SVT's ONESHOT | RATING MA | S...

By SJS1713

142K 5.4K 1K

Series tổng hợp Oneshot của tất cả couple trong SVT ➤ KO PHÂN BIỆT tàu hạm, tàu chiến, thuyền giấy hay bè lá... More

GyuHao | Khi Mingyu bức bối
JunWon | Cắn tớ đi~
SeokSoo | Thói quen xấu
JunWon | Chỉ tại cơn sốt
GyuHao | Không phải là mơ
SoonHoon | Mắc bẫy
CheolHan | Và ta đã tìm thấy nhau
CheolHoon | Anh không phải là Shotacon
CheolSoon | Em yêu ai?
Meanie | Không muốn là bạn tình
THÔNG THÔNG... BÁO =))
SeokHoon | Giận anh, phạt anh!
CheolGyu | Tôi là gì của anh?
THÔNG BÁO - Pre-order đợt 1
SeokHao | Tình một đêm?!
THÔNG BÁO - CHỐT Pre-order đợt 1
JunShua | Tại củ cà rốt
SeokSoon | "Vì anh yêu em~" 'không, bớt sến đi'
JunHao | Em
CheolShua | Đã từng
JunZiHosh | Chiếm đoạt (1)
JunZiHosh | Chiếm đoạt (2) final
CheolWoo | Muốn phóng khoáng một đêm không?
SoonHan | Dongsaeng lén lút
SoonWon | Không thích phụ nữ
GyuHao | Vậy chúng ta yêu nhau đi!
THÔNG BÁO
SoonChan | Không yêu
SeokHan & Meanie | Anh em chí cốt
CheolSoonGyu | 3P Play
JoGyu | Chỉ cần có anh

GyuHoon | Lần Đầu

11.7K 269 6
By SJS1713

Mingyu x Jihoon

Cate: Fluff


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Jihoon dạo gần đây hay cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Anh biết nguyên nhân cho những việc này là từ đâu, vì ai nhưng không thể nghĩ ra cách giải quyết. Đừng hỏi tại sao, bởi vì rất khó để trả lời, chuyện này thật sự rất xấu hổ...

Lee Jihoon...

Lee Jihoon gặp ác mộng...

Nhưng ác mộng...

lại không hoàn toàn là ác mộng...


...


- Hyung ah~ hyung không ngủ được sao?

Jihoon quay người về nơi phát ra giọng nói ngái ngủ. Là Mingyu.

- Ưn~ không ngủ được...

Jihoon cắn môi, đôi mày khẽ chau lại. Đã mấy ngày nay anh không ngủ được, cứ trằn trọc mãi không thành giấc, hai mắt sắp thành gấu trúc đến nơi luôn rồi. Mingyu nở nụ cười hiền từ rồi cầm gối đến bên giường của Jihoon nhẹ nhàng nằm xuống.

- Sao không ngủ được? Để em ôm hyung ngủ nha~

Cậu dongsaeng cao kều kéo chăn lên đắp cho hai người rồi vòng tay ôm chặt Jihoon đang co ro như con tôm vào lòng. Quả thật được người yêu ôm ấp rất dễ chịu, Jihoon sau đó nhắm mắt ngủ một giấc yên bình.

Yên bình?? Không chắc lắm đâu.

Jihoon trong giấc ngủ say sưa bỗng cảm thấy dạ dày của mình nhộn nhạo một cách khó chịu, cả cơ thể run rẩy và nóng bừng như phát sốt. Anh cố nhướn mi mắt lên và thấy mái tóc của ai đó lòa xòa trước mặt.

- Ah~

Jihoon bất giác kêu lên vì cơn đau từ vùng cổ truyền đến. Cảm giác da thịt bị mút mạnh khiến đầu óc Jihoon choáng váng, anh cảm nhận một luồng hơi thở ấm nóng dồn dập bên tai.

"Là ai?"

Jihoon cố hết sức để mở mắt ra nhưng cơn buồn ngủ quá mạnh để anh có thể chống chọi với nó.

- Hyung lên rồi này!

Giọng nói quen thuộc thì thầm bên tai Jihoon. "Lên?!?" anh mệt mỏi đến mức không thể suy nghĩ được rốt cuộc người đó đang muốn ám chỉ điều gì, cho đến khi...

- Ah!

Lần này Jihoon la lên thật. Một tiếng "Ah" rõ to và dạ dày của anh cùng lúc quặn thắt lại.

- Suỵt~ Seungcheol và Jeonghan hyung sẽ nghe thấy đó...

Jihoon tỉnh luôn rồi. Hai mắt anh tròn xoe nhìn chăm chăm vào người trước mặt. Là Mingyu. Là Kim Mingyu trời đánh một tay đang handjob cho anh, tay còn lại thì bịt kín miệng anh lại không cho anh kêu lên.

