🐭 Chương 51.1 🐭

3.4K 322 29
                                    

▶Tự mình hại mình◀

🔸🔸🔸

Hai người ngồi trên mặt đất đầy nước bẩn, mưa lớn làm mờ tầm mắt của họ, cũng cản trở thính lực của bọn họ, rõ ràng cách nhau gần như vậy, lại cảm giác thật xa xôi. Cố Quyện Thư cố gắng muốn nhìn rõ Quý Chu Chu, nhưng ngay cả ngũ quan của cô cũng không có cách nào nhìn thấy rõ.

Cuối cùng không biết giằng co bao lâu, hai người được Chu Trường Quân vội vả chạy đến đưa đi, thêm một lần nữa được đưa vào bệnh viện. Chỉ là chuyến đi lần này, là bệnh viện tư nhân của Cố gia.

Cố Quyện Thư được đưa vào khoa X-quang để chụp hình, rất nhanh kết quả chẩn đoán đã có, khuỷu tay trái gãy xương.

Trong lúc Cố Quyện Thư được chữa trị, Chu Trường Quân ở cửa phòng khám bệnh lo lắng đi tới đi lui, ánh mắt dừng trên người Quý Chu Chu hơi phát run đang ở trong một góc. Cô còn mặc quần áo ướt sũng, tóc ướt dính lên má, khuôn mặt vốn trắng nõn lúc này càng thêm trắng bệch, một dáng vẻ có thể suy sụp bất cứ lúc nào.

Chu Trường Quân nhìn thấy đau lòng, đi đến bên người cô muốn nói lại thôi, hồi lâu, cuối cùng nhịn không được hỏi: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Sao tiên sinh lại vội vàng trở về nhà, rồi sau đó hai người một thân chật vật ngồi trong mưa lớn, cánh tay của tiên sinh còn bị thương nặng như thế.

Đôi mắt Quý Chu Chu đăm đăm, trong đầu tràn đầy sự tàn nhẫn của Cố Quyện Thư lúc xuống tay với bản thân mình. Rõ ràng đã ở trong phòng, tuy còn mặc quần áo ướt, nhiệt độ mùa hè cũng không đến mức quá lạnh, nhưng cô cứ lạnh đến mức phát run, cơn gió lạnh xoáy vào xương, khiến hàm răng cô cũng đang run lập cập.

"Chu Chu... Chu Chu!" Chu Trường Quân thấy cô không đáp lại, lo lắng cất cao giọng.

Cuối cùng Quý Chu Chu có chút phản ứng, sau khi ngây người ngơ ngác nhìn về phía Chu Trường Quân, còn chưa lên tiếng thì trước mắt bắt đầu mơ hồ biến thành màu đen.

"Chu Chu!"

Quý Chu Chu chỉ nghe được Chu Trường Quân nôn nóng kêu cô một tiếng, sau đó trời đất quay cuồng một trận hoàn toàn không biết gì nữa. Chu Trường Quân không ngờ cô đột ngột ngất xỉu, vội vàng đỡ cánh tay của cô, đề phòng ngã xuống đất, bác sĩ bên cạnh đi ngang nhanh chóng đến đây hỗ trợ, một đám người vây quanh Quý Chu Chu cứu chữa.

Cố Quyện Thư an tĩnh ngồi trong phòng khám bệnh, mặc kệ bác sĩ làm gì với anh, anh đều giống như không có phản ứng. Anh đã được vài người giúp đỡ thay đổi trang phục bệnh nhân, lúc này trên người khô ráo và ấm áp, nhưng lòng lại cảm nhận không nổi những ấm áp này. Anh tựa như một người gỗ, đã hoàn toàn không có sức sống.

"Cố Quyện Thư, anh không khác gì bà nội anh, đều là cuồng kiểm soát cực đoan, chỉ là anh ngụy trang tốt hơn, cho tới bây giờ mới lộ ra khuôn mặt thật."

"Bà nội anh cả đời hại ba mẹ anh, bây giờ anh cũng muốn hại tôi, phải không?"

Đôi mắt của Cố Quyện Thư giật giật, trong đầu hiện lên dáng vẻ của mẹ, từ từ khuôn mặt mẹ biến mất, biến thành Quý Chu Chu, mà khi anh muốn đưa tay bắt lấy, Quý Chu Chu lại biến thành bà nội. (Truyện chính chủ TieuHiTieuHi). Đôi mắt anh hoảng hốt phút chốc, hoàn cảnh xung quanh bắt đầu vặn vẹo, bài trí dần dần biến thành nhà cũ Cố gia.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now