🐸 Chương 4 🐸

13.3K 939 132
                                    

▶Tiểu bạch hoa mạnh mẽ◀

🔸🔸🔸

Đợi bóng lưng của Cố Quyện Thư biến mất, Quý Chu Chu liếc một cái, không vui trở lại phòng bếp, kết quả a dì nói với cô bánh ngọt hết rồi, chỉ còn lại vài miếng sandwich. Tâm tình cô càng kém, gặm sandwich quay về phòng mình.

Đợi sau khi cô đem thêm thức ăn đều ăn xong hết, Chu Trường Quân cũng từ bên ngoài trở về, đi qua đưa thẻ ngân hàng và thẻ SIM cho cô. Quý Chu Chu nói tiếng cảm ơn, nhìn thấy trong tay ông ta còn có rất nhiều thẻ SIM, dường như có chút kỳ lạ: "Những thứ này đều là của Cố tiên sinh?"

"Đúng vậy."

"Anh ấy cần nhiều thẻ SIM như vậy làm gì?" Quý Chu Chu càng thêm khó hiểu. Bây giờ, lấy địa vị của Cố Quyện Thư hôm nay, hẳn là sẽ không làm công việc viễn thông lừa đảo chứ?

Chu Trường Quân cũng không hiểu, nhưng ông ta cảm thấy chuyện Cố Quyện Thư làm tất cả đều có lý do: "Nhất định là có ích tiên sinh mới cần. Mật mã thẻ ngân hàng là sáu số cuối, dùng ID tài chính gia đình làm, không được tiêu xài quá mức, lúc cô quẹt thẻ chú ý một chút."

Quý Chu Chu không vướng mắc nữa, đối với Chu Trường Quân cảm ơn đi cảm ơn lại, sau khi đợi ông ta rời đi lập tức quay về phòng, tìm di động lắp thẻ SIM vào. Nhìn thấy trên di động không có chữ 'Không thẻ SIM', tâm tình của cô nhất thời thoải mái không ít.

Cô nghịch nghịch di động hơi cũ một chút, mở khung tìm kiếm ra tìm những bộ phim truyền hình nổi tiếng hai năm qua, đang tính sạc pin thì chuông di động đột nhiên vang lên.

Thấy dãy số lạ trên di động, da gà của Quý Chu Chu đều muốn nổi lên. Đây là thẻ SIM mới làm, gắn vào di động chưa tới ba phút, sẽ có người nào gọi đến đây?

Cô nghĩ đi nghĩ lại, sau khi xác định mình xem áng văn này không có yếu tố ngoại cảm nào, mới ra vẻ bình tĩnh nghe điện thoại: "Alo?"

"Hỏi phòng bếp một chút còn bánh ngọt không." Di động truyền đến giọng nói chầm chậm của Cố Quyện Thư.

Bệnh thần kinh a! Gân xanh của Quý Chu Chu dựng thẳng, mở miệng lại là giọng nói dịu dàng: "Lúc nãy đã hỏi rồi, đã hết rồi."

Đối phương im lặng một lát, khi Quý Chu Chu đang cho là anh muốn tắt máy, lại nói một câu: "Kêu họ nướng thêm một ít nữa."

Quý Chu Chu há miệng thở dốc, còn chưa nói gì đối phương đã tắt máy. Cô không tình nguyện đứng lên, chạy đến truyền lời cho phòng bếp. Sau khi mới vừa nói cho phòng bếp, cô quay về, vừa đi vài bước di động lại vang lên: "Thêm mấy cái bánh trứng nữa."

"Ngài có muốn làm thêm bánh pizza không ạ?" Quý Chu Chu một mặt cười xạo.

Lại là yên lặng quen thuộc, lần này cô có kinh nghiệm cứ như vậy chờ, quả nhiên đối phương truyền qua một từ: "Được."

Quý Chu Chu không nóng nảy, nhận lệnh quay lại phòng bếp, lần này cô không đi ra nữa. Thứ nhất là sợ Cố Quyện Thư vẫn còn sai bảo, mắc công chạy tới chạy lui, thứ hai... Ừmmm, bánh ngọt vừa mới nướng ra lò nhất định rất thơm.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon