SVT's ONESHOT | RATING MA | S...

Por SJS1713

142K 5.4K 1K

Series tổng hợp Oneshot của tất cả couple trong SVT ➤ KO PHÂN BIỆT tàu hạm, tàu chiến, thuyền giấy hay bè lá... Más

GyuHoon | Lần Đầu
GyuHao | Khi Mingyu bức bối
JunWon | Cắn tớ đi~
SeokSoo | Thói quen xấu
JunWon | Chỉ tại cơn sốt
GyuHao | Không phải là mơ
SoonHoon | Mắc bẫy
CheolHan | Và ta đã tìm thấy nhau
CheolHoon | Anh không phải là Shotacon
CheolSoon | Em yêu ai?
Meanie | Không muốn là bạn tình
THÔNG THÔNG... BÁO =))
SeokHoon | Giận anh, phạt anh!
CheolGyu | Tôi là gì của anh?
THÔNG BÁO - Pre-order đợt 1
SeokHao | Tình một đêm?!
THÔNG BÁO - CHỐT Pre-order đợt 1
JunShua | Tại củ cà rốt
SeokSoon | "Vì anh yêu em~" 'không, bớt sến đi'
JunHao | Em
CheolShua | Đã từng
JunZiHosh | Chiếm đoạt (1)
CheolWoo | Muốn phóng khoáng một đêm không?
SoonHan | Dongsaeng lén lút
SoonWon | Không thích phụ nữ
GyuHao | Vậy chúng ta yêu nhau đi!
THÔNG BÁO
SoonChan | Không yêu
SeokHan & Meanie | Anh em chí cốt
CheolSoonGyu | 3P Play
JoGyu | Chỉ cần có anh

JunZiHosh | Chiếm đoạt (2) final

2.4K 123 35
Por SJS1713

WARNING: Tiếp tục rape + angst. Có thể xem là dark ficSE!

=> đọc xong đừng chửi au là được ahihi =))



- Ưn~ a~

Khuôn mặt ửng đỏ kích tình của Jihoon như thiêu đốt thần trí của Wen Junhui.

- Ah Hoonie~ em chặt quá~

Những cú thúc hoang dại của Soonyoung lên người tình của anh trông chẳng khác gì cảnh tượng dâm đãng mà anh thường xem trong những bộ phim kích dục.

Cơ thể Junhui nóng lên không biết là do cơn giận dữ xâm chiếm hay vì khao khát muốn lao vào trận hoan ái mãnh liệt trước mặt. Khóe môi anh nhếch lên, cơ hàm nghiến chặt bật ra giọng nói trầm ồn mà chết chóc:

- Tôi không biết quan hệ bạn bè giữa hai người là như thế đấy~

Soonyoung sững người xoay đầu nhìn anh, tư thế vẫn ghim chặt vào Jihoon không thay đổi, chỉ có cậu nhóc bên dưới thì trông hoảng sợ và run rẩy đến lạ.

- Jun! Cứu tớ!

Jihoon khào giọng kêu lớn, nước mắt bật ra giàn giụa còn thân thể thì vùng vẫy không ngừng. Bấy giờ Junhui mới nhìn rõ.. thì ra tay cậu đã bị cột vào chân giường. Cơn thịnh nộ sắp sửa bùng lên thì Soonyoung cười lên một tiếng, đầu hắn xoay qua rồi tiếp tục thúc lấy thúc để vào hậu huyệt của người kia.

- A! Khônggg~ Jun!

Junhui vùng chạy đến đấm một cú đau điếng lên mặt của Soonyoung. Hắn ta ngã nhoài ra sàn, gò má xước một đường rỉ máu. Anh tiến lại cởi trói cho Jihoon thì cậu đã run rẩy bắn khắp người anh.

- Jun! - cậu ôm chầm lấy Junhui òa khóc

- Vì Jihoon... Mau rời khỏi đây trước khi tao đánh chết mày!

Junhui gầm rít qua kẽ răng. Soonyoung thấy hai người bọn họ ôm ấp thân thiết thì cười khẩy một cái. Rốt cuộc thì hắn vẫn không thể thay thế được gã họ Wen kia.


...


