[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàn...

By khanhkaren

41.7K 2.8K 246

Một lần đi theo Tiffany đã khiến Yuri gặp gỡ định mệnh của mình. Nhưng.... Định mệnh của cô không phải là ngư... More

Chapter 1: Gặp gỡ
Chapter 2: Thái Nghiên Hoàng Hậu
Chapter 3: Lưu lạc
Chapter 4: Cưu mang
Chapter 5: Taeyeon
Chapter 6: Ức hiếp
Chapter 7: Nhân vật mới
Chapter 8: Em gái
Chapter 9: Xưng hô
Chapter 10: Sức hút
Chapter 11: Thân thiết
Chapter 13: Giận hờn
Chapter 14: Chọc giận
Chapter 15: Ngộ nhận
Chapter 16: Là chính em
Chapter 17: Chứng minh thư
Chapter 18: Cố nhân
Chapter 19: Tốt tính
Chapter 20: Thừa nhận
Chapter 21: Hiểu lầm
Chaper 22: Bây giờ là Kim Tae Yeon
Chapter 23: Hứa
Chapter 24: Yêu. Cố chấp
Chapter 25: Sợ hãi
Chapter 26: An ủi
Chapter 27: An ủi
Chapter 28: Tiên tri
Chapter 29: First kiss. First meet
Chapter 30: Sắp xếp
Chapter 31: Êm đềm
Chapter 32: Ngọt ngào
Chapter 33: Bị xem thường
Chapter 34: Ta thuộc về nhau
Chapter 35: Bị phản đối
Chapter 36: "Lạt mềm buộc chặt"
Chapter 37: Kiêu ngạo
Chapter 38: Thừa kế
Chapter 39: Độc lập
Chaper 40: Danh tiếng
Chapter 41: Chiếm hữu
Chapter 42: Mưu hại
Chapter 43: Bắt cóc
Chapter 44: Giam lỏng
Chapter 45: Giải cứu
Chapter 46: Bình an
Chapter 47: Chuẩn bị
Chapter 48: Cầu hôn
Chapter 49: Người của em
Chapter 50: Đủ đầy
Bonus

Chapter 12: Bối rối

1K 86 4
By khanhkaren

Chapter 12: Bối rối

Jessica lái xe đến nhà chị họ của mình. Cô nhanh chóng đẩy cửa hàng rào vào trong sân khi thấy Kim Thái Nghiên khó khăn treo drap giường lên phơi nắng. Cô cao hơn Kim Thái Nghiên vài phân nên dễ dàng giúp nàng ấy phơi lên cao.

Đến khi phơi xong mớ chăn mền, Jessica mới để ý gương mặt Kim Thái Nghiên rất xanh. Đôi mày nàng ấy còn cau lại đau đớn.

"Không sao chứ Taeyeon? Trông cô xanh lắm." - Jessica lo lắng hỏi.

"Tôi... tôi... không sao." - Kim Thái Nghiên lơ mơ trả lời.

"Taeyeon!" - Jessica hốt hoảng kêu lên khi thấy Kim Thái Nghiên nghiêng ngã như muốn té.

Jessica nhanh chóng choàng tay ôm lấy nàng ấy. Cô nhẹ nhàng hết sức có thể để dìu Kim Thái Nghiên vào nhà. Jessica để Kim Thái Nghiên ngồi xuống sofa rồi nhanh chóng vào bếp pha một ly nước đường cho nàng ấy vì biểu hiện của Kim Thái Nghiên cứ như bị tuột đường huyết ấy.

Kim Thái Nghiên nhăn mày khó chịu uống hết ly nước đường Jessica pha cho mình. Nàng trốn tránh ánh nhìn của Jessica khi cô ấy cứ nhìn nàng lo lắng như thế.

"Bị sao vậy? Đau ở đâu sao?" - Jessica lo lắng hỏi.

"Mỗi khi nguyệt sự tôi sẽ bị đau bụng." - Kim Thái Nghiên ngại ngùng trả lời.

