SVT's ONESHOT | RATING MA | S...

By SJS1713

142K 5.4K 1K

Series tổng hợp Oneshot của tất cả couple trong SVT ➤ KO PHÂN BIỆT tàu hạm, tàu chiến, thuyền giấy hay bè lá... More

GyuHoon | Lần Đầu
GyuHao | Khi Mingyu bức bối
JunWon | Cắn tớ đi~
SeokSoo | Thói quen xấu
JunWon | Chỉ tại cơn sốt
GyuHao | Không phải là mơ
SoonHoon | Mắc bẫy
CheolHan | Và ta đã tìm thấy nhau
CheolHoon | Anh không phải là Shotacon
CheolSoon | Em yêu ai?
Meanie | Không muốn là bạn tình
THÔNG THÔNG... BÁO =))
SeokHoon | Giận anh, phạt anh!
CheolGyu | Tôi là gì của anh?
THÔNG BÁO - Pre-order đợt 1
SeokHao | Tình một đêm?!
THÔNG BÁO - CHỐT Pre-order đợt 1
JunShua | Tại củ cà rốt
SeokSoon | "Vì anh yêu em~" 'không, bớt sến đi'
JunHao | Em
CheolShua | Đã từng
JunZiHosh | Chiếm đoạt (1)
JunZiHosh | Chiếm đoạt (2) final
CheolWoo | Muốn phóng khoáng một đêm không?
SoonHan | Dongsaeng lén lút
SoonWon | Không thích phụ nữ
GyuHao | Vậy chúng ta yêu nhau đi!
THÔNG BÁO
SoonChan | Không yêu
SeokHan & Meanie | Anh em chí cốt
CheolSoonGyu | 3P Play

JoGyu | Chỉ cần có anh

2.2K 46 6
By SJS1713

Theo request của: madhatter9302

Joshua x Mingyu

Cate: romance, angst


KO CHẤP NHẬN BẤT KỲ HÌNH THỨC ĐẠO NHÁI & CHUYỂN VER


Yêu một người, nếu chỉ có thể giấu người đó trong bóng tối, chuyện tình cảm không thể công khai.. khi hai người đều là nam giới, khi gia đình buộc phải dẫn bạn gái về nhà ra mắt..

Yêu một người mà bị ép ở bên một người khác mà mình không thương, ngày không thể cùng nhau thân mật, chỉ có thể đợi đến đêm tối mới đến được với nhau..

Yêu một người, mà chẳng biết tương lai của cả hai sẽ đi về đâu, không nhìn được ánh sáng cuối con đường, chỉ có thể đoán được những mất mát và tổn thương..

Yêu một người sâu sắc như thế, khi cả hai đã thuộc về nhau nhưng lại mãi không thể ở bên nhau.

Yêu một người bằng tất cả chân thành, nhưng rồi một ngày cũng sẽ vì toàn bộ chân thành ấy mà vỡ nát thành hàng ngàn mảnh vụn, cứa thật đau vào trái tim.

Yêu một người như Kim Mingyu. Yêu như cách mà Hong Jisoo đã yêu. Say mê nhưng bị nhấn chìm vào bi thương. Chỉ có thể trách số phận không an bày theo ý muốn của bọn họ

---

- Joshua~ Mau... mau chiếm lấy em đi!

Người con trai với thân hình cao lớn, nước da rám nắng khỏe mạnh bày ra tư thế cực kỳ khát khao dục vọng trước một thân ảnh trắng trẻo, đối nghịch với cơ thể của chính cậu. Chẳng sao cả! Một người cao-to-đen-nhưng-không-hôi vẫn có thể nằm dưới một người khác – như Mingyu đây

- Shua-ah~ Đừng trêu nữa!

Giọng nói nấc nghẹn nơi cổ họng, có vẻ yếu ớt nhưng không bằng địa phương nào đó – vào lúc này bị cắm thật sâu dương cụ giả với chế độ rung đến maximum, toàn thân co giật như có hàng ngàn luồng điện phóng qua, hai đầu gối quỳ trên nệm êm cũng nhanh chóng mỏi nhừ. Joshua như thế nào muốn vắt kiệt sức của Mingyu ngay trước khi hai người lâm trận thật sự?

