[Longfic][BTS/Suga x Fictiona...

By crsoljjay

134K 9.1K 512

Êi cuối cùng thì cái con này cũng không thể trụ vững trước Fictional Girl nên giờ quyết định cho ra bộ Imagin... More

Chương 1 - Phần 1
Chương 1 - Phần 2
Chương 1 - Phần 3
Chương 1 - Phần 4
Chương 1 - Phần 5
Chương 2 - Phần 1
Chương 2 - Phần 2
Chương 2 - Chap 3
Chương 2 - Phần 4
Mục lục
Chương 2 - Phần 5
Chương 2 - Phần 6
Chương 2 - Phần 7
Chương 3 - Phần 1
Thần tượng show
Chương 3 - Phần 2
Chương 3 - Phần 3
Chương 3 - Phần 4
Chương 3 - Phần 5
Chương 3 - Phần 6
Chương 4 - Phần 1
Chương 4 - Phần 2
Chương 4 - Phần 3
Chương 4 - Phần 4
Chương 5 - Phần 1
Chương 5 - Phần 2
Thần tượng show pt.2
Chương 5 - Phần 3
Chương 5 - Phần 4
Chương 5 - Phần 6
Chương 5 - Phần 7
Chương 6 - Phần 1
Chương 6 - Phần 2
Chương 6 - Phần 3
Chương 6 - Phần 4
#HAPPYSUGADAY
Chương 6 - Phần 6
Chương 6 - Phần 7
Chương 6 - Phần 8
Chương 6 - Phần 9
Chương 7 - Phần 1
Chương 7 - Phần 2
Chương 7 - Phần 3
Chương 7 - Phần 4
Chương 8 - Phần 1
Chương 8 - Phần 2
Chương 8 - Phần 3
Chương 8 - Phần 4
Chương 8 - Phần 5
Chương 8 - Phần 6
Chương 8 - Phần 7
Chương 8 - Phần 8
Chương Cuối - Phần 1
Chương Cuối - Phần 2
Chương Cuối - Phần 3
Chương Cuối - Phần 4
Chương Cuối - Phần 5
Chương Cuối - Phần 6
Chương Cuối - Phần 8 (End)
Ngoại truyện 1: Jungkook
Ngoại truyện 2: J-Hope

Chương Cuối - Phần 7

1.7K 135 8
By crsoljjay

Phần 7: Hẹn hò

12 giờ - Bắt đầu đếm ngược thời điểm chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Seoul cất cánh.

Chưa bao giờ Hyemi cảm thấy thời gian trôi qua nhanh như thế này. Chỉ vừa đây thôi, cái hôm BTS đặt chân đến Việt Nam, cái hôm nó còn trốn tránh Yoongi ấy, nó còn nhớ rành rành ngày hôm đó. Vậy mà bây giờ, nó cùng BTS đang cúi chào toàn thể những ai có mặt tại nơi tổ chức concert đầu tiên ở Việt Nam. Từ hôm fan meeting cho tới giờ cũng chỉ vừa có 3 ngày thôi, và hiện thì chỉ còn vỏn vẹn nửa ngày nữa, mọi người chính thức đường ai nấy đi.

- Chúng ta đi ăn đi. Ăn gì giờ Hyemi? Phở? - Jungkook tràn đầy sức sống sau khi trải qua mấy tiếng biểu diễn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Vừa đặt cái khăn lên đầu lau cho khô tóc, vừa hưng phấn tìm xem địa điểm ăn chơi ở nước ngoài lần này là ở đâu.

- Ở đây có quán nào Tteokbokki ngon ngon không? Đi lâu rồi không ăn cái đó nhớ ghê - Ngược với ước muốn sơn hào hải vị của cậu maknae, Taehyung lại nhớ món ăn đường phố của Hàn Quốc.

Cái cảnh tượng này quen thuộc vô cùng. Hầu như mọi lần ra nước ngoài, hai anh em nhà này chỉ có đúng 1 nội dung duy nhất để cãi nhau, xem xem nên ăn đồ Hàn Quốc hay đồ của nước người ta. Jimin chỉ biết cười khổ. Lần gần đây nhất là gần một năm trước ở Thái Lan, hai đứa cũng cãi qua cãi lại cuối cùng vẫn về nhà nghỉ đấy thôi.