Jessica mới đầu còn ngớ người với chữ "nguyệt sự" Kim Thái Nghiên dùng, sau đó nhờ chữ "đau bụng" mà cô nàng mới thông được Kim Thái Nghiên đang nói cái gì. Jessica gật đầu thấu hiểu rồi đưa Kim Thái Nghiên trở về phòng. Không những vậy, Jessica còn thay Kim Thái Nghiên trồng hết drap giường lại cho nàng ấy. Nàng ấy chỉ việc nằm lên giường thôi.

"Nằm nghỉ một lát đi." - Jessica nói rồi đi ra ngoài.

Sau chừng năm phút, cô ấy trở lại với một chiếc túi chườm.

"Taeyeon, cô nằm nghiêng qua một bên, tôi chườm nước nóng cho, chút nữa sẽ cảm thấy thoải mái hơn." - Jessica đề nghị.

Kim Thái Nghiên nghe lời nằm nghiêng qua một bên, chừa chỗ cho Jessica ngồi nhưng ai ngờ cô ấy cũng nằm xuống luôn. Jessica ở sau lưng Kim Thái Nghiên, choàng tay qua eo nàng ấy, áp chiếc túi chườm lên bụng dưới của Kim Thái Nghiên. Hơn nữa phần nữ tính mềm mại tựa sát vào lưng Kim Thái Nghiên khiến nàng khó xử rất nhiều.

"Cho tôi nằm chút đi, tôi đang mỏi lưng vì cũng sắp đến ngày của tôi rồi." - Jessica thì thầm nhỏ. Đôi môi không biết vô tình hay cố ý mà chạm nhẹ lên vành tai của Kim Thái Nghiên khiến nàng rùng mình.

Jessica quả thật nói đúng lắm, cô ấy chườm nước nóng cho nàng chừng vài phút sau liền cảm thấy thoải mái. Chưa kể tay của Jessica rất mềm mại và còn ấm nữa, chẳng mấy chốc Kim Thái Nghiên mơ màng tiến vào giấc ngủ. Cũng không trách nàng ham ngủ được, vì từ lúc tiễn Yuri đi làm, nàng mải mê lo giặt giũ chăn mền. Chưa kể nàng còn chưa được ăn sáng nữa, thể chất ốm yếu như Kim Thái Nghiên thì làm sao mà không ngất chứ.

Kim Thái Nghiên cảm thấy nàng đã có một giấc ngủ rất ngon, trong người lại thoải mái vô cùng. Đôi mi nàng hơi hơi hé mở và nàng bắt gặp ngay một khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười âu yếm đang nhìn nàng chờ đợi.

Kim Thái Nghiên bối rối ngồi dậy nhìn người trước mặt.

"Xin lỗi, tôi ngủ lâu lắm hả Jessica?" - Kim Thái Nghiên áy náy.

"Không lâu lắm đâu, nhưng cô cảm thấy khỏe hơn rồi chứ Taeyeon?" - Jessica phì cười khi thấy gương mặt cứng nhắc của Kim Thái Nghiên.

Kim Thái Nghiên gật gật đầu đáp lại. Thế là nàng được Jessica kéo tay xuống giường.

"Đi ăn thôi. Tôi có mua mấy món ngon lắm." - Jessica vui vẻ nói.

"Đợi tôi một chút. Tôi vào phòng tắm đã." - Kim Thái Nghiên rút tay mình ra khỏi bàn tay của Jessica. Nàng nhớ rõ lời Yuri căn dặn, đã đến lúc phải làm vệ sinh cá nhân rồi.

----------------------------------

Thời gian cứ như thế mà trôi qua.

Kim Thái Nghiên ở thế giới hiện đại cũng được cỡ hai tháng rồi. Nàng bắt đầu học nấu ăn. Mới đầu, Yuri hướng dẫn nàng nhưng Yuri thì không có thời gian bên cạnh nàng nhiều nên Tiffany đã chỉ nàng lên mạng để học nấu những món mới.