- Shua.. ưn~ em bắn ra mất.. mau tiến vào.. xin anh~

Chất giọng nghẹn khuất thốt ra cũng không làm cho đối phương suy chuyển. Ánh mắt vốn thâm trầm nay lại càng hòa vào màu đen của bóng tối tịch mịch.

- Hãy tận hưởng... khi em còn có thể.

Những lời sau đó nhẹ như gió thoảng qua, âm thanh như tiếng mũi kêu vo ve nên Mingyu chẳng thể nghe được. Chỉ biết rằng sau đó thao tác của Joshua cực kỳ thô bạo, anh túm lấy khúc thịt nóng hổi của cậu trai mà vuốt lộng, bàn tay còn lại không quên đẩy thật sâu dương cụ vào bên trong.

- Aaaaaa~

Tiếng gầm chói tai cất lên, rồi lại thút thít do khuôn mặt chôn sâu vào trong gối cố gắng hít thở. Mingyu không thể chịu tra tấn này thêm được nữa, cậu sắp bắn ra thật rồi.

- Shhh~ Bắn lên tay anh nào~

Joshua vuốt ve sống lưng cậu trai an ủi, lúc này lại áp thân dưới chỉ mặc độc chiếc quần lót, cọ xát vào cánh mông đang mở bừng, đóa cúc lấp ló ửng đỏ bởi vì dương cụ quá thô to.

- Hưm~ ưm~

Mingyu muốn khóc nấc thành tiếng. Anh như vậy, sẽ đâm thủng ruột của cậu mất.

- Shua.. đau.. xin anh..

- Ngoan~

Vẫn không chịu buông tha người kia, lực hông càng ấn càng mạnh. Mingyu rốt cuộc nhịn hết nổi, kịch liệt bắn đầy dịch trắng, cơ bụng dưới phập phồng căng ra rồi lại thít vào, còn đằng sau thì như tê liệt đến không còn cảm giác. Khoảng khắc giọt dịch cuối cùng tiết ra, đầu gối cũng không còn chống đỡ nổi, trực tiếp ngã oạch xuống giường nệm.

- Ha~ ah~ ha~

Mingyu mệt mỏi thở dốc, cảm giác lúc này toàn thân rệu rã không muốn cử động chút nào. Thế nhưng hoan ái đêm nay chỉ vừa mới bắt đầu. Dương cụ được kéo ra khỏi địa phương đẫm nước, chất dịch nhoe nhoét từ bên trong theo dị vật chảy ra ngoài, thấm ướt một phần nệm.

Joshua hơi nhiu nhíu khóe mày. Người có thể sinh ra phản ứng dâm mị như vậy, và chỉ có thể là người này mới khiến hạ thân anh sôi sục như thế, hai người hòa hợp nhau đến vậy, nhưng cho đến cuối cùng lại không thể thoát khỏi hai chữ 'chia ly'. Không cam lòng! Joshua thật sự không cam lòng.

- Anh tiến vào đây!

Giọng nói ngọt ngào chất chứa bao nhiêu yêu thương trầm mê rót xuống. Anh cẩn thận nhét dương vật vào nơi sâu kín của cậu trai, vào lúc này đã hoàn toàn bị nới rộng. Nóng bỏng và ướt át. Ước gì anh có thể mãi mãi ở bên trong cậu, chiếm đóng vĩnh viễn con người này.

Mingyu mơ hồ khẽ 'ưm' một tiếng, thút thít ghị lấy lớp drap giường, nương theo luật động ở phía sau mà hổn hển không ngừng. Cơ thể anh phủ lên người cậu, thân nhiệt nóng bừng bừng bao vây khắp nơi, tấm lưng ướt đẫm mồ hôi bị lồng ngực của anh ma sát, còn cặp mông thì căng nảy không ngừng trước tiếp xúc mãnh liệt của cự vật đang xâm chiếm cậu.

Hai người làm tình vốn ít khi nào nói những lời ân ái, chỉ có những va chạm xác thịt lúc thì từ tốn nhẹ nhàng, lúc thì vồ vập như thú hoang chưa thuần hóa. Vài phút trước Mingyu bị Joshua bạo dâm với dụng cụ tình dục, còn bây giờ dưới thân người kia, sóng tình nhấp nhô ập vào trong cơ thể Mingyu, hoan ái cực kỳ đê mê và sảng khoái. Nhịn không được, cậu cố rướn người quay sang, há đôi môi gợi tình mà khàn khàn lên tiếng:

- Ưn~ hôn em~

Joshua nhanh chóng cúi xuống, bàn tay luồn qua yết hầu của Mingyu nâng lên, kéo cậu trai vào sát lòng mình, dùng lưỡi liếm láp cánh môi khô khốc mà trách móc.

- Em rên đến khô hết môi rồi!

Anh nhích thân dưới lên một chút, nhấp vào bên trong người kia vài cú thúc nghe póc póc. Bởi chất dịch trong suốt tràn ra rất nhiều, âm thanh tình ái vang lên vô cùng rõ ràng và tình thú. Luật động bên dưới càng ngày càng mãnh liệt, nhịp độ mỗi lúc một nhanh, có đôi lúc Joshua cố tình chậm lại, dùng lực thít chặt cơ mông đẩy thật mạnh dương vật vào phía trong nóng bỏng.

Tuyến tiền liệt của Mingyu bị kích thích đến run rẩy toàn thân, cậu cắn môi rên lên ư ử, dù cả người đều rệu rã nhưng vẫn cố gắng nâng mông để va chạm với cự vật kia được nhiều hơn. Ân ái cứ thế như biển dập sóng vồ, đến khi tất thảy tinh dịch của Joshua bắn vào bên trong của Mingyu, anh nằm phủ trên cơ thể cậu thì hoan ái mới chính thức dừng lại.

- Hiệp nữa không anh?

Mingyu khào khào giọng hít hà, sự nhiệt tình của cậu làm cho Joshua phải đau đầu cười khổ.

- Hai hôm trước, một đêm anh đã làm em đến mấy hiệp rồi, cho dù bây giờ em còn sức, cũng phải nghĩ đến thân thể của mình một chút.

- Chứ không phải người hết sức là anh à? – Mingyu lách người nghiêng đầu sang trêu chọc, dù rằng thân dưới bị người kia 'đóng cọc' không chịu lấy ra.

- Làm nhiều sẽ hại thận! Đồ ngốc hư hỏng này! – Joshua ấn đầu đối phương xuống, dùng một chút lực giả vờ như muốn bạo hành gia đình

- Là ai dạy hư em? Kẻ hư hỏng như anh mới là người không chịu rút nó ra khỏi người em!

Mingyu giảy nảy quơ quào chân tay, cố tình ép lỗ nhỏ của cậu cọ xát lấy dương vật của người yêu. Joshua nhất thời mặt đỏ rần rần, hai tay đưa xuống ngăn lại cặp mông làm loạn bên dưới.

- Gyu! Không được!

- Không được cái gì? Là anh cương ko được nữa hay là... - cậu bật cười trêu chọc

Bép một phát lên cánh mông của tiểu biến thái, Joshua rút dương vật của mình ra rồi ngồi thẳng trên giường không ôm lấy đối phương nữa.

- Anh sao vậy? Giận à? – Mingyu thấy phản ứng người kia thật lạ nên cũng lồm cồm ngồi dậy

- Gyu, thật ra hôm nay anh cần nói với em một việc.

Trông thấy khuôn mặt đột nhiên nghiêm túc nhưng có phần buồn bã của người kia, cậu bỗng chột dạ trong lòng. Là loại chuyện gì mà anh lại có thái độ khác thường như thế?

- Gyu...

Joshua cất lời, muốn nói tiếp nhưng cảm thấy thật khó khăn, anh không thể tưởng tượng được người kia sẽ phản ứng như thế nào trước những lời anh sắp bộc bạch.

- Shua~ có chuyện gì?

Cậu nhìn anh hai mắt long lanh, bàn tay vươn ra đặt lên đùi của đối phương mà miết nhẹ. Thói quen của cậu, cử chỉ nhẹ nhàng này dành cho anh những khi cậu cảm thấy anh đang phải chịu bức bối và khó chịu.

- Gyu, nếu chúng ta không thể tiếp tục được nữa... - Joshua thốt lên đắng chát - ..không phải là lỗi do em, cũng không phải bản thân anh muốn như vậy...

- Anh đang nói gì vậy Joshua?

Mingyu như muốn bốc hỏa trước câu nói "không thể tiếp tục được nữa", rốt cuộc anh dông dài như vậy là muốn ám chỉ điều gì?

