VIII.

1.1K 110 15
                                    

29.

Xe hơi dừng lại trước cánh cổng sắt lớn, Mộc Hinh đã chỉ dẫn lối vào cho Allen mấy hôm trước nên hiện tại anh có thể một thân một mình cầm hồ sơ với số báo danh đi vào trong. Hai quân nhân gác cổng thấy anh thì chặn lại để xem danh tín, xong thì thả cho anh tiếp tục vào. 

Phòng thi lý thuyết ở tầng 1, với camera giám sát kỹ càng. Phòng thi thực hành ở khu đất phía sau với đồ nghề dụng cụ đầy đủ cả. Chuyện cần làm bây giờ là bình tĩnh để thi thật tốt. Allen hít một hơi thật sâu, theo dòng người xếp hàng đợi quét số báo danh để vào phòng thi. 

"Cậu là Allen đúng không?", một anh lính nhỏ con vỗ vai Allen và hỏi, anh hơi giật mình, gật đầu đáp lời, "phải, tôi là Allen, có chuyện gì sao?".

"À, qua camera an ninh, chúng tôi thấy cậu đi nhầm phòng nên đến để dắt cậu đi đúng phòng ấy mà".

Allen hơi cau mày, dù chân bước đi theo anh lính nhưng tay vô thức lật lật hồ sơ, ban sáng quên xem số phòng lại, những rõ ràng hôm qua anh xem trong thư là phòng này, giờ này, sao bây giờ lại đổi sang phòng khác rồi?

"Không cần nghi ngờ đâu cậu Allen, cấp trên phân cho cậu thi ở bộ phận đặc biệt chứ không phải bộ phận thường".

Allen hiểu ra, đành phải bước đi theo anh lính.

Phòng thi chỉ có vài người, tính cả Allen là tròn năm. 

Tiếng chuông vang lên, cuộc thi bắt đầu. lý thuyết kéo dài ba mươi phút với năm câu hỏi khó về chuyên ngành nâng cao. Allen chăm chú làm bài, có người là nửa chừng thì không làm được nữa, phải lên nộp bài sớm. Còn anh thì làm được tới câu cuối cùng, vừa dứt câu cuối thì chuông báo hết giờ vang lên.

Thi ở bộ phận đặc biệt khác ở chỗ, điểm lý thuyết phải gần điểm tuyệt đối mới được thi thực hành.

Trong lúc chờ có kết quả lý thuyết, Allen được dẫn đến phòng nghỉ dành cho thí sinh, anh không mấy lo lắng lắm nên chợp mắt một chút đợi thi thực hành.

Ban giám khảo chấm bài là cấp dưới của Mộc Hinh, vừa chấm vừa chửi thề vì có vài người dám dùng quan hệ để thi ở bộ phận đặc biệt mà làm bài chẳng ra ngô ra khoai gì cả.

"Ôi vãi! Điểm... điểm tuyệt đối!!", một người giật mình hô lớn.

"Đâu?! Tên gì đấy?!", những giám khảo còn lại buông bài trong tay, nhào qua xem tên.

Taro Simon.

"F*ck, nhà Simon à, nhà này toàn quái vật không đấy, khéo có khi trong đám bài thi này chỉ có một bài được điểm tuyệt đối được thông qua cũng không chừng", người chấm bài than ngắn thở dài mà quên mất ngày trước cả ban giám khảo ngồi đây cũng từng được gọi là quái vật.

Tiếng đập bàn trong góc vang lên gây chú ý, mọi người liền ngoảnh mặt nhìn qua, vị quân nhân vừa đập bàn xong bình thản nói "điểm tuyệt đối thứ hai, không phải chỉ có nhà Simon là quái vật đâu".

"T... tên là gì?", cô gái duy nhất trong ban giám khảo lên tiếng hỏi.

"Allen Suave"

"Này... đó không phải tên người bạn đời của chỉ huy à?", chàng trai đeo kính chớp chớp cặp mắt to tròn, nghi vấn hỏi.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%حيث تعيش القصص. اكتشف الآن