[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàn...

By khanhkaren

41.7K 2.8K 246

Một lần đi theo Tiffany đã khiến Yuri gặp gỡ định mệnh của mình. Nhưng.... Định mệnh của cô không phải là ngư... More

Chapter 1: Gặp gỡ
Chapter 2: Thái Nghiên Hoàng Hậu
Chapter 3: Lưu lạc
Chapter 4: Cưu mang
Chapter 5: Taeyeon
Chapter 6: Ức hiếp
Chapter 7: Nhân vật mới
Chapter 8: Em gái
Chapter 9: Xưng hô
Chapter 10: Sức hút
Chapter 11: Thân thiết
Chapter 12: Bối rối
Chapter 13: Giận hờn
Chapter 14: Chọc giận
Chapter 15: Ngộ nhận
Chapter 16: Là chính em
Chapter 17: Chứng minh thư
Chapter 18: Cố nhân
Chapter 19: Tốt tính
Chapter 20: Thừa nhận
Chapter 21: Hiểu lầm
Chaper 22: Bây giờ là Kim Tae Yeon
Chapter 23: Hứa
Chapter 24: Yêu. Cố chấp
Chapter 25: Sợ hãi
Chapter 26: An ủi
Chapter 27: An ủi
Chapter 28: Tiên tri
Chapter 29: First kiss. First meet
Chapter 30: Sắp xếp
Chapter 31: Êm đềm
Chapter 32: Ngọt ngào
Chapter 33: Bị xem thường
Chapter 34: Ta thuộc về nhau
Chapter 35: Bị phản đối
Chapter 36: "Lạt mềm buộc chặt"
Chapter 37: Kiêu ngạo
Chapter 38: Thừa kế
Chapter 39: Độc lập
Chapter 41: Chiếm hữu
Chapter 42: Mưu hại
Chapter 43: Bắt cóc
Chapter 44: Giam lỏng
Chapter 45: Giải cứu
Chapter 46: Bình an
Chapter 47: Chuẩn bị
Chapter 48: Cầu hôn
Chapter 49: Người của em
Chapter 50: Đủ đầy
Bonus

Chaper 40: Danh tiếng

422 28 1
By khanhkaren

Chapter 40: Danh tiếng

Một ngày mới lại bắt đầu, Yoona có ý cười ngồi uống cafe và nhìn ngắm Taeyeon càng lúc càng trở nên trưởng thành độc lập. Hiện tại, Taeyeon đang cùng Byun Baekhyun kia kí hết hợp đồng mua bán tranh. Số tranh Taeyeon để tại studio của Yoona đã được tập đoàn Shilla mua gần hết. Họ có ý muốn Taeyeon hãy vẽ thêm một bức nữa. Và bức này sẽ được treo tại phòng làm việc của chủ tịch họ tại khách sạn mới mở.

"Chủ đề của bức tranh sắp tới bên anh muốn là gì?" - Taeyeon lịch sự hỏi.

"Chủ tịch của chúng tôi mới nhậm chức, công việc rất nhiều nên vô cùng bận rộn. Một bức tranh có thể giúp đầu óc dễ chịu thư thái thì thế nào?" - Byun Baekhyun nhướn mày gợi ý.

"Có thể, tôi sẽ cố gắng hết sức." - Taeyeon tự tin nói.

Ting... Ting...

Tiếng tin nhắn kêu lên làm Taeyeon hơi giật mình. Nàng ngây ngô lấy điện thoại kiểm tra thì hai mắt mở to kinh ngạc. Nàng mới vừa kí hợp đồng thôi mà tiền đã được chuyển vào tài khoản rồi sao? Khách sạn Shilla làm việc nhanh chóng quá đi mất!

"Cảm ơn Taeyeon ssi rất nhiều, với số tranh của cô, khách sạn chúng tôi sẽ càng thêm đặc biệt cuốn hút. Bức tranh của chủ tịch, không biết khi nào tôi có thể nhận được?" - Byun Baekhyun hòa nhã hỏi.

"Tôi khó có thể nói trước được... hay là khi nào tôi hoàn tất sẽ chủ động liên lạc với anh?" - Taeyeon mỉm cười chờ đợi câu trả lời của anh chàng trước mặt.

"Vậy cũng được. À, số lần trước gọi cho tôi là của Taeyeon ssi sao?" - Buyn Baekhyun hơi mỉm cười hỏi.

"Số đó là của tôi. Thường thì tôi sẽ thay mặt Taeyeon làm những việc giao dịch buôn bán thế này." - Yoona trả lời thay cho Taeyeon.

