SVT's ONESHOT | RATING MA | S...

By SJS1713

142K 5.4K 1K

Series tổng hợp Oneshot của tất cả couple trong SVT ➤ KO PHÂN BIỆT tàu hạm, tàu chiến, thuyền giấy hay bè lá... More

GyuHoon | Lần Đầu
GyuHao | Khi Mingyu bức bối
JunWon | Cắn tớ đi~
SeokSoo | Thói quen xấu
JunWon | Chỉ tại cơn sốt
GyuHao | Không phải là mơ
SoonHoon | Mắc bẫy
CheolHan | Và ta đã tìm thấy nhau
CheolHoon | Anh không phải là Shotacon
CheolSoon | Em yêu ai?
Meanie | Không muốn là bạn tình
THÔNG THÔNG... BÁO =))
SeokHoon | Giận anh, phạt anh!
CheolGyu | Tôi là gì của anh?
THÔNG BÁO - Pre-order đợt 1
SeokHao | Tình một đêm?!
THÔNG BÁO - CHỐT Pre-order đợt 1
JunShua | Tại củ cà rốt
SeokSoon | "Vì anh yêu em~" 'không, bớt sến đi'
JunHao | Em
CheolShua | Đã từng
JunZiHosh | Chiếm đoạt (1)
JunZiHosh | Chiếm đoạt (2) final
CheolWoo | Muốn phóng khoáng một đêm không?
SoonHan | Dongsaeng lén lút
GyuHao | Vậy chúng ta yêu nhau đi!
THÔNG BÁO
SoonChan | Không yêu
SeokHan & Meanie | Anh em chí cốt
CheolSoonGyu | 3P Play
JoGyu | Chỉ cần có anh

SoonWon | Không thích phụ nữ

4.8K 152 19
By SJS1713

Theo request của:  phambaohoang1211, Truchoshi17, ash-bbb

Soonyoung x Wonwoo

Warning: từ ngữ 18+


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU



Wonwoo luôn tránh né những cuộc trò chuyện vô nghĩa từ những mối quan hệ vô nghĩa. Điển hình như...

"Mẫu người của cậu là gì vậy Wonwoo? Có phải chỉ những em thân hình bốc lửa và lạnh lùng kiêu kỳ mới thu hút được cậu không?"

"Còn phải nói~ cậu không biết là những người bình thường điềm đạm, trầm lặng khi lên giường sẽ hoang dại đến mức nào mà haha."

"Phải đó! Phải đó! Ngực tấn công, mông phòng thủ cùng với vẻ ngoài bí ẩn sexy mới quyến rũ được cậu Jeon nha~"

Và khi ấy, tất cả những gì Wonwoo có thể làm là nhếch mép cười, nở nụ cười nhạt nhẽo, và im lặng. Tất cả chỉ có vậy, trái nghịch hẳn với tiếng lòng bên trong.

'Lũ dâm đãng các người chỉ nghĩ được đến đó thôi, và lòng vòng cũng những đề tài sex rẻ tiền muôn thuở. Tôi không thích ngực phụ nữ, càng không có hứng thú đem thứ giữa chân mình nhốt vào cái lỗ vào hết. Tôi thích dương vật của đàn ông, và nếu các người tình nguyện nằm xuống để tôi cưỡi, đảm bảo sẽ thỏa mãn các người hơn cả việc bỏ tiền để chơi đàn bà."

Tất nhiên những điều thẳng toạc trên chỉ nằm trong suy nghĩ của Wonwoo. Anh không ngại phô bày giới tính thật, chỉ sợ hù chết mấy kẻ ngu đần đầu óc bệnh hoạn này. Và căn bản thì anh cũng không quan tâm, đơn giản vì anh đã có hắn – Kwon Soonyoung.


---


Trong đêm tịch mịch mát mẻ, ở căn hộ cao cấp an vị trên tầng cao nhất tòa nhà KL, là một đôi nam nam kịch liệt quấn quýt mây mưa. Bọn họ đang trong cao trào nên chuyển động vô cùng hỗn loạn, tiếng rên rỉ, tiếng chửi thề, tiếng da thịt va chạm vang lên đầy khắp phòng tiếp khách. Bình thường chiếc bàn trưng giữa nhà sẽ để bộ ấm đựng trà, remote tivi kèm những đồ ăn vặt khác, nhưng hôm nay tất cả đều đã bị hất tung xuống đất, thay thế trên đó là hai cơ thể trần trụi đang chơi trò 'cưỡi ngựa xem hoa'.

