🦒 Chương 28.3 🦒

6.2K 551 39
                                    

▶Khen kỹ thuật của tôi giỏi à?◀

🔸🔸🔸

"Tôi đi dạo nhiều rồi, thêm cậu cũng không nhiều." Chử Trạm liếc anh ta một cái, cuối cùng nhìn về phía Quý Chu Chu: "Không ngờ Chu Chu còn rất có đầu óc kinh doanh."

Quý Chu Chu khiêm tốn: "Không có a, lăn lộn qua mấy vòng fan(*), cho nên biết chút thứ."

(*) Vòng fan '饭圈': Trên internet, từ '' có nghĩa gần giống như '' trong các từ ghép liên quan đến fan mà không phải nghĩa là 'Cơm' nữa. Từ này là viết tắt của vòng tròn fan hâm mộ, dùng để chỉ những gia tộc theo đuổi ngôi sao, thích ngôi sao. Điều đáng chú ý là từ này không đề cập đến một nhóm người hâm mộ cụ thể. (Chú thích này dựa trên lời giải thích của 1 người TQ và Hi dịch lại nên không biết có chính xác không, nếu ai biết chính xác nghĩa từ này xin hãy để lại bình luận cho Hi nhé. Xin đa tạ!)

"Chu Chu vậy mà lợi hại, tất cả kịch bản phim truyền hình đều đừng mong lừa được đôi mắt của cô ấy...... Đúng rồi, sao cô biết tôi sắp quay phim mới?" Diệp Khuynh hậu tri hậu giác hỏi.

Quý Chu Chu nghẹn một chút, bình tĩnh trả lời: "Bởi vì hôm đó lúc anh gọi điện thoại cho Cố tiên sinh, tôi ở ngay bên cạnh đợi."

Diệp Khuynh bỗng nhiên tỉnh ngộ, cơm cũng không rảnh ăn đã lôi kéo Chử Trạm đi lăng xê.

Cố Quyện Thư liếc nhìn Quý Chu Chu, lại nhìn theo phương hướng hai người đàn ông rời đi, trầm mặc. Quý Chu Chu híp đôi mắt lại: "Anh muốn đi cùng để xem bọn họ diễn thế nào?"

"Ừ." Cố Quyện Thư thành thật gật đầu một cái.

Quả nhiên, tinh thần thích xem trò vui không giảm chút nào, Quý Chu Chu nhún vai: "Vậy anh đi đi, nếu như theo chân bọn họ cùng nhau bị chụp, một là có thể giúp Diệp Khuynh tuyên truyền, trùm tư bản cũng xem trọng phim gì gì đó của anh ta, hai là lão phu nhân thấy được, cũng củng cố thân phận 'Gay' của anh một chút."

Lời nói của Quý Chu Chu thành công dẹp bỏ ý định của anh, Cố Quyện Thư thích xem diễn kịch, nhưng không thích diễn cho người khác xem. Quý Chu Chu thấy anh an phận, vỗ vỗ cánh tay anh, cười cười: "Muốn xem diễn kịch còn không dễ, chờ một lát tin tức bay đầy trời, đến lúc đó anh lại xem cũng giống nhau."

Cố Quyện Thư không nóng không lạnh nhìn cô một cái, dường như hứng thủ không quá cao.

Quý Chu Chu nghĩ nghĩ: "Hơn nữa anh có thể dùng thân phận khách hàng khách sạn, lên Tieba tung tin nóng, không phải anh còn có rất nhiều ID chưa dùng sao?"

Quý Chu Chu vừa dứt lời, thì nhìn thấy đôi mắt của Cố Quyện Thư hơi sáng lên, cô biết người này không định đi nữa rồi. May là không đi, cô cũng sắp chết đói rồi, bây giờ cũng không muốn đi theo bọn họ rời khỏi.

Lúc hai người đang nói chuyện, đồ ăn đã lần lượt dọn lên, Quý Chu Chu đứng dậy muốn đi qua đối diện ngồi, thì bị Cố Quyện Thư kéo xuống một cái: "Đi đâu?"

"Ngồi đối diện a, hai người ngồi song song, không ai ngồi thoải mái."

"Cứ ngồi ở đây đi."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now