[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

By S9GorJess

106K 2.9K 532

More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55

Chap 47

1.6K 43 2
By S9GorJess

Chap 47

Sáng hôm sau...

-" Unnie..bọn em ra ngoài chơi chút nha, ở nhà quài chán quá à..!! "-Yoongie mè nheo lay lay tay Yuri.

-" Không đi đâu cả, ở nhà chơi được rồi, em không thấy tivi dạo gần đây thường đưa tin các vụ bắt cóc trẻ con hay sao mà còn đòi ra ngoài chơi? "

Nài nỉ Yuri không được, Yoongie lanh trí quyết định chuyển sang bà chị dâu bá đạo trên từng hạt gạo của mình..:" Sica unnie..."

-" Cứ cho hai nhóc ra ngoài chơi chút đi mà seobang, cùng lắm em cho người theo trông chừng sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."-Sica xoa nhẹ đầu Yoongie rồi xà vào lòng Yuri nũng nịu.

-" Được rồi baby, em nói sao thì vậy đi..."-Yuri khẽ gật đầu đồng ý.

-" Yeah..được ra ngoài chơi rồi..."-YoonHyun nhảy cẫng lên mừng rỡ.

-" Nhưng chỉ chơi chút thôi rồi về biết chưa? "-Yuri nghiêm giọng, Yoongie xìu mặt quay sang nhìn Sica nhưng có vẻ như cũng không khá khẩm gì hơn..:" Yoongie ngoan, nghe lời unnie em, có dịp unnie sẽ xin cho hai đứa ra ngoài chơi nữa chịu không? "

-" Vâng ạ..!! "

-" Baby ăn thêm đi, seobang đút cho em nha chịu không? "

-" Em muốn đến công ty chơi..."

-" Được rồi, được rồi ăn nhanh đi rồi seobang đưa em đến công ty chơi..."

-" Seobang là nhất..."-Sica tươi cười rạng rỡ không ngần ngại ở trước mặt hai nhóc YoonHyun khuyến mãi cho Yuri nụ hôn ngọt ngào.

-" Giỏi nhõng nhẽo với seobang thôi..."-Yuri đưa tay bẹo má cô vợ xinh xắn.

-" Không cản trở trái đất quay nữa, bọn em ra ngoái chơi đây."-YoonHyun đứng dậy nắm tay nhau hí hửng rời khỏi phòng ăn.

YulSic cũng tranh thủ dùng xong bữa sáng rồi cùng nhau đến công ty để kịp giờ cho buổi họp đầu tuần.

WARNING: PGGG ( GXG ) VUI LÒNG KÉO QUA NẾU BẠN KHÔNG THÍCH ĐỌC NỘI DUNG NHẠY CẢM.

*** CEO ROOMS ***

-" Seobang về rồi này baby..."-Yuri mở cửa bước vào sau khi đã dự xong buổi họp cùng các cổ đông khác trong c.ty.

-" Boo..seobang bỏ mặt người ta..."-Sica nghoảnh mặt nhìn ra khung cửa ra vẻ giận dỗi.

-" Thôi mà vợ yêu, seobang sẽ đền cho em có chịu không? "-Yuri nhoẻn miệng cười tiến tới chiếc ghế TGĐ của mình bồng nàng lên đặt vào lòng.

-" Seobang làm sao đền cho khoảng thời gian quý báu em đã ngồi ở đây một mình đợi seobang đây? "-Sica cười tủm tỉm, bàn tay mềm mại bắt đâu lả lướt trên thân hình quyến rũ của Yuri.

-" Em thích gì seobang sẽ chiều theo ý em? "-Yuri nhẹ nhàng đưa tay giữ bàn tay hư hỏng của Sica lại khi nàng có ý định ve vãn xuống bên dưới vùng nhạy cảm.

Sica cười gợi tình, ghé sát tai Yuri thỏ thẻ giọng lẳng lơ..:" Chiều theo em vậy tại sao lại giữ tay em lại? "

-" Giữ tay em không có nghĩa là không chiều em, chỉ là seobang không muốn công chúa của seobang mệt mà thôi.."

