🐝 Chương 25.3 🐝

7.3K 688 63
                                    

▶Em đang bực bội với tôi?◀

🔸🔸🔸

Vì thế chờ bọn họ chuẩn bị ổn thoả tất cả, sau khi cùng nhau lên khoang hạng nhất máy bay, thì nghe được Diệp Khuynh nhiệt tình nhìn về phía bọn họ chào hỏi: "Hello, đã lâu không gặp."

"Diệp đạo?" Quý Chu Chu kinh ngạc mở to hai mắt.

Diệp Khuynh cũng học theo dáng vẻ của cô, trừng to đôi mắt: "Rất bất ngờ? Quyện Thư chưa nói tôi cũng đi?"

Quý Chu Chu lập tức nhìn về phía Cố Quyện Thư. Cố Quyện Thư chầm chậm đối mặt với cô: "Ừ, quên mất."

"......" Quên cái đùi anh! Nội tâm Quý Chu Chu phát điên nhưng vẫn cười nói chuyện phiếm với Diệp Khuynh: "Không biết. Hôm nay xem ra tinh thần của anh không tệ."

Hôm nay 'Mặt baby' một chút cũng không có dáng vẻ nóng nảy, ôn hòa đến tưởng chừng như là cùng với lúc trước là hai người khác nhau. Diệp Khuynh quả thật tâm tình không tệ, cả người đều đặc biệt thả lỏng: "Chỉ cần đừng để tôi làm việc, tâm tình của tôi đều là tốt."

Quý Chu Chu tràn đầy đồng cảm gật đầu, sau này lúc chờ Diệp Khuynh kêu cô sửa kịch bản, cô đoán chừng cũng là khuôn mặt đáng ghét cả ngày.

Cô nhìn khắp nơi một vòng: "Chử Trạm đâu?"

Vừa dứt lời, hành khách bên cạnh nhìn về phía bên này, Diệp Khuynh nhanh chóng kéo cô một cái: "Nhỏ giọng chút, muốn đường đi yên tịnh thì cũng đừng đề cập tên anh ta. Chỗ anh ta quay phim cách bên kia gần, trực tiếp lái xe đến."

"Quay phim? Anh ấy cũng trong giới showbiz?"

Diệp Khuynh bị cô hỏi đến sửng sốt, thấy cô thật sự không hiểu, có chút không thể tin: "Cô không biết anh ta là diễn viên?"

"......Anh ấy là diễn viên?" Quý Chu Chu không nói nên lời.

Diệp Khuynh còn không nói nên lời hơn cô: "Bình thường cô xem nhiều phim như vậy, mà không biết anh ta? À đúng rồi, anh ta chỉ đóng phim điện ảnh."

"Thật trùng hợp, tôi chưa bao giờ xem phim điện ảnh." Quý Chu Chu thuận thế tiếp câu.

Diệp Khuynh cười ha ha: "Tên nhóc đó còn cho rằng mình hot đến nổi người ngoài hành tinh cũng biết, kết quả bây giờ mới mấy ngày, tôi đã biết có hai người không biết anh ta."

"Một người là tôi, một người khác là ai?" Quý Chu Chu khiêm tốn xin hỏi.

Diệp Khuynh nhún vai: "Tôi cũng không biết, chắc là cũng là một người trẻ tuổi, nhận nhầm anh ta thành nam diễn viên trong phim của tôi."

...... Ừm, đoạn tình tiết này hơi quen tai nha.

Thấy Cố Quyện Thư đã ngồi xuống vị trí ở kế cửa sổ, Quý Chu Chu lập tức qua loa với Diệp Khuynh, đến bên cạnh anh hạ giọng hỏi: "Diệp Khuynh cũng đi, vậy mà tôi chỉ đặt ba phòng, làm sao bây giờ?!"

"Hết cách." Cố Quyện Thư thẳng thắn nhìn chằm chằm cô. Trong lòng Quý Chu Chu run lên, nghĩ thầm, Tổng tài bá đạo đáng chết này rốt cuộc muốn xuống tay với cô, chẳng lẽ câu tiếp theo của anh, chính là ép cô ở cùng phòng với anh?

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant