 41: Chiếm hữu
Chapter 43: Bắt cóc
Chapter 44: Giam lỏng
Chapter 45: Giải cứu
Chapter 46: Bình an
Chapter 47: Chuẩn bị
Chapter 48: Cầu hôn
Chapter 49: Người của em
Chapter 50: Đủ đầy
Bonus

Chapter 42: Mưu hại

396 26 3
By khanhkaren

Chapter 42: Mưu hại

Yuri bần thần nhìn bệnh nhân của mình trở biến xấu. May mắn thay, sư phụ của cô đã nhanh chóng xuất hiện trong phòng phẫu thuật để ứng cứu. Yuri hít thở nặng nề đứng lùi ra phía sau, chăm chú quan sát bệnh nhân đang nằm đó.

"Kẹp phần xương này cho thầy, Yuri!"

Bác sỹ Lee lớn tiếng ra lệnh khiến Yuri giật mình. Cô nhanh chóng làm theo lời bác sỹ Lee và có vẻ cô đã lấy lại tự tin khi có sư phụ bên cạnh giúp đỡ. Cuộc phẫu thuật diễn ra trong không khí căng thẳng tột độ, khác hẳn với những lần bác sỹ Lee tham gia phẫu thuật, tuy nhiên mọi việc đã ổn.

Khi cánh cửa phòng phẫu thuật đóng lại, Yuri bước ra ngoài thì ngay lập tức người nhà bệnh nhân ập đến hỏi dồn. Yuri lúng túng lùi lại một bước không biết trả lời bọn họ thế nào. Nhưng bác sỹ Lee đã nhanh trí ứng phó.

"Ca phẫu thuật diễn ra rất thành công, bệnh nhân sẽ được đưa ra ngay thôi, các vị đừng quá lo lắng."

Yuri gật đầu cảm ơn sư phụ mình rồi cúi đầu bước đi bỏ mặc ông ấy đăm chiêu nhìn bóng lưng cô. Học trò của ông không thể phạm phải lỗi cơ bản như thế được.

Flashback

"Bác sỹ Kwon, bệnh nhân chảy quá nhiều máu. Chúng tôi không thể cầm máu cho ông ta được, có vẻ như ông ta bị chứng máu khó đông." - một y tá cuống cuồng thông báo.

"Nhưng... kết quả xét nghiệm TQ, TCK của ông ta ra bình thường cơ mà." - Yuri thất thần thì thầm.

End flashback.

Yuri ngồi ở ghế đá ngoài sân bệnh viện, trên tay cô là một điếu thuốc đang cháy. Lần này, Yuri không thể hiểu được tại sao mình có thể mắc sai lầm thế được.

"Nhóc con, sao lại hút thuốc thế hả?" - bác sỹ Lee ngồi xuống kế bên Yuri, giật lấy điếu thuốc và dụi tắt nó.

"Con xin lỗi, chỉ là con đang thắc mắc tại sao kết quả TQ, TCK và bệnh lý lại không trùng khớp." - Yuri thở dài trả lời.

"Thầy cũng thắc mắc như con vậy, đệ tử của thầy cẩn thận như thế thì không thể nào bỏ qua bệnh lý máu khó đông quan trọng của bệnh nhân được. Nhưng may mắn là ông ta không sao, vì con đã nhanh chóng gọi cho thầy. Đừng suy nghĩ nhiều nữa, bình tĩnh một chút, mọi chuyện cũng qua rồi." - bác sỹ Lee vỗ vỗ vai Yuri an ủi.

Yuri cũng gật gật đầu với thầy mình và cúi chào tạm biệt ông ấy nhưng cô không thể bỏ qua việc này được. Kết quả máu của bệnh nhân trước khi phẫu thuật là vô cùng quan trọng và độ chính xác phải cao nếu không sẽ ảnh hưởng đến tín mạng của bệnh nhân. Phòng xét nghiệm chắc chắn phải chịu trách nhiệm cho sự thất trách này của mình. Yuri nhíu mày, cô đứng lên và tiến vào bệnh viện. Cô phải đi gặp ba mình để truy cứu về sự sai sót này.

--------------------

Yuri trở về nhà với tâm trạng rất tệ. Gương mặt cô mệt mỏi vô cùng, đôi mắt cũng không còn tinh anh như bình thường nữa. Yuri đóng cửa và đi thẳng lên lầu, cô không ghé mắt nhìn vào bếp để tìm kiếm Taeyeon như những lần cô hay làm nữa. Và như thế khiến Taeyeon lo lắng, nàng ngước nhìn theo bóng lưng Yuri mà thở dài.

Khi Yuri ngồi ăn cơm với Taeyeon, hai mày cô cũng chau lại căng thẳng. Taeyeon ngồi đối diện thu hết biểu cảm của Yuri vào mắt mà kín đáo thở dài.

"Yuri ăn thêm chút thịt nhé." - Taeyeon nhỏ nhẹ lên tiếng, nàng gắp một miếng thịt để vào chén Yuri.

"Uhm, cảm ơn em." - Yuri đơn giản nói cảm ơn rồi tiếp tục ăn cơm.

Taeyeon nhạy cảm như thế liền biết người yêu của nàng đang gặp phải chuyện gì đó không vui rồi. Nàng chỉ im lặng ăn cơm không nói gì thêm, cũng im lặng dọn dẹp rồi rửa chén bát. Mãi cho đến khi cả hai leo lên giường ngủ, nàng mới từ từ ôm lấy Yuri thỏ thẻ.

"Yuri gặp chuyện không vui sao?"

"Sao em lại hỏi vậy?" - Yuri ôm Taeyeon trong vòng tay, hơi thắc mắc hỏi ngược lại nàng.

"Vì khi Yuri về, Yuri không nói với em câu nào cả, lâu lâu lại thở dài, mày lại chau thẳng một đường nên em đoán Yuri gặp chuyện không vui." - Taeyeon nhỏ nhẹ nói.

Nàng hơi nhướn người dậy, với tay bật đèn ngủ lên để có thể nhìn ngắm Yuri của nàng. Trên môi lại nở nụ cười ôn nhu. Còn Yuri thì bây giờ mới cười được một cái, cô kéo Taeyeon về phía mình, hôn lên môi nàng ấy một cái và kéo nàng ấy gối đầu lên ngực mình. Cô đem chuyện mình gặp phải ở bệnh viện kể lại cho Taeyeon nghe.

"Trong lúc làm việc, Yuri có mâu thuẫn với ai không?"

"Không có, nhưng sao em lại hỏi vậy?"

"Vì em đoán, có người muốn hại Yuri và đã lợi dụng bệnh lý của bệnh nhân này để làm điều đó." - Taeyeon nắm lấy tay Yuri mân mê.

Yuri lập tức suy nghĩ đến khả năng nàng ấy nói. Cô vừa được ba mẹ công bố sẽ là người thừa kế bệnh viện vậy nên khả năng có người cố tình giăng bẫy để hạ uy tín của cô rất có thể xảy ra.

"Nhưng tại sao lại gây tổn hại đến tính mạng của người khác như thế chứ?" - Yuri nhíu mày.

"Con đường dẫn đến thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp của một bác sỹ chính là gì? Yuri phải biết rõ hơn em mà." - Taeyeon ngước mặt lên nhìn Yuri mỉm cười nói. Nàng có cảm giác lo sợ thật sự vì trực giác mách bảo Yuri của nàng đang bị ai đó hãm hại.

Yuri có chút bất ngờ khi nghe Taeyeon nói thế. Người này là ai mà có thể giăng bẫy cô một cách thâm độc như vậy chứ? Người đó muốn phá hư sự nghiệp của cô luôn hay sao? Yuri nhíu mày suy nghĩ, cố tìm kiếm những kẻ từ trước đến giờ có xích mích với cô nhưng không thể tìm ra ai được.

"Yuri à, đừng nhíu mày thế nữa mà. Hôm nay, Yuri đã căng thẳng lắm rồi, em giúp Yuri thoải mái. Ngày mai lại tiếp tục cố gắng làm việc, được không?"

Taeyeon dịu dàng nói, nàng rời khỏi vòng tay Yuri, chống tay ngồi dậy. Nàng đỡ đầu Yuri đặt lên chân mình, hai tay vuốt ve gương mặt bất ngờ của Yuri mà phì cười. Hai ngón tay nàng ấn nhẹ lên huyệt thái dương bên đầu Yuri rồi xoa nhẹ nhàng, giúp cô ấy thư giãn đầu óc.

-----------------------

Taeyeon đã liên lạc với Seo Juhyun để nhờ giúp đỡ điều tra sự việc Yuri gặp phải. Vì nàng không thể đến hỏi thẳng ông bà Kwon được. Nàng cũng không kì vọng gì mấy vì nàng nghĩ thế lực Seo Juhyun lớn thế nào cũng không can thiệp sâu vào nội bộ bệnh viện Seoul ở khắp mọi nơi ở Hàn Quốc. Sau sáu tiếng đồng hồ điều tra thì Taeyeon đã có kha khá thông tin của sự việc.

Người đàn ông mà Yuri chịu trách nhiệm phẫu thuật và điều trị chính là phó tổng biên tập nhật báo Daehan. Người có thế lực rất lớn trong giới báo chí và có khả năng xoay chuyển dư luận theo hướng ông ta muốn.

Có thể thấy nhân vật quan trọng như vậy thì không thể xảy ra chuyện kết quả xét nghiệm máu bị làm qua loa rồi. Bệnh viện Seoul luôn đứng đầu trong công tác chữa bệnh và họ nổi tiếng với độ chính xác cao trong khâu xét nghiệm. Vậy thì lần này, bệnh viện có khi không làm sai mà chính là có người hại để hạ uy tín của bệnh viện. Hơn nữa, người này muốn đánh Yuri một cú thật đau, muốn sự nghiệp cô ấy sụp đổ trong một ngày.

"Cô nghĩ Yuri unnie đã bị người khác cài bẫy sao?" - Seo Juhyun ngồi bên cạnh hỏi Taeyeon.

"Tôi đoán là vậy nhưng tôi vẫn chưa xác định được là người nào. Đồng nghiệp của Yuri quá nhiều, nhưng số người tôi được gặp lại quá ít." - Taeyeon hơi thở dài nói.

"Người muốn hại Yuri unnie có khi là đối thủ của chị ấy?" - Yoona gợi ý.

"Tôi không cho rằng Yuri có đối thủ." - Taeyeon nhún vai nói.

"Ầy. Cô đề cao Yuri quá vậy?" - Yoona bật cười.

"Không, Taeyeon không đề cao Yuri unnie. Sự thật là Yuri unnie rất giỏi, điểm thi của chị ấy rất cao và biểu hiện lại tốt nữa. Hơn hết nhà họ Kwon đã công bố người thừa kế cả chuỗi bệnh viện là chị ấy rồi. Chẳng có nhân viên nào muốn đánh trực tiếp với "bà chủ" tương lai của mình cả. Hơn nữa các bệnh viện khác luôn nhờ vả bệnh viện Seoul mỗi khi họ gặp ca khó không chữa được, với mối giao hảo tốt như vậy, họ không ngu dại gì mà hại cộng sự của mình cả." - Seo Juhyun chen vào phân tích.

"Nếu chuyện công không có, vậy chuyện tư thì sao?" - Yoona lại tiếp tục suy đoán.

Chuyện tư? Có khi nào là chuyện tư yêu đương?

Taeyeon hơi nhíu mày suy đoán. Yuri trước giờ sống chỉ vì công việc mà thôi, lại chưa từng yêu đương ai hay phụ bạc ai cả. Nhưng chưa chắc cô ấy không có người yêu thầm. Mà yêu thầm thì sao có thể hại sự nghiệp của người ta thế được? Taeyeon hơi lắc đầu bỏ đi suy đoán của Yoona, chuyện hoang đường này do nàng tưởng tượng mà thôi. Chẳng có ai vì yêu mà làm ra chuyện tầy đình như thế.

