[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàn...

By khanhkaren

41.7K 2.8K 246

Một lần đi theo Tiffany đã khiến Yuri gặp gỡ định mệnh của mình. Nhưng.... Định mệnh của cô không phải là ngư... More

Chapter 1: Gặp gỡ
Chapter 2: Thái Nghiên Hoàng Hậu
Chapter 3: Lưu lạc
Chapter 4: Cưu mang
Chapter 5: Taeyeon
Chapter 6: Ức hiếp
Chapter 7: Nhân vật mới
Chapter 8: Em gái
Chapter 9: Xưng hô
Chapter 10: Sức hút
Chapter 11: Thân thiết
Chapter 12: Bối rối
Chapter 13: Giận hờn
Chapter 14: Chọc giận
Chapter 15: Ngộ nhận
Chapter 16: Là chính em
Chapter 17: Chứng minh thư
Chapter 18: Cố nhân
Chapter 19: Tốt tính
Chapter 20: Thừa nhận
Chapter 21: Hiểu lầm
Chaper 22: Bây giờ là Kim Tae Yeon
Chapter 23: Hứa
Chapter 24: Yêu. Cố chấp
Chapter 25: Sợ hãi
Chapter 26: An ủi
Chapter 27: An ủi
Chapter 28: Tiên tri
Chapter 29: First kiss. First meet
Chapter 30: Sắp xếp
Chapter 31: Êm đềm
Chapter 32: Ngọt ngào
Chapter 33: Bị xem thường
Chapter 35: Bị phản đối
Chapter 36: "Lạt mềm buộc chặt"
Chapter 37: Kiêu ngạo
Chapter 38: Thừa kế
Chapter 39: Độc lập
Chaper 40: Danh tiếng
Chapter 41: Chiếm hữu
Chapter 42: Mưu hại
Chapter 43: Bắt cóc
Chapter 44: Giam lỏng
Chapter 45: Giải cứu
Chapter 46: Bình an
Chapter 47: Chuẩn bị
Chapter 48: Cầu hôn
Chapter 49: Người của em
Chapter 50: Đủ đầy
Bonus

Chapter 34: Ta thuộc về nhau

1.2K 45 4
By khanhkaren

Chapter 34: Ta thuộc về nhau

Đối với một bác sỹ nội trú, thời gian làm việc luôn là mười hai giờ một ngày, nếu có lịch trực đêm thì sẽ là mười sáu tiếng một ngày và đương nhiên Yuri luôn phải tuân thủ thời gian làm việc đó. Lịch làm việc vô cùng khắc nghiệt như thế nên tinh thần Yuri luôn trong tình trạng bị kéo căng. Cô dễ dàng bỏ qua những việc vặt vãnh mà chỉ tập trung vào công việc ôn tập và phẫu thuật. Chính vì thế mà cô chẳng để ý đến những hành động của Jiyeon dành cho mình.

Còn Jiyeon thì lại đặc biệt dành nhiều thời gian chăm sóc cho Yuri. Tuy cả hai bằng tuổi nhưng Yuri học trên cô một năm nên thời gian Yuri bị bù đầu bù cổ vì bài vở thì cô thảnh thơi hơn một chút.

"Yuri à, coffee của cậu đây."

Jiyeon đặt cốc cafe đen xuống bên cạnh tay trái của Yuri. Cô ngồi bên cạnh chống tay lên cằm ngắm nhìn Yuri đang tập trung đọc bệnh án.

"Cảm ơn."

Yuri lơ đãng nói. Hai hàng lông mày vẫn hơi cau lại mỗi khi cô tập trung vào việc gì đó. Mái tóc đen dài được búi lên cẩu thả bởi một cây viết bi xanh. Cô đưa tay cầm lấy cốc cafe và uống một ngụm nhỏ.

"Ngon đấy!"

Yuri cảm thán, cô ngước lên nhìn Jiyeon khẽ mỉm cười với cô ấy.

"Đương nhiên rồi. Mình đặt mua coffee Việt Nam đó, còn pha phin cho cậu nữa."

Jiyeon nhăn mũi nói với Yuri, cô ưỡn ngực khoe khoan thành tích của mình với cô bạn trước mặt.

"Cảm ơn cậu nhiều, Jiyeon à."

"Cậu phải thấy may mắn vì có mình bên cạnh thế này nhé!"

Jiyeon hất mặt tự cao rồi tự tiện lấy tay xoa xoa đầu Yuri như thể Yuri là em gái nhỏ của cô ấy vậy. Còn Yuri thì chỉ mỉm cười với Jiyeon rồi nhẹ nhàng né tránh cô ấy. Yuri dường như không muốn có bất cứ tiếp xúc thân mật nào với Jiyeon cả.

Trong suốt thời gian Yuri ôn thi, cô cũng nói chuyện với Taeyeon vài lần và rất đỗi vui mừng vì nàng ấy cực kì thích những đóa hoa cô gửi tặng mỗi ngày. Nàng ấy thậm chí còn kể tên và ý nghĩa của từng loại hoa đó cho Yuri nghe nữa nhưng đương nhiên Yuri biết ý nghĩa của chúng thế nào trước rồi mới tặng Taeyeon chứ.

Ngày thi cận kề nhưng tâm lý Yuri rất vững vàng. Cô không tạo áp lực cho bản thân vì rõ ràng những kiến thức cô tích lũy được sau thời gian làm bác sỹ nội trú đã giúp ích cho cô rất nhiều.

-------------------------

"Yuri à!"

Taeyeon vui mừng kêu lên khi nàng trông thấy Yuri ở trong bếp loay hoay nấu gì đó. Nàng vội chạy đến bên Yuri và ôm chầm lấy cô ấy.

"Yuri về sao không gọi cho em biết trước?" - Taeyeon ngước đầu nhìn Yuri hỏi.

"Vì em nói sẽ đến nhà ba mẹ ngủ lại nên Yuri không muốn phiền em mà." - Yuri mỉm cười trả lời.

"Ngốc nghếch!"

Taeyeon khẽ mắng Yuri vì cô ấy luôn nghĩ cho nàng như thế. Hai hôm trước Taeyeon có gọi để báo cho Yuri biết nàng sẽ đến nhà ba mẹ nuôi ở Jeonju qua đêm và đương nhiên nàng có dặn dò Yuri rằng khi nào trở về nhà thì phải báo ngay cho nàng nhưng Yuri chẳng chịu nghe lời.

"Yuri làm bài tốt không?"

"Em ở nhà ba mẹ có vui không?"

Taeyeon lẫn Yuri đều bật cười khi cả hai cùng lúc lên tiếng hỏi đối phương. Yuri ôm Taeyeon kéo về phía bàn ăn và ngồi xuống, cô kéo nàng ấy ngồi ngay vào lòng mình mà ôm lấy từ phía sau.

"Yuri thi tốt không?" - Taeyeon thoải mái tựa về phía sau lên tiếng.

"Khá ổn thôi em, mà Yuri được nghỉ xả hơi đến hai ngày lận đó, Yuri dẫn em đi chơi nha!" - Yuri vui vẻ nói rồi hôn lên má Taeyeon một cái thật kêu. - "Mà em đi thăm ba mẹ có vui không?" - Yuri lập tức hỏi thắc mắc của mình.

"Vui lắm Yuri. Em còn được ba mẹ dẫn đi chơi nữa. Có dịp, chúng ta nhất định phải đến Jeonju cùng nhau nha!"

"Nhất định!"

Yuri bật cười nói. Cô đưa ngón út móc ngoéo với Taeyeon như một lời hứa cùng nàng vậy.

Đúng với những dự định của Yuri, khi có thời gian cô liền kéo Taeyeon đi chơi. Cô đưa nàng đi tham quan hết những địa danh nổi tiếng ở Seoul. Đầu tiên, Yuri đưa nàng đến cố cung.

Taeyeon cảm thấy vô cùng hồi hộp khi nàng quay trở lại cố cung, nơi nàng từng gọi là "nhà". Nàng vừa đi vừa ngắm nhìn xung quanh, bề ngoài vô cùng yên tĩnh nhưng trong lòng nàng lại xáo động vô cùng. Nàng cứ đi từng bước một, bỏ mặc luôn cả Yuri đang đi theo nàng ở đằng sau.

"Vậy em đến từ thời Joseon ha?"

Yuri bước dài nắm lấy bàn tay của Taeyeon, lôi kéo sự chú ý của nàng.

"Vâng."

Taeyeon hơi mỉm cười trả lời Yuri. Nàng thở dài rồi tiếp tục bước đi tay trong tay với cô. Yuri chẳng cần đi theo hướng dẫn viên trong cố cung để tìm hiểu từng khu vực, vì Taeyeon ở bên cạnh có thể giải thích tường tận cho cô rồi.

"Hậu cung nằm ở đâu vậy Taeyeon?" - Yuri tò mò hỏi.

Taeyeon phì cười. Nàng nắm tay kéo Yuri đi theo mình.

"Ah! Hậu cung đây rồi!"

Yuri phấn khích kêu lên khi Taeyeon cuối cùng cũng đưa cô đến Hậu cung. Vừa đi Yuri vừa chu môi quan sát xung quanh, cô cũng không quên nhìn biểu cảm của Taeyeon. Đôi mắt nàng khá buồn, biểu cảm bên ngoài thì không thể hiện gì nhưng bàn tay nàng nắm lấy tay cô rất chặt. Yuri khẽ đan những ngón tay cả hai lại với nhau.

