🦍 Chương 38.3 🦍

3.9K 417 37
                                    

▶Tại sao không tắm?◀

🔸🔸🔸

"Tôi vội đi mở cửa cho anh, kết quả đến cửa mới nhớ ra." Quý Chu Chu nhỏ giọng giải thích.

À, khó trách đầu tiên là hoảng sợ, tiếp đó lại muốn anh tắt đèn, còn rúc trong chăn không ra, đây là nhớ anh quá nhiều, mới có thể ngay cả sinh hoạt thông thường cũng xem nhẹ? Trên mặt Cố Quyện Thư nhuộm một lớp đỏ ửng, bình tĩnh xoay người đi ra ngoài.

Anh vừa đi, rốt cuộc Quý Chu Chu thở phào nhẹ nhõm, nhảy lên chạy vào phòng tắm tẩy trang, chờ sau khi tẩy sạch BB cream trên mặt xong thì lúc này mới thay một chiếc áo ngủ rộng rãi đi ra mở cửa.

Cố Quyện Thư vẫn luôn đứng ở hành lang ngoài cửa, nhìn thấy cô vội vội vàng vàng ra mở cửa, trong lòng càng thêm hưởng thụ, ngay cả biểu cảm cũng hiền hòa lên.

Sau khi Quý Chu Chu phát hiện, mình vậy mà dùng tính từ 'Hiền hòa' để hình dung con người anh, cả người đều sợ ngây người, phản ứng đầu tiên chính là vị này đang phát điên cái gì?

"Vào đi." Quý Chu Chu nhường đường cho anh.

Cố Quyện Thư gật gật đầu, đi theo cô vào phòng, thuận tiện trở tay đóng cửa lại.

"Hôm nay sao đột nhiên rảnh rỗi, đã xảy ra chuyện gì sao?" Quý Chu Chu lo lắng nhìn anh, tùy thời chuẩn bị tiếp nhận tin tức anh phá sản.

Cố Quyện Thư lắc đầu, đến sô pha ngồi xuống: "Tất cả đều rất thuận lợi, đừng lo lắng."

Nếu cô không biết cốt truyện kế tiếp là gì, thì nhất định sẽ không lo lắng. Quý Chu Chu thương hại nhìn anh một cái, cuối cùng không nói gì hết, cầm hai bịch khoai tây chiên ngồi bên cạnh anh: "Anh ăn cơm chưa?"

"Ăn rồi mới đến."

Quý Chu Chu gật đầu, im lặng bắt đầu ăn khoai tây chiên, bởi vì cô đột nhiên phát hiện, bản thân không biết nên dùng thái độ gì để đối đãi với anh.

Còn không phải sao, nếu là trước kia, cô đùa giỡn bán manh với Cố Quyện Thư cũng không sao. Nhưng mà bây giờ, người 'Bạn gái của Cố Quyện Thư' này vẫn luôn bị cô lơ là, đột nhiên thông qua Chu Trường Quân biểu đạt rõ ràng sự không thích với cô, dù sao cô cũng ý thức được thân phận xấu hổ của mình, lại cố tình lấy lòng Cố Quyện Thư, giống như có chút hiềm nghi phá hư tình cảm của người ta.

Tuy cái thân phận tình phụ bây giờ của cô, đã định sẵn mang theo loại tính chất này, nhưng vẫn có sự khác biệt giữa bị ép buộc và theo đuổi.

"Xem tivi không?" Cố Quyện Thư hỏi.

Quý Chu Chu dừng một chút, cười gật gật đầu: "Được." Nói xong, mượn cớ đi lấy điều khiển từ xa, trực tiếp ngồi xuống ở sô pha cách xa Cố Quyện Thư nhất, sau đó mở tivi lên.

Cố Quyện Thư thấy cô không có ý định trở lại, trầm mặc phút chốc mới đứng lên đi đến bên cạnh cô ngồi xuống. Mí mắt của Quý Chu Chu giật không ngừng: "Cố tiên sinh, sô pha như lớn vậy anh ngồi không đủ?"

"Ừ, tôi muốn ngồi ở đây." Cố Quyện Thư không chút để ý trả lời.

Khóe miệng Quý Chu Chu giật một cái, thì định dứt khoát đứng lên, nhưng bị Cố Quyện Thư kéo trở lại: "Em cũng ngồi ở đây."

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now