"Chúng ta cứ tiếp tục chờ đợi thôi, để xem "hung thủ" có ra tay tiếp không." - Yoona đưa ra kết luận.

"Em mà biết ai làm, nhất định sẽ đem đi câu sấu!" - Seo Juhyun cảm thán.

Chỉ riêng Taeyeon là còn trầm tư suy nghĩ. Nàng rất muốn giúp Yuri và bảo vệ cô ấy. Vì nàng biết sự nghiệp đối với Yuri rất quan trọng, cô ấy đã dành bao nhiêu tuổi xuân và tâm huyết để có được như ngày hôm nay, nàng không cho phép kẻ nào phá hoại công sức của Yuri.

-----------------------

Yuri trở lại bệnh viện với tâm trạng căng thẳng. Các phòng ban liên quan đến sự việc hôm trước đều bị đem ra điều tra nội bộ và bộ phận xét nghiệm đã bị kỷ luật nặng. Thế nhưng trưởng bộ phận đã rất bất bình. Ông ta khẳng định kết quả được trả đều chính xác và không nhầm lẫn gì. Chính vì sự việc trên đã khiến bộ phận xét nghiệm có ác cảm với Yuri. Vì họ nghĩ Yuri chính là đang vu cáo họ.

Và thế là bộ phận xét nghiệm đã lấy phần máu còn lưu lại của bệnh nhân kia ra làm xét nghiệm một lần nữa.

Kết quả vẫn là bình thường! Không có dấu hiệu mắc chứng máu khó đông!

Ông bà Kwon rất không hài lòng với sự việc này. Cả hai đồng loạt yêu cầu các y tá phụ trách phẫu thuật kể lại toàn bộ quá trình lấy máu và vận chuyển cho bộ phận xét nghiệm, đồng thời cho trích xuất camera trong bệnh viện để quan sát quá trình vận chuyển máu.

Yuri tuy rất mệt mỏi với lịch làm việc của mình nhưng cô vẫn luôn theo sát quá trình điều tra.

"Cậu không sao chứ? Trông cậu tiều tụy lắm đó."

Jiyeon đến bên cạnh Yuri nhẹ giọng hỏi thăm. Cô ấy người xuống cạnh Yuri và đưa ra một ly cafe. Yuri lại ra ngoài khu ghế đá của bệnh viện để hít khí trời và để suy nghĩ một chút. Cô định sẽ hút thuốc nhưng khi thấy Jiyeon, Yuri lại thôi.

"Mình không sao."

"Bệnh nhân Lee lần trước sao rồi? Ông ta khỏe hơn chưa?"

Jiyeon mỉm cười nhẹ nhàng hỏi Yuri thế nhưng nụ cười càng trở nên kì dị khi cô ấy nhìn Yuri uống ly cafe.

Yuri ngồi một lúc bỗng cảm thấy hơi nhức đầu. Cô đứng lên định sẽ lên tiếng tạm biệt Jiyeon thì bỗng nhiên đầu óc quay cuồng, chân không thể đứng vững, cảnh vật trở nên mờ ảo không ra hình dáng gì.

Jiyeon đã ngay lập tức đỡ lấy Yuri từ phía sau. Cô ta mỉm cười một cách kì dị như đang mưu tính gì đó.

End chap 42.

Continue Reading

You'll Also Like

446K 38.1K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
242K 13.3K 58
Đây là lần đầu thử viết truyện mang xu hướng hơi ngược một tí. Nếu viết ngược không tới thì mong các bạn bỏ qua, vì sở trường của tui là ngọt, ngọt...
3.4K 184 31
cre: Nguyenvo_won Yoo Jeongyeon - Một Trung uý ở quân khu Seoul, từ nhỏ đã thích bắn súng và ném bom, lớn lên đi theo con đường quân đội. Ngoài mặt n...
63.3K 3.7K 24
- Rủ bame xem chung cho vui nha mấy đứa =))))))))