[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

By S9GorJess

106K 2.9K 532

More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55

Chap 44

1.3K 48 2
By S9GorJess

Chap 44

Khu công nghiệp bỏ hoang 19:00 AM

Yuri khẽ cựa quậy mở mắt và nhận ra tay mình đã bị ai đó trói chặt, xung quanh được phủ bằng màu đen dày dặc của bóng tối. Yuri gắng gượng đứng dậy tìm lối thoát hoặc ít nhất cũng tìm được một công tắc để mở đèn lên đúng lúc giọng nói khá quen thuộc của một cô gái vang lên ở phía sau kèm theo tràng cười thích thú trộn lẫn chút sát khí..:" Tỉnh lại rồi à Kwon Yuri? "

Theo bản năng Yuri liền xoay người lại, hai mắt căng ra hết cỡ cố tìm chủ nhân của giọng nói kia..:" Ai đó? "

-" Quên tôi nhanh vậy sao? " Giọng nói của cô gái kia lại vang lên và lần này khoảng cách có vẻ như đã được rút ngắn bởi những bước chân đang tiến đến...

Cảm nhận được nguy hiểm đang đến gần, Yuri vội lùi lại vài bước để giữ khoảng cách an toàn..:" Cô là ai, sao lại bắt tôi đến đây? "

-" Không nhận ra tôi vậy nhận ra được người này không? " Tất cả các bóng đèn cùng lúc được bật sáng lên để lộ ra hình ảnh cô gái cả người bê bết máu, hai tay treo ngược lên trần nhà, chân thả lỏng xuống vừa đủ chạm đất..:" Sica..."-Yuri thốt lên, ngay lập tức ánh mắt tràn đầy phẫn nộ nhìn sang Anna ngồi tựa lưng trên chiếc ghế gỗ mỉm cười ý ở bên cạnh.

-" Cô muốn sao? "

-" Muốn sao ư? Bọn mày hại tao tan nhà nát cửa thì sớm phải biết sẽ có kết quả này mà..."

-" Sica vô tội, nếu muốn trả thù hãy tìm tôi..."

-" Được thôi..."-Anna nhếch môi đứng bật dậy từ từ tiến lại dùng chân đá thật mạnh vào bụng Yuri ngã sõng soài ra đất.

Yuri gắng gượng ngồi dậy liền bị Anna đạp thẳng vào ngực ngã lăn quay ra phía sau...

Ngay khi Anna vừa định giơ chân lên định đạp mạnh xuống thì chất giọng không mấy lạ lẫm của Hayoung vang lên kịp thời ngăn cản hành động đó của Anna lại..:" Anna cô làm cái quái gì thế? "

Yuri bàng hoàng đưa mắt nhìn Hayoung đang tiến về phía mình..:" Cậu không sao chứ? "-Hayoung ngồi xuống đỡ Yuri đứng dậy.

-" Hayoung...sao cậu lại ở đây chung với cô ta? "-Yuri dè dặt hỏi với giọng ngỡ ngàng.

-" Tớ..."-Hayoung ấp úng.

-" Chẳng phải Anna là tội phạm truy nã sao? Mau bắt cô ta đi..."-Yuri nói như quát lên và lần này Hayoung cúi gầm mặt xuống cùng những cái lắc đầu bất lực..:" Xin lỗi..tớ không thể..."

-" SEOBANGGG..."-Sica hét lớn lên như vừa thoát khỏi cơn ác mộng và ngay lập tức các cơ mặt nàng nhăn lại cố nén nỗi đau ở các vết thương trên cơ thể. Yuri thấy vậy liền tức tốc chạy đến bên nàng với vẻ mặt lo lắng..:" Sica em không sao chứ? "

-" Em không sao, seobang có sao không? "-Sica nói nhỏ giọng.

-" Tình cảm quá nhỉ? "-Anna lên tiếng cắt ngang.

-" Go Anna..."-Sica khẽ chau mày.

Anna nhếch môi lờ đi YulSic ở trước mặt quay sang đưa cho Hayoung một khẩu súng đã được trang bị sẵn ống giảm thanh..:" Chẳng phải cô muốn có Kwon Yuri sao? Một cơ hội tốt đang ở trước mặt và nó chỉ đến một lần..."

Hayoung run run đưa tay nhận lấy khẩu súng từ tay Anna hướng về phía Jessica đang bị trói...

-" Hayoung tớ xin cậu, đừng làm hại Sica..!!! "-Yuri đứng ra trước che chắn cho cô công chúa của mình khỏi họng súng trên tay Hayoung.