Cả tuần hơn Jihoon đều gặp ác mộng, từ sau hôm ấy Junhui đều phải túc trực bên cạnh người yêu. Cậu đã chuyển về nhà của Junhui sống chung, tất cả cũng vì cậu sợ Soonyoung tìm đến và quấy rối cậu. Kỳ lạ là người bạn này cũng không liên lạc với Jihoon nữa, đến một cú điện thoại hay tin nhắn gửi lời xin lỗi cũng không có. Cậu đau lòng cho rằng tình bạn mấy chục năm của hai người thế là đã ra đi, không nghĩ đến việc sau này ngày hai người sẽ gặp nhau như thế nào.. Ngày mà cậu không bao giờ ngờ tới.

Junhui cầm trên tay chén canh định thần mà anh vừa nấu cho Jihoon, anh thổi nguội từng ngụm trước khi đút cho cậu. Tình cảm ôn hòa mà chan chứa giữa hai người không dừng lại dẫu chén canh đã được Jihoon uống hết. Anh kéo cậu vào những môi hôn không dứt, phủ lên cổ và vai cậu hàng loạt vết đánh dấu chủ quyền đỏ thẫm. Jihoon ngã người nằm trên gối, đầu ngẩng ra rên hừ hừ còn Junhui thì bên trên liếm láp không ngừng lên vùng cổ nóng rực.

- Ưm~ nhột quá Junie~

Cậu ngúng nguẩy, cảm nhận nét môi vẻ lên nụ cười của đối phương ấn trên da thịt mình, bàn tay anh xông xáo chui vào trong lớp áo, ve vuốt phần eo thon thả của Jihoon.

- Hôn em đi!

Cậu dùng hai tay ôm mặt anh, kéo anh vào sát môi mình, miệng há ra để lưỡi người kia luồng vào khám phá. Anh khẩn trương môi lưỡi sục sạo, hai tay điên cuồng chà xát da thịt mềm mại lẫn trong lớp áo làm nó nhàu nát cả lên.

- Ưn~

Jihoon khoan khoái dưới nụ hôn nóng bỏng, anh rút lưỡi ra, cắn mút môi dưới của cậu một hồi trước khi kéo lớp áo sơ mi lên và cạ răng lên phần nhũ săn cứng.

- A~ Jun...

Cậu cong lưng thở dốc, đầu nhũ phải bị gặm cắn, đầu nhũ trái bị xoa nắn.. sướng đến mức run rẩy khắp người. Junhui hôn mút ướt đẫm đỉnh hồng bên này trước khi phủ môi lên đỉnh hồng bên kia, toàn bộ quá trình ngập chìm trong tiếng rên nức nở của người kia. Jihoon trước hôn ngực quá kích thích nên cậu nhỏ bên dưới cũng rục rịch ngóc đầu dậy. Dường như biết ý, tay Junhui cũng lần mò đi xuống, tay chạm lên phần đũng quần nhô cao mà bóp nhẹ.

- Ưn~ chỗ đó~

- Sao nào?

Junhui cười nhẹ, nháy mắt tinh nghịch khi lưỡi đảo vòng quanh nhũ hoa, tay xoa ấn càng thêm lực mạnh.

- Chạm... mau chạm vào em...

Cậu tự động giang chân cầu khát, anh thấy thế bật cười nhéo lấy mũi cậu.

- Hoonie thật hư~ phải phạt em mới được.

Nói đoạn anh trút bỏ quần áo trên cơ thể hai người, làm ướt cho cậu rồi tiến hành giao hòa ái ân.

- A, Jun~

Jihoon mắt phủ đầy sương, mơ hồ đón nhận cự vật chưa căng cứng hoàn toàn đi vào trong cơ thể.

- Nói yêu anh đi!

Junhui cúi người ôm sát, môi cong nhẹ cười hôn lên chóp mũi của Jihoon.

- Yêu anh~ mau chiếm lấy em nào~

- Baby thật thiếu kiên nhẫn mà.

Anh bật cười khoái trá, hông đẩy một đường đi thẳng vào hang động chật chội. Cậu rít lên sung sướng trước cử động đột ngột, cơ vòng co thắt vì xâm chiếm quá đổi ngọt ngào. Cự vật của Junhui dần căng lớn trước những môi hôn vội vã anh dành cho cậu. Cho đến khi kích thước đã lên đến cực đại, Junhui bắt đầu di chuyển lấy hông mình, chậm rãi đưa đẩy như trêu đùa người bên dưới.