-" Vậy sao? "

-" Em nghĩ gì? " Vừa nói Yuri vừa luồng tay vào trong váy miết nhẹ lên đường rãnh của khe hẹp..:" Ưmm "

-" Ngồi đợi seobang thôi có cần phải ra nhiều nước vậy không baby? "

-" Biết sao giờ, ai bảo body seobang của em hot quá làm chi..."

Yuri không đáp, miệng mỉm cười thích thú luồng tay vào bên trong quần lót day day nhẹ lấy mồng đốc kích thích khe hẹp vốn đã ẩm ướt nay lại càng ướt hơn..:" Ưmmm..lột nó ra đi seobang, khó chịu quá..."

-" Cởi gì cơ? "-Yuri giả ngơ, tay tiếp tục day day lấy âm vật như một hình phạt để trả thù vụ đêm qua bị cô nàng đùa giỡn hết lần này đến lần khác.

-" Quần lót chứ còn gì nữa..."-Sica bức bối đáp, đống thời nâng butt lên ưỡn về phía trước để Yuri dễ dàng cởi ra hơn.

-" Đột nhiên seobang muốn em cứ như thế này mà đạt cực khoái nên xin lỗi nha seobang không thể chiều theo ý em được."-Yuri cười đểu những ngón tay bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng dọc theo âm hộ tiến thẳng vào bên trong.

-" Aaahhh..như thế này làm sao mà được chứ? "-Sica nói giọng đứt quãng, chiếc quần lót dần được nới giãn ra vào theo từng cái nhấp ra vào của Yuri..:" Hoặc là như thế này, hoặc là seobang rút ra em tự chọn đi..."

-" Chết tiệt..em sẽ tính sổ với..." Sica đang nói thì môi mím chặt lại vì đẩy mạnh bất ngờ từ Yuri..:" Chuyện đó tính sai đi baby..."-Yuri cười đắc thắng, đỡ nàng đứng dậy gác một chân lên ghế banh rộng ra rồi bắt đầu nhấp điên cuồng vào bên trong chiếc lỗ nhỏ.

Ngay từ lúc bắt đầu cứ nghĩ là với không gian chật hẹp này thì sẽ rất khó đạt được khoái cảm nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược với những suy nghĩ đó. Với những cú nhấp điêu luyện từ Yuri, Sica đã không thể chịu quá 5 phút đã buông lỏng đầu hàng vô điều kiện..:" AARRGGGG..EM RAAA "-Sica rên lớn lên, cả cơ thể không ngừng co giật liên tục cho đợt khoái cảm đang đùng đùng kéo đến và nhanh chóng tuôn trào ra ngoài.

Yuri vội rút tay ra kê miệng hứng trọn từng giọt, từng giọt nước tinh hoa, ngọt ngào thông qua lớp vải mỏng của quần lót nhiễu xuống bên dưới trong khi Sica vẫn đứng yên dang rộng chân mình ra tận hưởng chút cảm giác còn sót lại sau cuộc mây mưa vừa rồi.

-" Thế nào baby, không làm em thất vọng chứ? "-Yuri tươi cười đứng dậy đỡ nàng ngồi tựa vào ghế nghỉ ngơi.

-" Thích thật đấy seobang nhưng mà quần lót của em đã ướt sũng hết rồi làm sao mặc tiếp được đây? "-Sica ngây ngô đưa tay xuống bên dưới chạm nhẹ vào đũng quần lót với cái nhíu mày cau có.

-" Vậy để seobang giúp em lau sạch nha? " Dứt lời Yuri vội quỳ xuống úp mặt vào vùng nhạy cảm đưa đầu lưỡi quét dọc một đường theo khe hẹp..:" Ưmm..seobang chỉ làm mọi chuyện thêm tồi tệ hơn thôi..."-Sica đưa tay đẩy đầu Yuri ra khỏi vùng đất màu mỡ trước khi quá muộn.