Trong lúc Yuri cố ra sức bảo vệ người vợ sắp cưới của mình thì Sica lại chủ động cầu xin tình địch trước mắt, một điều rất hiếm và dường như sẽ không bao giờ xảy ra với một cô công chúa sang chảnh như nàng..:" Hayoung..nếu như cái chết của tôi có thể đánh đổi sự an toàn cho Yul thì cô hãy giết tôi đi..."

-" Tôi chắc chắn sẽ không để người tôi yêu xảy ra chuyện gì, điều cô cần làm bây giờ đó là hãy từ từ nhắm mắt lại... Nhanh thôi, cô sẽ không cảm thấy đau đớn nữa."-Hayoung siết chặt lấy khẩu súng trên tay, môi mỉm cười cay đắng.

-" Sica em nói gì vậy? "

-" Seobang hãy sống thật tốt..!!! "-Sica nở nụ cười với Yuri lần cuối trước khi khép đôi mắt lại để hai giọt nước mắt thiên thần lăn dài xuống đôi gò má bầu bĩnh.

-" Nếu cậu còn không tránh ra tớ sẽ giết luôn cả cậu..."-Hayoung quát lớn.

-" Seobang sẽ bảo vệ cho em & con của chúng ta..." Một câu nói khá nhỏ được phát ra từ miệng Yuri như chỉ muốn để một mình Sica nghe được nhưng câu nói đó vô tình lại lọt vào tai Hayoung từng chữ, từng chữ một như một lưỡi dao đâm thẳng vào trái tim yếu ớt của cô gái yêu đơn phương...

-" Họ có con với nhau sao? Không thể nào, không thể nào hai người họ làm sao có con với nhau được..làm sao có thể chứ? " Một dòng suy nghĩ thoáng qua trong đầu Hayoung, lúc bấy giờ cô mới để ý đến vũng máu nhỏ bên dưới và những giọt máu từ bên trong chiếc váy ngắn trên người Sica cứ không ngừng chảy xuống ướt sũng một bên đùi cô nàng.

Cảm nhận được sự do dự từ Hayoung, Anna liền lên tiếng thúc giục trước khi cô nàng mềm lòng tha cho hai con người tội nghiệp kia..:" Nếu cô muốn đạt được thứ mình muốn có thì cần phải bất chấp thủ đoạn, cô nghĩ cho họ thì ai nghĩ cho cô? Đừng ngu ngốc nữa, cơ hội qua rồi sẽ không còn lần sau đâu... Chỉ cần giết chết Jessica, Kwon Yuri sẽ mãi mãi thuộc về cô..!!!

-" Cô câm miệng lại cho tôi..."-Hayoung quát lớn chỉa thẳng họng súng vào đầu Anna với đôi mắt giận dữ.

-" Được rồi, được rồi bình tĩnh Hayoung..đừng manh động chúng ta là đối tác của nhau mà..."

Hayoung để lại cái lườm sâu sắc cho Anna như một lời cảnh báo với cô nàng rồi quay sang YulSic..:" Tôi đếm đến 3 nếu cậu không tránh ra thì tôi sẽ giết luôn cả cậu..1 "

-" Nếu như Yul không có khả năng bảo vệ vợ con mình thì hãy để Yul được chết cùng mẹ con em."-Yuri bỏ ngoài tai những lời cảnh báo cũng như đe dọa từ Hayoung, môi mỉm cười nhìn công chúa.

-" Seobang..." Khóe môi Sica vẽ nên nụ cười hạnh phúc lần cuối rồi ngất đi.

-" Tôi sẽ toại nguyện cho hai người..."-Hayoung nhếch môi cười chua chát.

* Đoàng,Đoàng * Liên tiếp hai viên đạn bay ra từ khẩu súng trên tay Hayoung bắn đứt sợ dây treo ngược tay Sica trên trần nhà trước ánh mắt sững sờ của Yuri & Anna.

-" Hayoung..cô làm cái..."-Anna chưa kịp nói hết câu đã phải vội lăn người nấp ra sau mấy thùng hàng cũ kỹ trước khi hàng loạt viên đạn lạnh lùng bắn về phía mình.:" Đáng ghét, dám phá hỏng kế hoạch của tao..."

-" Mau cầm lấy, tớ yểm trợ cậu thoát ra ngoài..."-Hayoung rút khẩu súng sau lưng mình đưa cho Yuri phòng vệ.

-" Cám ơn cậu..."-Yuri khom xuống bồng Sica lên từ từ lui ra ngoài nhờ vào sự trợ giúp từ Hayoung.

