🐲 Chương 35.1 🐲

5.2K 453 110
                                    

▶Mua bảo hiểm◀

🔸🔸🔸

"Yên tâm, công việc của đạo diễn cô ấy không làm được, sẽ không cướp chén cơm của cậu." Cố Quyện Thư chầm chậm vuốt tóc.

Nhưng mà Diệp Khuynh cũng không cảm kích: "Ý trong lời này của anh, là nếu cô ấy làm được, thì tôi vẫn phải nhường chức cho cô ấy sao?"

Cố Quyện Thư cho cậu ta một ánh mắt, để cho cậu ta tự hiểu.

Khóe miệng Diệp Khuynh giật giật: "... Tôi vốn dĩ không nên đến."

"Tóm lại cậu tìm cho cô ấy một vị trí, để cho cô ấy cảm thấy có được sự đồng cảm của xã hội, đồng thời công việc không được quá mệt nhọc, cũng không được bị khi dễ, nếu để tôi biết cô ấy ở chỗ cậu bị khi dễ thì cậu tự mình lo liệu." Cố Quyện Thư chậm rãi nói ra yêu cầu của mình.

Diệp Khuynh trợn trắng mắt: "Tôi đây là tìm nhân viên hay là tìm một ba ba cho mình vậy?"

"Đương nhiên là vế sau."

Giọng điệu của Cố Quyện Thư quá tự nhiên, khiến cho Diệp Khuynh nghẹn một chút, sửng sốt nửa ngày không nói nên lời. Cố Quyện Thư dừng một chút, chậm rãi mở miệng: " Tôi sẽ đầu tư thêm, giai đoạn đầu thêm 500 vạn trước đi, không đủ nói sau."

"Thành giao!" Diệp Khuynh lập tức đáp ứng.

Cố Quyện Thư coi như hài lòng với sự thức thời của cậu ta, sau khi dặn dò hai câu thì đuổi người đi.

Sáng hôm sau Quý Chu Chu mới biết được chuyện đêm qua Diệp Khuynh đến đây, cô vừa nghe Chu Trường Quân nói xong, thì lập tức chạy đi tìm Cố Quyện Thư. Nhưng dạo quanh phòng sách một vòng không tìm thấy người, nên trực tiếp đi đến phòng anh.

Trong lòng Quý Chu Chu vội vàng, chỉ gõ cửa hai cái liền chạy vọt vào, vừa vào phòng đã đối mặt với người đàn ông mới từ phòng tắm bước ra. Hai người đưa mắt nhìn nhau, một lúc sau Quý Chu Chu đột nhiên xoay người, chột dạ ho khan một tiếng: "Tôi không nhìn thấy gì hết."

Cô tuyệt đối không nhìn thấy Cố Quyện Thư chỉ mặc một cái quần lót, cũng không nhìn thấy cơ bắp khỏe đẹp nằm ngay ngắn trên người anh, cùng với bắp đùi vô cùng có lực kia nữa, càng không nhìn thấy trong quần lót có một cục căng phồng... Mặt Quý Chu Chu đỏ đỏ, không phải nói vị này khi còn nhỏ bị suy dinh dưỡng à, tại sao bây giờ trông anh không giống như suy dinh dưỡng chút nào?

Cố Quyện Thư đánh răng trong lúc mắt còn lờ mờ buồn ngủ, thấy cô đến cũng không có tinh thần bao nhiêu. Tầm mắt của anh từ vành tai mượt mà của cô đi xuống, thấy cô chỉ mặc một cái quần đùi, đôi chân dài thẳng tắp, sau đó hơi dừng một chút, cuối cùng im lặng bước vào phòng tắm.

Cho đến khi bên tai truyền đến tiếng đóng cửa phòng tắm, Quý Chu Chu mới thở phào nhẹ nhõm, quay đầu liếc mắt một cái đi đến sô pha ngồi xuống, thấy đồ ăn vặt bày ra trên bàn nên tiện tay cầm lấy một bịch khoai tây chiên, 'Chẹp chẹp' bắt đầu ăn.

Cố Quyện Thư bước ra khỏi phòng tắm lần nữa, bên hông chỉ quấn một cái khăn tắm, tóc ướt sũng rũ xuống đến lông mày. Những giọt nước sau khi ngưng tụ và rơi xuống người anh, thì dọc theo cơ bắp chảy vào khăn tắm, cảnh tượng này vô hình... kích tình?

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now