🦔 Chương 5 🦔

12.1K 907 85
                                    

▶Em thật xấu!◀

🔸🔸🔸

Quý Chu Chu cho là có quần áo tắm rửa thì không cần đi ra ngoài, nhưng mà cô quên mất một chuyện quan trọng: Di động của cô bị vỡ rồi.

Không có di động không có máy tính, không chỉ có nghĩa không thể viết kịch bản, còn đại biểu cô ngoại trừ ngủ và ăn ra, những hoạt động giải trí khác đều không có, cuộc sống hoàn toàn nhàm chán.

Nhưng mà nhờ có ăn và ngủ, thần sắc của cô mấy hôm nay tốt lên không ít. Mặc dù ngực vẫn còn nhỏ nhưng ít nhất đôi mắt có sức sống, không có tử khí trầm trầm(*) như thế. Quý Chu Chu nhìn bản thân trong gương, thay quần áo của a dì phòng bếp đưa cho đi ra ngoài tìm Chu Trường Quân.

(*) Tử khí trầm trầm: không khí trầm lặng.

Chu Trường Quân một thân tây trang, hiển nhiên là tính đi ra ngoài.

Quý Chu Chu vội vàng đón tiếp: "Chú Chu, ngài định đi ra ngoài sao?"

"Ừ, có chuyện gì không Chu Chu."

Mấy hôm nay Quý Chu Chu làm quen người trên dưới Cố gia hết rồi, bây giờ Cố gia ngoại trừ Cố Quyện Thư ra, mọi người đều trực tiếp gọi tên cô.

Quý Chu Chu cười cười: "Đúng vậy, ngài có thể chở tôi một đoạn không? Di động của tôi hư rồi, muốn ra ngoài mua một cái."

"A...... E là không tiện lắm. Tôi phải đưa tiên sinh đến công ty họp, không phải tôi đi một mình." Chu Trường Quân nhìn cô xin lỗi.

Quý Chu Chu vội vẫy vẫy tay: "Vậy không sao, tôi tự đón xe đi."

"Ở đây hình như không có taxi, hôm nay xe dự phòng cũng lái ra ngoài rồi, bằng không có thể kêu tài xế đưa cô... Như vậy đi, tôi đi hỏi tiên sinh một chút, cô ở đây chờ tôi một lát." Chu Trường Quân đề nghị.

Quý Chu Chu ngại ngùng cười cười: "Vậy làm phiền ngài."

Chu Trường Quân gật đầu rồi đi. Quý Chu Chu ngáp một cái, dựa tường đợi, chỉ một lát sau Chu Trường Quân đã trở lại. Sau khi nhìn thấy cô nở nụ cười: "Tiên sinh đồng ý rồi, vừa hay bên cạnh công ty chính là Trung tâm thương mại lớn, bên đó cái gì cũng có, cô có thể đi dạo nhiều chút."

"Cảm ơn chú." Quý Chu Chu cũng cười cười đi theo, vừa nói cảm ơn xong thì nhìn thấy Cố Quyện Thư đi ra, nhất thời trước mắt sáng lên.

Mấy hôm nay nhìn thấy Cố Quyện Thư luôn mặc quần áo màu nhạt bình thường, không phải đang từ từ ăn cơm thì là đang từ từ ăn đồ ăn vặt, cả người đều toát ra hơi thở lười biếng. (Truyện chính chủ Wattpad TieuHiTieuHi). Mà hôm nay hiếm thấy anh mặc tây trang màu đen.

Tây trang cao cấp cắt may vừa vặn, phác hoạ hoàn mỹ vòng eo của anh, đôi chân thon dài thẳng tắp rất bắt mắt, khuôn mặt không đủ sắc bén cũng bị làm nổi bật đến nghiêm nghị, cả người cuối cùng cũng có mùi vị Tổng tài bá đạo.

"Cố tiên sinh, ngài thật đẹp trai." Quý Chu Chu thật tâm thật ý khen ngợi.

Trải qua mấy ngày sống chung, cô cũng coi như biết được một chút tính tình của Cố Quyện Thư, chỉ cần không đạp đến giới hạn của anh thì anh vẫn có thể cùng bạn chung sống hoà bình, dù là lời nói vô tình xúc phạm, anh cũng lười so đo với bạn.

[Edit] Sau Khi Xuyên Thành Nữ Chính Tiểu Bạch Hoa - Sơn Hữu Thanh MộcWhere stories live. Discover now