* Đoàng,Đoàng * Bất ngờ Anna đứng dậy bắn loạn xạ về phía YulSic & Hayoung..:" Lũ chết tiệt, bất kỳ đứa nào trong tụi mày cũng đừng hòng sống sót bước ra khỏi đây..."

Hayoung cố dùng sức đẩy mạnh Yuri bồng Sica thoát ra ngoài, vừa xoay người lại chưa kịp phản kháng đã bị Anna đặt họng súng ngay giữa thái dương với cái nhếch môi cười đắc ý..:" Cao cả quá nhỉ? Tao thật không ngờ rằng mày lại không giết chết con khốn đó..."

-" Cô nghĩ tôi không biết cô đang lợi dụng tôi giết chết Jessica và đứa con trong bụng cô ấy để Yuri hận tôi suốt đời à? "

-" Biết rồi thì đã sao? Kết cuộc của mày vẫn là phải chết dưới tay tao mà thôi..tay trong chết tiệt đi chết đi " Anna dùng chân đạp mạnh Hayoung ngã sõng soài ra đất..:" Tạm biệt "-Anna nhếch môi, Hayoung mỉm cười nhắm mắt lại chờ đón nhận cái chết đang cận kề...

* Đoàng * Âm thanh khô khốc vang lên nhưng Hayoung lại chẳng hề cảm nhận được chút cảm giác đau đớn nào. Đôi mắt nhắm nghiền giờ đây đã mở to ra hết cỡ ngạc nhiên nhìn Anna từ từ quỵ xuống cùng với một chiếc lỗ nhỏ của viên đạn xuyên qua lồng ngực..:" Donghae..."-Hayoung thốt lên và ngất đi ngay lập tức sau cú đập mạnh vào gáy.

Donghae cười đắc thắng tiến lại chỗ Anna nằm thoi thóp bên vũng máu..:" " Cô có biết tại sao trong gia tộc có lối thoát hiểm bí mật mà tên già hồ đồ GO SungYeon lại bị bắt không? "

-" Là..."

-" Đúng vậy, còn một chuyện mà cô không biết nữa, đó là trong người tôi cũng chảy cùng một dòng máu với cô nhưng tôi không may mắn có một umma con nhà thế lực nên khi ra đời tôi đã phải sống những ngày tháng cơ cực bằng những đồng lương ít ỏi của umma mình. "-Donghae ngừng lại một lúc, giọng đều đều tiếp tục..:" Hàng đêm umma đều kể cho đứa con tội nghiệp của mình là tôi về người đàn ông đầu tiên trong đời bà. Ông ta đã hứa hẹn đủ điều trước khi chiếm đoạt đi đời con gái của bà, nhưng sau đó ông ta đã không chút do dự bố thí cho bà một ít tiền để đi phá thai và tống cổ bà ra khỏi nhà..."

-" Vậy tại sao cậu lại vào được nhận vào làm việc cho gia tộc và đảm nhận vai trò là người đứng đầu trong bộ tứ quyền lực? "

-" Mãi cho đến 8 năm sau umma tôi qua đời vì một cơn bạo bệnh, tôi được đưa vào cô nhi viện và trong một lần đi từ thiện ông ta đã gặp tôi. Ông thích tính cách kiên cường không khuất phục của tôi nên đã xin tôi về và đào tạo tôi thành trợ thủ đắc lực bên cạnh và ông không hề hay biết tôi chính là đứa con năm xưa ông đã vứt bỏ cho đến bây giờ thì ông ta vẫn còn ngờ nghệch không biết vì sao lối thoát hiểm bí mật lẽ ra chỉ bản thân ông ta biết lại bị cảnh sát mai phục đợi sẵn bên ngoài."

-" Vậy còn cái chết của umma tôi năm đó cũng là do anh? "

-" Là tôi đã thuê nhóm sát thủ đó giết chết bà ta và chính tay tôi đã thủ tiêu đám người đó nên dù gia tộc họ GO có thế lực mạnh đến đâu cũng không thể tìm được tung tích gì của chúng."

Rồi không để Anna nói thêm lời nào, Donghae đã chủ động giải đáp nỗi thắc mắc cuối cùng của đứa em gái mình..:" Sở dĩ tôi nhịn nhục ở bên cạnh cô cho đến hôm nay là vì tôi muốn xem thử đứa em gái như cô có bản lĩnh gì để trả thù cho gia tộc nhưng có vẻ như tôi đã đề cao cô quá..."

