[FANFIC] Ánh Hoàng Hôn ( YulS...

By S9GorJess

106K 2.9K 532

More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55

Chap 30

2.1K 43 0
By S9GorJess

Chap 30

Núi Yongmasan 16:45 AM

-" Xong rồi..."-Sooyoung mừng rỡ reo lên khi vừa hoàn thành nốt chiếc lều cuối cùng của YoonHyun.

-" Mệt thật..."-YulTaeSun ngồi phịch xuống tại chỗ, đưa tay quệt mồ hôi còn đọng lại trên trán.

-" Mặc xác các cậu, tớ lại bếp với baby của tớ đây " Nói rồi Sooyoung tiến nhanh lại chỗ Hyoyeon đang nấu nướng chuẩn bị cho bữa tối.

-" Sun uống nước đi "-Hyomin tươi cười chìa chai nước khoáng cho Sunny trong lúc cả ba đang trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

-" À..ừm cám ơn cậu nha..!!! "-Sunny hơi ái ngại nhận lấy chai nước khoáng từ tay Hyomin trước ánh mắt ghen tỵ của hai bạn trẻ bên cạnh..:" Hai cậu uống không? "

-" Ấy chết..mình xin lỗi, mình nghĩ Sica & Fany đã lấy nước cho hai cậu rồi nên mình chỉ lấy một chai cho Sunny..."

-" Không sao, hai cậu từ từ trò chuyện đi, bọn mình lại kia lấy nước uống cái đã."-YulTae đứng dậy không ai nói với ai câu nào tiến lại thùng nước ướp lạnh để lại không gian riêng cho SunMin tâm tình với nhau.

********************

-" Cậu xem xem có phải hơi bất công không Taeyeon? Chúng ta ai cũng làm vất vả như ai, Sooyoung vừa xong việc thì có thức ăn ngon để ăn, Sunny thì được Hyomin mang nước đến tận chỗ trong khi tớ và cậu chả được cái quái gì cả..."-Yuri cau có trước cái thở dài thườn thượt của Taeyeon..:" Haizz..biết làm sao được, hai người họ không lôi đầu tớ và cậu ra đó phục vụ đã là may..."

-" Yul/Tae lấy cho em chai nước với " Giọng hai vị phu nhân ở ngoài con suối vang vào cắt ngang lời Taeyeon, cả hai nhún vai nhìn nhau rồi mỗi người cầm một chai nước ướp lạnh ra cho phu nhân của mình.

-" Của em này baby " Yuri chìa chai nước cho Sica rồi ngồi xuống luôn bên cạnh cô nàng..:" Yêu Yul nhất..."-Sica tủm tỉm cười thưởng ngay cho phu quân mình nụ hôn nồng nàn trong khi cô nàng nấm ngơ chỉ nhận lấy chai nước và uống ngon lành. Giờ thì Taeyeon mới biết bản thân mình mới là người chịu thiệt thòi nhất trong hội những ông chồng bị bỏ bê...

-" Tae sao vậy? "-Fany hấp háy đôi mắt cười nhìn khuôn mặt chảy dài như trái dưa leo của người bên cạnh.

-" Không có gì, Tae thấy hơi mệt trong người xíu thôi "-Taeyeon đáp bâng quơ, Fany thấy vậy như hiểu ra được vấn đề liền ghé sát tai thì thầm..:" Tae đang ghen tỵ với Yuri à? "

* Gật,Gật *

-" Ngốc..tí nữa em bù cho "-Fany tranh thủ thỏ thẻ thêm vài câu rồi quay sang YulSic đang liếc mắt đưa tình với nhau..:" Hai cậu ở đây nói chuyện nhé, bọn tớ lên trên kia dạo chút "

Như chỉ chờ có thế YulSic liền cười toe toét đáp lại ngay tắp lự..:" Ừm..hai cậu đi vui vẻ nha..!!! "

WARNING: PGGG ( GXG ) VUI LÒNG CLICK BACK NẾU BẠN CẢM THẤY NỘI DUNG NHẠ CẢM, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI LỨA TUỔI CỦA MÌNH.

Đợi TaeNy đi khỏi, Yuri liền ngồi xoay lưng về phía lều trại rồi vồ lấy Sica ngồi vào lòng mình..:" Baby em thật thông minh..."

-" Huh? Yul định làm gì người ta đó, thả dê hả? "-Sica bật cười khúc khích khi bàn tay hư hỏng của Yuri bắt đầu sờ mó vòng 1 phập phồng theo từng nhịp thở của mình.