- Anh phải kết hôn, nhưng người đó không phải là em.

Hai chữ "kết hôn" như tiếng sét đánh thẳng vào trái tim của Mingyu. Tất nhiên cậu biết ở Hàn Quốc không thể kết hôn với người đồng giới, tất nhiên cậu biết khi người kia nói kết hôn, nhất định sẽ kết hôn với một người con gái do gia đình sắp đặt, tất nhiên cậu biết chuyện tình cảm này rồi sẽ chẳng đi về đâu, thế nhưng... thế nhưng...

- Là thật sao?

Mingyu không hiểu làm thế nào cậu lại bình tĩnh đến lạ. Giống như cậu chỉ đang chờ một lời xác nhận, có hay không, là đúng hay sai, là anh đang đùa giỡn cậu hay thật sự nghiêm túc.. nhưng cậu hoàn toàn không muốn nghe bất cứ lời trả lời nào cả, vì cậu biết, biết bản thân sẽ nhận được điều gì từ anh..

- Phải!

Như dự đoán. Sự thật luôn khiến người ta phải đau lòng đến rơi lệ. Thế nhưng Mingyu lại không thể khóc được.

- Tại sao? – cậu hỏi

Đáp lại chỉ là một mảng tĩnh lặng như tờ.

- Tại sao? – cậu lặp lại

Người kia vẫn im lặng.

- EM HỎI ANH TẠI SAO?

Cậu không nhịn được nữa, hốc mắt nóng ran, hai nắm tay siết chặt lại như muốn đánh người.

- Vì gia đình của anh.

Bấy giờ Joshua mới đưa mắt về phía Mingyu, tận trong đôi mắt đẹp đến đảo điên lòng người đó, dường như đã bị rút hết sự sống đi rồi. Chỉ còn lại trống rỗng và bi thương.

- Là gia đình của anh muốn anh kết hôn, vậy còn anh thì sao? – Mingyu nghẹn giọng cất lời

- Đó không phải là vấn đề anh muốn hay không..

- Vậy vấn đề là ở chỗ nào? – cậu gay gắt cắt ngang - Anh là gay!Anh không thể kết hôn với phụ nữ, anh sẽ làm khổ người khác, làm khổ chính bản thân anh. Anh đã nói với em dù không thể comeout nhưng vẫn sẽ bên cạnh em, sẽ không vì người khác mà phản bội em mà?

- Gyu, em nghe anh nói có được không?

- Em không nghe! Nếu những lời anh nói tiếp theo chỉ là muốn thuyết phục em về chuyện đó thì BỎ ĐI! EM KHÔNG CẦN!

Cậu tức giận bước xuống giường, kích động đến mức muốn ném hết tất cả đồ vật xung quanh.

- Em bình tĩnh lại đi!

- EM KHÔNG BÌNH TĨNH!

- Mingyu~ - Joshua khổ sở van nài

- Đừng gọi tên em! Nếu anh xem đêm nay là ân huệ cuối cùng anh dành cho em thì MAU RỜI KHỎI NHÀ EM NGAY LẬP TỨC! EM KHÔNG CẦN ANH GIẢI THÍCH!

- GYU! – rốt cuộc anh cũng không thể chịu nổi mà gầm lên – Cha mẹ anh đã biết chuyện hai chúng ta!

Cậu sững người nhìn anh, trái tim kịch liệt run rẩy không thể thở nổi.

- Và em luôn biết gia đình anh như thế nào rồi đúng không?

Joshua chua chát bật cười. Thương gia tài phiệt có liên kết ngầm với mafia, loại chuyện của hai người khi bị thám tử tư theo dõi chụp hình làm bằng chứng, nếu không làm theo ý gia đình, Mingyu chỉ có một con đường chết.

- Anh xin lỗi vì không thể bảo vệ được em, bảo vệ được đoạn tình cảm này. Nếu anh không thể từ bỏ em, thì gia đình anh sẽ loại bỏ em ra khỏi cuộc đời của anh, và cả cuộc đời này. Họ nhất định sẽ làm như vậy, còn anh thì không muốn bất kỳ điều gì tồi tệ xảy ra với em.

