[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

De S9GorJess

106K 2.9K 532

Mai multe

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54

Chap 55

3.1K 73 64
De S9GorJess

Chap 55

*** Sân bay Seoul ***

-" Mấy cậu ai nấy đều bỏ đi hết à? "-Yuri nhăn nhó, khó chịu nhìn mấy người bạn thân thương lần cuối trước khi họ lên máy bay cho tuần trăng mật của mình.

-" Cái tên đen này, kết hôn rồi thì phải đi hưởng tuần trăng mật chứ. Cậu đừng hòng mà phá đám bọn này nha "-Sooyoung cáu kỉnh đáp.

-" Tháng sau bọn tớ sẽ về mà, cậu đừng nhìn bọn tớ bằng ánh mắt lạnh gáy đó có được không? "-Sunny cau có, nhăn mặt ra vẻ khó chịu với vẻ mặt hiện tại của Yuri. Trông cô ấy hiện tại chả khác gì người yêu đưa tiễn các chiến sĩ lên đường tham gia nhập ngũ cả.

-" À mà nè Tae lùn, bọn họ cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật đã đành, tên lùn như cậu ở với Fany sắp sắp đứa con thứ hai luôn rồi còn hưởng tuần trăng mật cái quái gì nữa? "-Yuri trao cái nhìn khinh khỉnh cho Taeyeon.

-" Đơn giản vì tớ không yếu sinh lý như cậu, trễ giờ rồi bọn này phải đi đây, cậu ở lại sống vui vẻ bên cạnh con sư tử của mình nhé. Tạm biệt... "-Taeyeon nói một tràng rồi chạy lại chỗ mấy vị phu nhân đang trò chuyện kéo Fany chạy vào trong trước khi Yuri đuổi đến và cho cô một trận no đòn.

-" Yah..tên lùn chết tiệt kia, cậu bảo ai yếu sinh lý hả mau đứng lại cho tớ... "-Yuri tức giận đuổi theo nhưng bóng dáng hai vợ chồng nấm lùn đã nhanh chóng mất dạng khỏi đó.

-" Muahahaha "-SooSun ôm bụng cười ngặt nghẽo trước vẻ mặt thảm tài của cô bạn đen đen.

-" Cười gì hả? "

-" Hả? Chơi với nhau bao lâu tớ mới biết cậu bị yếu sinh lý đó Yuri. "-Sooyoung cố nén cười, Sunny ở bên cạnh cũng không khá khẩm gì hơn khi phải đưa tay bịt miệng nén lại tràng cười hả hê của Taeyeon ban tặng trước khi lên máy bay.

-" Hai cậu... "

-" Thôi bọn tớ đi đây, tạm biệt nha "-SooSun bước đến cùng hai cô vợ vẫy tay chào YulSic rồi cùng nhau đi vào trong, thấp thoáng đâu đó tiếng cười của cả 4 vọng lại như xát muối lên vết thương lòng của Yuri.

Đợi những người bạn kia khuất bóng Sica mới quay sang thỏ thẻ hỏi Yuri bên cạnh..:" Chuyện gì mà bọn họ cười hả hê vậy seobang? "

-" Không có gì, chúng ta về nhà thôi. "-Yuri nắm tay Sica toan bỏ đi sau khi chuyến bay cất cánh đưa những con người kia rời khỏi thủ đô phồn hoa. Lòng thầm nghĩ sẽ không quên tính nỗi nhục này với Taeyeon vào lần gặp tới của bọn họ.

.

.

.

-" Seobang nói về nhà mà? "-Sica kín đáo trao ánh nhìn khó hiểu cho người bên cạnh.

-" Bọn họ đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ bên nhau cả rồi, bây giờ đưa em về nhà không phải seobang sẽ có lỗi với người vợ này của mình lắm sao? "-Yuri nhoẻn miệng đáp, mắt vẫn tập trung vào đoạn đường phía trước.

-" Seobang bận việc ở công ty em có thể hiểu mà, seobang không cần tốn thời gian của mình để đưa em đi chơi đâu. "-Sica khẽ đưa tay siết nhẹ lấy bàn tay trên vô lăng.

-" Vợ là quan trọng nhất, cùng lắm thì sao khi về nhà bị umma mắng một trận thôi không sao đâu. "-Tay khẽ khàng nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn siết chặt, Yuri mỉm cười trao cho người bên cạnh ánh mắt trìu mến.

-" Hihi..em chắc chắn sẽ không bỏ seobang bị umma mắng một mình đâu. Có phước cùng hưởng, có họa vợ chồng mình cùng chia. "-Sica tươi cười vui vẻ ngã đầu lên vai người bên cạnh tận hưởng niềm hạnh phúc giản đơn.