- Sao mọi người không về nhà nghỉ? 8g sáng mai đã cất cánh mất rồi? - Nó chặn ngang trước khi có vụ bùng nổ chiến tranh xảy ra.

- Bởi vì 8g sáng mai đã phải về rồi nên bây giờ phải tranh thủ ăn chơi chứ? - Jungkook giải thích.

- Nhớ về sớm nha mấy đứa - Nghe giọng Jin loáng thoáng đâu đó nhưng lúc quay đầu lại thì anh cùng với Yoongi và Namjoon đã biến mất tăm. Mấy con người này.. có cảm giác như không có sức sống vậy.

- Thôi, về nghỉ đi, sáng mai em mua Phở cho mọi người ăn sáng trước khi đi nhé? - Nó đề nghị.

- Cũng được, chúng ta về chơi game đi, dù gì sáng mai cũng được ăn - Jungkook gật gù.

- À há, lần trước anh mày thua, giờ phải trả thù - Máu chiến thắng của Taehyung cũng đã dần sôi sục lên.

- Về là phải nghỉ ngơi chứ?!?! - Nó mệt mỏi lắc đầu. Khuyên răng dữ lắm thì cũng chịu về nhà để nghỉ ngơi. Vốn Hoseok cũng định đi đâu đó chơi, kết quả cuối cùng vẫn phải về khách sạn để nghỉ ngơi theo lời bà chị này.

Nhìn chung quanh căn phòng một lúc, nó đặt tay lên công tắc đèn.

- Phải ngủ đó nha - Dặn dò kĩ lưỡng, nó tắt đèn xong đóng nhẹ cửa. Phía bên trong, sau khi nghe tiếng người kia đang đi xa dần mới bắt đầu manh động, mở máy lên, Jimin với Jungkook mỗi đứa một cái điều khiển tiếp tục trò chơi đánh lộn. Chỉ tội Taehyung ở bên kia chắc đã bị bắt ngủ rồi. Mà giờ mới để ý nhé, có lẽ Hyemi chơi chung với quái vật Yoongi quá lâu rồi hay sao mà bây giờ cũng có cái tính phủ thủy y chang anh.

Về phần Hyemi, nó đứng chờ một chút, thấy phía trong phòng của 2 anh em nhà này không còn tiếng động nữa mới yên tâm đi. Còn về phần Namjoon, Jin với Yoongi ấy hả? Nó khỏi lo. Vì biết vừa về tới thì bọn họ đã nằm dài ra giường mà ngủ rồi chứ chẳng còn sức để mà làm gì khác hết.

Đứng trước cửa thang máy chờ đợi, khuôn mặt nó thoáng vài nét buồn. Nó rút điện thoại ra xem. 9g tối đúng, còn vỏn vẹn 11 giờ nữa thôi.. Mà trong 11 giờ đó, nó lại chẳng thể làm được gì. Thôi thì cứ về nhà đã, sáng mai thức sớm rồi làm gì làm.

Cánh cửa thang máy mở, nó tiến vào trong rồi ấn nút tầng trệt. Cửa thang khép lại trước khuôn mặt không mấy vui của nó. Rồi bỗng nhiên thang kêu "tin" một tiếng. Hơ? Từ cái tầng tuốt trên cao xuống tầng trệt nhanh như thế à?

Thang máy lần nữa mở cửa và nó nhận ra cái thang còn đang ở y nguyên vị trí cũ. Và phía bên ngoài là một chàng trai tóc đen. Yoongi trùm lên mình một cái áo khoác và khẩu trang.

Ngoài ngạc nhiên, bây giờ nó không biết làm gì.

- Sao anh còn chưa ngủ? - Nó nhíu mày khi thấy anh bước vào trong và rất bình thảng ấn nút đóng cửa.

- Thì tối nay tôi phải đi với em nè

- Đi đâu cơ?

- Hẹn hò.

Nhớ xem, đúng là cả hai chưa từng có một buổi hẹn hò đúng nghĩa vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Mặc dù bây giờ nó thật sự rất muốn anh cùng nó sẽ có cái buổi đi chơi gọi là hẹn hò đó nhưng mà chẳng phải bây giờ sức khỏe của anh mới là quan trọng sao? Vì vậy, nó có hơi nghiêng về phía muốn anh ở lại khách sạn nghỉ ngơi để ngày mai còn bay về nước.