Jihoon gấp gáp cử động cơ mông, cậu muốn anh lắm rồi. Có lý nào anh không biết? Anh chỉ muốn kích tình cậu chút thôi mà.

- Ngoan, nằm im nào~

Jihoon mếu máo khi anh vịn chặt đầu gối cậu đè xuống, hông cử động chậm rãi đến không thể chậm hơn. Lỗ nhỏ ngứa ran khiến cậu muốn ứa nước mắt vì không thể chịu nổi.

- Jun, nhanh ah~

- Cầu xin anh đi! – Junhui khịt mũi cười gian manh

- Đừng chọc em! Nhanh đi mà~

- Không thích!

Anh cười, cự vật to tướng vẫn cọ xát hết sức lười biếng.

- Jun!

Đôi mắt Jihoon ngấn nước quắc lên nhìn anh trừng trừng. Cậu thống khổ lắm rồi mà anh còn dày vò cậu sao? Cố nhìn xuống dưới thì thấy phân thân đỏ hỏn đưa đẩy đầy chướng mắt. Nhịn tức không được, Jihoon hóp bụng thít chặt cơ mông.

- A~ Hoonie~

Junhui kinh ngạc kêu lên một tiếng, anh nhìn xuống thì thấy vùng bụng trắng nõn nà của người kia phập phồng lên xuống, cốt yếu chỉ muốn hít thở thật sâu để thít lấy cự vật bên trong.

- Em thật hư nha!

Anh liếc mắt cười. Được rồi, xem như Jihoon thắng. Thế là Junhui cúi sát người, tăng tốc đâm thúc kịch liệt vào hậu huyệt của người yêu.

- A~ a~ mạnh.. mạnh nữa đi Jun~

Jihoon rên lớn, tay cố với xuống bóp lấy mông của Junhui, điều này làm anh như phát điên. Có ai ngờ được cậu lại lẳng lơ đến thế. Kỳ thật sau chuyện cậu bị Soonyoung cưỡng bức, anh vẫn luôn dè dặt chờ đợi để làm tình với cậu. Anh chỉ sợ cậu bị ám ảnh tâm lý nên không muốn cùng anh âu yếm, không ngờ cậu lại bộc phát cuồng loạn thế này.

- Nhanh nữa đi Jun ah~

Nhìn Jihoon uốn éo, tóc tai rũ rượi dưới thân mình, Junhui bạo phát bấu hông cậu thúc mạnh bạo. Anh dồn dập đến mức cơ thể Jihoon trồi sụt trên giường không ngừng nghỉ, thậm chí đầu của cậu trượt khỏi gối, mấy lần đụng vào thành giường côm cốp. Nhưng Jihoon bỏ mặc hết, cậu chỉ muốn đắm chìm vào đê mê này mãi không rời khỏi.

Sau khi cậu bắn ra cùng khắp bụng anh, Junhui xoay nghiêng cậu trên giường, anh nằm xuống kéo căng chân cậu đưa lên cao, sau đó từ sau nhét phân thân nóng tiếp tục chiếm đóng. Dày vò mãi một hồi mới kích động bắn ra, lúc rút khỏi còn kéo theo một đường tinh dịch từ đỉnh dương vật nối với lỗ nhỏ của cậu.

- Tắm cùng không?

Junhui hôn lên tai cậu thì thầm. Jihoon mệt mỏi lắc lắc đầu dụi mặt vào gối. Cơn buồn ngủ mơ màng xâm chiếm lấy mi mắt nặng trĩu, cậu mặc anh rời khỏi giường mà trực tiếp ru mình vào mộng đẹp. Giấc mộng lần sau cuối khi cậu ở bên anh.


...


Jihoon giật mình tỉnh giấc với cơn đau như tra tấn phần thân dưới. Đến lúc mở mắt thì kinh hoàng nhận ra cậu đang bị lôi ra làm tình, nhưng người làm chuyện đó với cậu không phải là Wen Junhui, mà là Kwon Soonyoung.

Cậu thất kinh muốn gào lên một tiếng nhưng nhận ra miệng đã bị bịt kín, hai tay thì bị trói chặt móc nơi đầu giường. Khung cảnh xung quanh vẫn là nhà của Junhui nhưng tại sao lại có mặt Soonyoung ở đây? Tại sao? TẠI SAO?