"À, vậy Yoona ssi đây là đại diện cho Taeyeon ssi rồi." - Byun Baekhyun có chút sượng mặt, cười cười đáp lại.

"Cũng không còn sớm, tôi nên về nhà rồi. Tạm biệt Baekhyun ssi nhé." - Taeyeon chủ động dừng cuộc nói chuyện. Nàng muốn trở về nhà để bắt tay vào việc vẽ tranh của mình.

"Ồ, vậy tôi không làm phiền cô nữa. Mà tôi có thể đưa cô về không Taeyeon ssi?" - Byun Baekhyun lịch sử hỏi. Anh chàng này từ lúc gặp Taeyeon, hành động và cử chỉ vô cùng ân cần hòa nhã.

"Không cần đâu, Taeyeon thích đi bộ để lấy ý tưởng hơn. Nếu anh đưa cô ấy về, cô ấy sẽ không có tranh để đưa anh sớm đâu." - Yoona hóm hỉnh nói nhưng ý tứ từ chối rõ ràng cho Byun Baekhyun thấy.

Byun Baekhyun bối rối cười trừ với Taeyeon và Yoona. Cậu ta cúi chào tạm biệt hai cô gái trước mặt rồi nhanh chóng trở về công ty làm việc. Sau khi cậu ta đi thì Taeyeon cũng bước ra khỏi studio. Đúng như Yoona nói, Taeyeon thích đi bộ về nhà hơn vì trên đường từ studio về nhà, nàng sẽ đi ngang qua một cái công viên.

Taeyeon tản bộ chậm rãi, dù trời đã rất lạnh nhưng nàng chẳng quan tâm lắm. Không khí mùa đông tuy lạnh lẽo nhưng rất yên tĩnh dễ chịu. Nàng suy nghĩ nếu một người bận rộn với công việc như chủ tịch một tập đoàn thì tranh treo trong phòng cần phải có gam màu trung tính một chút, không quá nóng hay quá lạnh. Cảnh vật nên là vật tĩnh, tranh phong cảnh không có người trong đó.

Taeyeon nhoẻn miệng cười. Bước chân nàng nhanh nhẹn chuyển động. Taeyeon đã tìm được ý tưởng mới rồi. Nàng phải mau chóng trở về nhà để vẽ thôi!

-------

Khi Yuri về, cô chẳng thấy Taeyeon ở dưới nhà, thường thì Taeyeon luôn ở trong bếp nấu nấu nướng nướng gì đó cho cô mà. Yuri nhún vai thầm nghĩ, có lẽ Taeyeon đang trong phòng tắm. Cô tiến lên phòng mình thì phát hiện Taeyeon đang quay lưng ra cửa, ngồi vẽ một bức tranh rất lớn. Theo ước tính của Yuri, có lẽ nó phải dài cả một mét rưỡi, rộng đến nửa mét chứ chẳng đùa.

Yuri không lên tiếng mà chỉ lẳng lặng cất balo vô chỗ mình, lấy quần áo đi tắm. Đến khi cô tắm tắp xong xuôi, Taeyeon vẫn miệt mài ngồi vẽ. Bức tranh màu nước gần như hoàn tất rồi. Nhìn vào bước tranh, Yuri cảm thấy thật tươi mát thanh thản kỳ lạ.

"Em sắp xong chưa Taeyeon?" - Yuri đến bên cạnh Taeyeon, chắp tay sau lưng, cúi người mỉm cười nhìn sườn mặt Taeyeon hỏi.

"Ôi, Yuri về lúc nào vậy? Mấy giờ rồi?" - Taeyeon bất ngờ hỏi.

"Cũng về được nửa tiếng rồi, em đó, tập trung đến không biết gì luôn."

Yuri phì cười, cô vòng tay kéo Taeyeon đứng lên rồi ôm vào người. Cảm thấy cơ thể trong vòng tay tì nặng vào người, Yuri khẽ nhíu mày khó hiểu. Nhưng chừng hai giây sau, cô liền hiểu, Taeyeon đang kiệt sức vì ngồi vẽ quá lâu. Nàng ấy chẳng thể đứng vững nữa. Không cần nói nhiều, Yuri lập tức cúi người, vòng tay xuống chân Taeyeon bế nàng lên tiến về giường.

Taeyeon khi được Yuri bế lên thì hốt hoảng vô cùng. Nàng vội vã vòng tay ôm  lấy cổ Yuri không dám buông. Đến khi đã an ổn nằm trên giường, Taeyeon mới hoàn hồn lại được.

"Em đã vẽ bao lâu rồi?" - Yuri nhíu mày bực dọc hỏi.

"Em không nhớ nữa. Yuri đừng tức giận mà ~" - Môi Taeyeon vô thức bĩu ra khi nàng năn nỉ. Nàng còn nắm lấy tay Yuri lắc lắc không buông.

Yuri lập tức bật cười. Cô chẳng thể giận nàng được mà. Tuy nhiên Yuri cũng phải cứng rắn một chút, tại sao bạn gái của cô lại học tính xấu khi chăm chú làm việc thì quên hết thời gian và ăn uống như cô chứ, Yuri không thể để Taeyeon càng lúc càng giống mình như thế được. Giống cái gì không giống, lại đi giống cái có hại có sức khỏe.

"Yuri mệt lắm, không thể nấu ăn cho chúng ta được nên bây giờ Yuri sẽ ra ngoài mua đồ về ăn. Em ngoan ngoãn nằm ở trên giường chờ Yuri đó. Không cho phép vẽ nữa!"

Taeyeon tròn xoe hai mắt ngoan ngoãn gật gật đầu với Yuri. Nàng nhoẻn miệng cười thích thú khi Yuri tỏ vẻ tức giận với nàng nhưng cuối cùng cũng trở lại nguyên dạng "thê nô". Thật ra, Taeyeon có ăn vài miếng bánh ngọt trước rồi, chỉ là ngồi vẽ quá lâu khiến gân cốt bị cứng đơ lại nên mới không đứng vững thôi.

Khi Yuri mua thức ăn về nhà, cô thấy Taeyeon đã ngồi đung đưa chân ở sofa chờ mình. Yuri mỉm cười âu yếm và lập tức dọn thức ăn ra. Taeyeon cứ nghĩ là mình không đói nhưng ngay khi nghe mùi thơm của canh kimchi nóng hổi, bụng nàng liền sôi sùng sục. Không cần Yuri nhắc, Taeyeon đã ba chân bốn cẳng chạy đến bàn ăn và ăn phần của mình. Lần này, nàng ăn hết cả suất ăn của người lớn rồi đấy, chứ bình thường nàng chỉ ăn suất của trẻ em thôi.

"Xem kìa, em biết đói bụng rồi sao Kim Taeyeon?" - Yuri trêu chọc.

"Em cứ tưởng mình không đói, ai ngờ đói không tưởng." - Taeyeon lém lỉnh đáp lại.

"Ăn thêm miếng thịt đi nè."

Taeyeon cười híp mắt khi ăn miếng thịt Yuri đút cho nàng, làm Yuri không nhịn được liền bật cười, đưa tay nhéo nhéo gò má của Taeyeon.

Sau khi ăn uống no nê, Yuri đẩy Taeyeon ra sofa ngồi, còn mình thì dọn dẹp chén bát và mang táo ra rửa sạch. Vì là mùa đông nên trái cây thật sự đắt lắm, nhưng Yuri vẫn cố gắng mua táo cho Taeyeon và yêu cầu mỗi ngày nàng phải ăn ít nhất là nửa trái.

"Sao bức tranh em vẽ lần này lớn hơn bình thường vậy?"

Yuri ngồi xuống cạnh Taeyeon, tay đưa cả một trái táo lớn cho nàng. Taeyeon chu môi không chịu ăn nhưng bắt gặp cái nhíu mày không hài lòng của Yuri thì tiu nghỉu cắn một miếng táo.

"Có người đặt.... nên em vẽ... lớn một chút." - Taeyeon vừa nhai táo vừa trả lời.

"Ai mà đặt tranh lớn vậy em?" - Yuri cũng cắn một miếng táo, lơ đãng hỏi. Cô bật cười khi Taeyeon lười biếng nằm ra sofa, hai chân đưa lên gác trên chân cô.

"Là tập đoàn Shilla đó. Họ đặt tranh của em để treo tại khách sạn sắp khai trương. Còn bức tranh lớn này để treo trong phòng tân chủ tịch." - Taeyeon thật thà trả lời.

"Shilla biết đến em rồi sao? Không ngờ họa sỹ Kim của chúng ta nổi tiếng đến thế." - Yuri vừa nói vừa vỗ vỗ chân Taeyeon khen ngợi.

"Yuri không giận chứ?"

"Giận gì?"

"Shilla là đối thủ của tập đoàn nhà Yuri mà. Em lại bán tranh cho họ." - Taeyeon áy náy nói.

"Khờ quá! Em có tài như vậy thì phải phát huy chứ, đừng quan trọng người mua tranh của mình là ai miễn là tranh của mình được nhiều người ngắm nhìn mới quan trọng. Kwon Holding không treo tranh của Kim Taeyeon chính là một thiếu sót lớn!" - Yuri tươi cười nói với Taeyeon.

Taeyeon quả nhiên cảm động vô cùng. Nàng ngồi dậy, gương mặt xinh đẹp thuần khiết chồm tới chỗ Yuri, định bụng sẽ thưởng cho Yuri một nụ hôn. Ai ngờ đâu, môi chưa chạm đến má của Yuri thì đã bị ịn nguyên trái táo rồi.

"Ngoan ngoãn ăn hết đi, nghỉ ngơi tắm rửa rồi vẽ cho xong bức tranh của em! Tân chủ tịch Shilla khó tính lắm đấy."

Yuri hí hửng cười lớn khi Taeyeon ấm ức giơ giơ nắm đấm về phía mình. Trêu chọc Taeyeon cũng vui lắm chứ.

"Yuri biết người đó sao?" - Taeyeon thắc mắc hỏi.

"Đương nhiên biết, chị ấy cũng học y như Yuri vậy nhưng cuối cùng không được làm bác sỹ mà bị bắt về nhà làm kinh doanh." - Yuri mỉm cười nói.

"Tân chủ tịch là nữ sao?" - Taeyeon bất ngờ.

----------------------

Một bức tranh lớn được các nhân viên cẩn thận mang từ nhà Taeyeon chuyển lên xe. Nàng đã bao phủ cẩn thận để bức tranh không bị trầy xướt trong quá trình vận chuyển. Byun Baekhyun cũng có mặt, luôn vận trên người bộ vest xám đen lịch lãm, anh ta hòa nhã nhìn Taeyeon, trên môi luôn ẩn hiện nụ cười.

"Chủ tịch có lời mời Taeyeon ssi đến gặp mặt. Hy vọng cô đồng ý đi cùng chúng tôi."

Taeyeon suy nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý với lời mời của Byun Baekhyun. Nàng được đưa đến khách sạn lớn của tập đoàn Shilla. Taeyeon tuy đã nhiều lần đi đây đi đó nhưng lần này khách sạn của họ làm nàng phải kinh ngạc vô cùng. Nó quá lộng lẫy và sang trọng. Khách sạn lại rất to lớn và rộng vô cùng, đại sảnh sáng choang với đèn chùm pha lê sáng lấp lánh. Các nhân viên lễ tân và bảo vệ đồng loạt cúi chào Byun Baekhyun và nàng khi cả hai đi qua họ.

Căn phòng làm việc của chủ tịch chính là cả một tầng cao nhất của tòa khách sạn. Đó là tầng thứ ba mươi. Khi Taeyeon bước vào phòng, nàng bất giác ồ lên một tiếng. Tầng này kết hợp cả phòng làm việc, phòng ngủ, bếp và cả phòng tắm nữa. Nàng thấy bàn làm việc của chủ tịch được đặt trước cửa kính lớn. Nếu căng thẳng, chủ tịch có thể xoay ghế lại nhìn ra cảnh thành phố và thấy cả sông Hàn nữa.

"Xin chào."

Một giọng nữ vang lên từ phía quầy bar của căn phòng chủ tịch. Dáng người cao gầy, mái tóc đen dài óng mượt kết hợp với bộ vest trắng nữ tính ôm sát người. Tân chủ tịch mỉm cười tựa lưng vào tường nhìn Taeyeon. Cô có gương mặt trái xoan trắng hồng, đôi mắt hai mí rất sáng và sắc sảo, sống mũi cao thẳng và đôi môi đỏ mọng quyến rũ.

"Xin chào." - Taeyeon hơi cúi người chào lại người phụ nữ trước mặt.

"Cô là Kim Taeyeon đúng không? Rất hân hạnh được gặp cô. Tôi là Katherine Jeon."

Taeyeon mỉm cười nhìn Katherine, cô gái này nếu làm bác sỹ như Yuri chắc chắn bệnh viện sẽ loạn mất. Một dáng người cao gầy rất chuẩn, gương mặt xinh đẹp có phần yêu mị dụ người, đôi mắt sắc sảo nhưng khi nhìn Taeyeon lại trở nên hòa nhã dịu dàng đi rất nhiều. Một người như vậy mà làm bác sỹ thì có vẻ bệnh viện sẽ đông đúc tấp nập lắm.