Lúc đầu, nó phản đối khủng khiếp lắm, nhưng mà sau khi anh kéo nó tới mấy cái hàng đồ đôi thì dường như nó chẳng còn quan tâm về việc ấy nữa. Hai đứa lựa lấy lựa để mấy cái áo hoặc là vòng mang cái gì đó đặc trưng của cả hai.

10 giờ - Khoảng thời gian còn lại trước khi máy bay cất cánh.

Từ bây giờ, mỗi một phút giây trôi qua đều cực kì quan trọng đối với nó. Vì vậy, nó sẽ trân trọng từng phút một.

- Cái này nhé? - Trên tay cầm một cái áo màu trắng có hình một cô gái tóc dài chibi, tay bên cạnh đỡ lấy cái giá đang giữ cái áo màu đen có hình chàng trai chibi hệt vậy. Nhìn vào một cái đã thấy yêu chết rồi. Đáng yêu cực luôn ấy.

Yoongi nhíu mày nhăn mặt đủ kiểu, dù thế nào cũng muốn từ chối nhưng sự quả quyết của nó không để anh làm điều đó. Cuối cùng, cả hai rời khỏi cửa hàng với hai cái áo dễ thương trên người. Và nó cảm giác thích cực.

Nói sao nhỉ? Bỗng dưng anh cảm thấy hối hận khi rủ nó đi chơi ghê.

- Mệt rồi á? - Hỏi một tiếng cho chắc chắn vì cái thái độ thờ ơ của anh. Nhưng suy nghĩ một chút, anh lại lắc đầu.

Lắc đầu xong lại thấy hối hận. Nó không thương tiếc kéo cái tay vàng ngọc của anh sang một cửa tiệm đồ trang sức gần đó. Đi mấy vòng cái cửa tiệm của người ta, nó lại chẳng ưng được cái nào, báo hại anh cũng lết theo mấy vòng mà chẳng thu được ích lợi gì. Chán nản muốn bỏ về.

Rồi một cái vòng tay lọt vào mắt, Yoongi chẳng để tâm đến con bé Hyemi kia nữa, xoay người tới đó, cầm chiếc vòng màu hồng lên ngắm tới nghía lui. Cuối cùng cũng quyết định bỏ túi.

- Oppa - Nghe thấy tiếng gọi, anh giật thót quay trở lại vị trí cũ.

Hyemi với nụ cười tươi rói báo hiệu đã tìm được thứ trang sức ưng ý.

- Tay! - Nó xoè bàn tay ra, nhìn người đối diện chờ đợi. Anh nhíu mày rồi cũng đưa tay lên. Từ bàn tay bên kia, nó đeo cho anh một cái vòng màu xanh. Đeo xong còn xoay tay anh vòng vòng để ngắm - Tay anh đó, còn đẹp hơn cả tay em nữa. Thôi thì cái này tặng luôn anh vậy, khỏi đôi gì nữa.

Nó nói nửa thật nửa đùa, mặt có chút vẻ kì lạ, trông như có gì đó khó nói. Anh nhìn theo khuôn mặt cười cười của nó mà không nói gì. Lát sau, sau khi nó nghía cái vòng đủ rồi, bỏ tay xuống thì anh mới bắt đầu đưa lên để xem nhan sắc của cái gì mà khiến nó lạ lùng như vậy. Và lúc này, anh mở to mắt khi thấy chiếc vòng hệt chiếc của anh đã lén bỏ túi lúc nãy, chỉ khác mỗi màu.

- Anh có muốn uống gì không? Cạnh bên có Urban nè - Nó hỏi từ phía cửa, đang chờ tính tiền cho cái vòng của anh. Không trả lời, anh chỉ gật đầu nhẹ. - Vậy anh ở đây chờ đi, em mua rồi về.

Hyemi rút tiền ra trả xong nhanh chóng chạy đi. Chờ nó đã đi thật xa, anh mới tiến về quầy tính tiền, rút trong túi ra cái vòng màu hồng đặt lên.

