[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

By S9GorJess

106K 2.9K 532

More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55

Chap 43

1.8K 44 6
By S9GorJess

Chap 43

Sau khi thẳng thừng từ chối tình cảm của Hayoung, Yuri chạy bộ thẳng một mạch về lên phòng đánh thức cô vợ quý hóa dậy dùng bữa sáng và đi chọn nhẫn cưới...

-" Sica..dậy đi em "

-" Ư..ư vẫn còn sớm mà..."

-" Em quên hôm nay chúng ta phải đi chọn nhẫn cưới sao? Mau dậy seobang đã chuẩn bị bữa sáng cho em rồi, ăn xong seobang đưa em đi chọn nhẫn cưới."-Yuri tiếp tục lay lay cố đánh thức sự nghiệp ngủ muôn năm của nàng nhưng có vẻ như không mấy lạc quan.

-" Nhẫn thì lúc nào lấy chẳng được, seobang ra ngoài chơi đi, đừng quấy rầy em ngủ..."-Sica đáp với chất giọng khó chịu vì bị làm phiền vào buổi sáng tinh mơ.

-" Yaahhhh..JESSICA JUNG HOẶC LÀ EM DẬY ĐI CHỌN NHẪN CƯỚI VỚI SEOBANG, HOẶC LÀ HỦY BỎ HÔN LỄ KHÔNG CƯỚI HỎI GÌ NỮA..."-Yuri quát lớn và chỉ có như thế con mều lười kia mới ngoan ngoãn thức dậy.

-" Seobang ức hiếp người ta..."-Sica phụng phịu bật dậy ngã vào lòng Yuri nũng nịu.

-" Sica ngoan..hôm nay sẽ có một bất ngờ dành cho em đấy, giờ thì đi rửa mặt thôi nào..."-Yuri cúi xuống hôn nhẹ lên chóp mũi xinh xắn của Sica rồi tươi cười bồng nàng vào trong.

Dùng bữa xong cả hai cùng nhau ra xe đến cửa hàng trang sức cao cấp dành cho giới thượng lưu để chọn nhẫn cho ngày trọng đại sắp tới...

*********************

-" Quý khách cần gì ạ? "

Sica đảo mắt một lượt hết nhìn ngang rồi lại nhìn dọc các mẫu nhẫn được trưng bày trong tủ kính nhưng có vẻ chẳng có mẫu nào làm nàng hài lòng..:" Không còn mẫu nào khác sao? Tôi muốn kiểu dáng đơn giản một chút..."

-" Vậy quý khách xem thử mẫu này nhé, đây là mẫu mới nhất cũng như rất được ưa chuộng hiện nay." Cô nàng nhân viên đi vào trong & lấy một cặp nhẫn bạc đính kim cương quanh chiếc nhẫn chỉ duy nhất phần trên là giữ nguyên để ghi tên và trang trí theo ý khách hàng.

-" Seobang thích không? "-Sica cười tủm tỉm quay lại hỏi ý Yuri như một sự tôn trọng đối với seobang nàng.

-" Baby quyết định đi, em vui là được rồi..."-Yuri nhoẻn miệng cười đáp.

-" Vậy lấy cho tôi mẫu này nhé..!!! "-Sica khẽ gật đầu hài lòng nói với n.viên.

-" Vâng..vậy khắc gì lên đây ạ? " N.viên chỉ vào khoảng trống chưa đính kim cương ở phần trên chiếc nhẫn.

-" YulSic..cô cho người trang trí sao cho cái tên thật nổi bật nhé, giá cả không thành vấn đề..."

-" Vâng..vậy phiền quý khách để lại địa chỉ ngày mai chúng tôi sẽ mang hàng giao tận nhà giao cho quý khách."

-" Không cần đâu, ngày mai chúng tôi sẽ đến lấy vậy nhé..."-Sica rút trong ví ra vài tờ tiền bo cho cô nàng kia rồi cùng Yuri rời khỏi cửa hàng.