-" Anh có cách tốt hơn sao? "

-" Bao nhiêu đó đã quá đủ cho kẻ sắp chết và giờ thì hãy để người anh này thay em tìm đám người Kwon Yuri & Jessica Jung đòi lại món nợ đó cho gia tộc chúng ta. "-Donghae dùng tay bịt miệng Anna đồng thời dùng dao cắt một đường ngang cổ kết thúc sinh nghiệp bé bỏng của đứa em gái cùng cha khác mẹ.

-" Cả em gái mình mà cậu cũng giết sao? " Giọng Hayoung ở phía sau vang lên, cô nàng đã sớm tỉnh lại và nghe được toàn bộ câu chuyện Donghae vừa kể.

Donghae quay lại nhìn Hayoung với nụ cười nửa miệng đầy ẩn ý...

*** Bệnh viện Seoul ***

-" Sica sao rồi Yuri? "-Ông bà Jung hớt hải chạy vào, đúng lúc cánh cửa mở ra vị bác sĩ bước ra ngoài với vẻ mặt mệt mỏi...

-" Vợ tôi sao bác sĩ? "-Yuri liền phóng đến chụp lấy tay vị bác sĩ kia hỏi han tình trạng của Sica mà không hề một lần đề cập đến đứa con của mình.

-" Bệnh nhân đã tỉnh lại, tình trạng cũng khá lạc quan, người nhà có thể vào lâu nhưng đừng lâu quá tránh ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng cô ấy." Nói rồi vị bác sĩ toan bỏ đi, Yuri định cùng ông bà Jung vào phòng thăm công chúa thì tiếng chuông điện thoại trong túi vang lên..:" Alo, tôi nghe..."

-" Anh đừng làm bậy, tôi sẽ đến đó ngay..."-Yuri nói vội qua điện thoại rồi quay sang ông bà Jung..:" Appa/Umma vào thăm Sica trước đi, con có việc phải ra ngoài bây giờ..."

-" Thật là..chẳng ra làm sao cả "-Bà Jung lắc đầu ngán ngẩm đưa tay mở cửa bước vào trong thăm đứa con gái bảo bối.

*********************

-" Con sao rồi Sica? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không để umma bảo bác sĩ đến khám lại cho con."-Bà Jung lo lắng ngồi xuống bên cạnh chỗ Sica.

-" Con không sao..."-Sica buồn bã đáp, đôi mắt vẫn dán chặt ra cửa chờ đợi bóng dáng thân thương xuất hiện.

Bà Jung thấy con gái mình chờ đợi như vậy không thoát khỏi đau lòng lớn tiếng quở trách đứa con rể trời ơi kia..:" Chẳng biết nó bận việc gì mà ngay cả một chút thời gian vào thăm vợ mình cũng không có. Bây giờ chưa cưới đã như vậy, cưới rồi không biết nó còn bỏ bê con như thế nào nữa hay là bỏ đi umma sẽ giới thiệu cho con một người tốt hơn..."

-" Không sao đâu umma, chắc là seobang bận việc gì thôi, tí nữa vào con sẽ phạt seobang thật nặng được không? "-Sica tươi cười xà vào lòng umma mình nũng nịu để xoa dịu cơn bực tức trong lòng bà.

-" Được vậy thì tốt, con mà cứ chiều chuộng nó là không được đâu biết chưa con gái ngoan? "

-" Vâng ạ..!!! "

Ông Jung đứng bên cạnh thở dài ngao ngán nhìn bà vợ bá đạo của mình đang bày mưu trừng phạt cho cô con gái cưng, lòng thầm thương cho số phận bọt bèo của đứa con rể tương lai xấu số khi vướng phải vào nữ nhân của gia tộc họ Jung...

Continue Reading

You'll Also Like

46.3K 4.5K 17
/vietnamese/ Một hacker chuyên nghiệp, kẻ bị ám ảnh điên cuồng với điều phối viên của 911. "911 xin nghe, trường hợp khẩn của bạn là...
7.6K 340 26
Authour: Kai Nội dung: Như tên truyện, một tác phẩm kết hợp giữa bối cảnh của SCP-001 Khi ngày tàn và nhân vật là các cô gái thuộc Hololive.
905K 54.3K 39
summary: vào một ngày đẹp trời, y/n đăng nhập vào trang web tìm daddy vì tiền và dính phải một đống chuyện. *nhiều chap thiệt nhma mỗi chap có tẹo 🥺...
13.5K 1.6K 50
Aoki Ebisu, 1 cậu học sinh cao trung ở Nhật với vẻ ngoài khá nữ tính thay vì nam tính, vì xả thân cứu bạn học khỏi 1 cuộc đánh bom khủng bố nên đã hi...