"Tham quan cố cung cũng hơi chán ha. Chúng ta đi công viên giải trí đi em!"

Yuri hứng khởi đề nghị. Taeyeon cười nhẹ rồi gật đầu đồng ý với cô. Có vẻ Yuri đã tinh ý nhìn ra những biểu cảm cứng nhắc của Taeyeon nên lập tức kiếm chỗ khác đi chơi.

Và đương nhiên Taeyeon đã cảm thấy vui vẻ hơn khi được chơi mấy trò chơi trong khu giải trí. Vì Yuri có nhiều thời gian nên cô quyết sẽ cho Taeyeon chơi hết mấy trò trong đó luôn. Cô còn mua đủ thứ quà lưu niệm về cho Taeyeon nữa. Bây giờ cô mới để ý, Hoàng hậu đặc biệt thích mấy món đồ nhỏ nhỏ và gấu bông vô cùng. Thế nên Yuri đã không ngại ngần gì mà mua tận ba con gấu bông cho Taeyeon đem về chơi.

"Khi không có Yuri ôm em ngủ thì em có thể ôm đống gấu này đỡ nhưng mà Yuri ở nhà thì em không được ôm chúng đâu đó nha!"

Yuri chu môi ra điều kiện với Taeyeon khi thấy nàng cứ ôm mấy con gấu suốt. Thậm chí là khi ra xe trở về nhà cũng ôm khư khư không muốn bỏ ra. Trời cũng tối rồi nên Yuri phải đưa Taeyeon về, còn phải cho nàng ấy ăn tối nữa chứ nếu để nàng ấy ở trong khu vui chơi thế nào cũng ham chơi mà bỏ bữa.

"Yuri ghen với mấy con gấu hả?"

Taeyeon lém lĩnh hỏi Yuri. Mắt nàng nhìn cô chăm chú, đầu lại áp sát đầu con gấu nâu.

"Ai mà ghen chứ!"

Yuri lè lưỡi chọc Taeyeon rồi lái xe không thèm nhìn đến nàng ấy nữa. Cô ra điều kiện nghe sặc mùi ghen tị thế mà còn không chịu nhận là ghen với mấy con gấu bông.

"Chúng ta đi ăn thịt nướng ha!"

Yuri dừng xe trước cửa hàng thịt nướng mà cô hay ăn. Cô gọi khá nhiều thịt bò và mình là người nướng. Người bị ép ăn chính là Taeyeon. Nhưng mà Taeyeon cũng giỏi lắm, nàng ăn cũng rất nhiều, đến khi cái bụng no căng thì mới ứ é không chịu ăn tiếp.

"Chào cậu, Yuri!"

Tiếng một cô gái vang lên lôi kéo sự chú ý của Yuri và Taeyeon. Cả hai ngồi cùng một phía nên đồng loạt ngước lên tìm người vừa kêu.

"Jiyeon? Sao cậu lại ở đây?" - Yuri ngạc nhiên hỏi.

"Mình được nghỉ mà, không ngờ đến đây ăn lại gặp cậu đó. Chúng ta có duyên với nhau nhỉ?" - Jiyeon miệng cười tươi trả lời.

"Cậu đi chung với gia đình hả?" - Yuri hỏi thăm, cô chẳng đá động gì đến việc "có duyên với nhau" của Jiyeon vừa nhắc cả.

"Uhm. Mình đi chung với ba mẹ. Hay là..."

"Vậy mình không làm phiền gia đình cậu dùng bữa. Ăn ngon nhé Jiyeon."

Yuri rất nhanh chặn đứng mọi gợi ý của Jiyeon vì cô biết cô ấy nhất định sẽ đòi ngồi chung bàn với cô. Yuri cũng tinh ý nhận ra Taeyeon đặc biệt nhạy cảm với Jiyeon nên cô sẽ không để nàng ấy cảm thấy khó chịu vì phải đụng mặt Jiyeon như thế. Còn về phần cô nàng bác sỹ kia, sau khi nghe lời nói có ý "đuổi khách" như thế cũng đành cười gượng mà bỏ đi. Nhưng ánh mắt lại đôi lúc liếc nhìn Yuri mãi.

--------------------

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, sấy khô tóc và chắc chắn trên người không còn ám mùi đồ nướng nữa thì Yuri mới leo lên giường. Taeyeon thì đã nhanh chóng đắp mền sẵn chờ cô rồi. Yuri hôm nay bỗng dưng cảm thấy trong người hồi hộp lạ lùng. Có vẻ như càng nhìn Taeyeon, cô càng cảm thấy cơ thể mình có những phản ứng lạ lẫm mà trước giờ cô chưa từng có với ai.

"Đến đây, em buồn ngủ lắm rồi!"

Taeyeon thấy Yuri cứ ngồi đực ra đó nhìn nàng nên liền lên tiếng hối thúc cô. Yuri chầm chậm bò đến bên cạnh Taeyeon, trên môi nở một nụ cười có phần gian xảo. Nhưng Taeyeon lại chẳng nhận ra điều đó. Nàng mỉm cười âu yếm với Yuri, kéo mền ra để cô ấy có thể nằm xuống bên cạnh mình. Đương nhiên Yuri rất hợp tác, cô lập tức chui vô mền và vòng tay qua eo Taeyeon kéo nàng ấy vào người.

"Mai em muốn đi đâu chơi? Hay chúng ta bắt tàu KTX đến Busan chơi ha?"

Yuri vừa hỏi vừa áp sát gương mặt mình lên má của Taeyeon, môi khẽ chạm vào gương mặt trắng nõn mềm mại của nàng ấy.

"Tàu KTX? Là cái gì?" - Taeyeon ngơ ngác hỏi lại.

"Là một dạng tàu cao tốc thôi."

Yuri trả lời qua loa. Cô nhanh chóng hôn lên hai má của Taeyeon, đôi môi lần mò lên phần trán cao thông minh bướng bỉnh của Taeyeon mà âu yếm. Bàn tay cũng không yên ổn mà vuốt nhè nhẹ phần eo nhỏ nhắn của Taeyeon.

Yuri khẽ chuyển động, cô chống tay xuống giường, nâng cơ thể lên một chút và rồi nhốt Taeyeon trong chính sự kiềm cặp giữa hai tay cô. Yuri ở phía trên nhìn xuống người dưới thân đang hồi hộp nhìn mình. Chầm chậm, Yuri cúi người hôn nhẹ lên môi Taeyeon. Một nụ hôn âu yếm và vô cùng nâng niu. Yuri cẩn thận áp sát cơ thể mình xuống cơ thể cô gái bên dưới, tay trái cô lần mò tìm lấy tay nàng ấy, đan cả mười ngón tay lại với nhau. Còn tay phải lại xảo quyệt vô cùng khi len lõi vào trong áo ngủ của nàng và chạm đến da thịt ấm nóng.

"Yu... Yuri..."

Taeyeon đưa tay đẩy nhẹ vai Yuri ra. Nàng đỏ mặt, hơi thở gấp gáp hướng đôi mắt thẹn thùng nhìn người phía trên mình. Một nụ hôn che chở đáp xuống trán nàng, rồi nàng nhận được một nụ cười âu yếm từ Yuri.

Yuri khá bất ngờ khi Taeyeon chủ động kéo cô vào một nụ hôn khác. Lúc nãy nàng ấy đẩy cô ra chắc là do không đủ không khí rồi. Yuri cười thầm với ý nghĩa đó rồi chuyên tâm hôn nàng ấy.

Taeyeon nín thở hồi hộp vô cùng khi cơ thể nàng bại lộ trước ánh mắt mang đầy dục vọng của Yuri. Ánh đèn vàng loe lói mờ ảo khiến khung cảnh trong phòng ngủ càng thêm quyến rũ gợi tình. Nàng chưa bao giờ thấy một hình ảnh rất khác của Yuri, cô ấy giờ đây là người đang mê đắm nàng một cách mãnh liệt.

"Em rất đẹp, Taeyeon à."

Yuri chồm đến ôm lấy nàng, cô hôn nàng thật sâu, chiếc lưỡi nhanh chóng trườn vào trong khoang miệng nàng mà tìm kiếm bạn của nó. Nó còn chạm đến mọi ngóc ngách trong đó như muốn chiếm hết mọi thứ của nàng vậy. Bàn tay của cô cũng không giữ kẽ, chúng chạm đến mọi chỗ nhạy cảm của nàng, chúng vuốt ve đôi nhũ phong giờ bắt đầu mẫn cảm cương cứng. Cô bứt rứt vô cùng, thứ cảm giác chết tiệt này khiến cô vừa khó chịu lại vừa muốn chìm đắm, Yuri đưa tay nắm lấy áo thun của mình mà mạnh bạo cởi ra, quăng nó xuống đất. Cô thấy Taeyeon mở to hai mắt nhìn cô, hơi thở nàng ấy càng lúc càng gấp rút hồi hộp.

"Yuri, thật xinh đẹp!"

Yuri khẽ mỉm cười khi Taeyeon ôn nhu chạm vào từng đường nét cơ thể cô. Nàng ấy cẩn thận đến mức làm cô có cảm giác nàng ấy đang thưởng thức một tác phẩm bằng thủy tinh vậy. Taeyeon vuốt ve ngực cô, rồi dời tay chạm vào cơ bụng. Từng cử chỉ, động tác nàng ấy hướng đến cô đều thể hiện rằng nàng ấy yêu cô đến nhường nào.