Người ngồi trên ngẩng đầu thở dốc, hai bắp chân căng cứng giang rộng cứ nhấp nhô lên xuống liên tục, cự vật thẳng đứng cũng lúc lắc phía trước co giật không thôi. Biểu cảm sung sướng không che giấu của anh khiến người bên dưới đắc ý trong lòng, hông từ bên dưới cũng thúc lên từng nhịp đầy mạnh mẽ.

- Hưn~ ưn~ ưn~

Cơ thể phía trên run rẩy một trận rồi bất ngờ xuất ra tinh dịch đầy khắp bụng và mặt người kia.

- Wonwoo của anh mới đó đã bắn ra rồi sao?

Kẻ phía dưới cười cợt, hông vẫn không ngừng chuyển động dù lúc này Wonwoo đang nắm lấy cự vật của mình cọ xát mạnh mẽ. Anh muốn ra hết trên người của đối phương, một ngón tay quẹt lấy nơi đỉnh đầu dương vật còn sót lại tinh dịch.. tiếp đó đưa thẳng vào khuôn miệng khao khát đang há ra chờ sẵn.

Liếm~

Nuốt!

- Vị thật tuyệt~

Soonyoung kích động sau khi nếm lấy tình dịch của người yêu, đoạn vòng tay kéo đối phương vào lòng, thân dưới chống hai chân làm điểm tựa rồi thúc hông lên cao, đâm thật sâu và thật nhanh vào động đào ướt át. Cự vật ma sát đến nóng rực, có thể thấy rõ từng đường gân nổi lên theo mỗi nhịp rút ra, sau đó mất hút vào hang động rỉ nước của Wonwoo.

- A~ a~ a~

Anh kích động ập người lên ngực Soonyoung, hai mắt hoa lên trước đê mê bị thao túng, cửa hậu co thắt bóp lấy vật nóng cọ sát bên trong. Thật sự sướng đến mức không muốn dừng lại, chỉ muốn được lắp đầy suốt thời gian hai người bên cạnh nhau, làm tình cuồng nhiệt quên hết ngày mai và cho đến khi Wonwoo không còn cảm nhận được hạ thân là một phần của cơ thể nữa.

- Ahhh~ Hosh~

Anh buột miệng rên dài, gọi luôn cả nickname của người kia vào mỗi lần lên đỉnh lần hai. Tất cả chỉ vì Soonyoung ranh ma đã thúc mạnh dương vật vào trong, đảo hông một vòng trước khi giáng vài cú mạnh bạo lên cánh mông của ai kia chan chát. Wonwoo thích điều đó, cực kỳ thích... được bạo dâm, không thể trách vì chính anh là một tên nghiện sex và cuồng SM không thuốc nào chữa được.

Soonyoung hiển nhiên biết rõ điều đó, và hắn cũng nghe được người kia vừa gọi hắn là Hosh. Được rồi, hắn sẽ chăm sóc cho lần lên đỉnh thứ hai của Wonwoo thật hoàn hảo.

Póc~

Cự vật căng nóng vừa thoát khỏi động đào dâm mị thì Wonwoo lập tức nấc lên một tiếng, anh liền sau đó bấu lấy bả vai cứng rắn của người nằm dưới, rất muốn thổn thức van xin được đâm vào lần nữa.. nhưng anh biết mình phải kiên nhẫn để được thưởng thức một màn hay ho hơn.

- Nằm ngửa lên sôpha!

Soonyoung khàn giọng ra lệnh, ngay lập tức anh nhận chỉ thị bước khỏi cơ thế quyến rũ chết người của hắn.. tiếp đó đặt thân thể yên vị trên sôpha, đầu hơi ngả về sau, hai tay giang rộng và hai chân cũng giang thật rộng chờ đợi được xâm chiếm.

- Em khiêu gợi quá rồi đó Wonwoo~

Hắn bật cười đê tiện, đoạn đứng dậy tiến về kệ tủ gần bàn ăn. Sex toy vào lúc này thì hợp lý nhỉ? Sau đó quay trở về thân thể kia, trực tiếp hôn xuống đồng thời nhả nước bọt vào miệng ai kia.