Kim Thái Nghiên rất thích nấu ăn, nàng học toàn những món truyền thống của Hàn Quốc thôi. Nàng ngày nào cũng tập nấu và người "thử thuốc" không ai khác chính là Sooyoung. Vì cô nàng cao kều này nhìn vậy thôi chứ có tấm lòng ấm áp lắm. Mấy món Kim Thái Nghiên nấu chắc chắn là không ngon rồi nhưng cô ấy vẫn ăn, hơn nữa còn đưa ra những đánh giá, nhận xét để giúp nàng tiến bộ nữa. Nhưng những tiến bộ của nàng thì cô ấy không được nếm miếng nào, toàn là Yuri được hưởng thôi.

Giống như hôm nay vậy, Yuri sau khi đi trực ở bệnh viện về thì đã thấy Kim Thái Nghiên tất bật trong bếp. Cô hơi nhíu mày khó hiểu rồi tiến đến bên cạnh nàng ấy.

"Em làm gì vậy Thái Nghiên?" - Yuri hỏi nhỏ.

Kim Thái Nghiên vì quá chú tâm vào món ngon của mình nên không biết có người vào nhà. Nàng giật mình rồi hét toáng lên.

"Aaaahhhh!"

"Thái Nghiên! Là Yuri mà." - Yuri bực bội bịt cái miệng om sòm lại.

"Um..um..." - Kim Thái Nghiên ứ é.

Yuri mỉm cười hối lỗi rồi buông tay mình ra.

"Xin lỗi, Yuri làm em giật mình." - Yuri áy náy.

"Yuri mới về thì lên phòng ngủ chút đi. Ngủ dậy sẽ có món ngon để ăn." - Kim Thái Nghiên mỉm cười nói.

Yuri gật gật đầu rồi chạy lên phòng. Kim Thái Nghiên đứng ở bếp nhìn theo bóng lưng của Yuri mà bất giác mỉm cười âu yếm. Đôi lúc, nàng nhìn Yuri lại cảm thấy có gì đó rất lạ trong tim mình. Nàng cho rằng đó là do nàng quá biết ơn cô ấy, và cô ấy quá tốt.

Nhưng chừng mười phút sau, Yuri lại xuất hiện trong bếp. Kim Thái Nghiên bất ngờ tròn mắt nhìn Yuri không hiểu sao Yuri lại không ngủ mà chạy xuống đây.

"Yuri phụ em được không? - Yuri chăm chú nhìn Kim Thái Nghiên chờ đợi.

"Em nấu xong hết rồi." - Kim Thái Nghiên trả lời thật thà khiến mặt Yuri sượng trân. - "Nhưng Yuri có thể phụ em ăn." - Kim Thái Nghiên tinh nghịch nói.

Yuri bật cười nhìn Kim Thái Nghiên. Càng ngày cô gái này càng trở nên ma lanh rồi. Cô gật gật đầu rồi giúp Kim Thái Nghiên dọn bàn.

Tay nghề của Kim Thái Nghiên thật sự tăng lên không ít. Món canh bò hầm này quả thật ngon như trong nhà hàng nổi tiếng vậy. Yuri không thích mấy món chứa quá nhiều protein như canh bò hầm nhưng cô đã ăn không ngừng đến khi bụng căn đầy mới chịu dừng lại.

Kim Thái Nghiên ở bên cạnh nhìn Yuri ăn ngon lành như thế thì miệng cứ cười mãi thôi. Xem ra Kim Thái Nghiên dần dần thành công trong việc báo đáp ân nghĩa của Yuri rồi. Cô ấy ăn món nàng nấu rất ngon miệng, cô ấy đã cười rất nhiều khi ở bên cạnh nàng và đôi lúc, cô ấy nuông chiều nàng bằng cách mua mọi thứ nàng đòi hỏi. Cô ấy cư xử như một nam nhân ở thời đại nàng vậy.

Tiffany tay xách nách mang đủ thứ túi giấy trở về nhà. Tóc tai thì rối bù, mặt mũi thì nhợt nhạt khiến hai cô gái đang ngồi trong nhà phải giật mình hốt hoảng.

"Cậu mới đi đâu về vậy?" - Yuri hỏi han.

"Bốn tiếng nữa là mình bay tới Nepal với Sooyoung!" - Tiffany tươi cười tiết lộ. - "Mình soạn đồ đây!!!!!"

"Tại sao lại tới Nepal?" - Yuri nắm tay kéo Tiffany lại nhưng vô tình khiến cô ấy mất đà.

Yuri phản ứng rất nhanh, tay kia vươn ra đỡ lấy lưng Tiffany. Cô dùng lực tay níu Tiffany lại, không để cô ấy ngã nghiêng. Cô nàng mắt cười nằm gọn trong vòng tay của Yuri, thở hỗn hển vì giật mình.

Kim Thái Nghiên nhìn cảnh tượng Yuri ôm lấy Tiffany như thế, trong lòng bỗng trở nên xáo động. Nàng bất giác chau mày khi thấy tay Yuri đỡ sau lưng Tiffany rồi buồn bã cắn môi cúi đầu không nhìn hai người họ nữa mà đứng lên dọn dẹp chén bát Yuri vừa ăn xong.

"Cậu không biết khó khăn thế nào mới mời Sooyoung đi chụp hình cho tạp chí tụi mình đâu. Cậu ấy nhìn vậy chứ kiêu căng kinh khủng. Tổng biên tập gần như "quỳ lạy" để cậu ấy chịu nhận lời đó." - Tiffany thở dài kể lể.

"Rồi làm sao Sooyoung chịu đi?" - Yuri phì cười hỏi lại. Cô kéo Tiffany về phòng khách hỏi han mà quên mất Kim Thái Nghiên đang ở bếp nhìn cô.

"Không hiểu sao Sooyoung đòi mình đi chung với cậu ấy. Cậu ấy nói đó là điều kiện duy nhất cậu ấy yêu cầu." - Tiffany khó hiểu nói.

Yuri phì cười rồi giúp Tiffany đem mớ đồ đạc cô bạn mình mới sắm lên lầu. Tiffany không có thói quen soạn đồ đi công tác, cô ấy chỉ giỏi soạn đồ đi du lịch đi quẩy thôi. Yuri thường ở bên cạnh để cản ngăn Tiffany chọn mấy loại quần áo quá sôi nổi hay quá bốc lửa. Lần đi Nepal này sẽ kéo dài đến một tháng rưỡi nên Tiffany khá lo lắng nhưng thật may mắn là có Yuri bên cạnh động viên và người đi cùng với cô lại là Sooyoung nữa, Tiffany có một người bạn bên cạnh chăm sóc như thế thì chắc chắn mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió thôi.

Yuri mỉm cười đứng chào tạm biệt Tiffany ngồi taxi ra sân bay. Cô xoay người vào nhà và thấy Kim Thái Nghiên ngồi ở trong bếp chăm chú tô tô vẽ vẽ cái gì đó. Cô im lặng đi vào bếp.

"Em vẽ gì đó?!" - Yuri đứng bên cạnh Kim Thái Nghiên hù nàng ấy.

"Aahh!" - Kim Thái Nghiên nhăn nhó kêu lên. Yuri làm nàng giật mình nên nét vẽ bị chệch hướng. Bức tranh phong thủy đang dần được hoàn tất thì lại trở nên xấu xí.

Kim Thái Nghiên ngước đầu nhìn Yuri tức giận. Nàng đã dành bao nhiêu tâm huyết để vẽ bức tranh này. Nàng đã chăm chú, đã tập trung đến thế nào để vẽ vậy mà con người đáng ghét kia lại phá đám nàng. Cô ấy từ sáng đến giờ chỉ lo chăm chú giúp bạn cô ấy mà bỏ mặc nàng thui thủi một mình. Nàng tức giận cô ấy một vì phá hoại tranh nàng thì tức giận cô ấy mười vì dám bỏ mặc nàng.