Yuri vùi mặt vào hõm cổ trắng ngần của Taeyeon, vừa hôn nhẹ vừa lên tiếng hỏi. Đôi tay chạm đến đôi nhũ phong không quá lớn cũng không quá nhỏ mà xoa nắn kích thích.

"Trở thành người của Yuri, được không?"

"Em... Em..."

Taeyeon lo lắng ngập ngừng, nàng đưa tay ngăn đôi tay đang làm loạn của Yuri lại. Cảm nhận cơ thể người bên dưới đang cứng nhắc, Yuri dừng lại và chống tay nâng cơ thể mình dậy. Cô nhìn nàng ấy, im lặng chờ đợi.

"Em giờ đây không còn nguyên vẹn nữa..."

"Taeyeon à, em biết rõ Yuri không quan trọng việc đó mà."

"Làm ơn nghe em nói Yuri. Em biết Yuri rất yêu em, em cũng rất yêu Yuri nhưng... nhưng em rất sợ. Em sợ mình sẽ không làm tốt, em đã thất bại một lần rồi, em không biết cách làm vợ, em... em... rất sợ mình sẽ lại thất bại một lần nữa."

"Taeyeon..."

Yuri đau lòng kêu tên nàng, cô cúi người hôn lên trán nàng và nàng cũng nhắm mắt để cảm nhận nụ hôn của cô. Yuri tiếp tục dời môi hôn lên sống mũi cao thẳng của nàng, hôn đến chóp mũi nhỏ xinh xắn, hai má hồng hồng và hôn đến đôi môi quyến rũ giờ có chút sưng đỏ vì bị cô hôn mãnh liệt lúc nãy.

"Làm vợ Yuri cũng đơn giản lắm, chỉ cần mỗi ngày em đều vui vẻ, ăn thật giỏi, còn phải có thật nhiều sức khỏe để cùng Yuri đi chơi khắp nơi là được rồi."

Taeyeon bật cười khi nghe Yuri nói thế. Nhưng mắt nàng lại đong đầy nước. Nàng cảm động lắm. Con người này không biết phải gọi là ngốc nghếch hay xảo quyệt nữa. Những lời nói nghe tưởng chừng ngây ngô nhưng lại có thể khiến nàng hạnh phúc như vậy. Yuri yêu nàng vô điều kiện và chẳng đòi hỏi nàng điều gì cả.

"Yuri yêu em." - Yuri nghiêm túc nói.

"Em cũng yêu Yuri."

Taeyeon mỉm cười đáp lại, nàng khẽ nhắm lại đôi mắt khi kéo Yuri vào một nụ hôn mãnh liệt mà chính nàng sẽ là người chủ động thể hiện cho cô thấy.

Hai cơ thể trần trụi, chỉ được che chắn cẩu thả bằng tấm chăn màu trắng quấn lấy nhau không kẽ hở. Yuri dời môi hôn khắp gương mặt Taeyeon, cô đưa đầu vùi xuống chiếc cổ trắng ngần mà hít hà hương thơm dịu nhẹ, chẳng có loại dầu tắm nào có thể thơm hơn mùi hương đặc hữu từ cơ thể Taeyeon cả. Một loại hương nhè nhẹ như hương hoa hồng nhưng lại ấm áp như một ly sữa ấm làm Yuri kiềm lòng không đặng mà mút lấy cổ nàng.

"Ah ~"

Taeyeon bật lên tiếng rên hoảng hốt khi cổ nàng bị đau. Nhưng ngay lập tức Yuri đã liếm lên chỗ đau. Nàng thở gấp, hai tay bám chặt lấy eo của Yuri không dám buông. Yuri tiếp tục hôn xuống vai nàng, đầu tiên là vai trái, từng nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn đáp xuống vai. Rồi cô ấy tiến đến ngực nàng, làn môi ấm áp giờ đây nóng bỏng như một hòn than cháy đỏ. Nàng như bị chính sự ôn nhu yêu thương của cô thiêu đốt vậy. Yuri hôn nàng say đắm, miệng cô ấy bao trọn lấy đỉnh hồng nhạy cảm của nàng mà thoải mái âu yếm chơi đùa. Một bên còn bị bàn tay của cô ấy xoa nắn khiến nó trở nên vô cùng nhạy cảm.

Yuri âu yếm phần trên của Taeyeon nhưng cũng không quên chăm sóc hạ thân của nàng. Cô cẩn trọng xoa nhè nhẹ eo của nàng, chỉ hy vọng nàng thật thả lỏng cơ thể rồi len lén chèn cả thân mình vào giữa hai chân nàng. Cô lại một lần nữa hướng đến môi nàng mà hôn say đắm, hai tay bên dưới manh động vô cùng khi cô kéo cả hai chân nàng dang rộng ra.