Bãi đậu xe...

-" Baby muốn đi đâu? "-Yuri chòm người sang thắt dây an toàn lại cho cô vợ bé bỏng của mình.

-" Hôm nay chủ nhật hay là hẹn mọi người đến biệt thự của em tổ chức buổi party được không seobang? "-Sica hí hửng đề nghị.

-" Ừm, cũng lâu rồi không gặp họ nhưng không phải là đến biệt thự của em mà là đến một nơi khác..."

-" Nơi khác? "

-" Em quên seobang nói hôm nay sẽ có một bất ngờ dành cho em sao? "-Yuri mỉm cười ra vẻ thần bí lái xe rời khỏi.

********************

Yuri dừng xe lại trước cổng một căn biệt thự trắng rộng lớn trước nỗi ngạc nhiên từ phía Sica..:" Sau lại đưa em đến chỗ này? "

-" Không cần vội baby..."-Yuri vẫn giữ dáng vẻ thần bí tháo dây an toàn rồi vòng sang mở cửa cho nàng bước ra.

-" Seobang thích căn biệt thự này hả? "

-" Em không thích sao? "

-" Seobang thích là được rồi, để tí nữa về nhà em nói với umma một tiếng nhờ người bàn bạc giá cả lại với chủ nhân của căn biệt thự này..."

-" Không cần đâu vì cho dù có trả giá đắt cỡ nào thì chủ nhân của căn biệt thự này cũng sẽ không nhượng lại..."-Yuri đáp cùng với đó là chiếc chìa khóa sáng bóng đưa lên trước mặt nàng..:" Hi vọng em sẽ thích..."

-" Đương nhiên là thích rồi, seobang mua nó khi nào vậy? "-Sica cười rạng rỡ ôm chặt lấy Yuri.

-" Lần trước seobang ký xong bản hợp đồng đó cộng với một ít tiền seobang đề dành trước đây mới mua được đấy. Giờ thì seobang của em bây giờ hết sạch tiền rồi..."-Yuri giở lại cái giọng phụng phịu quen thuộc của nàng.

-" Seobang hết tiền thì càng tốt khỏi phải nhiều tiền quá không biết làm gì lại ra ngoài lăng nhăng mèo mỡ."

-" Chỉ giỏi suy nghĩ linh tinh, thế bây giờ có muốn vào trong tham quan không nè vợ yêu? "-Yuri đưa tay véo mũi nàng rồi bồng nàng lên tiến lại cánh cổng lớn mở cửa đi vào trong.

********************

-" Hihi..thích thật đấy seobang, em có cảm giác như đây mới chính là tổ ấm của chúng ta..."-Sica tươi cười vui vẻ vác butt chạy lon ton tham quan ngôi biệt thự.

-" Baby ngốc đừng chạy nữa, em quên là mình đang có mang sao? "-Yuri mỉm cười tiến tới bồng nàng quay trở ra sofa ở phòng khách.

-" Seobang không nói thì em cũng quên mất..hihi, mà seobang đã gọi cho mấy nhóc kia đến chưa? "

-" Seobang đã gọi lúc nảy rồi, chắc là bọn họ cũng sắp đến rồi đấy." Quả nhiên Yuri vừa dứt lời bên ngoài đã thấp thoáng bóng dáng lùn lùn cùng tông giọng cao ngạo đá đểu vọng vào..:" WoaWoa..không gặp một thời gian cô bạn của tôi đã giàu có như vậy rồi sao? "-TaeNy tay trong tay tình tứ bước vào.

-" TaeTae em cũng muốn..."-Nấm Fany đi bên cạnh liền tranh thủ chớp lấy cơ hội nhõng nhẽo với seobang mình.

-" Hai cậu thôi cái giọng kẻ hát người bè đó đi, hehe thế có phải hôm nay được ăn thỏa thích không vậy Yul? "-Sooyoung cười toe toét phóng đến chỗ YulSic nịnh hót.

-" Cậu suốt ngày chỉ biết ăn với ăn, hehe biệt thự lớn thế này chắc có phòng chơi game phải không Yul? "-Sunny cũng vội vã bay đến cùng Sooyoung mỗi người ngồi một bên giở giọng nịnh hót để tìm thứ yêu thích của riêng mình.

-" Hai unnie cứ ngồi đó mà mơ dần đi là vừa, thức ăn ngon, máy chơi game Yoong đều lấy hết..."-YoonHyun hiên ngang bước vào sau khi được ông Jung cho người hộ tống đến căn biệt thự mới của Yuri để ăn tiệc.

-" Yaahh..con bé này láo nhỉ? Còn hai quả đấm nữa này muốn lấy luôn không? "-SooSun hùng hổ đứng dậy trừng mắt nhìn về phía Yoongie.

-" STOP..cho tớ xin đi, thức ăn ngon sẽ có phần của cậu, máy chơi game mới nhất cũng không thiếu phần cậu Okay? "-Yuri lên tiếng cắt ngang màn tranh giành.

-" Như vậy thì được..."-SooSun ngồi xuống, không quên để lại cái nhìn không mấy thiện cảm cho nhóc Yoong.

-" Okay mọi người đừng cãi cọ nữa trong lúc chờ đợi người làm chuẩn bị các món ăn hay là chúng ta tìm trò gì chơi trước đi..."-Taeyeon hào hứng.

-" Thi bơi lội nhé..!!! "-Sooyoung hất hàm về phía hồ bơi rộng lớn ở trước nhà ra vẻ thèm thuồng.

-" Được thôi..." Đám nhóc đồng thanh và lần lượt kéo nhau ra ngoài, Hyoyeon/Min nảy giờ đi dạo tham quan xung quanh ngoài vườn cũng bước vào tụ tập cùng mấy nhóc còn lại ở hồ bơi.

-" Nhóc có được không đó? "-SooSun cuời đểu khi thấy Yoongie bước vào vị trí cuối cùng.

-" Để xem..."-Yoongie nhếch môi thách thức.

-" Có tất cả 5 unnie tham gia vậy đếm đến 5 các unnie cùng xuất phát nhé..!!! "-Seohyun được bổ nhiệm làm trọng tài của cuộc thì sau một hồi giằng co giữa YulTaeSooSun, ai cũng giành để phu nhân mình làm trọng tài chả ai chịu nhường ai và cuối cùng cả 4 đều đồng ý chọn Seohyun làm trọng tài cho cuộc so tài này vì cả 4 đều cho rằng trẻ con luôn thật thà đáng tin.

-" Các unnie chuẩn bị... "-Seohyun vừa nói, vừa thúc nhẹ tay Yoongie ra ám hiệu mờ ám gì đó và với tính cách ma mãnh trước giờ của mình thì không quá khó để Yoongie hiểu & tận dụng cơ hội ngàn vàng này..:" 1..2...3....5 " ( Yoong có đánh rơi nhịp nào không? =)) ) Seohyun vừa dứt lời nhóc Yoong liền thực hiện động tác bay xuống hồ bơi trong khi 4 anh nhà đứng phía trên ngơ ra vài giây mới vội nhảy xuống.

-" Cố lên seobang..cố lên seobang...Yoongie cố lên...." Tiếng cổ vũ nhiệt tình của các bà vợ vang lên ầm ĩ để tiếp thêm sức mạnh cho các vị phu quân ở bên dưới.

Mặc dù YulTaeSooSun đã cố ra sức bám đuổi theo nhưng với thiên phú trời ban của mình Yoongie vẫn giữ được khoảng cách khá an toàn với đối thủ ở phía sau.

-" Yeah..Yoongie thắng rồi..."-Seohyun reo lên, tay liền cầm khăn chạy lại chỗ nhóc Yoong.