"Tôi đang rất mong chờ bức tranh của Taeyeon ssi đấy. Ồ. Đến rồi kìa."

Katherine mỉm cười thích thú khi nhân viên bắt đầu mang tranh vào phòng cô. Taeyeon lễ độ đưa tay mời Katherine mở giấy gói tranh ra và hồi hộp chờ đợi phản ứng của cô ấy. Quả nhiên một nghệ sỹ như Taeyeon không thể làm người khác thất vọng. Bức tranh nàng vẽ vô cùng tinh tế với cảnh vật những hàng cây xanh mát nép dọc đường chân trời trong trẻo của biển rộng mát mẻ. Trên bãi biển còn có vài bóng người nho nhỏ đang chơi đùa. Một bức tranh phong cảnh tươi mới và chứa nhiều tâm huyết của nàng.

"Rất đẹp! Tôi rất thích nó! Các anh hãy treo đối diện bàn làm việc của tôi." - Katherine hài lòng ra lệnh.

Katherine vẫn giữ gương mặt vui vẻ nhìn Taeyeon, cô hơi mỉm cười đưa tay ý mời Taeyeon ra sofa ngồi.

"Baekhyun, tăng số tiền anh trả cho cô ấy lên hai lần." - Katherine ra lệnh và khiến cả Taeyeon lẫn Baekhyun bất ngờ vô cùng.

"Vâng."

"Không cần phải thế."

Cả Buyn Baekhyun và Taeyeon cùng đồng thanh nói nhưng Katherine lại bật cười giòn tan nhìn nàng.

"Làm theo lời tôi nói đi Baekhyun, và đưa những người thợ này ra ngoài để thưởng thức một bữa ăn ngon chẳng hạn." - Katherine nháy mắt tinh nghịch.

"Katherine ssi, cô không cần phải làm thế đâu." - Taeyeon bối rối nói.

"Xem nào. Bạn gái của Kwon Yuri đây phải không? Cô bé tài lắm đấy, làm "cục nước đá" cuồng việc kia yêu mình thì không dễ dàng đâu."

Katherine nói làm Taeyeon càng bối rối hơn nữa. Nàng hơi nhíu mày nhìn Katherine nghi hoặc, cô gái này thân thiết với Yuri lắm sao?

"Tôi từng học y, là tiền bối của Yuri nhưng tôi không được như con bé có thể theo nghề. Chúng tôi chơi với nhau cũng được vài năm rồi."

"Tôi xin lỗi, Yuri thường ít khi nhắc đến bạn bè cô ấy với tôi, với lại hôm tiệc năm mới, tôi cũng không thấy cô nên..."

"Đêm đó, tôi phải đi công tác nên không dự được. Tôi biết tính của Yuri, nó chẳng thích nhắc đến người khác trong cuộc nói chuyện giữa hai người đâu."

"À mà làm sao cô biết tranh của tôi?"

"Tôi thường đến mấy cái studio để ngắm nghía vài thứ và tranh của cô bé làm tôi thấy thích nên tôi mua để trang trí luôn cho khách sạn của mình. Cô bé nên phát huy khả năng của mình nhé. Có chút tiếng tăm sau này sẽ lợi ích lắm đấy." - Katherine nói rồi nháy mắt ẩn ý.

Taeyeon cúi đầu chào Katherine để ra về. Nàng không có ý định chiếm dụng thời gian làm việc của chủ tịch tập đoàn lớn chỉ vì vài câu nói xã giao. Nhưng Taeyeon có cảm giác có vẻ như cô ấy đang muốn giúp cô khẳng định chỗ đứng của mình trong làng tranh nước nhà. Tiếng tăm sẽ có lợi cho sau này ư? Ý cô ấy có phải là chuyện giữa nàng và Yuri sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu nàng trở thành họa sỹ nổi tiếng?

End chap 40.

Continue Reading

You'll Also Like

476 64 5
Lâm Nhã Nghiên, vị gia sư được gia đình họ Thấu thuê cả kì nghỉ hè dài ba tháng để chuyển đến dạy học cho tiểu thư Thấu Kỳ Sa Hạ ở khu điền trang xuô...
180K 6.9K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
30.8K 1.9K 24
Không nam hóa Chuyển ver từ truyện: Đàn chị, con gái chị sao lại giống em? Tác giả: Hướng Nhật Thiên Âm
78.5K 9K 72
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...