.

.

.

-" Pằng..Pằng..Pằng, Haha..seobang thua rồi. "-Sica nhảy cẫng lên vui mừng khi vừa bắn hạ con zombie cuối cùng để giành phần thắng trong cuộc thi bắn súng cùng seobang nàng.

-" Sang chỗ khác chơi tiếp nào, lần này seobang không nhường em nữa đâu. "-Yuri vui vẻ nắm tay Sica chạy đi, nhìn cả hai hiện tại không khác gì đôi tình nhân trẻ lần đầu hẹn hò cùng nhau đến những khu vui chơi, giải trí.

BỤP

-" Yeah..seobang lại thua rồi, ple "-Sica hét lên sung sướng khi ném quả bóng đổ sập tất cả những cái lon được xếp cẩn thận rinh về phần quà giá trị là một con mèo bông màu vàng cho mình, vẫn không quên quay sang lè lưỡi trêu con người đen đen bên cạnh.

-" Lần này chắc chắc seobang không để em đắc ý. "-Yuri kéo tay Sica rời khỏi gian hàng trò chơi.

.

.

.

Hiện tại cả hai đang phân cao thấp trong trận đấu bóng bàn, đúng là Sica không thể đắc ý được với trò này khi nàng đang thấy bản thân ngày càng mất sức vì phải vất vả đỡ những cú đánh hiểm hóc từ Yuri. Đánh đánh, đỡ đỡ một hồi nàng quyết định tung ra đòn hiểm hóc hơn gấp 100 lần đó là đánh thẳng quả bóng vào mặt con người đen đen đáng ghét đang cười đắc thắng ở đối diện.

-" Ui da..baby em định ám sát phu quân hả? "-Yuri ôm mặt nhăn nhó.

-" Ple..chơi trò khác nào "-Sica chủ động chạy vòng sang kéo tay Yuri chạy đi.

.

.

.

-" Em không định ám sát phu quân lần nữa chứ baby? "-Yuri e dè nhìn nàng trước khi cả hai tham gia trò đá banh bàn.

-" Em làm sao nỡ làm khuôn mặt quyến rũ của seobang em bị biến dạng được chứ? "-Sica cười khoái trá, xắn tay áo lên bắt đầu nhập cuộc.

Có lẽ vì vẫn còn sợ vụ lần trước nên Yuri đã không ít lần để nàng dễ dàng phá vỡ hàng phòng thủ và ghi điểm vào gôn của mình.

-" Seobang chơi dỡ quá, trò gì cũng thua em có phải nên đổi lại cho em làm seobang không? "-Sica đắc thắng nhìn vẻ mặt bí xị của người đối diện.

-" Là em nói đấy nhé, bắt đầu lại nào. "-Chuyện gì cũng có thể nhịn, chỉ riêng mỗi chuyện nàng đòi quyền giành chức seobang là không thể tha thứ được. Yuri xắn tay áo lên, vào tư thế sẵn sàng cho trận banh bàn tiếp theo.

Quả nhiên một khi Kwon Yuri đã bùng nổ thì Jessica Jung chỉ có thể là một con mều ngoan ngoãn dưới trướng. Liên tục là những bàn thắng được ghi về cho đội Kwon than đen, Jung thị mều hoàn toàn không thể làm gì hơn đang chuẩn bị chào thua thì ở bên kia Yuri vì vui sướng quá mức đã thốt ra những lời không nên thốt và kết quả là bị nguyên cây đẩy thẳng qua ngay đúng chỗ hiểm sau câu..:" Chết mày chưa? "

-" Không chơi nữa "-Sica nổi giận, đùng đùng toan bỏ đi.

-" Baby đợi seobang... "-Yuri cố nén lại nỗi đau ở chỗ hiểm đuổi theo nàng mều hậm hực bước đi không một lần quay đầu nhìn lại.

.

.

.

-" Baby em chơi ác quá rồi đó..hixhix "-Yuri ủ rũ ngồi xuống bên cạnh đưa cho nàng chai nước khoáng ướp lạnh.

Đưa tay nhận lấy chai nước đưa lên uống một ngụm cho đỡ khát, Sica quay sang lườm lườm con người bên cạnh..:" Hứ..cho chừa, lúc nảy bảo ai chết hả? "

-" Baby thừa biết đó là những lời trong lúc phấn khích mà, em đẩy cái đó vào chỗ hiểm của seobang có phải hơi nặng tay quá không? "-Yuri khổ sở giải bày, nói thật thì đến bây giờ cảm giác thốn thốn ở bên dưới vẫn còn đeo bám lấy cô mãi không buông.