- Em bất ngờ khi thấy anh à?

Soonyoung khàn giọng cười đểu giả, từng nhịp thúc vẫn đều đặn đi vào trong cậu. Jihoon nhắm mắt rít lên nhưng chỉ có tiếng ứ nghẹn không thể bật ra. Hắn ta túm lấy đầu cậu dựng lên, cơn đau nhói khiến Jihoon mở bừng mắt.

- Em nhìn đi!

Hắn nhét chiếc gối nằm sau lưng cậu, tư thế ngồi thẳng dậy khiến cậu nhìn rõ được cảnh tượng phía sau Kwon Soonyoung... là Wen Junhui bị trói chặt vào ghế, chiếc ghế đối diện nơi giường nằm, thân thể anh trần trụi đập vào tầm mắt cậu. Ánh mắt đau đớn của hai người chạm vào nhau, khi ấy cậu biết, cậu biết anh đã phải chứng kiến cảnh cậu bị cưỡng bức.. thêm một lần nữa.

Jihoon rệu rã như một xác chết không hồn, cậu câm lặng trước sự thật tàn nhẫn rằng bản thân không thể chống trả Soonyoung. Hắn ta chơi đùa cơ thể cậu, dày vò sức chịu đựng của cậu, chiếm đoạt cậu một cách tàn bạo trước mặt người mà cậu yêu thương nhất.

Khi dòng chất lỏng đáng nguyền rủa của Kwon Soonyoung bắn trên mặt cậu, thì cũng là lúc nước mắt cậu bật ra như thác đổ. Junhui đau đớn nhìn cậu nằm chết lặng trên giường, hốc mắt anh cay xè khô cạn. Khi Soonyoung đột nhập vào nhà và tấn công anh, anh đã ngờ ngợ đoán về kế hoạch độc ác của người này.. nhưng không ngờ sự tàn nhẫn của hắn lại trút xuống Lee Jihoon mà không phải là anh.

- Có phải bây giờ em cảm thấy dơ bẩn lắm đúng không?

Soonyoung áp tay vào bờ má nóng ran của Jihoon, thô bạo giật lớp băng keo khỏi môi cậu. Cậu đã khóc quá nhiều, khóc đến mức không còn nhìn thấy được rõ ràng bất cứ thứ gì nữa.

- Em đã lên giường với hắn bao nhiêu lần.. chẳng lẽ làm tình với tôi mới hai lần đã thấy chán ghét?

Soonyoung tức giận gầm lên trước thái độ lạnh lẽo của người kia.

- Lee Jihoon, em nói đi! Có phải em chán ghét tôi không?

- Tôi...

Jihoon hướng ánh mắt mờ mịt về phía Soonyoung, đôi môi khô cứng mấp máy những lời không cảm xúc.

- Tôi không yêu cậu.

Chát!

- EM IM ĐI!

Soonyoung gầm lên. Cú tát mạnh đến xây xẩm mặt mày của Jihoon. Cậu mơ hồ nhận thấy hắn cởi bỏ dây trói nơi đầu giường, nhưng mà hai bàn tay của cậu vẫn bị trói chặt vào nhau.

- Em yêu hắn đúng không? Đến bên hắn đi!

Soonyoung lôi cậu quăng lên người Junhui. Phần thân dưới cậu quỳ rạp bên rìa giường, còn mặt và tay cậu thì đập lên đùi của Junhui, cậu ngẩng đầu lên nhìn anh, nước mắt giàn giụa đầy thống khổ.

Chát!

Một cái tát mạnh giáng lên tấm lưng trần, cậu đau đớn nhắm chặt mắt. Soonyoung leo lên lưng Jihoon ngồi xuống, nhấn đầu cậu vào nơi nhạy cảm của Junhui, hắn bóp miệng bắt cậu phải ngậm lấy cái đó của anh.

- Em chỉ muốn làm tình với hắn ta thôi đúng không? Làm đi! Làm cho anh xem nào!

Jihoon ứa nước mắt chậc khóc, Soonyoung nắm tóc cậu quá mạnh. Miệng cậu vừa ngậm lấy cái đó của Junhui thì Soonyoung đã giật tóc cậu ra sau, tiếp đó lại ấn xuống, liên tục và đầy thô bạo.