-" Hehe..đùa với em chút thôi, seobang đã chuẩn bị sẵn cho em thay ra rồi..."-Yuri lấy trong túi ra một chiếc quần lót xanh ren với nụ cười nham nhở.

-" Yaahh..seobang biến thái lấy trộm quần lót của con nào đó hả? "

-" Biến cái đầu em, seobang thấy đẹp nên mua cho em không thích thì seobang tặng cho người khác vậy? "-Yuri vờ dỗi quay lưng đi, ngay lập tức vòng tay ấm áp từ phía sau choàng lên ôm chặt giữ cô lại..:" Đùa chút mà, seobang mặc vô cho em đi..."

-" Hư hỏng..."-Yuri xoay người lại véo nhẹ chóp mũi xinh xắn của nàng rồi nhanh chóng mắc chiếc quần lót mới vào.

-" Cũng vừa đấy chứ? "-Sica cười cười ra chiều thích thú với món quà này của Yuri.

-" Em thích là được rồi..."-Yuri cười khẽ bồng Sica ngồi vào lòng mình, tay tranh thủ mở vài bản hợp đồng ra vừa xem vừa trò chuyện vui vẻ cùng nàng.

********************

-" Có chắc ở đây không? "-Sooyoung quay sang hỏi tên đàn em bên cạnh.

-" Dạ chắc, bọn nó báo về nói có người nhìn thấy đêm qua Donghae bước vào căn nhà này."

-" Làm việc đi..."-Sooyoung hất hàm ra hiệu, đám đàn em hiểu ý liền chia nhau ra vây quanh căn nhà nhỏ trong khu rừng hoang vắng ít người qua lại.

-" Hai đứa tụi mày theo sau yểm trợ..." Nói rồi Sooyoung mạnh dạn tiến tới dùng chân đạp mạnh cánh cửa chưa kịp bước thêm bước nào thì hai tên đàn em ở phía sau đã hùng hổ xông vào và kết quả là giẫm trúng cơ quan Donghae cài sẵn bỏ mạng lại dưới tấm chông lớn đầy những mũi nhọn bằng tre trên trần nhà rơi xuống.

-" Ngu ngốc..."-Sooyoung hậm hực ra chiều tức tối, chưa kịp định thần lại thì tiếng tên đàn em ở bên hông nhà vang lớn lên..:" Tiểu thư cẩn thận bên trong có cài chất nổ..."

Lúc này Sooyoung mới để ý đến ngọn lửa nhỏ đang chạy dọc theo đường chất nổ được rãi quanh nhà đến ngòi nổ ở ngay bên dưới chỗ mình đang đứng..:" Chết tiệt..."-Sooyoung kịp tung người bay ra ngoài trước khi ngọn lửa cháy tới ngòi nổ và ầm một tiếng cả căn nhà cháy thành tro bụi.

-" Hahaha..xem như hôm nay mày may mắn, nếu còn cố chấp tìm chỗ của tao thì lần sau không may mắn vậy đâu...Choi Sooyoung " Một tràng cười cùng lời đe dọa vang lên, Sooyoung cố đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm nhưng chẳng tài nào nhìn thấy được bóng dáng Donghae.

C.Viên JeJu 10:00 AM

-" Blêu,Blêu..mau đến bắt em đi nè "-Hyunie vừa chạy, vừa quay lại trêu Yoongie đang đuổi theo ở phía sau.

-" Đừng để Yoong bắt được em..."

-" Plè..ai kêu hàng ngày Yoong ăn nhiều quá làm chi nên giờ không đuổi kịp được em."-Hyun lè lưỡi trêu Yoongie, vừa quay mặt lại thì đâm phải một người lạ mặt.

-" Ơ..chú cho cháu xin lỗi "-Hyunie sợ sệt lùi lại vài bước khi phát hiện người thanh niên kia cứ nhìn chằm chằm lấy mình.