"Yu... Yuri..." - Taeyeon hơi hốt hoảng gọi.

Nàng run rẩy muốn khép hai chân lại nhưng Yuri chẳng để nàng làm vậy.

"Yuri đây. Em đẹp lắm Taeyeon."

Yuri lại khen ngợi, cô mỉm cười khi biết nàng thẹn thùng nhiều hơn. Taeyeon xoay đầu, nàng né tránh đôi mắt nóng rực của cô, càng nhìn cô, nàng như muốn tan ra thành nước.

Yuri rất nhanh với tay tắt đi ngọn đèn vàng mờ ảo, không gian chìm vào bóng tối mờ mịt nhưng có vẻ cơ thể của Taeyeon cũng được thả lỏng đi rất nhiều. Yuri cảm thấy những cơ căng cứng của nàng ấy đã mềm đi, đôi lúc kiến thức về y khoa cũng giúp cô khá nhiều. Yuri lại tiếp tục áp sát cơ thể Taeyeon. Cô hôn khắp cơ thể nàng ấy và đôi môi nóng rực đó đã lần mò đến "vùng đất cấm".

Cô không trực tiếp "tấn công" vào nơi bí ẩn của nàng, cô chỉ vờn nàng bên ngoài mà thôi. Môi cô hôn lên đùi trong của nàng, cô mặc nàng có giãy giụa mà nắm lấy hai tay nàng, đan các ngón tay lại, ngăn nàng cố gắng đẩy cô ra.

"Yuri... Yuri... Làm ơn, đừng hôn nơi đó!" - Taeyeon cầu xin, giọng nàng như lạc đi vì ngượng ngùng xấu hổ và cũng vì khoái cảm lạ kì lần đầu ập đến.

Nhưng có vẻ lời cầu xin của nàng không được Yuri quan tâm. Cô ấy vẫn cứ hôn nơi đùi trong nhạy cảm của nàng mà mơn trớn. Nàng có cảm giác hạ thân thật nóng, thật khó chịu. Có chút đau nhức nhưng lại có chút thiếu thốn khó diễn tả.

Taeyeon lập tức run rẩy khi môi Yuri chạm vào nơi bí ẩn của nàng. Tay nàng siết chặt lấy tay Yuri, hai chân tự động khép lại nhưng lại bị cái đầu đáng ghét kia ngăn lại. Còn về phần Yuri, cô chỉ thấy phấn khích khi mình có thể chạm đến mọi nơi của Taeyeon, người con gái mà cô yêu nhất. Nàng ấy thật đẹp, thật mềm mại ấm áp và ngay cả nơi bí ẩn của nàng ấy cũng thật ngọt ngào. Yuri cứ như bị nhập ma, cô liên tục tấn công vào nơi mẫn cảm đáng xấu hổ của nàng. Môi cô bao trọn "nhụy hoa" của nàng, hôn lên nhẹ nhàng, rồi lại ngậm lấy chơi đùa.

"Yuri... Yuri... Làm ơn, dừng lại..."

Taeyeon nức nở cầu xin, nàng liên tục giãy hai chân mình, tay siết lấy tay Yuri muốn làm đau cô ấy để cô ấy dừng lại. Và cuối cùng cô ấy cũng chịu để lời nàng nói vào tai.

"Yuri dừng rồi. Em đừng khóc."

Yuri hơi hốt hoảng, cô trườn lên, ôm lấy gương mặt của Taeyeon giờ đã giàn giụa nước mắt. Tiếng thút thít vẫn còn nhưng cơ thể nàng đã dịu lại nhiều.

"Đừng hôn nơi đó." - Taeyeon nghèn nghẹn nói.

"Em rất đẹp, Yuri muốn âu yếm em thôi." - Yuri hối lỗi nói.

"Nhưng em không muốn Yuri làm thế. Nơi đó... Nơi đó... không sạch sẽ... làm vậy Yuri sẽ mất đi tôn nghiêm của mình."

Yuri quả thật muốn nói với Taeyeon rằng việc ân ái với người yêu chẳng làm cô mất tôn nghiêm gì cả nhưng cô không muốn mình và nàng tranh luận vấn đề này thêm tí nào nữa. Yuri vùi đầu vào hõm cổ Taeyeon, ậm ừ đồng ý với nàng và môi cô dời xuống bộ ngực xinh xắn của nàng, cô chơi đùa với "hai chú thỏ" đáng yêu mềm mại và lắng nghe từng hơi thở nặng nhọc của nàng ấy. Taeyeon có vẻ đã buông bỏ mọi phòng tuyến, tiếng thở rất gợi cảm nhưng vẫn cố gắng khắc chế tiếng rên rỉ phát ra. Có thể rên rỉ sẽ khiến nàng cảm thấy xấu hổ nên Yuri biết mình phải kiên nhẫn từ từ, nàng là Hoàng hậu, đầu có đầy lễ giáo tam tòng tứ đức gì đó, muốn cổ nhân như nàng phóng khoáng ở trên giường với cô thì quả thật không dễ dàng.