- Chơi bẩn!

Wonwoo gắt lên nắm lấy đầu ti của Soonyoung kéo mạnh. Hắn cau mày giật mình đôi chút, bàn tay trườn xuống bóp lấy dương vật người kia trả thù.

- A~ - anh oằn người kêu khóc

- Thế nào? Anh thích bẩn không được sao?

Hắn nhướn mày khoái trá, bàn tay co siết - sục liên tục lên vật thể chỉ vừa mới cương cứng không bao lâu. Bàn tay rảnh rang còn lại ấn vào điểm săn cứng trước ngực Wonwoo, hết gảy mạnh rồi đến bạo hành bóp nắn một cách thích thú. Hắn biết tỏng đối phương rất muốn được trừng phạt, và hắn sẽ không có ý kiến gì về vấn đề này đâu.

- Rên tên anh đi cục cưng~

- Ưn~ Hosh.. mạnh, mạnh nữa đi~ ahhh~

Hắn cúi đầu ngậm điểm hồng mút mạnh, nhay răng vòng quanh núm vú và đẩy lưỡi liên tục kích thích người kia. Cự vật trong tay nhất thời co giật khiến hắn nở nụ cười thích thú, sau đó liền buông ra nhằm chọc tức ai kia.

- Không ah~ chạm vào.. mau làm em sướng đi Youngie~

Hắn cắn sựt điểm hồng rồi ngẩng người cười hềnh hệch.

- Trước khi làm em sướng phải phạt em!

- A~

Wonwoo bất ngờ khi bị hắn kéo trượt xuống sô pha, hai chân mất điểm tựa nên thỏng xuống nên nhà, nhưng vừa ngay sau đó đã bị túm hai chân giang rộng trên cao.. còn hắn thì dùng tay tát bôm bốp lên rảnh mông đỏ hỏn của anh.

- A~ a~

Từng lực đánh giáng xuống càng làm tăng thêm khoái cảm, mới đó đã kích động từ bên trong nhiễu nước đầm đìa. Anh căng người nấc lên từng tiếng, hai tay bấu rít lấy lớp bao ghế rên rỉ không thôi.

- Xem em kìa~ thật không khác gì phụ nữ bị kích tình~

Hắn thỏa mãn nhìn dáng vẻ khổ sở của anh bên dưới, sau đó nhịn không được thô bạo đẩy người kia trở lại nằm thẳng trên sôpha, đầu gục xuống điểm giữa thân rồi tách mạnh cúc hoa đẫm dịch nóng mà cuồng loạn liếm mút.

- Ah~ Hosh~

Anh cực thích được dùng lưỡi chăm sóc, cảm nhận gai lưỡi cọ sát nơi lối vào khiến toàn thân nhũn ra như bông, hai chân cũng mềm đi mặc kệ sự chà sát hai bên mép đùi.

- Em rên thích như vậy chắc anh trừng phạt chưa tới rồi.

Soonyoung cười cười, lưỡi quét một đường liếm sạch dịch nóng rơi nhiễu. Kỳ thật hắn biết sau đó nó cũng sẽ đầm đìa thêm một phen khi được nhét thứ này vào.

Soạt~

Rè rè~

Chiếc sex toy được bật lên, công suất được chỉnh đến mức tối đa, rung bần bật trên bàn tay Soonyoung. Hắn không chần chừ mà nhét thẳng vào hậu huyệt của Wonwoo.

- Ưn~ ahhh~

Cơ mông anh co thắt, thân dưới giật nảy lên vì bị xâm chiếm đột ngột, hơi thở bỗng chốc dồn dập khi hắn rút ra đẩy vào chiếc máy rung. Dù rằng nó chỉ là một chiếc sex toy bé tí nhưng chính lực rung cực mạnh và kích cỡ chỉ bằng một quả trứng gà mới khiến cho Soonyoung thích thú.. ấy là bởi vì trò chơi mà anh vừa nghĩ tới trong đầu.