-" Seobang có bị sao không, ai bảo người ta đang thua liên tục mà seobang còn chọc quê người ta chi? "-Sica bẽn lẽn, cúi đầu ngượng ngập.

-" Aaa..thì ra là em thua quá hóa thẹn, lần trước đập quả bóng bàn vô mặt seobang, giờ thì chơi đẩy nguyên cây vào, vào chỗ hiểm của seobang. "

-" Seobang hổng có thương người ta gì cả, làm chồng mà chẳng chịu nhường nhịn cho vợ mình cứ thích hơn thua là sao? "

-" Thế bây giờ hòa nhau hay chiến tiếp đây vợ yêu? "-Yuri cười hổ thẹn, choàng tay sang ôm nàng vào lòng.

-" Chơi cả ngày mệt rồi, muốn ở bên cạnh seobang như thế này thôi. "-Sica phụng phịu nép vào vòng tay Yuri, chưa bao giờ nàng cảm thấy phát ngán với nó cả.

-" Hoàng hôn hôm nay trông thật ảm đạm quá seobang nhỉ? "-Giọng nàng đều đều vang lên, ánh mắt không rời những ngón tay đang chơi đùa với bàn tay seobang nàng bên dưới.

-" Đó là do em không biết đấy chứ, ở một góc độ khác hoàng hôn đẹp hơn bất kỳ cảnh vật thiên nhiên nào. "

-" Ở một góc độ khác? "-Lúc bấy giờ nàng mới đưa mắt lên nhìn Yuri, một ánh mắt khó hiểu sau câu nói lấp lửng.

-" Em theo seobang đến nơi này, em sẽ có cách nhìn khác về hoàng hôn. "-Yuri tươi cười đứng dậy nắm tay nàng ra xe rời khỏi.

.

.

.

-" Woa..đẹp quá "-Sica reo lên, đồng thời ngây ngô đưa tay mình lên chạm vào ánh hoàng hôn đang ở rất gần nơi cả hai đang đứng.

-" Có phải đứng ở vị trí này hoàng hôn đẹp hơn không? "-Yuri cười khẽ tiến tới nắm tay nàng ngồi xuống, ánh hoàng hôn vẫn đang rất cận kề với cả như hai người chỉ cần bước thêm một vài bước thì sẽ chạm được nó vậy.

-" Lần đầu tiên em được nhìn thấy hoàng hôn cận kề như vậy đó seobang, thích quá đi mất. "-Sica vẫn vô tư ngây thơ đung đưa tay mình chạm vào hoàng hôn với nụ cười tít mắt.

-" Thế em có biết nơi này có tên gọi là gì không? "

-" Huh? Là gì vậy seobang? "

-" Đồi Hoàng Hôn... "

-" Chẳng trách nơi này ngắm hoàng hôn lại đẹp đến như vậy. "-Sica gật gù, rồi nàng bất giác hỏi với giọng ngạc nhiên.

-" Mà sao seobang biết được chỗ này hay vậy? Chẳng bù cho em sống ở Seoul bao năm, luôn tự tin cho rằng không chỗ nào ở Seoul mình chưa đặt chân đến vậy mà... "-Sica khẽ ngập ngừng tiếc nuối.

-" Seobang vô tình phát hiện ra gần đây thôi. "-Yuri nhỏ giọng đáp.

-" Hứ..seobang xấu xa, sao không đưa người ta đến đây sớm hơn? "-Sica nói giọng giận dỗi, tiện tay véo mạnh vào hông con người kia một cái đau đớn.

-" A..đau baby, tại lúc seobang phát hiện ra nơi này đâu có thoáng mát, đẹp đẽ như thế này đâu. Seobang phải mất mấy tháng đến dọn dẹp lại và quan trọng hơn là seobang muốn dành cho em một sự bất ngờ... "-Yuri cười cười ra vẻ thần bí.

-" Như thế này chưa đủ bất ngờ... "-Giọng nàng đều đều bỗng chậm lại và dừng hẳn vì những cánh hoa hồng đầy màu sắc đang thả mình bay trong ngọn gió thoảng qua trước mắt cả hai.

-" Seobang... "-Sica dùng che lên miệng cố giấu đi nỗi bất ngờ, đưa mắt nhìn về phía những cánh hoa hồng đầy màu sắc đang bay ra. Thật không thể tin nổi ở một nơi thế này lại có vườn hoa hồng đẹp đến như thế, những cánh hoa không ngừng thả mình cuốn theo ngọn gió làm cho Sica đột nhiên cũng muốn hòa mình vào bầu không khí tuyệt vời này.