Trong cơn hoảng sợ, Mingyu vẫn luôn lắng nghe từng lời từng chữ của đối phương. Vì cái gì lại thành ra như vậy? Yêu đương trong thầm lặng đã không thể nữa rồi. Tính mạng cậu bị đe dọa, người cậu yêu nhất thì buộc phải kết hôn, ba năm trôi qua giữa hai người... rốt cuộc chỉ có thể dừng lại như vậy thôi sao?

- Chúng ta... sẽ không thể bỏ trốn được đúng không?

Mingyu ngẩng đầu cười chua chát. Joshua không đáp lời, chỉ tiến lại ôm lấy cơ thể dường như đã bị sự bất lực làm cho rã rời không chút sức sống. Anh hôn lên tóc cậu, vuốt ve tấm lưng trần rồi dụi đầu lên vai cậu. Ước gì có thể yên bình mãi mãi như lúc này.

---

Cộc! Cộc! Cộc!

Âm thanh gõ lên mặt kính kéo Joshua đang bần thần đứng trước bộ tuxedo mà ngày mai anh sẽ mặc ở lễ cưới trở về với thực tại. Anh nhìn sang hướng phát ra tiếng động, sững sốt khi thấy hình bóng yêu thương chật vật ngoài cửa sổ. Vội vàng anh lao ra, khung cửa vừa nâng lên thì Mingyu đã nhanh chóng leo vào.

- Em trèo vào cổng nhà anh bằng cách nào?

- Muốn giải cứu hoàng tử tất nhiên phải có cách. – Mingyu mệt mỏi thở ra nhưng vẫn dành cho Joshua nụ cười tươi rói

- Em ngốc sao? Bỏ trốn cũng sẽ bị tìm thấy, đến lúc đó...

Anh xót xa nhìn cậu, không muốn sự nhọc công lại chẳng thể đổi lấy kết quả tốt đẹp. Ngược lại cậu chỉ cười buồn đáp anh.

- Ai nói sẽ cùng anh bỏ trốn! Bất quá muốn biết ngày mai hoàng tử của em sẽ mặc gì để sánh vai cùng công chúa thôi.

Cậu cũng nhác thấy bộ tuxedo màu xanh biển đậm phía sau rồi. Đây chẳng phải là màu yêu thích của anh sao? Vậy là anh sẽ mặc nó vào ngày mai, cùng với một người không phải là cậu đi vào lễ đường sao? Chất vải cao cấp lướt trên đầu ngón tay mát rượi, nhưng cậu chỉ thấy lạnh lẽo nhuốm đầy.

- Anh còn một bộ tuxedo nữa~

- Sao cơ?

Mingyu ngơ ngác xoay người lại, chỉ thấy Joshua mỉm cười ôn nhu, không biết từ khi nào trên tay đã cầm một bộ tuxedo mới với kiểu dáng tương tự, chỉ khác là tông màu nhạt hơn một chút.

- Mặc nó và nhảy với anh một bản được chứ?

Hốc mắt cậu nóng ran chỉ trong vài giây, không thể thốt ra bất kỳ lời nào bởi vì mọi ngôn từ bây giờ đã nghẹn ứ nơi cổ họng, chỉ có thể đau lòng gật đầu nén lại dòng nước mắt chảy ra.

---

Khúc nhạc du dương réo rắt trong không gian, hai ánh mắt nhìn nhau không rời, như muốn khắc họa lần cuối cùng khuôn mặt của nhau... Khuôn mặt của người tôi thương... Hai người nhảy cùng nhau một bản đúng như Joshua mong muốn. Khi những giai điệu cuối cùng ngân ra, từng chút một nhỏ dần đi rồi im bặt, không gian trả về những tiếc nuối và đau thương.

- Ngủ với anh~ lần này nữa.

"Lần này nữa rồi thôi đúng không anh?" Mingyu gắng gượng nở nụ cười.

Hai người lao vào nhau hôn như chưa bao giờ được hôn, môi lưỡi cuồng loạn bám riết vào nhau. Như cuồng dã khao khát đối phương, lại như phẫn nộ muốn đem người kia đè nghiến nuốt trọn. Vật vã đến độ kéo theo quần áo xộc xệch nhăn đến không nỡ nhìn. Bởi không chỉ áp lên tường hôn môi, anh còn kéo cậu xuống sô pha mà gặm cắn, trong bán kính xung quanh hai người nếu đụng phải vật cản thì liền hất đổ chẳng mấy bận tăm.

- Anh! - Mingyu bị đặt nằm dưới sô pha hơi ngóc đầu dậy – Áo... quần áo không thể để nhăn mà!

Thấy cậu lo lắng cho lễ phục ngày mai đám cưới, Joshua chỉ nhếch môi cười nhạt.

- Để bọn họ giặt khô rồi ủi lại là được. Anh muốn mặc nó làm em!

Nói rồi loạt soạt cởi bỏ dây thắt lưng của người nằm dưới, khi thân dưới trần truồng đập vào mắt anh, đột nhiên anh như nghĩ ra điều gì đó, vội đứng dậy nói nhanh với người kia.

- Em nằm đây đợi anh một chút.

Đoạn đi đâu đó rồi trở về với một đống vật dụng trên tay: một cái máy gì đó, điện thoại, giá đỡ, sextoy...

- Anh muốn quay em à? – Mingyu liếm mép cười

- Quay làm kỷ niệm!

Anh cười đáp lại, nhanh chóng tìm góc rồi dựng giá đỡ, đặt chiếc máy quay canh chỉnh khung hình.

- Hoàn hảo!

- Ba anh mà biết được ổng sẽ giết anh cho coi! – cậu khoái trá cười lớn

- Mặc ông ta đi! Ngày mai anh cũng đi lấy người khác rồi, ngủ với ai liên quan gì ông ấy.

Cậu chậc lưỡi nhưng lòng lại buồn buồn. "Đi lấy người khác rồi" những lời nghe mới đau lòng làm sao.

Joshua biết tâm trạng của cậu lúc này rất tệ, bản thân anh cũng vậy, bàn tay xoa xoa đầu cậu mới đó đã kéo ôm vào, áp trán lên nhau, đau lòng mà thở dài một tiếng

- Gyu~ em sẽ mãi là người anh thương~

Thỏ thẻ thật tình cảm rồi nâng môi lên hôn dịu dàng. Lần này không còn cuồng dã hoang dại, mà chỉ có những nâng niu ngọt ngào, say đắm đến trầm mê. Cậu cũng quàng tay qua cổ anh, đẩy sâu nụ hôn dường như bất tận, môi hé ra đón những đợt càn quét dây dưa cùng mút mát. Tiếng hôn lưỡi lách chách vang lên, tiếng thở dốc ồ ồ đầy nóng bỏng, hai thân ảnh quấn quýt dán sát vào nhau.

- Nóng quá~

Mingyu lờ đờ mở mắt, giọng cũng đã khàn hẳn đi. Joshua chậm rãi cởi bỏ chiếc quần tây chật chội, cười nhẹ với cậu rồi đưa tay mân mê đùi trong.

- Chịu khó một chút~ cởi phần dưới thôi... Anh muốn nhìn thấy em trong y phục này.

- Vì đây là y phục cưới đúng không anh?

- Phải~ còn là đồ đôi, anh đặc biệt đặt may cho chúng ta.

- Còn đồ cho cô dâu thì sao?

- Kiếm đại một bộ trong studio cùng tông chứ sao!

Joshua hậm hực cắn lên môi người kia một cái.

- Đừng nhiều chuyện nữa~ tự làm ướt phía dưới đi~ để anh quay em lại.

Anh đưa cho cậu sextoy và gel bôi trơn, chính mình thì cầm điện thoại lên mở camera. Còn máy quay bên kia cũng quay lại một màn của hai người trên sôpha.

Póc~ Ọt ọt~ rè rè rè~

Sextoy là máy rung hình dương vật bằng silicon cao cấp, bình thường chẳng mấy khi Mingyu sử dụng, nhưng mà lần này để chìu anh... sau khi làm ướt nó bằng gel bôi trơn thì cậu đặt nó ngay trước hậu huyệt, bật chế rung để tạo kích thích trước khi nhét vào.

Trên màn hình camera điện thoại, lỗ nhỏ của Mingyu được phóng lớn, nếp gấp hồng hồng nở ra thụt vào, co giật trước sức rung của dương cụ trông vô cùng kích thích. Joshua đổi điện thoại cầm sang tay trái, tay phải thì đưa xuống tự vuốt ve nhục thể của mình.

