🦆 Chương 39.2 🦆

4.2K 410 49
                                    

▶Cô cãi nhau với Quyện Thư?◀

🔸🔸🔸

Tuy kiểu sửa đổi nhỏ này tự mình làm cũng được, nhưng tìm một biên kịch hợp khẩu vị với mình quá khó khăn. Chu Tứ Quý này! Diệp Khuynh là muốn bá chiếm hoàn toàn, đương nhiên nếu có thể hào phóng thì hào phóng, chỉ có lợi ích và tôn trọng đều đưa đủ, cô mới có thể mãi là sử dụng của anh ta.

Diệp Khuynh vui vẻ đồng ý, sau đó thừa dịp thời gian nghỉ ngơi đi liên lạc với Đài truyền hình và Pháp vụ, chờ sau khi quyết định tất cả thì bắt đầu thu hút đầu tư. Tiềm năng của bộ phim này như thế nào cũng đều nhìn ra được, tin tức thu hút đầu tư vừa đưa ra, thì rất nhanh gửi tới vô số tờ đơn. Diệp Khuynh chọn mấy cái không bất ngờ áp dụng, rồi nhanh chóng thêm vào bộ phim.

Vì thế vài ngày sau, hai tấm thẻ ngân hàng có tên họ khác nhau của Quý Chu Chu đều nhận được một số tiền không nhỏ, mà lúc này hai ba tập của phim《Ông xã hào môn》 cũng phát sóng.

Có sự bùng nổ của mấy tập trước, cho dù nội dung hai tập này không hay nhưng rating cũng sẽ không thấp, vì vậy lần này đoàn phim phải quay phim, không có cùng nhau tụ hợp xem tivi nữa, chờ đến sáng mai mới xem bình luận.

"Chu Chu, cô đi xem, tôi hơi khẩn trương." Lục Ngữ Thần híp mắt, đẩy máy tính xách tay của mình đến trước mặt Quý Chu Chu.

Quý Chu Chu cũng khẩn trương, vì thế phản bác: "Tại sao anh không tự xem, tôi cũng không dám."

"Cô có cái gì không dám, cho dù bị mắng, một trợ lý như cô cũng không phải đứng đầu, nhưng tôi và đạo diễn thì không giống. À, còn có cô Chu Tứ Quý, những nhân tài trong chúng tôi chiến đấu ở tiền tuyến bị mắng nên sợ." Lục Ngữ Thần lại đẩy đẩy máy tính xách tay về phía mặt cô: "Đừng nhiều lời, cô nhanh chóng xem đi."

"..." Quý Chu Chu muốn nói cô chính là cái người chiến đấu ở tiền tuyến bị mắng đó, nhưng cuối cùng vẫn nghẹn khuất lấy máy tính xách tay qua, sau khi nhấn mở danh sách đề tài lướt một lần, biểu tình dần dần thả lỏng lại: "Yên tâm đi, độ bàn luận rất cao, danh tiếng cũng không tệ, mọi người vẫn thích."

Lục Ngữ Thần thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới lấy máy tính về tự mình xem, càng xem càng cảm thấy sung sướng: "Tôi lại nổi tiếng, sự quyến rũ đáng chết này quả thật không có chỗ sắp đặt, bọn họ sao lại có thể bởi vì ngoại hình của tôi đẹp trai, kỹ thuật diễn xuất không tồi, người lại lương thiện thì yêu tôi ư?"

Quý Chu Chu trợn trắng mắt, xoay người đi tìm Diệp Khuynh. Diệp Khuynh cũng mang nụ cười trên mặt, áp lực trước đó cũng trở thành hư không.

"Cô Chu cũng thật lợi hại, viết kịch bản quá thu hút khán giả, sau này anh có đạo diễn nào giỏi, nhớ phải giới thiệu cho cô ấy, để cho cô ấy có nhiều cơ hội trưởng thành." Quý Chu Chu thuận thế chụp mông ngựa của mình, trông cậy vào Diệp Khuynh có thể mở rộng giao thiệp của mình chút.

Không ngờ Diệp Khuynh liếc cô một cái: "Vì sao tôi phải giới thiệu đạo diễn cho cô ấy?"

"?"

"Cô ấy là của tôi." Diệp Khuynh ham muốn chiếm hữu vô cùng.

Khóe miệng Quý Chu Chu giật giật: "Nếu không phải cô Chu cũng đã có con, tôi gần như sẽ nghi ngờ, có phải anh muốn kết hôn hay không."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu