🦘 Chương 31.2 🦘

5.2K 476 109
                                    

Vì sao phải đối tốt với tôi?

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu nhìn nội dung tin nhắn một lúc không nói nên lời, vị này không phải buông thả giống mình sao, tại sao mới có mấy ngày đã đến khâu đọc kịch bản rồi. Cô suy nghĩ một chút gửi lại ba chữ: Tôi biết rồi, sau đó thở dài một hơi.

Khởi quay sớm một chút cũng được, có 'Bảng hiệu chữ vàng' Diệp Khuynh này ở đây, cộng với cô có nhiều năm kinh nghiệm như vậy, bộ phim này cơ bản là ổn. Khoản thanh toán cuối cùng chắc sẽ sớm hơn thời gian phát sóng của phim truyền hình, đến lúc đó lấy tiền đến thành phố khác thuê nhà trước, sau đó viết thêm một bộ phim truyền hình trong khi chờ phim truyền hình phát sóng là được.

Chỉ là lần sau, để giữ bí mật thân phận, cần phải hợp tác với những đạo diễn khác ngoài Diệp Khuynh rồi. Dựa theo tuyến thời gian qua một khoảng thời gian nữa, Cố Quyện Thư sẽ bị ép đến phá sản nhỉ.

Cô cũng muốn dứt khoát nói cho Cố Quyện Thư biết, kêu Cố Quyện Thư khuyên chú đừng hợp tác với Thẩm Dã nữa, nhưng hôm nay trải qua cuộc gặp mặt với Thẩm Dã, cô hoàn toàn bỏ đi ý nghĩ này.

Nếu so sánh cốt truyện thành một thứ gì đó có ý thức tự chủ, thì hiện tại sự can thiệp của cô vào thế giới này đã khiến cho nó bất mãn.

Vì vậy nam chính đột nhiên có ký ức không nên có, để đưa thế giới này trở lại quỹ đạo một lần nữa, cho dù cô phá hỏng sự hợp tác lần này, thì Thẩm Dã vẫn có thể tìm được những người hợp tác khác, chung quy sẽ không phải ai cũng nhìn mặt mũi Cố Quyện Thư, bỏ lợi ích không muốn cũng phải ép chết Thẩm Dã chứ.

Mà quan trọng nhất chính là, trên đời này không có bức tường nào mà gió không lọt qua được, một khi khiến cho Thẩm Dã biết Cố Quyện Thư hết lần này đến lần khác quấy nhiễu anh ta, như vậy sự ghen ghét của anh ta đối với Cố Quyện Thư sẽ dần dần hóa thành thù hận, chờ đến lúc cốt truyện giúp anh ta đạt tới đỉnh cao, sợ rằng Cố Quyện Thư cũng xong rồi.

Mà bây giờ cô không làm, ít nhất sẽ không khiến cho Cố Quyện Thư thù hận. Lần này không có cái chết của nguyên nữ chính cản trở, thù hận giữa Thẩm Dã và Cố Quyện Thư cũng không quá lớn, chắc là sẽ không nhất định đưa anh vào chỗ chết đâu nhỉ? Cho nên mới nói, chuyện cô rời đi bất luận đối với cô hay là đối với Cố Quyện Thư, dường như đều là chuyện tốt.

"Ăn táo không?" Giọng nói của Cố Quyện Thư chặn đứng suy nghĩ của cô.

Quý Chu Chu vừa ngẩng đầu, đã nhìn thấy tay trái anh cầm con dao, tay phải cầm một quả táo còn ướt, ánh mắt thâm trầm nhìn chằm chằm cô. Quả táo đỏ tươi không ngừng nhỏ nước, rơi xuống sàn nhà tạo thành một dấu chấm, giống như quả táo đang đổ máu vậy.

... Đại ca, cầu xin anh có chút ý thức của hung thủ giết người đi, có thể đừng luôn lúc ẩn lúc hiện trước mặt nạn nhân được không?

"Ăn không?" Hung thủ giết người không hề ý thức được.

Quý Chu Chu giật giật: "Không ăn."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