- A~

Rè rè rè~

Cậu nhấn sextoy vào bên trong, từng chút một mà nấc lên từng hồi. Hai mắt nhu tình dán lấy Joshua, thủ dâm trước mặt người yêu có chút ngượng ngùng. Lại liếc nhìn anh đang tự lộng ngay đối diện, cậu tưởng tượng khúc thịt kia mới chính là thứ cắm trong cậu lúc này. Bất giác ngửa đầu rên lên một tiếng:

- Shua ah~

Phấn khích nhét thẳng sextoy vào bên trong, dương vật giả theo kiểm soát vừa rung vừa đảo đều trong thành vách, sự lạnh lẽo của silicon làm cho từng thớ cơ trên người cậu co giật mãnh liệt.

Anh dí sát camera vào cúc hoa của cậu, quay lại chuyển động dữ dội của sextoy bên trong, lại quay lên Gyu nho nhỏ đang vì hưng phấn mà nảy nảy muốn cương. Cảnh tượng này thật đẹp~ Anh cảm thán rồi cầm Gyu nhỏ vuốt vuốt.

- A~ ah~

Cậu ngẩng đầu nhìn anh, rồi nhìn xuống giữa chân mình... vật nhỏ thì được anh chăm sóc, lỗ nhỏ thì có sextoy lấp đầy... A~ thoải mái quá~

Ve vuốt Gyu nhỏ chán chê, anh chuyển sang cầm sextoy di chuyển nhanh hơn bên trong cậu. Cậu ưỡn bụng, hơi co giật bụng dưới, càng dùng tay tách chân dang rộng ra để anh nhấn sextoy tàn sát thật sâu nơi nhạy cảm. Dịch nhờn cũng bắt đầu tiết ra, tạo nên âm thanh ma sát đẫm tiếng nước đầy dâm mị.

Chách~ chách~ chách~

Dương vật giả dồn dập đánh vào trong, được một lúc anh cũng mỏi tay nên chậm lại động tác, bất quá lần này xoay dương cụ, xoay tới xoay lui khiến cho cậu giật nảy rên lên như heo chọc tiết.

- A~ đừng xoay~ đừng~ a~

Joshua cười cười xoay tiếp, Gyu nhỏ bấy giờ đã dựng đứng còn có xu hướng rỉ ra bạch dịch.

- Thử một lần tự ra mà không cần anh chạm vào xem~

Anh hơi nhích dương cụ ra, xong lại nhấn vào thật sâu, vừa đẩy vừa xoay để cho cậu thêm khoái cảm. Cứ mỗi lần lần dương cụ xoáy vào thì cậu lại hít hà thở dốc, bụng dưới căng chặt đón lấy từng cơn đâm thọc, sướng đến tê người.

- A~ em... em sắp...

Biết cậu bắn nên động tác đẩy dương cụ càng mạnh bạo và đâm sâu hơn.

- A a a~ aaaaa~

Phụt~ phụt~

Bởi vì tự bắn mà không ai chạm vào, Gyu nhỏ tung tóe lên tuxedo trên người Mingyu, dịch trắng tương phản với vải xanh càng thêm phần nổi bật. Joshua quẹt tinh dịch lên đầu ngón tay liếm láp, rồi lại quẹt thêm lần nữa nhưng lúc này thì nhét vào miệng của đối phương. Cậu ngoan ngoãn ngậm tay anh mút liếm.

Hai mắt mờ sương diễm lệ và khuôn miệng mút mút kia chiếm trọn toàn bộ màn hình camera. Joshua hài lòng cúi xuống kéo cậu hôn môi, đoạn giơ điện thoại cao cao để có thể quay lại đoạn này. Anh muốn cậu lắm rồi, quay cái này xong thì dẹp điện thoại một bên, bắt đầu ăn thôi.

- Anh chơi trần được không?

Trước nay hai người đều xài bao, nhưng đêm nay đặc biệt anh muốn ngoại lệ.

- Anh bắn vào trong cũng được~ bắn đầy em càng tốt~ - Mingyu thổn thức rên lên

Joshua đem nhục thể của mình tiến vào, xúc cảm trơn mềm ướt át bao quanh, không nhịn được mà thúc mạnh một cái.

- A~ nhanh đi anh~ muốn anh lắm rồi~

Thấy đối phương gấp đến độ đỏ mắt, anh cũng không chần chừ nữa, cứ thế siết chặt eo mềm, đẩy đẩy đưa đưa sáp nhập vào trong.