Yuri luồn tay xuống dưới hạ thân của Taeyeon. Cô vuốt ve đùi nàng, và tách chân nàng rộng ra, Taeyeon rất vâng lời, nàng phối hợp với mọi hành động của cô. Khi nơi bí ẩn của nàng đã thông thoáng dễ đi, Yuri cẩn thận đưa ngón tay dò xét, "cửa hang" đã ẩm ướt mời gọi cô lắm rồi. Yuri cúi đầu hôn lên môi Taeyeon, tay còn lại nắm tay nàng ấy choàng qua cổ cô mà ôm lấy vai mình.

"Ư ~"

Yuri thở ra thỏa mãn khi cô nghe được tiếng rên của Taeyeon. Ngón tay cô đã trượt vào trong "hang động" của nàng, nơi đó thật ấm áp và chật chội. Thành vách nóng bỏng đó bó chặt lấy ngón tay của cô, xoa bóp nghênh đón. Yuri chầm chậm di chuyển, thật trơn trượt và dễ chịu.

Taeyeon ở bên dưới cố gắng khắc chế bản thân hết sức có thể. Thứ khoái cảm nhục dục này có thể nói là lần đầu nàng được hưởng thụ. Mỗi lần cùng Hoàng thượng ân ái, nàng đều cảm thấy đau nhưng lần này lại hoàn toàn khác. Nàng rất thoải mái, nàng được âu yếm yêu thương, nơi ấy cũng không đau đớn mà còn rất dễ chịu.

Yuri tuy không nhìn được biểu cảm của Taeyeon nhưng khi nghe tiếng thở êm tai và cơ thể mềm mại hoàn toàn thả lỏng của nàng, cô chắc chắn mình đang làm rất tốt. Cô thay đổi nhịp độ, nhanh hơn và dùng lực nhiều hơn, tiếng thở của Taeyeon cũng gấp rút hơn nữa. Nàng bất giác đưa tay ôm lấy cô như muốn níu lấy cái phao cứu sinh để khỏi bị đuối sức giữa khoái cảm bồng bềnh này.

Yuri cúi xuống hôn Taeyeon nhưng lại phát hiện nàng ấy đang cắn chặt môi mình.

"Ngoan, đừng cắn môi. Yuri muốn nghe thanh âm của em, muốn em thể hiện rằng em yêu cách Yuri "yêu" em thế nào."

Yuri vừa nói dứt lời cô liền cho thêm một ngón tay vào "thông đạo" thít chặt của Taeyeon.

"AH.... Ha... Yur... Yuri...."

Taeyeon rên lên, thông đạo bất ngờ bị nông rộng vừa đau nhưng lại vừa kích tình vô cùng. Nàng chỉ biết ngoan ngoãn ôm lấy hai vai Yuri, vừa hưởng thụ lại vừa phóng túng bản thân rên la. Yuri cứ đưa đẩy miệt mài, nàng cứ tiếp tục ôm chặt lấy cô, gương mặt đỏ ửng vùi vào vai cô trốn trong đó, miệng lại phát ra thứ âm thanh đáng xấu hổ, hai chân nàng tự giác dang rộng ra để Yuri dễ dàng di chuyển, tiếng da thịt chạm vào nhau thật khẽ nhưng cũng đủ để nàng càng lúc càng ướt át.

Bụng dưới nàng co thắt, bên trong nàng cũng bó chặt lấy ngón tay Yuri không buông, Taeyeon thở hỗn hển, nàng báu chặt những ngón tay vào lưng Yuri.

"Yuri... Yuri... Em... Em..."

Taeyeon rên rỉ, nàng co rúm cả thân người lại, cổ ngửa ra sau. Nàng như chìm vào trong thứ cảm giác sung sướng đến tận cùng, môi nàng lơi ra để thu đủ không khí mà buồng phổi đang gào thét đòi hỏi. Những ngón tay của nàng cắm chặt vào lưng Yuri, níu lấy cô ấy để không bị lạc trôi bởi thứ khoái cảm trần trụi mà cô ấy vừa trao cho nàng.

Yuri chờ đợi Taeyeon lấy lại bình tĩnh. Cô cảm giác những móng tay sắc nhọn của nàng đang ấn sâu vào lưng cô nhưng Yuri mặc kệ. Việc thỏa mãn được người mình yêu quan trọng hơn là cảm giác đau đớn nhất thời này. Cô chầm rãi hôn dọc xương quai hàm quyến rũ của người yêu, bàn tay phải luồn vào mái tóc nàng, ôm lấy đầu nàng mà massage nhẹ nhàng.