Cầm trên tay cọng dây nối chiếc sex toy và bộ điều khiển, hắn chậm chạp kéo quả trứng cưng kia ra, để nó chơi vơi nửa bên trong nửa bên ngoài của Wonwoo, thành công làm người kia khóc nấc van xin.

- Youngie ah~ đừng trêu nữa mà~ hưn~

Trông thấy bộ dáng tủi thân, chưa kể đến lỗ hồng co thắt điên loạn trước lực rung cực đại, hắn thương tình nhét quả trứng vào lại.. nhân lúc Wonwoo đạt được nguyện vọng nhắm mắt thỏa mãn, hắn cười như điên trong lòng liền túm ngay chân người yêu giang rộng, trực tiếp đẩy luôn cậu nhỏ của mình vào trong động đào. Chiếc dây của sex toy bị kéo căng bên trong, quả trứng của xuôi theo lực đẩy mà tiến thẳng vào nơi sâu kín nhất, Wonwoo ngay lập tức cong người thét lớn.

- AH! Ah~ ah~ ah~

Liền sau đó là một chuỗi thất thanh đến nức nở của Wonwoo, anh không ngờ lại bị người yêu chơi xấu, muốn anh một lúc chịu đến hai lực tác động điên cuồng như vậy. Quả trứng rung như động đất bên trong, còn vách tràng thì bị đâm xuyên liên tục bởi dương vật của Soonyoung, chưa tính đến cái dây máy trồi lên trượt xuống.. thật sự không còn ngôn từ nào để diễn tả được cảm giác của anh bây giờ.

- Ôi~ thích đến chết mất~

Hắn ngẩng đầu kêu lớn. Đỉnh đầu dương vật mỗi lần chạm đến quả trứng là mỗi lần khoái cảm ập vào hắn như sóng lớn vỗ vào bờ. Thêm nữa bên trong của Wonwoo rất chật chội và ướt át, làm cho hắn chịu không nổi thúc như điên như dại, không thể ngừng sự sung sướng này lại. Hắn ra ra vào vào mấy chục lần, hông đâm thúc đến mỏi nhừ, đối phương bên dưới bị siết đến tím bầm hắn cũng mặc kệ. Người yêu của hắn chẳng phải rất thích SM sao? Hôm nay hắn phải chơi cho thật đã, làm cho người yêu sướng đến ngất ngây mới thôi.

- Ha~ ha~ đừng đâm nữa~ ah~ ah~

Wonwoo khản giọng van nài, hai mắt hoe đỏ tưởng như không còn xác định được cảnh sắc xung quanh. Anh kỳ thật bị dày vò đến rất sướng, rất thích trò mới lạ này, nhưng quả trứng kia bị đẩy sâu đến độ anh cảm nhận được bản thân sắp không thể chịu được, đau đến tê liệt nơi nhạy cảm nhất trong anh.

- Hosh~ em sắp ra rồi~ ahhhhh~ đừng.. đừng đâm nữa.. đau quá~

Và anh ra thật, tinh dịch như vòi nước phun trào lêng láng trên cơ thể mướt đẫm mồ hôi của cả hai, nước mắt không kiềm được bật ra như thác đổ.

Soonyoung trong cơn kích tình bị nước mắt của đối phương dọa cho sợ hãi. Từ trước đến nay hai người đã thử qua biết bao trò tình thú, nhưng dù quằn quại đến cỡ nào thì hắn cũng chưa từng thấy người kia rơi nước mắt bao giờ. Nhất thời kích động hắn liền rút ra, kéo luôn quả trứng ra khỏi cơ thể ửng đỏ và nhòe nhoẹt dịch trắng.

- Hưn.. hưn...

Wonwoo run rẩy nằm xụi lơ, hai mắt nhắm nghiền thút thít khóc.

- Sao ah~ đừng khóc~

Hắn chồm đến hôn hôn lên trán rồi lại tỉ mẩn hôn xuống gò má nóng hổi. Anh vòng tay ôm ghị lấy cổ hắn mà thổn thức không thành lời.

- Đau... đau muốn chết được. Đồ bạo dâm!

- Là ai thích SM chứ? – hắn cười khổ sở, tay ve vuốt dỗ dành

- Nhưng nghĩ ra cái trò biến thái này chỉ có anh!