-" Em không thể trách Yul đâu baby à, ai kêu sáng nay em cái gì cũng không mặc chỉ mặc mỗi áo pull & quần Jean ngắn khiêu khích Yul làm chi..." Vừa nói Yuri vừa phả một luồng hơi vào gáy Sica rồi bắt đầu di chuyển tay vào bên trong áo xoa nhẹ lấy hai bầu ngực no tròn của nàng..:" Ưmm..."

-" Chà..chà xem ra cũng có lúc hai con quỷ dâm dục đó tình cảm ghê har..."-Sooyoung vỗ nhẹ vai Sunny chỉ tay về phía YulSic, vì Yuri ôm Sica vào lòng ngồi quay lưng lại nên ở góc nhìn từ phía sau sẽ chỉ thấy được mỗi khung cảnh lãng mạng của hai người.

-" Có gì lạ đâu? Cậu không thấy Sica cứ như con sam suốt ngày bám lấy Yuri không rời à? "-Sunny đáp với chất giọng chả mấy quan tâm đến hai con sam đang quấn lấy nhau ngoài kia.

-" Hai unnie còn nói nữa em sẽ ăn hết thức ăn đấy.."-Yoongie cất giọng đe dọa, SooSun nghe thế liền quay lại tập trung chuyên môn với con gà nướng trước mặt.

Trong khi SooSun đá đểu YulSic thì Hyoyeon/Min lại âm thầm ngưỡng mộ sự lãng mạng của cặp đôi kia, nhưng sự thật thì..:" Ahh..Yulll " Sica nhăn mặt, môi mím chặt có vẻ như cô nàng bị đau khi Yuri mở khóa chiếc quần Jean ngắn ra không kích thích cô bé tiết chất nhờn ra mà đã vội tìm đến nơi cửa động và những ngón tay dài bắt đầu di chuyển sâu vào bên trong.

-" Baby khẽ thôi, bọn họ đang ăn uống ở phía sau chúng ta đấy "-Yuri thỏ thẻ vào tai nhắc nhở Sica, những ngón tay bên trong nàng cũng dần trượt ra ngoài day day nhẹ nhàng kích thích âm vật tiết ra chất nhờnchuẩn bị cho cuộc vui sắp tới..:" Lúc nảy không làm em đau chứ? "

-" Hơ..i...hơi thôi " Sica cố gồng mình chịu đựng để không phát ra tiếng rên đầy khoái cảm..:" Em ngoài xích ra ngoài này xíu đi..."-Yuri bước xuống di chuyển lên phía trước, kéo cạp quần hơi trễ xuống để lộ ra hai mép hồng bên trong.

Hiện tại Sica đã hoàn toàn lạc vào lưới tình, nàng như một con robot tùy ý Yuri điều chỉnh vị trí, tư thế ngồi để tránh bị đám nhóc bên kia bờ phát hiện..:" Ahhh..."

Yuri banh rộng hai chân Sica ra thêm một chút rồi úp mặt vào vùng cấm địa dùng đầu lưỡi quét dọc lên xuống theo khe hẹp cùng những cái thụt ra, thụt vào nơi chiếc lỗ kỳ bí..:" Ư..ưmm..sâu hơn chút nữa...Yulll "

Mặc dù ở tư thế hiện tại khá khó khăn nhưng cô gái da ngăm vẫn cố làm hết những gì có thể để mang lại cảm giác sung sướng cho người tình của mình. Sau màn dạo đầu khá vất vả, giờ đây cô bé của công chúa đã ướt sũng chất nhờn vì bị chiếc lưỡi điêu luyện của Yuri cùng với không gian làm tình khá táo bạo kích thích đến tột độ..:" Cho vào đi Yul, em sắp không chịu được nữa..."

-" Được rồi baby..."-Yuri di chuyển trở lại tảng đá như lúc đầu, chỉnh tư thế Sica ngồi vào giữa quay ngang tựa lưng vào chân trái mình rồi kéo luôn chiếc quần Jean xuống tận cặp đùi thon thả trước ánh mắt hơi lo sợ của cô gái tóc vàng..:" Như thế này hình như không ổn lắm phải không Yul? "

-" Yên tâm đi, tí nữa em cứ thả lỏng cơ thể tựa lưng vào vòng tay Yul, mặt áp vào vai là okay..."-Yuri nói sơ qua tư thế, Sica không nghĩ nhiều liền làm theo lời Yuri vừa nói. Nàng cũng chẳng mấy để tâm có bị phát hiện hay không vì thứ duy nhất nàng quan tâm đó là ở tư thế này những vật thể lạ kia có thể đâm sâu vào bên trong giúp nàng đạt được cực khoái...

Sau khi đã điều chỉnh tư thế nhờ vào sự phối hợp từ Sica, Yuri bắt đầu lân la những ngón tay dài thon thả tìm đến trước cửa động, chiếc lỗ nhỏ từ từ giãn nở ra hết mức để bao trọn được hết những vật thể lạ đang trượt dọc theo đường âm đạo tấn công thẳng vào bên trong bằng những cú nhấp nhè nhẹ, sau đó nhanh dần...nhanh dần cho đến khi Sica rên lên một tiếng khá to nhưng Yuri đã kịp thời khóa chặt bờ môi mềm mại của nàng lại nên âm thanh sung sướng không thể vang đến tai đám nhóc đang trò chuyện, ăn uống hăng say ở bên kia bờ..:" Đã bảo em khẽ một chút mà baby..."

-" Người ta cũng có muốn đâu, tại Yul làm tình cứ bị hay ý nên người ta mới không kìm chế được bản thân chứ bộ..."-Sica phụng phịu rút vào người Yuri đáp lại bằng chất giọng nũng nịu quen thuộc.

-" Em hư hỏng quá nha baby..!!! "-Yuri mắng yêu, khẽ đặt nụ hôn nhẹ lên trán nàng.

-" Là ai dạy hư em chứ? Em không biết đâu, Yul phải đền cho em cơ..."

-" Đừng nói với Yul là em vẫn còn ham muốn nha baby..."-Yuri ấp úng và ngay lập tức nhận được cái gật đầu từ cô nàng..:" Một cái nữa thôi...nha..Yulll "

-" Haizz..Yul sợ em luôn rồi đó " Miệng thì bảo sợ nhưng những ngón tay kia lại len lỏi xâm nhập vào bên trong trước cái mỉm cười mãn nguyễn từ nàng..:" Chậm một chút, em muốn tận hưởng giây phút bên Yul nhiều hơn..."

Yuri không nói gì lặng lẽ khóa chặt môi nàng bằng nụ hôn đằm thắm, những vật thể lạ bên dưới lặng lẽ trượt ra đến cửa động rồi lại đâm mạnh vào bên trong đều đặn vài lần rồi bắt đầu nhấp mạnh một cách điên cuồng..:" Aaa..rrr...gggg " Những tiếng rên sung sướng bị nghẹn lại ở cổ họng không ngừng vang lên ư ử, cơ thể Sica bắt đầu cứng lại sau đó mềm nhũn ra ngay tức khắc báo hiệu cho lần thứ 2 đạt cực khoái trong một khoảng thời gian ngắn...

********************

-" Fany à..khi không em kéo Tae vào rừng làm gì vậy? "-Taeyeon nhăn nhó nhìn Fany khó hiểu.

-" Chẳng phải khi nảy Tae ghen tỵ Yuri được Sica trả công bằng nụ hôn sao? "-Fany cười tủm tỉm.

-" Ừm..nhưng hôn thì có liên quan gì đến việc em dẫn Tae vào khu rừng vắng vẻ như thế này? "

-" Ngốc..không vào đây thì làm sao em trả công cho TaeTae? " Dứt lời Fany đẩy mạnh Taeyeon đứng tựa lưng vào gốc cây lớn gần đó, Taeyeon chưa kịp ú ớ đã bị Fany khóa môi lại...

Taeyeon dần lấy lại được nhận thức hòa quyện vào nụ hôn Fany, cả hai ôm hôn ngấu nghiến như thể mọi vật xung quanh không tồn tại. Từng món đồ trên thân hình gợi cảm của cô nàng nấm ngơ nhanh chóng được trút bỏ bởi đôi tay nhanh nhẹn của Taeyeon..:" Ư...mm "-Fany hơi ngã đầu về phía sau khi Taeyeon vùi mặt vào vùng ngực căng tròn của cô ngậm lấy đầu nhũ hoa hồng nhạt mút một cách ngon lành.

Taeyeon nhanh chóng hoán đổi vị trí ra bên ngoài để Fany đứng tựa lưng vào thân cây, bàn tay hư hỏng bắt đầu tìm đến khe hẹp bên dưới ấn một ngón tay đi sâu vào bên trong nghịch phá đủ kiểu..:" Ahhhh..TaeTae "-Fany đẩy cặp cặp butt tròn trịa ra phối hợp cùng những cái nhấp nhẹ từ Taeyeon.

Nô đùa chán chê nơi vùng ngực Taeyeon trải dài nụ hôn trở lên trên vùng cổ trắng ngần rồi lại trải dài xuống tận bên dưới phục vụ cho công chúa của nấm ngơ...

