XI.

824 76 4
                                    

40.

Lục Hinh nói được làm được, tên của nàng chễm chệ hạng nhất, điểm trung bình tổng bỏ xa hạng nhì tầm chục điểm. Ngày đọc điểm thi, nàng cúp tiết về nhà sớm để soạn đồ sẵn, Allen giúp Lục Hinh mang vali ra xe. Anh cười nhìn em gái

"Nghỉ hè mà vào căn cứ luyện tập có cực không em?"

"Không anh ạ, em cảm giác vui lắm! Xin mãi ông Mộc Hinh mới cho em vào căn cứ đó chớ, nhắc lại thấy buồn tình nghĩa anh em ghê", cô bĩu môi, ngồi vào xe.

Allen cũng phải đi làm nên cùng cô bé đi luôn, đến nơi thì mỗi người tẻ ra một hướng. Lục Hinh theo người hướng dẫn đến khu luyện tập của Omega, vì rèn luyện theo thời khóa biểu với cường độ ngày càng tăng nên Lục Hinh phải ở lại trong ktx ở ngay khu luyện tập.

"Nghe bảo khu luyện tập có thêm Omega mới tới thì phải", Taro xáp tới gần Allen, thì thầm nói. Allen có chút nghi hoặc nhìn qua, dù một thời gian làm cùng, cả hai cũng xem như thân thiết cơ mà anh phát hiện người này là Alpha nhưng tâm hồn chẳng khác gì mấy cô hàng xóm cả, chuyện gì cũng hóng được.

"Có tới hai ba Omega mới luôn, tôi nhớ khóa đào tạo thường vào mùa hè cơ mà, đợt này mở sớm phết"

"Giờ cũng là đầu mùa hè nhỉ", Allen khó hiểu nhìn Taro, cả hai khuôn mặt khó hiểu nhìn nhau.

Nhảm nhí với nhau một chút rồi lại phải lao vào làm việc tiếp, vì đã có kinh nghiệm nên Allen được phân công lắp ráp những bộ phận đơn giản của cơ giáp. Taro thì được phân lắp ráp vi mạch và cơ chế vận hành của cơ giáp, trông đơn giản nhưng thật ra ngốn rất nhiều thời gian, đôi khi không có thời gian để nghỉ trưa nữa.

Nhân một hôm công việc đột nhiên giảm, Taro cùng Allen đến phòng ăn trong căn cứ, nghe bảo đồ ăn trong căn cứ vừa dinh dưỡng vừa đảm bảo chất lượng, hai người chỉ nếm qua một vài lần, mỗi ngày thực đơn sẽ thay đổi nên nếu ai siêng đi ăn sẽ bị phòng ăn nuôi cho kén chọn luôn.

"Nghe nói ngoài chiến trường cũng ổn thỏa cả rồi, có thể tuần sau hay cuối tuần sẽ đưa quân trở về căn cứ đấy", Taro cắn đôi con tôm, thỏa mãn nhai nuốt, nhà ăn ở căn cứ chính là thiên đường mà.

Allen nhìn vẻ mặt thỏa mãn phê pha của Taro, vô thức hỏi "sao cậu không cua luôn đầu bếp đi?"

"Đầu bếp là Alpha đấy! Đừng đùa chứ bạn tôi ơi, gu tôi là những Omega đáng yêu xinh xắn thôi!", Taro cau mày, bĩu môi với Allen, anh vô thức cảm thấy đợt đo sức khỏe của Taro vào thời điểm dậy thì hình như bị sai sót gì rồi, Taro trầm ổn mà anh biết đã bị thời gian phá tan tành.

Thật ra bếp ở căn tin cũng có Omega nhưng đều được uống thuốc đồng hóa thành Beta, tránh cho các Alpha khác ảnh hưởng, bí mật này không ai biết, cũng chẳng ai nói ra nên mọi người đều nghĩ ở đây chỉ có Beta và Alpha là nhiều.

41.

Hỏi thăm tin tức về em gái sau khi tham gia khóa huấn luyện, đáp lại anh trai là phiếu kiểm điểm vì đã tẩn bạn cùng phòng ra bã tới nỗi Lục Hinh suýt nữa thì bị đuổi xuống phòng quản giáo ở.

"Người cùng phòng Lục Hinh ỷ mình là con của người làm trong chính phủ nên ức hiếp bạn mới, Lục Hinh nói vì bị tát đầu nên mới đấm bạn"

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now