"Đồ... đồ... đáng ghét!" - Kim Thái Nghiên ấm ức mắng Yuri rồi lon ton bỏ đi.

"Nghiên nhi, em sao vậy?" - Yuri vội nắm tay Kim Thái Nghiên lại không để nàng ấy bước tiếp.

"Yuri phá tranh của người khác mà còn hỏi sao vậy hả?" - Kim Thái Nghiên ấm ức mắng. Đôi mắt nàng long lanh, mũi nàng lại hồng hồng.

"Yuri xin lỗi. Yuri không cố ý đâu." - Yuri xìu lại ăn năn nói.

Kim Thái Nghiên đứng nhìn Yuri một lúc rồi cũng quay lưng quay đi, bỏ mặc cô ấy. Nàng đang bối rối. Tại sao nàng lại tức giận vô cớ với Yuri như thế? Cô ấy và Tiffany là bạn tốt của nhau cơ mà. Bằng hữu tốt thì giúp đỡ nhau vẫn được đấy thôi nhưng sao khi nàng thấy hai người họ ôm nhau lại khiến nàng khó chịu và bực bội như thế? Mà nàng lại cảm thấy bực bội hơn với Tiffany khi cô ấy cứ đứng thế mà không thoát khỏi vòng tay của Yuri. Sao Yuri cứ ân cần với mọi người như thế? Cô ấy cũng ân cần với nàng nữa, vậy đối với Yuri, nàng là gì?
Yuri nhìn bóng lưng của Kim Thái Nghiên mà thở dài. Cô gây ra họa rồi. Hoàng hậu giận rồi. Cô phải làm sao để chuộc lỗi đây trong khi bắt đầu từ tuần sau, Yuri phải vào bệnh viện làm bác sỹ nội trú rồi?

Không để mình suy nghĩ quá lâu, Yuri bước nhanh về phía Kim Thái Nghiên. Cô nắm tay nàng ấy kéo nàng ấy xoay lại nhìn mình.

"Yuri phá tranh của em rồi, vậy để Yuri giúp em sửa lại nó được không?" - Yuri dịu dàng hỏi ý. - "Có thể Yuri vẽ không đẹp được như em nhưng Yuri sẽ cố hết sức. Đừng tức giận nhé Thái Nghiên."

Kim Thái Nghiên ngây người nhìn Yuri. Cô ấy đang cư xử rất giống với Hoàng thượng khi xưa. Hắn cũng một lần vô tình làm đổ mực vào giấy khi nàng đang luyện chữ. Hắn đã giúp nàng viết lại chữ dở dang, chưa kể hắn đã cầm tay nàng mà viết. Hắn cũng dùng chất giọng nhẹ nhàng trầm ấm như thế mà nói với nàng. Hắn cũng đã dùng đôi mắt đen thăm thẳm này để chờ đợi nàng. Giống quá! Yuri và hắn sao lại giống nhau đến như thế?

"Thái Nghiên?" - Yuri gọi nhỏ.

"Không... không cần đâu." - Kim Thái Nghiên lắc lắc đầu trả lời Yuri rồi tiếp tục bỏ mặc cô ấy.

End chap 12

Continue Reading

You'll Also Like

18.5K 527 7
Tình trạng: Hoàn Thể Loại: Thanh mai trúc mã, HE. Hai nữ sinh, đồng học ---> tỷ muội ---> tình nhân!!!
1.6K 105 13
Tại sao cô lại chọn tôi? Vì tôi...thích
64.6K 1.7K 47
“Có những người đến tận lúc chết vẫn chẳng gặp được người mình yêu, do vậy suốt cả cuộc đời cứ chờ đợi trong mông lung. Nhưng chỉ cần gặp được, yêu n...
227K 32.8K 66
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...