I.

3.1K 156 21
                                    

Mọi người đều ngủ ngon (*¯︶¯*) mai dậy rồi góp ý giúp tớ là tớ nên viết 2500 hay 3000 chữ / chương nhé.

___________

1.

Allen không nghĩ chiếc xe kia nhắm anh mà tông vào. Anh cũng chưa từng nghĩ rằng, người anh thầm đơn phương sẽ vì anh mà lao đến đẩy anh ra, bản thân hắn lại hứng trọn cú tông đau đớn này.

Nhìn Kai nhắm nghiền mắt nằm trên giường, một bên chân bó bột cùng một bên là chân sắt do anh trai anh mua cho Kai, anh cực kì đau lòng và xót xa.

"Kai, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho anh suốt phần đời còn lại... thật xin lỗi", anh nắm lấy cánh tay không bị gắn kim tiêm của hắn, thành khẩn nói ra lời mà bản thân anh giấu tận sâu trong đáy lòng, ngay ngày thứ hai y vừa tỉnh dậy.

"Cái... cái gì cơ... cậu... cậu là Allen chứ không phải Alex?!", Kai tròn mắt, từng giọt nước mắt không ngừng rơi ra ngay khi phát hiện người hắn bỏ công cứu là anh chứ không phải anh trai ưu tú của anh.

Chẳng hiểu ông trời đùa nhau thế nào, ngay lúc hắn vừa khóc thì anh trai anh vừa đẩy cửa bước vào phòng, thấy anh nắm tay Kai, mà Kai thì không ngừng khóc nức nỡ, anh trai liền giáng cho anh một cái đấm đau đớn khiến anh ngã sóng soài ra sàn.

"Kai vừa mới dậy, em còn chọc cho cậu ấy khóc, vì em mà cậu ấy phải chặt bỏ một chân, không xin lỗi cậu ấy thì thôi đi! Mà nói chứ em không thể ngoan ngoãn đóng vai em trai tốt của anh hả Allen?... ", ngồi xuống bên giường, anh trai lo lắng lau nước mắt cho người kia, ân cần hỏi han hắn.

Anh đứng lên, trầm mặc nhìn khung cảnh ấm áp bản thân hằng ao ước, hơi gục đầu xuống, mấp máy môi lí nhí nói "thật xin lỗi, em gây phiền phức cho hai người nhiều rồi", nói xong anh liền rời khỏi phòng, tránh mặt nhau được càng lâu thì càng tốt.

Nhìn theo bóng lưng rời đi của anh, hắn hơi nhếch môi khinh thường, tựa đầu vào lòng của Alex, Kai nhu thuận lên tiếng "em không sao đâu anh... vết thương thế này nhằm nhò gì với y học tiến bộ chứ! Với cả... là em thay anh bảo vệ cậu ấy, anh đã vất vã nhiều rồi, gánh thay anh được gì em liền gánh tất thôi!".

"Ngu ngốc, làm Omega phải tự thương bản thân mình trước! Em cứ như vậy, anh sẽ có cảm giác mắc nợ em nhiều lắm... mà nếu em gả cho anh thì anh lại sợ em phải ấm ức vì tủi nhục mất, em trai anh là mối nguy hại lớn đối với em đấy Kai ạ, anh sợ nó sẽ vịn vào độ phù hợp của anh để cải trang anh đi hãm hại em chia rẽ chúng ta", Alex ôn nhu giải bày cho người kia nghe.

"Gì... gì chứ", mặt hắn đỏ lên "em không ngại gả cho anh đâu, dẫu gì em cũng chịu cực quen rồi mà, chút ấm ức đấy có thấm gì so với những gì tuổi thơ em đã trải qua đâu anh Alex, còn về Allen... sau khi chúng ta kết hôn rồi liền tìm mối tốt cho cậu ấy, cậu ấy sẽ không hại anh đâu... anh em ruột với nhau mà".

"Vậy em chịu gả cho anh ư Kai?!", Alex không tin vào tai mình, ôm chặt người kia vào lòng.

"Vâng ạ, em muốn Alex làm Alpha hợp pháp của đời em", Kai cười vui vẻ, mắt đong đầy lệ vì hạnh phúc.

Ngoài cửa, khói thuốc lượn lờ che khuất khuôn mặt đầy bi thương của anh.

Trog cái nhà này, người thua thiệt nhiều nhất vẫn là anh.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now