- Là vòng đôi à? Tôi không biết trong cửa hàng mình có 2 màu của mẩu này đấy - Cô nhân viên cười rồi cũng thao tác nhanh gọn bỏ vòng vào bọc. Anh rút tiền theo bảng giá ra rồi đặt lên bàn. Dù sao ngày mai cũng đã trở về nước, số tiền này chẳng để làm gì. Về phần câu hỏi của cô nhân viên, anh mạng phép được bỏ qua bởi thứ tiếng ở đây, anh không hiểu.

Nhanh chóng lấy cái bọc, cho ngược vào trong túi rồi rời khỏi đó, vừa ra ngay khỏi cửa hàng liền nhìn thấy Hyemi từ cửa hàng cạnh bên cầm nước trở về. Trên tay nó là hai ly nước gì đó mà anh không biết, do trời tối với cả có bọc nilon phía bên ngoài nên không thể thấy rõ được.

- Cầm đi - Nó đưa cho anh hai cái ly rồi làm vẻ gì đó bí mật.

- Gì đấy? - Thấy con điên cứ tủm tỉm nhìn anh cười liền thắc mắc, thân thể bắt đầu phòng vệ.

- Chàn chan - Từ phía sau nó rút ra nguyên một bịch bắp rang bơ to đùng.

Yoongi trợn to mắt ngạc nhiên, cố nghiêng người nhìn ra phía sau. Bịch bắp rang to như thế, làm cách nào mà nó có ể giấu phía sau một cách không thể thấy như vậy? Thần thánh quá vậy?

- Về nào - Nó tự nhiên đi khoác tay anh kéo về khách sạn. Có nước, có bắp rang, mở tiệc à? Không sao, như vậy cũng được coi là hạnh phúc nho nhỏ.

9 giờ - Đếm ngược thời gian máy bay rời đi.

Cũng 11 giờ rồi, có lẽ phòng của J-Hope và cả Jungkook đã ngủ rồi nên hành lang mới im lặng như vậy. Chứ nếu không thì đã ồn ào kinh khủng lắm rồi.

Mở công tác đèn phòng, Hyemi chạy đến cái tivi to bự của khách sạn mò mẫm cái gì đó. Còn Yoongi chỉ từ từ tiến vào trong, đóng cửa cẩn thận rồi vẫn giữ hai ly nước trên tay mà đi tới đó.

- Gì vậy? - Lên tiếng hỏi sau khi nhìn nó mò hoài không ra.

- Chờ tí... Được rồi! Anh muốn xem gì? - Nó hỏi, tay kéo kéo điện thoại không ngừng.

- Em tải về khi nào thế? - Anh trầm trồ.

- Không nói là em chọn nhé - Bỏ qua câu hỏi của anh, nó chỉ cười khì xong chọn đại một bộ phim. Trước nó đọc truyện ngôn tình, được nhiên cũng sẽ xem phim tình cảm nhiều.

Xong xuôi, nó đặt điện thoại xuống cạnh TV vì phải cấm dây nên không thể mang lại đây được. Sau đó lại chạy nhảy tới cửa, ấn tắt đèn phòng. Vụ việc diễn ra quá nhanh, khiến Yoongi cũng hiểu đó, chỉ có điều không biết nên phản ứng thế nào cho đến khi nó chạy tới, khoác tay anh ngồi xuống ghế sofa, dàn ma trận gồm bắp nước đầy đủ ra.

- Ngoài phim tình cảm ra, em chẳng có bộ nào khác đâu, anh coi đỡ đi - Nó cười cười, lấy ly nước hút rột rột rồi tựa đầu vào cái vai bên cạnh. Nghĩ lại, trước giờ hành động thân mật cả hai cũng chưa từng có.

Yoongi không nói gì, cũng chỉ im lặng xem phim. Cả hai cứ ngồi như vậy, một câu cũng chẳng nói. Nhưng mỗi người trong bọn họ, đều cảm nhận được một sự hạnh phúc len lỏi trong tim.

Written in 161117

Published in 170616

Theo dõi phần Mục lục ấy, chap sau là end rồi :(((((((((

Sắp tạm biệt các mé rồi hewhew ;;_;;

Continue Reading

You'll Also Like

25.4K 4.5K 36
Rốt cuộc thì đối với Thùy Trang, cái gì mới là quan trọng? Là tự do ... hay là Lan Ngọc
46.3K 5.2K 25
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
187K 28.7K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
3.3M 138K 86
150621 - 200322