"Khốn khiếp!" Jihoon gào thét trong đầu. Cậu ta đang nghĩ cái quái gì mà làm chuyện này khi cả hai ngủ chung phòng với Seungcheol và Jeonghan chứ?? Mà quan trọng là tiểu Jihoon bên dưới đang cương cứng trong bàn tay của Mingyu kia kìa.

Jihoon ngượng chín cả người nghiêng hẳn đầu qua một bên không dám nhìn mặt Mingyu, lòng chửi rủa điên cuồng muốn đập chết người trước mặt nhưng vì bứt rứt chưa giải tỏa được... đành phải cắn răng chịu đàn áp.

Mingyu nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Jihoon, đến cả lỗ tai cũng ửng hồng trông dễ thương không sao chịu được, nhịn không nỗi cúi xuống bỏ tay che miệng Jihoon ra mà hôn anh trìu mến.

Được làn môi ướt át của ai kia chạm đến, Jihoon mềm nhũn cả người để mặc ai kia mút mát tùy ý. Sau một hồi môi lưỡi cuồng nhiệt, tiếu Jihoon cũng bị kích thích đến giới hạn cuối cùng mà phun trào dữ dội trong tay Mingyu.

- Em luôn tự hỏi... nó có vị gì...

Jihoon suýt nữa thì rống lên khi thấy Mingyu đưa một ngón tay dính đầy chất dịch của anh lên rồi liếm mút.

- Đồ hư hỏng! - Jihoon rít qua kẽ răng

- Ai hư hỏng?

Mingyu cười cười, cậu cúi xuống hôn lên chóp mũi Jihoon và anh thề là anh muốn nôn kinh khủng khi ngửi được vị tanh nồng của chính tinh dịch mình trong khoang miệng cậu.

- Lợi dụng người khác ngủ say để làm chuyện bậy bạ thì không hư hỏng? Là chuyện bình thường sao?

Giọng Jihoon nghe vừa ấm ức lại vừa tức giận. Dù sao mối quan hệ của hai người chỉ mới dừng ở mức hôn môi, ôm nhau ngủ. Loại hành vi biến thái, vượt mức gần gũi cho phép thế này là lần đầu xảy ra... và mặc kệ sự thật là Mingyu rất có kỹ năng handjob thì Jihoon cũng không sao chấp nhận được mình bị thằng nhóc này lợi dụng lúc ngủ say. Rất không có quân tử. Rất muốn xơi guitar thần chưởng đây mà.

- Vậy rên rỉ tên người khác trong giấc ngủ thì tính thế nào đây? - Mingyu chống cằm xuống giường nhìn Jihoon

- Hửm?

"Rên rỉ tên người khác?" Jihoon vận động não thần tốc để tìm ra câu trả lời thích đáng. Sự thật là gần đây Jihoon có hơi bị... khao khát quá mức, cộng thêm lịch trình dày đặc khiến bản thân cảm thấy bức bối khó tả. Thường như vậy anh lại nằm mơ thấy cùng Mingyu abc thế này, xyz thế kia. Mỗi lần mơ xong đều có cảm giác như được giải tỏa, tinh thần có chút phấn chấn lên. Tuy nhiên chuyện xấu hổ này là bí mật của anh, chưa từng tiết lộ với người khác, và anh dám đảm bảo anh chỉ có tư tưởng bậy bạ như vậy với một mình Mingyu thôi, làm sao có thể rên rỉ tên người khác được chứ?

- Hyung không nhớ? Hay là đang giả vờ vậy?

Jihoon đang hoang mang chợt nghe Mingyu nói liền có chút giật mình. Anh lắc đầu nguầy nguậy vội thanh minh.

- Hyung không có... không có giả vờ mà.

Đáp lại chỉ là một Mingyu mặt hầm hầm đầy lạnh lùng.

- Hyung... hyung chỉ nằm mơ thấy cùng em... cùng em làm chuyện đó... chỉ với em thôi, không có với ai đâu.

- Thật không? - Mingyu gằn giọng

- Thật! - Jihoon lí nhí

- Mấy hôm hyung lăn lộn trên giường tới sáng cũng là mơ thấy ... với em sao?

- Ừn~

Jihoon xấu hổ gật đầu thú nhận. Anh không nghĩ mình bị thằng bé quan sát kỹ vậy.

- Hyung mơ thấy em và hyung như thế nào?

"Yah! Chuyện đó sao có thể hỏi trực tiếp được hả?" Jihoon ngượng đến run rẩy cả người.

- Hyung quên rồi...

- Mơ nhiều đến vậy kia mà~ - Mingyu cười cười gian xảo

- Ngủ dậy... quên hết rồi.

