91.

700 48 1
                                    

Mọi người không ngờ Mộc Hinh có thai, nhìn tưởng béo phì hay bị Alpha nuôi mập ra hay sao thôi.

"Ai da, cháu có bầu sao không nói mọi người vậy hả? Hại chúng ta tưởng cháu với Alpha kia có vấn đề gì...", một ông chú chủ động lên tiếng giảng hòa, xoa dịu Mộc Hinh đang cáu điên.

Mộc Hinh thở dài, ngồi ra ghế, tay đỡ bụng mình, "cháu nói làm gì? Người ở quân doanh nhìn là biết, có mấy chú không biết thôi".

"Thì tạo mấy chú mấy bác già rồi nên hơi nhầm lẫn một chút đó mà haha".

Nhìn mấy ông chú vui vẻ ra mặt, Mộc Hinh cau mày, cứ có cảm giác đẻ xong con mình sẽ được người khác chăm chứ không phải mình chăm vậy.

Trở về nhà sau một ngày căng thẳng, Mộc Hinh kể chuyện hôm nay cho Allen nghe, anh cười xoa tóc hắn, không quên hôn nhẹ lên môi người trong lòng mình, nhỏ giọng thủ thỉ "em giỏi lắm Mộc Hinh".

Anh nâng cánh tay giả của hắn lên, hôn nhẹ mu bàn tay, Allen cười cười " Anh đang nghĩ không biết tu mấy kiếp để gặp được em lần nữa, lần nữa ở kiếp sau, kiếp sau nữa".

Không phải chúng ta đã gặp nhau lần thứ hai rồi sao, Mộc Hinh nghĩ thầm, chuyện kiếp trước hắn nhớ rõ, cũng trải qua kèm mất mát đau thương nên Mộc Hinh không cầu cho kiếp sau nữa, chỉ cầu cho ngày mai, ngày mốt, ngày kia, những ngày sau đó Allen yêu hắn thêm thôi, vậy thì tốt rồi, tốt lắm rồi.

"Thôi để em tắm rồi mình ăn tối, người đang hôi thấy mồ còn hôn hít", cọ mũi Allen, Mộc Hinh cười híp mắt.

Cuộc sống của bầu bì được yên bình khiến Mộc Hinh cảm thấy yêu gia đình mình hơn nhưng vừa cảm thán được chút thì hắn thấy Alpha nhà mình vào đòi tắm chung.

"Anh không làm gì em đâu, chỉ muốn tắm với em thôi à", Allen híp mắt cười khiến Mộc Hinh miễn cưỡng đồng ý.

Cuối cùng rời phòng tắm là một Beta nhũn như bún và Alpha thì thỏa mãn hồng hào mặt mày, Mộc Hinh lầm bầm trong miệng, chửi Allen cầm thú, Allen cười vui vẻ, hôn hôn người trong lòng để dỗ ngọt.

"Ra phòng khách ngủ cái đi, người gì đâu kì cục, nói không làm cuối cùng cũng làm", Mộc Hinh nằm trên giường, chán ghét trở người, đưa tấm lưng về phía Allen.

Anh nằm xuống cạnh hắn, kéo người vào lòng, dỗ dành "thôi anh xin lỗi, không có lần sau".

Cuộc sống cứ trôi qua vừa bận rộn vừa nhàn nhã như vậy, chuyện Mộc Hình có thai cuối cùng cả thế giới cũng biết. Vì Allen từng đoạt giải, là một Alpha xịn xò nên mọi người xem như họ là một cặp đôi tài sắc vẹn toàn. Allen còn trở thành hình mẫu lý tưởng cho người người nhà lôi ra dạy dỗ Alpha nhà mình. Kiểu như "mày thấy Allen không hả? Người ta sẵn sàng hỗ trợ Beta, còn mày? Alpha chỉ biết uống say nhậu nhẹt, ê mặt Alpha!".

ngày Lục Hinh sinh xong thì vài tháng sau tới phiên Mộc Hinh lâm bồn. Lục Hinh nơi phương xa muốn phóng đến ngóng anh trai nhưng con còn bé cô nàng không thể rời đi được nên đành ấm ức đợi tin vui.

Beta đẻ khó hơn Omega nên hắn phải đẻ mổ.

Bác sĩ gây mê cho Mộc Hinh, hắn dần chìm vào giấc ngủ, trong mơ hắn thấy ngày mà căn nhà bị tấn công, Allen đã ở vườn sau thử mô hình đồ chơi.

Những ký ức như bộ phim quay chậm, chiếu lại toàn bộ kiếp trước bản thân lạnh lùng với anh thế nào, dù hắn bị em gái đâm sau lưng suýt rơi đài nhưng Allen luôn bên cạnh hỗ trợ, khích lệ, động viên.

Đến lúc Allen bị vụ nổ làm mất mạng, hắn mới phát hiện ra người Alpha bên cạnh luôn âm thầm quan tâm và dõi theo mình. Chẳng ai muốn một Alpha phế vật kề bên, đến khi anh mất hắn mới phát hiện những bản lắp ráp cơ giáp đời mới anh vạch ra, còn có cuốn nhật ký ghi lại hằng ngày, Allen cẩn thận ghi chú sở thích về món ăn, thói quen của Mộc Hinh, như có như không mà hỗ trợ, lại còn vẽ ra cơ giáp phù hợp với bạn đời, cải tiến, chất lượng.

Người đã mất thì bí mật mới được bày ra trước mặt. Sau đó bản thân hắn đã làm gì? Hối hận đến lúc chết đi.

Có tiếng khóc văng vẳng bên tai, Mộc Hình chầm chậm tỉnh lại. Hắn thấy mình được đưa vào phòng bệnh thường, bụng hơi ẩn ẩn đau vì vết mổ, Allen ngồi cạnh gọt trái cây, thấy Mộc Hình tỉnh, muốn dậy, liền đỡ hắn ngồi dậy.

Hộ lý bồng đứa nhỏ đến cho Mộc Hinh, là một nhóc con nhăn như khỉ lại xấu xí, hắn hơi cậu mày. Đoán được suy nghĩ của Mộc Hinh, Allen cười nói, "đứa nhỏ nào mới sinh cũng xấu cả, đợi nuôi thêm mấy hôm liền đẹp ra ngay ấy mà".

"Thật không đấy?", Mộc Hinh không tin lắm, nghe cứ như đang dỗ con nít. Allen thẳng thắn gật đầu "thật! Anh nói dối em được gì đâu", anh hôn nhẹ lên môi Mộc Hinh, hắn híp mắt, nhìn đứa nhỏ trong lòng, đôi mắt to tròn đọng nước nhìn về phía Mộc Hinh, tóc tơ nhiều một chút, tay chân bụ bẫm khiến Mộc Hình lo lắng lỡ mai này đứa nhỏ mà là Alpha sẽ bị Alpha khác đè.

Chỉ là họ không ngờ, sau này đứa nhỏ còn đam mê SM, suỵt, chuyện sau này, để sau này tính tiếp.

___________
Vì tính cho Mộc Hinh đẻ thêm lứa nữa nên chưa hoàn truyện nha huhu huhuhu ... mọi người phiêu lưu cùng tớ nhaaa
https://my.w.tt/Dmzc0DwpYbb

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now