-" Seobanggg..."-Công chúa cũng kịp nối bước theo Seohyun mang khăn chạy đến lao mình cho Yuri.

Lần lượt là Sooyoung, Taeyeon & Sunny bơi về đích. Vừa lên đến nơi cả 3 liền đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm YoonHyun để tính sổ với hai nhóc nhưng ý nghĩ của 3 người chẳng thể nào thực hiện được vì Yoongie đã sớm đoán ra điều này và nắm tay Hyunie chùn từ trước.

Phòng ăn...

-" Soo unnie ăn thử món này đi hơi bị ngon đấy..." Vừa thấy Sooyoung mặt mày bặm trợn bước vào Yoongie liền mang dĩa thức ăn chạy đến nịnh hót.

-" Ừm ngon thật đấy, cám ơn nhóc nha..."-Sooyoung xoa xoa đầu Yoongie rồi bưng luôn dĩa thức ăn lại ghế ngồi.

-" Khỏi chạy nha nhóc..." Giọng Sun ở phía sau vang lên..:" Máy chơi game mới nhất của unnie đây..."-Yoongie quay lại với nụ cười cá sấu cùng máy chơi game đã chuẩn bị sẵn.

-" Ngoan lắm..."-Sunny cười thích thú nhận lấy máy chơi game rồi đi lại bàn ăn ngồi xuống cạnh chỗ SooHyo bấm khí thế.

-" Còn unnie thì thế nào đây nhóc? "-Taeyeon đứng khoanh tay, nhịp nhịp chân nhìn chằm chằm Yoongie như muốn ăn tươi nuốt sống đứa nhóc lắm mưu nhiều kế này.

-" Ơ không xong rồi, Tae unnie thích nhất là sờ butt con gái, mình kiếm đâu ra gái cho unnie ấy sờ butt bây giờ đây ta..??? "-Yoongie nghĩ thầm, trong lúc nhóc không kịp nghĩ ra kế sách ứng phó lại Taeyeon thì Seohyun đã lanh trí tìm đến Fany giải thoát cho Yoongie..:" Fany unnie..Fany unnie, Tae unnie ăn hiếp Yoongie của em..."-Seohyun níu níu tay Fany chỉ về phía Taeyeon đang dần ép sát Yoongie vào tường.

-" TaeTae lại đây với em..NOW "-Fany hùng hổ tiến lại xách tai Taeyeon lại bàn ăn.

-" Yeah..xong xuôi "-YoonHyun đập tay nhau mừng rỡ.

-" Hai đứa lắm trò thật..."-YulSic dắt tay hai nhóc YoonHyun lại bàn nhập tiệc cùng mấy nhóc kia...

Một ngày lặng lẽ trôi qua trong niềm vui đầy ắp tiếng cười của đám nhóc quậy phá này. Song song đó một kế hoạch hoàn hảo khác vẫn đang lấp ló chờ đợi thời cơ ở sau lưng họ.

Ngày hôm sau...

*** T.Đ Jung Thị ***

Vẫn bước xuống từ xe cùng nhau, vẫn nắm tay nhau đến phòng làm việc, vẫn cười nói vui vẻ với nhau nhưng lần này đám nhân viên trong công ty không còn lấy gì làm lạ như lần trước nữa vì trong tay mỗi người giờ đây đều đã nhận được thiệp hồng của hai bạn trẻ...

*** CEO ROOMS ***

Buồn chán không việc gì làm, nàng lại giở trò tiến lại chỗ Yuri đang tập trung làm việc nhảy tót vào lòng ra chiều giận dỗi..:" Trong mắt seobang mấy cái hồ sơ đó đẹp hơn em sao? "

-" Là sao? "-Yuri đáp trong khi mắt vẫn dán chặt vào bản hồ sơ trên tay.

