🐵 Chương 50.1 🐵

3.5K 296 24
                                    

Em không tin tôi?

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu nghe được Cố Quyện Thư bị đánh thì sắc mặt thay đổi ngay lập tức, chỉ là qua rồi cô suy nghĩ lại cảm thấy sai sai, nhưng cô đè điểm sai đó xuống, lạnh mặt hỏi Thẩm Dã: "Anh đặc biệt tới một chuyến, chính là để bắt nạt người ta?"

"... Anh không đánh anh ta." Tuy cảm thấy vô lý, bị Quý Chu Chu nhìn một cái như vậy, Thẩm Dã vẫn có chút uất ức. Nếu là trước đây, Quý Chu Chu chắc chắn sẽ bao che anh ta vô điều kiện, cho dù anh ta làm sai, cô cũng sẽ tin là đúng, mà hiện tại đối mặt với sự trách móc vớ vẩn thế này, cô lại đứng về phía Cố Quyện Thư.

Không nên như thế, Quý Chu Chu không yêu Cố Quyện Thư, không có khả năng giúp anh ta, những gì bây giờ cô làm, chỉ là để tự bảo vệ mình.

Nghĩ đến tình cảnh của Quý Chu Chu, Thẩm Dã bình tĩnh chút, dứt khoát nói câu 'Thật xin lỗi ', sau đó xoay người đi ra ngoài. Mục đích của anh ta đã đạt được, dây dưa thêm nữa cũng vô ích, không bằng tốt hơn chờ cứu cô ra rồi, hai người lại liên lạc.

Sau khi Thẩm Dã rời đi, hành lang an tĩnh chốc lát, Cố Quyện Thư rất là uất ức kéo cánh tay của cô, nhỏ giọng tố cáo: "Vừa rồi anh ta muốn gặp em, tôi không đồng ý nên anh ta lập tức đẩy ngã tôi. Loại người này có khuynh hướng bạo lực, em cách xa anh ta một chút."

"... Còn diễn à?" Quý Chu Chu liếc nhìn anh một cái, thấy anh ôm cánh tay mình không buông, miễn cượng tức cười: "Anh đủ rồi nha, nếu Thẩm Dã dám đẩy anh thì cũng sẽ không bực bội rời đi như thế, anh còn diễn với tôi."

Vừa rồi lúc trong phòng bước ra, cô đã nhìn thấy Cố Quyện Thư ngã xuống đất, cô cũng nghĩ Thẩm Dã đẩy anh, nhưng khi đỡ lấy Cố Quyện Thư đột nhiên cảm thấy không đúng. Bây giờ Thẩm Dã không có hạng mục chính phủ kia, tạm thời vẫn không thể đứng ngang tầm với Cố gia, sao có thể dám động tay với Cố Quyện Thư?

Lại thấy anh ta rời đi dứt khoát như thế, một chút dáng vẻ bị chọc giận đến mức ra tay cũng không giống, còn Cố Quyện Thư này tạo kiểu hơi kỳ quặc. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Quý Chu Chu nhịn không được xoa tóc Cố Quyện Thư một hồi, khiến tóc anh vốn đang ngay ngắn trở nên lộn xộn.

"Được đó Cố Quyện Thư, bản lĩnh của anh lớn ha, còn học trong phim cung đấu kia." Quý Chu Chu vừa cười nhạo anh vừa đứng lên, thấy Cố Quyện Thư vẫn ngồi dưới đất, lại đưa tay kéo một cái.

Sau khi Cố Quyện Thư cũng đứng lên, mới ẩn ẩn nhìn chằm chằm Quý Chu Chu: "Em không tin tôi nhưng tin Thẩm Dã, phải không?"

"Bớt nhảm đi, vừa rồi Thẩm Dã nói mấy chữ hả." Quý Chu Chu không mắc lừa: "Không phải tôi tin tưởng Thẩm Dã, mà là tin tưởng đầu óc của mình, dùng chút đầu óc ngẫm lại, cũng biết anh không thể nào bị đẩy."

Quý Chu Chu nói xong, duỗi cái eo lười về phòng, Cố Quyện Thư đứng một mình ở hành lang nửa ngày, không vui buông tiếng thở dài. Quả thật anh tham khảo phim cung đấu, chỉ là lúc diễn đoạn đó thì thay mình vào thân phận phi tử tranh sủng, mà quên mất đối với những người khác, anh mới là vị hoàng đế kia.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh Mộcحيث تعيش القصص. اكتشف الآن