-" Gì vậy? "-Yoongie chạy đến nắm tay Hyunie kéo về phía mình.

-" Em lỡ đụng trúng phải chú ấy..."

-" Em ấy không cố ý, chú cho bọn cháu xin lỗi nha..."

-" Chú tên Donghae, còn hai đứa chắc là Kwon Yoona & Seohyun Jung đúng không? "

-" Dạ..nhưng sao chú biết tên bọn cháu? "

-" Chuyện đó không quan trọng, mau theo chú đến nơi này..."

-" Nè..anh kia làm gì vậy? " Hai vệ sĩ do Sica cử theo bảo vệ YoonHyun nhìn thấy hai nhóc đang bị gã thanh niên kéo đi liền tức tốc chạy đến nhưng chưa kịp tới nơi đã bị gã kia bắn hai phát súng xuyên qua đầu lăn ra chết ngay tại chỗ.

-" Cháu biết làm gì với nó chứ? "-Donghae đưa cho Yoongie một sợ dây gút bằng nhựa.

-" Cháu biết rồi ạ..!!! "-Yoongie nhận lấy rồi quay trở lại đứng quay lưng về phía Donghae giả vờ trói tay Hyunie..:" Chú ấy là người xấu, Yoong đếm đến 3 chúng ta mỗi người một hướng bỏ chạy khỏi đây nha."

-" Em biết rồi..."-Hyunie khẽ gật đầu.

-" Nè..làm gì mà lâu vậy? "

-" Dạ gần xong rồi chú..."-Yoongie đáp đồng thời ra hiệu cho Hyunie chuẩn bị..:" 1..2...3 Chạy "

Yoongie vừa dứt lời Hyunie liền toan bỏ chạy thật nhanh trong khi Yoongie vẫn đứng yên tại chỗ không động đậy..:" Sao không chạy? "

-" Ý chú là bọn cháu mỗi đứa một hướng? "-Yoongie xoay người lại với vẻ mặt điềm tĩnh.

-" Còn cách nào hay hơn sao? "

-" Mỗi đứa chạy một hướng đúng là có thể khiến chú do dự trong vài giây nhưng cũng vì điểm đó mà chú sẽ dùng khẩu súng trên tay bắn chết một trong hai đứa bọn cháu và dễ dàng bắt đứa còn lại."

-" Dựa vào đâu mà cháu có thể chắc chắn chú sẽ không bắn cô bé kia? "

-" Chú bắt bọn cháu vì muốn nguy hiếp người nhà bọn cháu, bắt 1 hay 2 đâu có khác biệt gì."

-" Đúng là một đứa trẻ thông minh đầy can đảm, chú rất thích cháu."-Donghae tiến tới xoa xoa đầu Yoongie..:" Yên tâm đi người chú đối phó không phải cháu vì vậy chú sẽ không làm hại cháu đâu."

-" Vâng..sợ chú không đủ tiền nuôi cháu thôi."-Yoongie cười khúc khích.

-" Chú đây chịu đói cũng không để cháu đói được chưa? "-Donghae nở nụ cười hiền, một nụ cười có lẽ đã chết trong suốt khoảng thời gian 20 năm qua.

-" Chú hứa rồi đấy, cháu mỏi chân quá chú bồng cháu nha? "

-" Được rồi, chu choa trong cháu ốm ốm mà cũng nặng phết nhỉ? "

-" Một ngày cháu ăn đến 10 cử lận..."-Yoongie đáp cùng tiếng cười khúc khích, có vẻ như bản thân nhóc đã quên mình đang bị bắt cóc & Donghae cũng quên đi bản thân mình mà cười nói vui vẻ với đứa em gái của hai kẻ thù không đội trời chung...