Từng cái quét dọc theo khe hẹp cho đến những cái day day nhẹ kích thích, mút mát mồng đốc giúp Fany nhanh chóng đạt cực khoái. Khẽ mỉm cười hài lòng, Taeyeon đứng thẳng người dậy nhìn khuôn mặt thèm khát cùng đôi mắt lim dim của nàng..:" Chưa gì đã ra rồi sao baby? "

Bất ngờ Fany câu lấy cổ Taeyeon ghì chặt hòa vào nụ hôn mãnh liệt thay cho câu trả lời của mình và càng bất ngờ hơn khi Taeyeon quyết định đẩy cao nhiệt độ bằng cách tổng tấn công thẳng vào bên trong chiếc lỗ nhỏ. Fany hơi khựng lại định dứt khỏi nụ hôn nhưng Taeyeon đã lường trước được nên sớm đã vòng tay ra sau giữ chặt lấy đầu nàng, những ngín tay bên trong bắt đầu cựa quậy nhấp ra vào đều đặn...

Sau một hồi kìm hãm chặt chẽ cuối cùng Taeyeon cũng lộ ra sơ hở để Fany thừa dịp thoát khỏi nụ cười cùng mình, những tiếng bành bạch do va chạm da thịt liên tục vang lên trong khu rừng tĩnh lặng..:" Aahhhh...mạnh chút nữa..TaeTaee "

Đang nhấp đều đặn bỗng Taeyeon ngừng lại, vắt một chân Fany lên để khe hẹp rộng hơn rồi trở lại với những cú nhấp nhanh, mạnh, bạo và đâm sâu hơn khiến không ít lần cô nàng suýt ngất đi vì sung sướng..:" Aaaarrrgggg..."-Fany rên lớn lên đầy thỏa mãn, cơ thể cũng theo đó mà run lên bần bật...

Taeyeon vội bỏ chân Fany xuống, nuốt hết những giọt nước tinh hoa kia vào miệng rồi san sẻ chất kết tinh đó với cô nàng bằng nụ hôn nhẹ nhàng không kém phần ngọt ngào..:" Không làm em thất vọng chứ? "

-" Biết cách chiều chuộng bạn gái như vậy chắc trước đây không ít cô ngã vào lòng TaeTae nhỉ? "-Fany hấp háy đôi mắt tinh nghịch trêu Taeyeon.

-" Có một sự thật Tae muốn nói với em..."

-" Huh? "

-" Em là người đầu tiên..."-Taeyeon mỉm cười nối lại nụ hôn cùng Fany...

Nơi dựng trại 19:00 AM

-" Chán quá, tìm trò gì chơi đi Sunny "-Sooyoung lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng.

-" Trò chơi thì không thiếu, chủ yếu mấy cậu có dám chơi không thôi? "-Sunny cười đểu như đã nghĩ ra trò chơi gì đó khá táo bạo cho tối nay.

-" Trò gì? "

-" Đánh bài lột đồ, ai thua thì bạn gái người đó sẽ lột một món đồ trên cơ thể mình xuống..."

-" Oắt the phắt..Cậu điên à, cơ mà oánh bài thì có gì vui? "-Đám nhóc đồng thanh.

-" Đương nhiên là vui rồi, do đích thân Sunny SNSD chỉ tớ đó..hehe "

-" Con nhỏ lùn lùn, có khuôn mặt như chị em sinh đôi nhưng không cùng cha với cậu đó hả? "-Sooyoung cười đểu.

-" Yaahh..cái con heo chết tiệt, cậu dám troll tớ hả? "-Sunny cáu gắt.

-" Thôi, thôi đừng giỡn nữa, nói như cậu thì con nhỏ Sunny gì đó chỉ cậu cách đánh bài khác với bình thường à? "-YulTae lên tiếng can ngăn, đồng thời dò hỏi cách chơi bài mới lạ mà người bạn lùn kia sắp giới thiệu.

-" Xí nữa cậu đừng có bám đuôi xin chơi chung nha con heo ham ăn..."-Sunny hừ nhạt với Sooyoung rồi quay trở lại vấn đề chính.

-" Đánh bài tiến lên Made In VietNam, các cậu đã ai chơi chưa? "

* Lắc,Lắc *

-" Chơi như nào? "

-" Này..nhé chơi thế này, thế này..."-Sunny lôi bộ bày ra, bắt đầu hướng dẫn cho mấy nhóc còn lại cách chơi.

Một lúc sau...