Soonyoung rất muốn tiếp tục an ủi người yêu, nhưng cư nhiên cậu nhỏ của hắn bị bỏ mặc nha. Hắn vẫn chưa có xuất ra được mà, thật sự cũng cần được an ủi đó.

- Ừm~ anh xin lỗi, anh biến thái nên giờ để anh yêu em thêm chút nữa nha~

Hắn hôn trấn an rồi ngồi dậy tiếp tục việc dang dở. Nhưng vừa mới đẩy trọn cự vật vào bên trong thì Wonwoo lại khóc nấc lên lần nữa.

- Đau... Xin anh~

Lần này hắn thật sự uất nghẹn không nói thành lời. Thật sự đau đến vậy? Nhưng hắn còn chưa được xuất ra mà!

- Em dùng miệng được không?

Wonwoo hiểu ý liền nghĩ cách đền bù người kia, anh gượng ngồi dậy một chút lấy gối kê lấy đầu mình, sau đó nhìn người kia bằng ánh mắt long lanh cầu khát.

Soonyoung tất nhiên sẽ không từ chối, hắn tiến lại quỳ giữa người của Wonwoo, để cho người yêu ve vuốt bắp đùi rồi ngoan ngoãn ngậm lấy cậu nhỏ của hắn.

- Mút anh mạnh vào!

Hắn nôn nóng ra lệnh, lúc nãy nếu người kia không bật khóc khiến hắn dừng lại thì có lẽ cố một chút hắn đã bắn ra rồi. Cho nên bây giờ hắn rất gấp, cự vật vừa chui vào miệng Wonwoo thì hắn đã túm tóc đẩy mạnh hông, toàn thân run rẩy một trận trước khi làm tình trong miệng của người yêu.

- Hưm~ Anh ra đây!

Hắn ngẩng đầu rên khàn một tiếng, dòng chất lỏng bắn thẳng vào cổ họng của Wonwoo khiến anh ho sặc sụa. Kéo dương vật trong miệng ra mà tinh dịch vươn vãi khắp cằm và mặt của anh. Chưa lần nào ân ái của hai người lại khiến anh khổ sở vậy, vừa nãy thì bị sex toy và cái đó của người yêu hành hạ cúc hoa, lúc này thì bị chặn họng làm đến suýt nghẹn thở. Hóa ra SM quá đà cũng có lúc phản tác dụng, sau hôm nay Wonwoo sẽ phải chấn chỉnh lại mình và người kia thôi.


---


- Cậu nói thử xem~ độc thân như Wonwoo liệu trải qua tình một đêm gần đây nhất là vào lúc nào?

- Hahaha hỏi tớ chi bằng hỏi chính chủ~ Này Wonwoo, cậu ngủ với bao nhiêu em rồi? Có thể chia sẻ kinh nghiệm với bọn tớ được không?

Wonwoo vẫn là đứng ngoài cuộc nói chuyện vô nghĩa với những mối quan hệ vô nghĩa. Nhưng lần này thì khác, bởi vì cách đó không xa là Soonyoung đang ngắm nghía hàng quần áo dành cho tình nhân. Wonwoo chắc mẩm trong đầu rằng người kia đang mặc cả việc mua 2 chiếc áo nam thay vì dành cho 1 nam 1 nữ. Vẻ mặt có chút nhăn nhó của đối phương làm anh có chút buồn cười, có thể là mặc cả không thành công chăng?

- Này Wonwoo, cậu nghe bọn tớ nói gì không?

- Xin phép nhưng bạn trai tôi ở đằng kia, không phiền mọi người nữa.

Anh thản nhiên rời đi, mặc kệ biểu cảm sửng sốt và kinh hoàng của đám người đó. Được vài bước như nghĩ ra điều gì, anh quay lại nhìn bọn họ nhếch môi cười nhạt.

- Tôi quên nói... kỹ thuật blowjob của tôi cũng không tệ, có thể gửi bạn gái của các người đến để học hỏi. Thế nhé, chào~

Và Wonwoo quay đi, mỉm cười hạnh phúc khi hướng về phía Kwon Soonyoung. Hai người thì chắc chắn phải mặc cả được hai áo nam chứ đúng không?


-End-

Continue Reading

You'll Also Like

53.8K 7.1K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
210K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
327K 12.8K 87
lichaeng cover
109K 13.2K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...