Phía trên Junhui nhìn thấy cảnh người yêu bị bức tình, hận không thể vùng khỏi dây trói để đập chết Soonyoung. Anh biết cậu không muốn làm anh đau, nhưng con người kia thì nào có tha cho cậu. Mãi đến khi cự vật của anh thẳng đứng đâm sâu vào cổ họng của Jihoon, làm cậu ho dữ dội thì Soonyoung mới nhấc đầu cậu lôi qua một bên.

- Hắn ta vì em mà kích tình vậy đó, thế em nghĩ hắn ta có vì em mà chết được không?

Jihoon sững người khi nghe thấy từ 'chết'. Chẳng lẽ Soonyoung định giết Wen Junhui?

- Không! Cậu không được tổn hại anh ấy!

Jihoon định nhào dậy túm lấy Soonyoung thì đã bị hắn ta chận cổ đè xuống bóp nghẹn.

- Wen Junhui, Wen Junhui~ Em mãi chỉ biết đến hắn ta thôi hả?

Cậu bị túm tóc tát điên cuồng vào mặt. Soonyoung lôi cậu về đầu giường, dùng dây trói trói cậu lại lần nữa, băng dính không chần chờ dán chặt lên môi. Jihoon kêu ư ử trong cổ họng, đầu lắc như phát rồ, nước mắt nhòe nhoẹt khi thấy người kia tiến đến Junhui với sợi dây thừng trong tay.

"Không! Cậu không được giết anh ấy! Kwon Soonyoung! Cậu không được làm hại Wen Junhui của tôi! CẬU KHÔNG ĐƯỢC!"

Jihoon gào thét trong tâm trí, trái tim cậu kích động và đau đớn khôn cùng khi chứng kiến Junhui giãy giụa trong bất lực. Ánh mặt cậu giao lấy anh.. sợ hãi và tuyệt vọng.. tất cả chỉ là một cơn ác mộng thôi đúng không? 

"Có phải thế không Junhui? Khi em mở mắt ra, có phải chúng ta sẽ trở về bên nhau không?" Jihoon vùng vẫy điên cuồng như người mất trí, cậu bàng hoàng nhận ra sự sống nơi đáy mắt người kia dần bị rút cạn. Anh đang từng bước từng bước rời xa cậu, từng bước từng bước một lìa xa khỏi cuộc đời này.

"Wen Junhui! Khôngggggg!"

Và Jihoon sụp đổ, trái tim cậu như bị nghiền nát đến không còn mảnh vụn. Tất cả chỉ còn lại tro bụi tan vào trong mây gió. Tâm trí cậu mơ hồ không thể xác định được đâu là thực tại, đâu là mơ ảo. Trong bầu không khí nghẹn thở này.. hai tai cậu ù đi và mọi giác quan như bị đình trệ. Cậu nghe tiếng cười man rợ vang vọng đâu đây, tiếng nói rì rầm như đến từ địa ngục...

- Chúng ta sẽ đến bên nhau~ không còn ai có thể ngăn cản được nữa hahahaha~

Jihoon ngạt thở, hô hấp bỗng trở nên khó khăn không sao hiểu được. Khói... nhiều khói quá... và cả nóng nữa. Đây là chảo địa ngục sao? Cậu không thể thở được.

- Jun~

Bằng cách nào đó cậu đã lấy lại được tiếng nói. Bằng cách nào đó hai tay cậu được giải thoát. Bóng dáng phẫn nộ của ai đó như muốn giết chết cậu, nhưng cậu chẳng bận tâm, cậu chỉ muốn đi tìm Junhui của cậu thôi.

- Jun~

Cậu nhào đến ôm chầm lấy thân xác cứng ngắc của anh. Bỗng từ đâu ập đến một lực đẩy mạnh khiến cậu và người ôm trong lòng ngã nhào xuống đất, lửa nhuốm từ drap giường đổ sập lên cơ thể Jihoon. Hơi nóng từ tứ phía bao trùm để rồi nhấn chìm tất cả vào trong biển lửa ngùn ngụt như chính cơn giận dữ của Kwon Soonyoung.

Căn hộ 902, sau cùng chỉ còn lại đống tro tàn và đổ nát.


-End-

Seguir leyendo

También te gustarán

139K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
80.9K 6.3K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
484K 40.3K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
58.1K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...