🦆 Chương 39.1 🦆

4K 395 32
                                    

▶500 vạn◀

🔸🔸🔸

Cố Quyện Thư chậm chạp không thấy Quý Chu Chu xác nhận nhận tiền, sau khi do dự một hồi thì lại gửi thêm 2 vạn, tiện thể ở dưới hỏi một câu: Chuyển khoản trước đó không nhận được à?

Quý Chu Chu vốn đang giẫy giụa con đường lương tri: "..." Mức lương trợ lý hàng tháng của cô là bao nhiêu? Nay đảo mắt cái đã thu vào 4 vạn.

Cố Quyện Thư không thể chờ đến khi cô trả lời, dứt khoát gửi thêm 2 vạn nữa, sau đó giống như phát hiện điều gì đó thú vị, trong khoảng thời gian chờ đèn đỏ chuyển đèn xanh 'Tít tít tít' gửi đi, cho đến lúc giao diện trò chuyện xuất hiện dòng chữ 'Chuyển khoản đã vượt qua hạn mức cao nhất', mới chưa thỏa mãn từ bỏ, gọi cho Quý Chu Chu.

Điện thoại chỉ vang lên một tiếng đã được kết nối, đối diện truyền đến giọng nói hơi cà lăm của Quý Chu Chu: "Cố... Cố tiên sinh, sao vậy?"

"Em khẩn trương? Vừa rồi đang làm gì?" Cố Quyện Thư nheo đôi mắt lại.

Quý Chu Chu cười gượng một tiếng: "Không làm gì hết."

"Nói dối, tại sao không trả lời tin nhắn của tôi?"

Quý Chu Chu giả ngu: "À, tôi không thấy anh gửi tin nhắn á."

"Vậy vì sao di động chỉ vang lên một tiếng đã nhận?"

"..."

Đằng trước đèn đỏ chuyển đèn xanh, Cố Quyện Thư để di động xuống mở loa: "Mau khai thật, có phải đang trò chuyện với người đàn ông khác không?"

"... Tôi cảm ơn anh, tôi ở trong mắt anh chính là hình tượng như vậy? Ngoại trừ nói chuyện với đàn ông ra còn có gì khác không?" Quý Chu Chu nói không nên lời.

Khóe môi Cố Quyện Thư câu lên một góc độ sung sướng, lặp đi lặp lại câu hỏi lần nữa: "Vậy vì sao vẫn không trả lời tin nhắn của tôi?"

Quý Chu Chu buông tiếng thở dài, cuối cùng vẫn không che giấu tâm trạng xúc động của mình: "Tôi, tôi chính là chưa từng thấy nhiều tiền như thế, hơi quá phấn khích." Ăn ngay nói thật, bây giờ đầu ngón tay của cô cũng phấn khích đến run rẩy.

Cố Quyện Thư: "..." Anh biết cô gái này không có tiền đồ cho lắm, nhưng không nghĩ sẽ không có tiền đồ như vậy.

Quý Chu Chu còn đắm chìm trong sự phấn khích, cái gì đạo đức cái gì kẻ thứ ba đều bị ném ra sau đầu, cầm di động không nhịn được nói: "20 vạn a! Tôi cũng chưa từng thấy 20 vạn nhiều tiền thế này!"

"...Trong tấm thẻ lần trước tôi cho em chắc là có rất nhiều lần 20 vạn nhỉ?" Cố Quyện Thư có chút một lời khó nói hết.

Quý Chu Chu phản bác: "Đó sao giống nhau, số tiền đó lại không có cảm giác chân thực gì, những thứ này có thể xuất hiện trong tài khoản trò chuyện của tôi! Nên biết rằng, lương tháng của tôi cũng chỉ hơn 2 vạn thôi và chỉ có tiền ba tháng, nếu sau đó không tìm được công việc, thì tương đương mỗi tháng cũng chỉ có mấy ngàn, hoặc là cái loại công việc 24 giờ tùy thời này, anh nói xem sao có thể giống nhau!"

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now