- Mạnh~ a~ em muốn~

Mingyu vòng chân quanh eo Joshua, hai tay cũng rướn ra phía sau bóp mông anh vài cái. Giống như cổ vũ cho ai kia thao lộng chính mình. Sướng đến phát khóc!

Bạch~ bạch~ bạch~

Anh cúi xuống hôn lên vầng trán nóng hầm hập, đoạn nâng chân cậu gác lên hai vai mình, lần này lực đạo nhanh hơn, dùng sức cũng mạnh hơn.

- A~ a~ thích lắm~ a~ mạnh~ mạnh nữa đi anh.

Bạch~ bạch~ bạch~

Anh nện vào trong cậu, cứ vào sâu là lại nhấn xuống một chút, thọc thọc một hồi chọc tới điểm khoái cảm khiến cậu rên hừ hừ. Anh ép cậu nằm sát xuống sô pha, nhấc cái mông nhỏ yêu thương lên cao, sau đó hai tay vịn vào thành trên của ghế, hùng hùng hổ hổ đâm ra đâm vào.

- Shua~ ah~ shua~

Qua một hồi anh biết cậu đã hơi mỏi nên đổi tư thế mới. Lúc này anh ngồi lên sô pha, để cậu đối diện nhún trên người mình, tuxedo vướng víu khiến anh hơi phiền lòng. Rốt cuộc nhịn không được phải cởi vài nút áo sơ mi của cậu, thò tay vào bóp nắn hai điểm u u trước ngực, thân dưới thì thõa mãn đón chờ từng nhịp lên xuống nhún nhún giữa chân mình.

- Nóng~ em muốn cởi~

Mingyu vừa nhún vừa muốn cởi tuxedo, nãy giờ đã nóng lắm rồi, mà anh còn bóp bóp ngực cậu nữa, muốn giải thoát khỏi lớp y phục này quá.

- Ừm, cởi đi~

Joshua chiều theo ý người yêu, cậu không những cởi của mình còn cởi luôn y phục trên người anh. Lúc này hai người đã trần như nhộng, bao nhiêu tư thế trên sôpha cũng làm qua một lượt. Cuối cùng cậu quỳ bám trên sôpha đưa mông ra sau, anh thì đứng thúc thúc vào trong cậu, mãi cũng chịu bắn ra. Mingyu chỉ chờ có thế nằm ngửa ra sô pha thở hổn hển, tinh dịch từ trong hậu huyệt dọc theo bắp đùi cậu chảy xuống.

Joshua đi về phía máy quay nhấn tắt, sau đó trở lại sô pha ôm cậu vào lòng hôn hít. Thương lắm! Sao mà nỡ rời xa cậu đây!

- Anh sẽ lưu giữ tất cả những thứ thuộc về em.

Mingyu thật sự không muốn nghe những lời này. Giống như giữa hai người sẽ chia ly thật sự, không bao giờ gặp lại nhau nữa.

- Chúng ta... em... em vẫn muốn lén lút gặp anh thế này~ – cậu ủy khuất liếm liếm vai đối phương – Có dù là không đúng, cho dù là sai trái với vợ tương lai của anh, nhưng em không muốn hai chúng ta kết thúc như vậy đâu!

- Em bất chấp gia đình anh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của em à? – anh đau lòng vuốt ve mặt cậu

- Bất chấp đấy! Ba anh cũng có hai người vợ mà! Chẳng lẽ anh không thể bao nuôi thêm một nhân tình? Em cũng đâu tranh chức làm vợ làm dâu...

- Nói cái gì linh tinh vậy?

Joshua bật cười nhéo nhéo mặt cậu.

- Em nói thật đấy! Em không muốn xa anh đâu!

- Được rồi! Anh sẽ tìm cách, còn bây giờ... muốn làm thêm một hiệp nữa quá. Dung lượng vẫn còn đầy, anh muốn quay thêm~

Mingyu thấy đôi mắt đối phương ánh lên tia gian manh giảo hoạt thì kêu trời.

Mặc kệ ngày mai đi, mặc kệ hết tất cả đi, đêm nay chỉ cần biết có anh bên cạnh thôi.


-End-

Continue Reading

You'll Also Like

69.1K 8.6K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
27.1K 2.4K 14
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...
143K 12.4K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
208K 16K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...