Yuri kéo chăn đắp kín cho mình và Taeyeon. Nàng ấy như con mèo ướt vậy, đôi mắt lim dim, hơi thở nhẹ nhàng, nàng thậm chí còn để mặc Yuri lau mình, mặc áo ngủ lại cho nàng mà chẳng thèm từ chối. Yuri đưa tay kéo Taeyeon vào sát vào người, để nàng gối đầu lên tay cô, môi hôn nhè nhẹ lên trán dỗ dành.

"Em là của Yuri rồi." - Yuri thì thầm chiếm hữu.

Taeyeon khẽ mỉm cười, nàng dụi dụi đầu vào cơ thể cô, tay siết lấy góc áo của cô mà thở dài khoan khoái.

"Yuri còn một thứ muốn tặng em." - Yuri hôn lên trán Taeyeon lôi kéo sự chú ý của nàng ấy.

Taeyeon bất ngờ ngước đầu lên nhìn Yuri, hai mắt nàng vẫn cứ lờ đờ buồn ngủ nên khiến cô phải bật cười. Yuri đưa tay bật đèn ngủ, cô với tay kéo ngăn tủ đầu giường ra và lấy một chiếc hộp nhỏ ra ngoài.

"Không phải thứ gì đắc giá, chỉ là một cặp nhẫn đôi thôi. Yuri tặng em để đánh dấu ba tháng chúng ta chính thức là một cặp."

Yuri mỉm cười nói, cô mở chiếc hộp ra và đeo vào tay Taeyeon một chiếc nhẫn bạch kim, trên chiếc nhẫn có đính một viên kim cương nhỏ nhưng rất sáng, kiểu dáng nhẫn không hề cầu kỳ mà vô cùng đơn giản, rất giống tính cách của Yuri. Cô cẩn thận nắm lấy tay Taeyeon và đeo vào ngón áp út tay phải của nàng. Chiếc nhẫn thật vừa vặn và nổi bật trên bàn tay nhỏ nhắn xinh đẹp của nàng.

"Cảm ơn Yuri."

Taeyeon xúc động nói, nàng chồm đến ôm chầm lấy Yuri vào người.

"Ouch..." - Yuri khẽ kêu lên đau đớn.

"Yuri à, Yuri bị làm sao vậy?" - Taeyeon hốt hoảng hỏi.

"Không có gì. Mà em đeo nhẫn cho Yuri đi chứ."

Yuri nhanh chóng giả vờ như không có gì dù là cô đang đau muốn chảy nước mắt. Mấy dấu móng tay của Taeyeon để lại trên lưng cô bây giờ mới phát huy sức mạnh của nó. Cô tự hỏi nàng ấy không để móng tay dài như Tiffany, mỗi lần cô nắm tay nàng thì để ý móng tay luôn được cắt gọn gàng sạch sẽ, ấy vậy mà hồi nãy bấu đau ra phết.

Taeyeon nghe Yuri nói thế liền nhanh chóng đeo nhẫn cho cô ấy. Tay Yuri rất đẹp, những ngón tay dài và thon nhỏ. Tay này còn cầm dao mổ cứu người nữa, đôi tay đẹp như vậy, Taeyeon nhất định sẽ hết sức nâng niu bảo vệ.

"Ngủ thôi nào Taeyeon."

"Lưng Yuri bị đau.... Có phải lúc nãy... là em... em làm không?"

"Đau nhưng đáng mà."

Yuri nham nhở nói. Cô kéo Taeyeon nằm xuống, với tay tắt đèn và ôm chặt lấy nàng thở ra khoan khoái.

"Ta thuộc về nhau rồi, em phải giữ chặt Yuri như cách Yuri đang ôm em thế này nhé."

"Em biết rồi, dù trời có sập em cũng không buông tay Kwon Yuri."

Taeyeon hiểu ý đáp lại Yuri. Nàng biết cô nói thế là có nguyên do của nó, con đường cả hai phải đi còn rất dài. Cha mẹ của Yuri nhất định không chấp nhận nàng nhưng nàng tin, nếu nàng còn nắm được tay Yuri thì nàng sẽ còn cố gắng.

End chap 34

Continue Reading

You'll Also Like

9.1K 372 15
Một chủ tịch lớn của công ty đứng đầu Âu-Á và là một người đứng đầu trong hắc hội của thế giới ngầm. Kẻ khát máu coi trời bằng vung lại trở một con n...
231K 33.3K 67
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
401K 35K 92
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
4K 36 1
"𝙇𝙞𝙩𝙩𝙡𝙚 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙣𝙚𝙨𝙨 𝙮𝙤𝙪 𝙘𝙖𝙣 𝙛𝙞𝙣𝙙 𝙝𝙚𝙧𝙚"