-" Seobang cứ nhìn nó suốt cả buổi còn em thì chẳng thèm nhìn lấy một lần nữa. Người ta là vợ seobang đó, con của seobang còn đang nằm trong bụng người ta đây này... Suốt ngày cứ nhìn chăm chú mấy tập hồ sơ đó, seobang đi mà lấy mấy bản hồ sơ đó rồi kêu nó sinh con cho seobang đi nhé..e ứ sinh "-Sica giận dỗi đứng bật dậy nhưng chưa kịp thì đã bị ai kia ôm chặt lại.

-" Vợ ngốc..em đang ghen với mấy sấp hồ sơ này đấy à? "

-" Ai kêu seobang cứ mãi nhìn nó bỏ mặc em làm chi? "

-" Được rồi, được rồi seobang không nhìn nó nữa được chưa baby? " Vừa nói Yuri vừa đưa tay đóng tập hồ sơ trên bàn. Như chỉ chờ có thế nàng liền mỉm cười xoay người lại làm nũng với seobang mình..:" Em kháttttt..."

-" Em ngoan ngoãn ngồi đây nhé, seobang đi lấy nước..."-Yuri đứng dậy đi lại chỗ mấy thùng nước lọc lấy ly xả một ít nước vừa đủ vào rồi quay trở lại chỗ nàng ngồi đợi..:" Nước của em đây "

-" Seobang ngồi xuống trước đi..."-Sica cười tinh nghịch, đứng dậy để Yuri ngồi xuống rồi nàng lại nhảy tót vào lòng seobang nàng như lúc đầu.

WARNING PGGGGG ( GXG ) VUI LÒNG CLICK BACK OR KÉO QUA ĐOẠN NÀY NẾU BẠN CẢM THẤY NỘI DUNG KHÔNG PHÙ HỢP VS LỨA TUỔI CỦA MÌNH..TKS

-" Em lại muốn gì nữa đây vợ yêu? "-Yuri dè chừng thấp giọng hỏi, bản thân cô cũng không còn lạ gì với nụ cười tinh quái của vợ mình vì mỗi lần nụ cười này xuất hiện thì y như rằng cô nàng sẽ nghĩ ra gì đó để được cô chiều chuộng...

-" Như lần trước nhé..??? "-Sica uống một ngụm nước vào miệng rồi tìm đến đôi môi quyến rũ của Yuri...

Yuri ngoan ngoãn hé môi ra để đón nhận từng giọt nước ngọt ngào qua miệng cô vợ tinh nghịch của mình...

-" Ngon không seobang? "-Sica cười tủm tỉm.

-" Vợ Yul là nhất..!!! "

Nhận thấy tín hiệu tốt Sica liền giở cái đuôi mều của mình ra phụng phịu câu lấy một bên cổ Yuri làm điểm tựa, ngã người sang một bên chờ đợi...

Yuri hiểu ý vội uống một ngụm nước rồi tìm đến bờ môi mềm mại của nàng..:" Ưmmm... " Giọng nàng rên ư ử trong cổ họng, người hơi cong lên vì cảm nhận được bàn tay hư hỏng ai kia đang xoa bóp hai bầu ngực ở bên trong áo mình.

Yuri chủ động tách khỏi nụ hôn cùng nàng, đôi môi tiếp tục lả lướt xuống vùng cổ trắng ngần trong khi bàn tay hư hỏng bên dưới đang cởi bỏ từng cúc áo của nàng để lộ vùng ngực đầy đặn, phập phồng theo từng nhịp thở..:" Aahhh..seobanggg "

La liếm chán chê nơi vùng cổ trắng ngần của nàng, đầu lưỡi Yuri tiếp tục di chuyển xuống vùng ngực dùng răng kéo chiếc áo ngực trên người nàng tuột xuống để lộ ra hai đầu nhũ hoa hồng nhạt nằm trên hai bầu ngực tròn trịa của nàng. Không để lãng phí thêm thời gian của cả hai, ngay lập tức Yuri đưa lưỡi liếm một vòng bầu ngực này sang đầu ngực kia rồi dùng lưỡi quấn lấy đầu nhũ hoa trong khi miệng ngậm lấy nó mà mút ngon lành..:" Aaahh..đừng...dừng..lại, em..sướnggg..ưmm "-Sica ưỡn ngực lên phối hợp cùng Yuri, tay khẽ vòng ra sau ghì chặt đầu Yuri vào hai bầu ngực mình.

