80 + 81.

522 39 2
                                    

;;;;;^;;;) tất cả những tình tiết truyện đều do tớ bug ra nên đừng soi mói...

80.

Allen chưa kịp nhờ Mộc Hinh thăm dò thì cả đám lại phải soạn đồ xách balo ra biên giới hỗ trợ. Tài nguyên và nơi trú ngụ bên biên giới không được đủ đầy như khu quân sự chính nên trước khi tới nơi, trung tá có khích lệ người mới là đừng lo lắng, không bỏ đói mọi người đâu.

Những kỹ sư trẻ tuổi không sợ khổ, họ gật đầu tỏ ý đã hiểu, một khi đã chọn nghề này thì chuyện lên chiến trường là sớm hay muộn, ai cũng có khát vọng xông pha vì đất nước cả.

"Taro lại chung phòng Allen nhé, Kylen thì qua với kỹ sư Y", một quân nhân trẻ hỗ trợ sắp xếp chỗ cho mọi người.

"Cơm trưa sẽ dùng ở khu ăn uống nhỏ cạnh lều trại, chỗ làm việc thì chia ra người ở lại đây người theo ra nội tuyến".

Chợt tiếng chuông vang inh ỏi kéo mọi người chú ý, quân nhân trẻ vội khởi động đồng hồ ở cổ tay, "phân chia xong, nếu có thông báo thì mọi người nhớ nhanh chân làm theo! Tôi phải ra hỗ trợ rồi", vừa dứt lời vị quân nhân kia liền xoay lưng chạy đi.

Kylen chú ý đến chiếc đồng hồ trên tay người quân nhân trẻ tuổi, nhỏ giọng nói "không gian cất cơ giáp kia là đời mới đó, em vừa thấy mở bán vào đầu năm nay thôi".

Taro thử lên mạng tìm thử thì phát hiện mạng mẽo ở đây chán phát khiếp luôn.

"Mất sóng...", Kylen nhìn cột sóng trong máy truyền của Taro, vô thức cảm thán. Taro cũng thở dài, may là không cần liên lạc nhiều với ai, không thì chẳng đọc được hay trả lời được lại khổ.

Tiếng nổ mạnh phát ra khi cả đám đang sắp xếp đồ đạc, thông báo từ loa kêu bên kỹ sư cử hai người qua hỗ trợ gấp. Allen không nghĩ ngợi liền xung phong đi, Taro để Kylen ở lại rồi bản thân cũng chạy theo Allen.

Những cơ giáp bị hư hại được dời kịp thời qua một bên. Có những vị kỹ sư đang vội vã sửa chữa, anh cũng đến hỗ trợ, Taro cũng nghiêm túc hẳn, không có lải nhải nói chuyện linh tinh lúc làm việc nữa.

Cạnh đội sửa chữa là đội y tế, cơ giáp hư, quân lính bị thương cũng được chữa trị. Đôi lúc Taro ngóc đầu xem đội hậu cần, Allen không hỏi cũng biết Taro đang tìm ai, vị Alpha kia thuộc đội hậu cần nên còn bận bù đầu hơn bên này nữa.

"Trời đất ơi cái lỗ này do vũ khí nào bắn vậy, như này sao mà sửa...", Taro cảm thán nhìn cơ giáp bị khoét ngay giữa, cái lỗ có thể nhìn được cả mạch điện bên trong.

"Lắp ráp lại, này sửa được gì nữa đâu", một lão sư thở dài, bọn trẻ chẳng linh hoạt gì cả.

Taro gãi đầu, cầm tua vít lên rồi cùng Allen lắp ráp phụ kiện cho cơ giáp hư hại, thay cả vỏ ngoài. Những phụ kiện nguyên liệu luôn đầy đủ để đảm bảo không trì hoãn quá trì hỗ trợ hay phải cần cứu viện.

Hỗ trợ mãi tới chiều tối mới xong, Taro rũ rũ hai tay mỏi nhừ của bản thân, lười biếng thở than "tôi không ăn tối đâu, mai ăn sáng bù luôn, tầm này về ngủ mới hợp lí!".

Allen không dám vỗ vai bạn mình, sợ nhỡ làm Taro đau nhức hay gì, anh cũng đau mỏi nhưng khong tới mức mất sức như Taro. Cử động vai, Allen thở dài "vậy chút tôi kêu Alpha của cậu mang đồ ăn vào cho, giờ về nghỉ ngơi thôi".

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Donde viven las historias. Descúbrelo ahora