- Vậy à~ hay để em gợi cho hyung nhớ nhé~

Jihoon suýt chấn động tinh thần trước câu nói của Mingyu. Nhưng sự việc chấn động thật sự không nằm ở ánh mắt sôi sục lửa yêu trước mặt Jihoon mà lại xảy ra... bên dưới lớp chăn đó nha. Anh giật nảy cả người khi Mingyu kéo một chân anh tách qua một bên rồi dùng ngón tay ướt đẫm tinh dịch ấn ấn vào hoa cúc nhỏ bên dưới.

- Hyung nói xem... trong mơ em đã ra vào chỗ này của hyung bao nhiêu lần?

"Chết tiệt!"

- Đừng~ ah~

Jihoon xoay mặt đi chỗ khác, ngượng muốn bốc hơi biến mất khỏi phòng cho rồi. Ngón tay của Mingyu cứ ấn nhử phía ngoài như muốn trêu đùa anh. Jihoon ngượng đến tím tái mặt mày nhưng không hiểu sao cứ nằm yên không chống cự.

- Hyung thích nói "đừng" lắm à? Lúc nãy ngủ mớ cứ cọ vào người em rồi "đừng ah~ đừng ah~" hại em đang ngủ phải tỉnh giấc. Hyung nói đi... có phải muốn lắm mà còn chối không?

Bốp~ bốp~

Jihoon thẹn quá hóa giận đấm bùm bụp lên ngực Mingyu. Cậu nhìn anh giận dỗi lại càng thấy dễ thương, một lần nữa môi lại cúi xuống tìm môi, ngón tay cũng vô thức đẩy nhẹ vào. Jihoon hơi oằn người vì bất ngờ, anh đưa tay ôm chặt lấy cổ Mingyu rồi rên rỉ qua từng nụ hôn.

Hết một ngón, Mingyu tiếp tục nới rộng hoa cúc nhỏ với hai ngón tay, môi chuyển dần sang vành tai của Jihoon mà mút mát. Anh phải kềm chế lắm mới không bật ra tiếng rên, thành ra cứ phải bấu lên vai cậu chịu đựng.

Được một lúc Mingyu rời khỏi môi Jihoon, cậu ngồi dậy cởi áo anh và của cậu ra. Nhìn ngắm cơ thể trắng nõn nà của Jihoon phơi bày trước mắt mình, Mingyu không nén được cảm thán kêu lên: "Anh thật đẹp!", đáp lại chỉ là cái đánh ngượng ngùng của Jihoon.

Nhà này trắng nhất là Jihoon, đen nhất là Mingyu. Đổi lại cao nhất là Mingyu, lùn nhất là Jihoon. Những trái ngược lúc bình thường vào thời khắc này đây lại càng trở nên thi vị. Mingyu đưa tay vuốt ve cùng khắp cơ thể Jihoon, làn da mịn màng như trẻ con khiến cậu càng chạm vào càng không muốn dừng lại. Jihoon thì ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt cậu, anh nghiêng đầu tựa vào gối, vùng ngực cứ nhấp nhô vì nhịp thở gấp gáp.

Tiểu Mingyu bên dưới bị cảnh tượng ma mị này làm cho dựng đứng, cậu nhanh chóng giải phóng nó khỏi chiếc quần lót gò bó rồi nắm lấy hai chân anh kéo rộng ra. Mingyu với lấy chai bôi trơn để trên kệ tủ gần đó rồi làm ướt ba ngón tay của mình, cậu cúi xuống hôn lấy môi Jihoon rồi dịch chuyển xuống điểm hồng bên dưới. Khi lưỡi cậu chạm vào điểm hồng cũng là lúc ba ngón tay tiến vào hoa cúc nhỏ của anh.

Jihoon trước hành động kích tình quá lớn phải lấy tay giữ chặt môi mình để không hét lên làm hai người chung phòng thức giấc, tay còn lại vò chặt drap giường. Hai điểm hồng bị người kia cắn mút đến sưng đỏ cả lên, sau đó xương quai xanh cũng bị gặm cắn không thương tiếc. Jihoon chỉ hận một nỗi không thể gào lên "Mingyu! Cậu cắn đủ chưa???".

Không gian xung quanh tình tình ý ý, sau một hồi thưởng thức da thịt mềm mại của ai kia thì Mingyu cũng bắt đầu tiến hành công cuộc quan trọng nhất. Cậu nhấc hông anh lên, cố không làm anh hoảng sợ vì kích cỡ của tiểu Mingyu, vì trông hai mắt anh lúc này giống như sắp khóc vậy.