-" Nghe có vẻ hay đấy nhưng còn vụ thua lột đồ thì..."-YulTae e dè nhìn sang hai bà vợ bên cạnh, trông hai cô nàng có vẻ cũng hứng thú với trò này của Sunny nhưng lại không dám mở miệng.

Trong lúc mấy gia đình kia đang phân vân thì Sooyoung lại la lết theo xin Sunny cho mình chơi chung..:" Sunny..cho tớ chơi với nha, tớ biết lỗi rồi, sau này tớ không dám troll cậu nữa..nha Sunny...nha "

-" Thật không? Nhưng còn phải xem Hyoyeon có đồng ý chơi không đã? "-Sunny cười khoái trá, hất hàm về phía Hyoyeon.

-" Soo quyết định đi, dù sau chúng ta cũng toàn là gái cả, em không ngại đâu..."-Hyoyeon ngượng nghịu đáp.

-" Yên tâm đi baby, Soo sẽ không để em show hàng cho 3 tên 35 này xem đâu..."-Sooyoung cười tự tin, đôi mắt liếc sang chỗ JeTy vẫn còn đang lưỡng lự..:" Cơ thể hai cậu có chỗ nào không hoàn hảo, không thể để người khác nhìn thấy à? "

-" Nè..con heo kia, cậu nói gì hả? Chơi thì chơi, bọn này mà sợ cậu nhòm ngó à? "-JeTy một lần nữa trúng kế khích tướng của Sooyoung, sau khi mọi việc đã chuẩn bị xong xuôi thì cả bọn mới chợt nhớ ra điều gì đó..:" À mà khoan, bọn này đều có cặp cả rồi vậy còn cậu? "

Sunny ngớ người ra, nảy giờ mãi mê phổ biến trò chơi mà quên mất người ta đều có cặp có đôi còn mình vẫn mãi lẻ loi một mình..:" Thì nếu tớ thua, tớ sẽ tự cởi, mà chắc gì tớ sẽ thua vì đây là trò do tớ chỉ các cậu chơi mà..."

-" No..No...No bọn này mà thèm xem cái body tệ hại của cậu à? Ít nhất cũng phải là body sexy của Hyo..." Đám nhóc chưa kịp dứt lời, giọng Hyomin ở phía sau đã vang lên..:" Tớ sẽ bắt cặp với Sunny..okay? "

-" Mấy unnie chơi trò gì mới hả? Cho em tham gia với..."-Yoongie háo hức chen một chỗ ngồi xuống cạnh SunMin.

-" Em con nít mà chơi cái gì? Mau vào trong ngủ sớm đi..."-Sunny thẳng thừng cắt ngang mạch cảm xúc đang dâng cao của Yoongie, thế là nhóc lẽo đẽo ngồi chịch ra phía sau cùng Hyunie..:" Hứ..em ứ thèm chơi nữa, để xem unnie thua thảm hại như thế nào..blêuuu "

-" Ngồi đó mà mơ đi nhóc..."-Sunny cười đắc ý quay sang 3 cặp đôi kia..:" Đủ cả rồi bắt đầu thôi nhỉ? "

-" Okay..chia bài đi "

-" À mà khoan đã, bọn tớ vào trong mặc thêm đồ được chứ? Trên người có mỗi 4 món chơi mất hết cảm xúc..."

-" Cũng đúng, vậy nhanh đi " Sunny vừa dứt lời các vị phu nhân liền bay vài lều mặc hết số đồ có thể vào rồi bước ra ngoài. Nhưng có vẻ như Hyomin là người chịu thiệt thòi nhất vì chỉ có 2 3 bộ đồ do mấy vị phu nhân kia san sẻ trước đó để mặc tạm trong thời gian dã ngoại ở đây..:" Tớ không có nhiều đồ..."

-" Yên tâm đi, 3 tên đó mới chơi lần đầu thôi mà lo gì..."-Sunny trấn an Hyomin với vẻ tự tin chắc chắn, nhưng cuộc sống vốn không như những gì ta đã nghĩ, chơi nhiều chưa chắc đã hay hơn tài năng bẩm sinh và đó sẽ là một bài học quý giá cho Sunny sau ván bài định mệnh cùng YulTaeSoo.

To be continued...

Continue Reading

You'll Also Like

321K 12.6K 86
lichaeng cover
207K 7.7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
31K 1.3K 9
Kiếp sau em lại hôn anh nữa nhé?
19.8K 2.2K 12
Đây là cuốn truyện được viết bởi 1 thằng nhóc cực pro, có kinh nghiệm HAI NGÀY dùng wattpad.