🦀 Chương 52.1 🦀

2.9K 249 19
                                    

Sao cậu lại tới đây?

🔸🔸🔸

Xe lái ra khỏi bệnh viện, đi về hướng sân bay. Quý Chu Chu ngẩn người một hồi, thấy một chiếc túi xách được đặt trên vị trí mà ngày thường Cố Quyện Thư hay ngồi. Đây là chiếc túi lúc bọn họ đến trung tâm thương mại, Cố Quyện Thư mua cho cô, cô vẫn rất thích, nhưng bởi vì quá mức quý giá nên lúc rời đi, đã để nó và những món đồ khác lại Cố gia.

Quý Chu Chu nhìn chằm chằm túi xách một lúc lâu, đưa tay cầm lấy, sau khi mở ra thì nhìn thấy chứng minh thư và vé máy bay của mình, còn có di động mà lúc trước bị Cố Quyện Thư tịch thu, tất cả đều ở đây. Mở di động lên, thì tin nhắn của Kiều Tây hiện ra đầy trời, cô xem lướt một lần, trả lời vài câu rồi ánh mắt dừng trên hộp cơm mini trong túi xách một cái.

Thật sự rất mini, nói là hộp cơm nhưng giống một cái ly sứ giữ ấm hơn. Quý Chu Chu lấy hộp cơm ra, thấy tờ giấy dán dưới đáy, xé ra xem một cái, trên mặt giấy viết: Tôi thử rất nhiều lần, cũng không có cách nào làm ngon được như em.

Đáy mắt Quý Chu Chu hiện lên một tia nghi hoặc, hai tay hợp lực vặn hộp cơm mini ra.

Trong nháy mắt vặn ra, ngón tay cảm nhận được một hơi lạnh lẽo, nhìn kỹ vào bên trong là một phần kem tươi gia vị phong phú. Hộp cơm được đậy rất kín, để trong túi xách lâu như thế cũng chưa tan, cô do dự một chút, cầm cái muỗng nếm thử một miếng.

Làm ngon hơn cô nhiều, vậy mà còn nói không ngon, Cố Quyện Thư cũng có lúc khiêm tốn thế à? Quý Chu Chu bật cười, cười xong lại cảm thấy không thú vị, buông tiếng thở dài từ từ ăn kem tươi.

Chờ ăn hết kem tươi thì cô cũng đến sân bay. Bởi vì có năm sáu cái vali hành lý, tài xế sau khi đưa cô đến nơi không có vội vã rời đi, mà là cùng cô đi ký gửi hành lý rồi mới rời đi.

Quý Chu Chu nhìn tài xế biến mất ở cửa đại sảnh, ánh mắt hơi đăm đăm. Lần này cô quang minh chính đại rời đi, sau này cũng có thể dùng tên của mình sinh sống, không cần lén lút nữa, trông thế nào cũng tốt hơn lần đầu tiên chạy trốn, nhưng trên thực tế trong lòng cô lại khó chịu.

Đợi rời khỏi rồi, chắc là sẽ thoải mái nhỉ. Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, vừa định xoay người đến chỗ kiểm tra an ninh thì một tiếp viên mặt đất đã mỉm cười đi tới: "Xin chào! Xin hỏi tôi có thể giúp gì cho cô không?"

"À, không có không có, cảm ơn." Đại khái là làm cô mờ mịt khi vừa phát ngốc, Quý Chu Chu thân thiện cười cười, rồi đeo chiếc túi nhỏ của cô bước đi. Tiếp viên hàng không đứng tại chỗ chờ cô tới cửa khẩu kiểm tra an ninh, mới xoay người đi về một hướng khác.

Chỗ kiểm tra an ninh đã bắt đầu xếp hàng, cũng may người không nhiều lắm, rất nhanh đã thông qua. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Quý Chu Chu mới vừa cầm túi xách của mình đi về phía trước hai bước, thì chợt cảm giác hình như phía sau có người đang nhìn mình. Cô theo bản năng quay đầu lại, nhưng không nhìn thấy gì hết. Cười nhạo sự nhạy cảm của mình một tiếng, cô rũ mắt rời đi.

Quý Chu Chu đã đi xa, Cố Quyện Thư núp trong đội ngũ kiểm tra an ninh thở phào nhẹ nhõm, lặng lẽ kiểm tra an ninh rồi đi theo.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