-" Hi vọng món quà nho nhỏ này sẽ không làm vợ yêu của seobang phải thất vọng khi đặt chân đến nơi đây. "-Yuri tươi cười ôm chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn, mặt vênh ra sẵn sàng đón nhận nụ hôn tán thưởng từ cô vợ ngây ngô đáng yêu.

-" Tuy hơi kiêu nhưng seobang xứng đáng được thưởng. "-Sica cười tủm tỉm đặt nụ hôn nhẹ lên hai cánh môi quyến rũ, nào ngờ con người đen đen kia tham lam nuốt trọn lấy bờ môi mềm mại của cô cho đến khi cả hai thật sự cần đến dưỡng khí để hô hấp mới chịu buông cô ra trong nuối tiếc.

-" Em còn nhớ lần đầu tiên seobang chủ động đưa em đi chơi không? "-Yuru dịu dàng hỏi.

-" Nhớ chứ, seobang còn mạnh dạn bồng người ta lên xe chở đi nữa. "-Sica ngồi thẳng dậy, xoay mặt lại đối diện với Yuri ôn lại những kỷ niệm xưa.

-" Vậy em có nhớ lúc đó là khi nào không? "

-" Trong một buổi chiều, chính xác là chúng ta đi bộ cùng nhau dưới ánh hoàng hôn. "

-" Trí nhớ của em cũng tốt nhỉ? "

-" Hôm đó có thể xem như là một bắt đầu của em và seobang, làm sao có thể quên được chứ? "

-" Vậy lần cãi nhau lớn nhất trong khoảng thời gian chúng ta quen nhau? "

-" Cũng trong một buổi chiều nhưng hôm đó không có ánh hoàng hôn mà thay vào đó là một cơn mưa tầm tã. "-Chất giọng ngọt ngào đều đều vang lên, ẩn sau theo đó là một nỗi buồn khó tả bằng lời.

-" Em thật sự rất giận khi seobang ôm cô gái khác nhưng điều đó không là gì so với nỗi sợ của em cả. Em sợ mình sẽ không giữ được trái tim của seobang, em sợ cái cảm giác khi đánh mất đi người mình yêu thương nhất. Em sợ, em sợ phải đối diện với bình minh khi không có seobang bên cạnh, và sợ lắm mỗi lúc chiều về không còn ai cùng em dạo bước vui đùa dưới ánh hoàng hôn... "-Đang nói bỗng mi mắt Sica được bao phủ một lớp sương mỏng, rất nhanh Yuri đã đưa tay gạt nó đi giúp nàng.

-" Vậy em có tin hoàng hôn là đại diện của sự tang tóc như bao người không? "-Yuri mỉm cười choàng tay ta phía trước kéo cơ thể nhỏ nhắn ấm áp kia vào lòng cùng chiêm ngưỡng lần cuối trước khi hoàng hôn khuất bóng.

-" Đương nhiên là không rồi, điều đó thật vớ vẩn, nếu có ai đó nói với em hoàng hôn đại diện cho tang tóc thì em sẽ lấy mối tình đẹp đẽ và ngôi nhà hạnh phúc của chúng ta đập thẳng vào mặt họ. "-Vừa nói cô nàng vừa bật dậy với vẻ mặt nghiêm nghị, tay bâng quơ biểu đạt theo lời nói của mình.

-" Vợ ngốc..bao giờ em mới hết đáng yêu đây? "

-" Vậy thì em phải nói cám ơn với seobang rồi. "

-" Vì điều gì? "

-" Vì tất cả... "-Sica nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể ngã vào lòng Yuri, ánh mắt hài lòng và nụ cười mãn nguyện vẫn luôn tỏa sáng trên gương mặt xinh đẹp rạng ngời trong khung cảnh thần tiên trước mắt.

---* The End *---

P/s Vậy là chúng ta phải nói lời chia tay với nhau lần nữa rồi, cám ơn tất cả các bạn đã cùng Au đi đến đoạn kết của một cuộc tình đẹp. Chúc tất cả các pạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Sắp tới chắc mình sẽ cho ra đời thêm một Fic nữa và Fic lần này hơi nghiêng về Romance với hai couple chính là YulSic, TaeNy. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong Fic mới nhé, một lần nữa xin gửi lời cám ơn đến mọi người “ Vì Tất Cả ”.

Continuă lectura

O să-ți placă și

318K 12.6K 86
lichaeng cover
3.5M 128K 160
Thế kỷ 21, nàng là một trong những người nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khảo cổ. Một sớm xuyên qua, trở thành Tam tiểu thư Kỷ gia ở Cẩm Giang thà...
136K 11.9K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!