Tiếng rên khe khẽ phát ra từ cổ họng Sica càng làm Yuri thêm phấn khích, bàn tay hư hỏng của cô đã bắt đầu lần mò xuống bên dưới rồi luồng luôn vào trong chiếc váy ngắn dùng một ngón tay miết nhẹ khe hẹp ẩm ướt qua lớp vải mỏng của chiếc quần lót trên người nàng..:" Ư..ưmm "

-" Ướt hết rồi này..."-Yuri tạm ngừng công việc mút mát hai bầu ngực nàng lại, bàn tay hư hỏng bên dưới không ngừng lướt lên, lướt xuống dọc theo khe hẹp của nàng rồi đưa lên miệng nếm thử hương vị ngọt ngào tiết ra từ bên trong.

-" Seobang đừng đùa nữa, khó chịu lắm..."-Sica phụng phịu nói rồi rướn người lên hôn vào môi Yuri..:" Cởi ra giúp em đi..."

Yuri mỉm cười luồng tay vào trong váy kéo chiếc quần lót xuống rồi đưa lên cho nàng xem..:" Nước ở đâu mà nhiều vậy baby? "

-" Tại bàn tay hư hỏng của seobang cứ mò mẫm người ta mãi nên mới ra nhiều như thế chứ bộ..."-Sica thẹn thùng đáp.

-" Có phải như thế này không baby? "-Yuri đặt chiếc quần lót lên bàn làm việc rồi luồng tay vào trong váy day day nhẹ lên mồng đốc nàng.

-" Ưmmm..."-Sica bặm môi lại cố kìm hãm tiếng rên khoái cảm của mình.

Yuri mỉm cười đứng dậy đặt nàng ngồi ngay ngắn trên ghế đưa tay banh rộng hai bên đùi nàng để lộ ra hai mép hồng hào bao trọn lấy chiếc lỗ bé xíu ẩm ướt..:" Ực... "-Yuri nuốt nước bọt ra vẻ thèm thuồng.

-" Cưng nó đi seobang..."-Sica hối thúc, có vẻ như nàng không thể chịu đựng thêm được nữa, cái thứ đáng ghét bên trong cứ không ngừng tiết ra làm cho nàng cảm thấy khó chịu vô cùng.

Nhận được lệnh khẩn cấp từ công chúa, Yuri liền tức tốc tuột chiếc váy ra khỏi người nàng rồi vùi mặt vào vùng cấm địa hít lấy, hít để hương thơm ngọt ngào phảng phất ra từ bên trong. Đồng thời đưa hai tay banh rộng hai bên mép ra dùng đầu lưỡi quét dọc lên xuống đều đặn theo khe hẹp ẩm ướt, lâu lâu lại cho đầu lưỡi đá nhẹ vào mồng đốc rồi lại thụt ra, thụt vào nơi chiếc lỗ bé xíu kích thích chất nhờn bên trong tiết ra nhiều hơn..:" Ưmmmm... cho..và..o sâu..thêm ch..ú..t...nữa..Seobanggg "-Sica cong người lên đón nhận từng đợt khoái cảm đang ập đến.

Yuri không nói gì tiếp tục dùng đầu lưỡi để giúp nàng mau chóng lên đỉnh..:" Aarrgggg "

Ngay khi cảm nhận được công chúa của mình chuẩn bị đạt được cực khoái Yuri liền rút vội chiếc lưỡi ma quái của mình về thay vào đó là những ngón tay điêu luyện. Âm đạo Sica dẩn giãn ra để có thể bao trọn lấy những vật thể lạ đang mon men tiến sâu vào bên trong thông qua âm hộ...

Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, Yuri bắt đầu nhấp nhẹ nhè vào và dần tăng tốc cũng như lực của những cú nhấp sâu vào chiếc lỗ nhỏ giúp nàng nhanh chóng được được khoái cảm..:" AAARRGGGG "-Sica rên lớn lên, cả cơ thể run lên bần bật và mềm nhũn ra trên chiếc ghế TGĐ của Yuri.

Một lúc sau...

-" Em ổn chứ? " Vừa hỏi Yuri vừa loay hoay nhặt váy và quần lót mặc vào giúp công chúa của mình.

-" Ừm..."-Sica mỉm cười thỏa mãn, đã từ rất lâu rồi nàng không tìm được cái cảm giác sung sướng như lúc nảy.

-" Xin lỗi seobang không kìm chế được bản thân mình..."-Yuri bồng nàng lên đặt nàng ngồi vào lòng mình.

-" Seobang ngốc, không sao đâu "-Sica nhoẻn miệng cười, ngã đầu lên bờ vai rắn chắc của Yuri tận hưởng chút hương vị hạnh phúc còn đọng lại sau cuộc ái ân vừa rồi.

-" Tổng..."-Luna mở cửa bước vào, nhìn thấy YulSic đang tình tứ với nhau cô nàng liền cúi đầu định bước ra ngoài thì giọng Yuri vang lên..:" Có chuyện gì không Luna? "

-" Tổng giám đốc xem lại bản hợp đồng này nếu không có vấn đề gì thì ký tên vào để tôi mang sang bộ phận khác xử lý..."

Yuri nhận lấy xem qua sơ rồi ký tên vào đưa lại cho Luna..:" Tôi xin phép "

-" Giờ thì đi lấy nhẫn cưới được rồi chứ baby? "

-" Seobang đừng mong thoát khỏi tay em..."

-" Vậy thì em cũng đừng mong thoát khỏi seobang..."-Yuri rướn người hôn lên chóp mũi xinh xắn, đồng thời bồng cô nàng lên đi thẳng một một xuống bãi đậu xe.

********************

-" Nhẫn cưới của quý khách đây ạ, chúc quý khách trăm năm hạnh phúc..." Cô nàng n.viên cười vui vẻ đưa cặp nhẫn cưới cho Sica.

-" Cám ơn cô nhé..!!! "-Sica mỉm cười hài lòng.

Yuri nhanh chóng thanh toán tiền cho n.viên rồi nắm tay nàng rời khỏi cửa hàng...

Bên ngoài...

-" Mời công chúa vào xe..."-Yuri nghiêng mình mở cửa xe cho nàng.

Sica cười thích thú ngồi vào trong xe, chợt khuôn mặt nàng biến sắc khi nhìn thấy Donghae đứng phía sau Yuri..:" Seobang cẩn thận.... "

-" Chuyện..."-Yuri chưa kịp nói hết câu đã bị ai đó ở phía sau đánh mạnh vào gáy ngất đi.

-" Donghae..."-Sica định ra khỏi xe cứu Yuri, ngay lập tức họng súng của ai đó băng ghế sau liền đặt lên đầu nàng..:" Mau đóng cửa lại..."

Sica ngoan ngoãn đóng cửa xe lại và bị đánh ngất đi ngay sau đó...

-" Còn không mau lên xe..."

Donghae liền vội vã đẩy Yuri vào trong rồi lái chiếc BMW Z4 rời khỏi bãi đậu xe...

Continue Reading

You'll Also Like

143K 14.3K 89
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
100K 12.1K 83
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
8.9K 381 11
Là chúng ta có duyên vô phận. Gặp được nhau là do duyên, trở thành bạn của nhau cũng là duyên. Khi cậu cùng anh ta nắm tay nhau bước vào lễ đường...