********************

Quay trở lại với Hyunie, sau khi chạy khỏi đó mà không mắc phải một trở ngại nào thì giờ đây đã gặp một trở ngại lớn đó là không biết mình đang ở đâu trong dòng người tấp nập qua lại thế này. Cô bé cứ đi thẳng về phía trước mãi cho đến khi trời tối vẫn không tìm được đường về nhà..:" Phải chi có Yoongie ở đây thì hay biết mấy..."-Hyunie mệt mỏi tìm một góc ngồi xuống thu mình lại giữa trời đêm giá lạnh.

-" Cháu gì ơi, sao cháu lại ngồi đây một mình, người nhà cháu đâu? " Một bà lão tốt bụng nhà gần đó tiến tới hỏi khi nhìn thấy Hyunie đi một khoảng đường dài và dừng lai bên vỉa hè..:" Dạ..cháu với bạn đi chơi trong công viên ở bên kia gặp phải người xấu bọn cháu chia nhau ra chạy, cháu không biết đường về bà có thể đưa cháu về nhà được không ạ? "

-" Tội nghiệp thật, cháu không biết đường về thì làm sao ta biết nhà cháu ở đâu mà đưa về được? "-Bà cụ ngừng một lúc rồi tiếp giọng..:" À..cháu tên gì, học trường nào để ta gọi báo với nhà trường giúp cháu kêu họ báo lại với người nhà đến đưa cháu về."

-" Dạ..cháu tên Seohyun, học trường Royal ạ..!!! "

Sau một hồi liên lạc với nhà trường & nhà trường gọi báo về nhà YulSic liền tức tốc đến địa chỉ nhà trường đã nói qua điện thoại để đón Hyunie về.

-" Aaa..unnie của cháu đến rồi "-Hyunie mừng rỡ lon ton chạy ra nhảy cẫng lên người Sica sụt sùi khóc..:" Unnie..em sợ lắm "

-" Hyunie ngoan đừng khóc nữa, unnie đến đón em về đây."-Sica dỗ dành lại Hyunie, còn Yuri thì bước vào trong nói cám ơn bà lão tốt bụng và xin phép đưa Hyunie về.

*** YulSic House's ***

-" Con bé ngủ rồi à? "-Yuri cất giọng hỏi khi thấy Sica mở cửa bước vào phòng..:" Ừm..."

-" Em cũng mệt rồi, nghỉ ngơi sớm đi..."-Yuri ủ rũ bước ra ban công.

-" Xin lỗi seobang..tất cả đều là lỗi của em, nếu em không..."-Sica đang nói thì Yuri đặt một ngón tay lên môi như cách mà nàng đã làm cách đây không lâu..:" Không phải lỗi của em, seobang xin lỗi vì chuyện Yoongie mà đã vô cớ lạnh nhạt với em."-Yuri lấy chiếc áo khoác trên người mình đắp lên đôi vai gầy của Sica rồi vòng tay ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn ấy vào lòng.

-" Seobang..."-Sica sụt sùi ngã vào lòng Yuri, mắt ngân ngấn dòng lệ đang chực chờ chảy ra.

-" Công chúa đừng khóc, seobang tin là Yoongie sẽ không sao đâu..."

-" Thật không seobang? "

-" Seobang đã bao giờ gạt em chuyện gì chưa? "

-" Nhưng lần này..."

-" Lần này cũng vậy, mãi mãi cũng như vậy..."-Yuri nói giọng chắc nịch.

-" Ừm..em tin seobang mà "-Sica nhoẻn miệng cười, trong phút chốc cô nàng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của Yuri.

-" Yoongie..."-Yuri siết chặt lấy cơ thể Sica bên cạnh, đưa mắt nhìn lên bầu trời lòng thầm nguyện dưới ánh trăng dùng tuổi thọ để đổi lại an toàn cho đứa em gái ruột thịt của mình...

Continue Reading

You'll Also Like

7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
893K 53.9K 39
summary: vào một ngày đẹp trời, y/n đăng nhập vào trang web tìm daddy vì tiền và dính phải một đống chuyện. *nhiều chap thiệt nhma mỗi chap có tẹo 🥺...
107K 12.9K 87
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
205K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...