- Em sẽ hết sức dịu dàng, không làm hyung đau đâu~

Mingyu hôn trấn an Jihoon rồi chầm chậm tiến vào. Còn bảo là không đau? Jihoon đau đến chết lặng cả người luôn. Ba ngón tay tất nhiên là to, nhưng không có đủ dài như tiểu Mingyu đâu à~ Cho nên khi Mingyu vào được nửa chừng thì Jihoon đã đấm bụp bụp lên ngực cậu mà ngúng nguẩy không ngừng. Hoa cúc nhỏ co thắt dẫn đến tiểu Mingyu bị siết chặt. Mingyu cũng đau chịu không nổi mà ứa nước mắt luôn.

- Ngoan~ đừng động đậy~ - Mingyu nhẹ nhàng vuốt eo Jihoon

- Không động cho cậu động chết tôi hả? - Jihoon rít gào

- Ngoan~ đừng la lớn~

Cậu đau khổ cúi xuống ôm anh rồi dỗ cho người kia đừng khóc. Ai ngờ được dỗ dành Jihoon rơi nước mắt còn dữ dội hơn.

- Không làm nữa! Rút ra đi!

Trời hỡi~ chỉ còn một chút xíu nữa thôi mà nỡ lòng nào bắt người ta rút ra. Mingyu tất nhiên không để mình chịu thiệt như vậy, đành xót xa húc một cái mạnh vào. Đằng nào cũng đau, cho đau một lần khóc một thể luôn vậy.

Jihoon bất ngờ trợn tròn mắt khóc không ra tiếng. Ái dục làm thằng bé mê muội đầu óc rồi chăng? Sao có thể tuyệt tình ân ái mà mặc kệ tâm tình của người còn lại chứ? Vừa đau đớn, vừa cáu giận, Jihoon bấu chặt hai bàn tay trên tấm lưng Mingyu. Cậu càng động, anh càng ghim chặt móng tay lên da thịt cậu cho tứa máu.

Nhưng Mingyu quả thật mình đồng da sắt, chiếm được hoa cúc nhỏ của Jihoon thì trở nên cuồng loạn như sắp đánh mất lý trí. Nhìn người yêu nhỏ bé quằn quại bên dưới, hai tay túm lấy lưng mình, cánh môi hé mở thở ra nặng nhọc, vùng ngực trắng phập phồng mướt mát mồ hôi thì lại càng phấn khích đưa đẩy nhiệt tình. Chút đau đớn chẳng hề hấn gì, càng cảm thấy tình thú mãnh liệt. Quả thật biểu cảm trên khuôn mặt đê tiện vô cùng.

Hai người cứ ân ân ái ái cho đến gần sáng mới xong. Khi Mingyu tỉnh dậy đã quá trưa còn cục bông bên cạnh hãy còn say giấc nồng. Tối qua là lần đầu của hai người mà cậu không biết ý, lại dồn dập thế này chắc hẳn anh đã rất mệt. Cúi xuống hôn lên cánh môi hồng kia, Mingyu định kéo chăn lên ngắm Jihoon thêm lần nữa vì tối qua sợ bị phát hiện nên đã tắt hết đèn ngủ nhưng phát hiện ra mảnh giấy to đùng để trên giường.

Tò mò cầm lên xem thì là nét chữ của Seungcheol: Lần sau chỉ cần nói với hyung một tiếng, cả căn phòng sẽ là của hai người. Còn nữa, điện thoại của hyung mới mua có chức năng ghi hình trong bóng đêm nhưng chưa thử lần nào. Hôm qua ghi hình lại rất sắc nét... không biết hai đứa có nhã hứng xem thử không nhỉ?

"Chết chắc! Chết chắc mình rồi!" Mingyu toát mồ hôi lạnh vò nát tờ giấy trong tay. Jihoon lờ đờ mở mắt ra, thấy sắc mặt Mingyu xám xịt liền quan tâm hỏi:

- Gyu ah~ bị sao ah?

Mingyu hít một hơi thật sâu rồi cúi xuống hôn nhẹ lên môi Jihoon thì thầm:

- Jihoonie~ làm thêm lần nữa nha~

- Trời đất! Cậu trâu bò hả Gyu??? Làm đến hai lần đến sáng nay còn đòi nữa? Muốn bạo hành hoa cúc nhỏ của tôi hả??? Hả???

Mặc cho Jihoon ai oán kêu lên, Mingyu phớt lờ đè người yêu hung dữ kia ra làm thêm chập nữa. Thật ra mục đích chỉ có một: anh người yêu đau đến mức đi không được thì Seungcheol có méc cũng sẽ không chạy đuổi theo đánh mình được đâu. Kim Mingyu quả thật là con sói gian ác đó mà...


-End-

Continue Reading

You'll Also Like

155K 9.3K 151
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
138K 8.7K 31
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...
704K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
208K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...