89.

499 44 3
                                    

Mộc Hinh bị biếng ăn, chẳng hiểu tại sao khi nhìn thấy bàn ăn bồi bổ cho người có bầu, hắn lại chẳng muốn động đũa. Allen có chút lo lắng, dạo này cuộc thi cơ giáp tới gần, Mộc Hinh trong ban giám khảo nên cũng bận rộn không khác mọi khi. Anh sợ hắn lao lực, ảnh hưởng sức khỏe bản thân và đứa nhỏ trong bụng của Mộc Hinh.

"Ăn một chút đi em, nghĩ cho sức khỏe của em và con chúng ta nữa"

Allen múc cho Mộc Hinh chén canh, hắn chậm chạp dùng bữa cho xong để lên phòng nghỉ ngơi. Từ khi mang thai, Mộc Hinh cảm thấy tinh thần mệt mỏi hẳn, hở ra lại buồn ngủ, hở ra lại cau có.

Như mọi khi gọi điện cho Lục Hinh vào cuối tuần, cô bé khoe bụng bầu của bản thân và khoe ngày dự tính sinh, "Sinh xong em về thăm anh nha! Sao thấy có pầu mà anh vẫn gầy gò thế, anh rể hông chăm sóc tốt hả ta?".

Ngồi không cũng dính đạn, Allen vô thức nhìn qua Mộc Hinh, hắn bật cười khi thấy Allen như vậy, Mộc Hinh đành nói "Allen chăm tốt lắm em đừng nói oan cho ổng, chỉ là mấy nay anh chẳng muốn ăn gì thôi..".

"Kén ăn không tốt đâu anh trai!", Lục Hinh cau có, càm ràm Mộc Hinh cả buổi khiến hắn hơi đau đầu. "Hình như ai có bầu đều cẩn thận như vậy hả?", cúp điện thoại Lục Hinh, hắn vô thức hỏi Allen.

Xoa tóc Mộc Hinh, anh cười lắc đầu "con bé quan tâm em thôi".

Anh luôn hâm mộ tình anh em ruột thịt của Lục Hinh và Mộc Hinh, dù chuyện gì xảy ra cả hai luôn yêu thương chăm sóc nhau như vậy. Allen hôn nhẹ tóc Mộc Hinh khiến hắn khó hiểu nhướng mày nhìn.

"Tự nhiên muốn hôn em thôi".

"Đây để em hôn anh lại", Mộc Hinh kéo cổ áo Allen khiến anh cúi người, hắn hôn nhẹ lên môi anh.

Chưa kịp ôm để hôn đáp người yêu thì máy truyền tin vang inh ỏi. Taro vừa gào khóc huhu vừa liên lạc với Allen, người bạn thân mà chàng trai tin tưởng.

"Phụ huynh biết vụ tôi với ông Alpha kia rồi!!!!"

Allen cũng sững sốt, giờ mới biết thì giấu cũng lâu thật đó, "họ ngăn cản hai người sao? Cậu ổn chứ?".

"Mẹ nó huhu tôi muốn bị ngăn cản!! Nhưng phụ huynh nói là ừ chăm sóc tốt cho nó đi, tôi không hiểu?????".

"Ơ vậy thì mừng chứ sao? Gia đình chấp nhận hai người dù cả hai là Alpha đấy, cậu còn không vui gì chứ", Allen bị phá chuyện mùi mẫn, không kiên nhẫn hỏi.

Taro rống xong thút thít như bị ai bắt nạt, đáp "không có chông gai khúc chiết gì cả, chẳng vui chút nào".

Vụ nổ tàu chưa đủ khúc chiết hay sao vậy?... Allen tự hỏi chứ không nói ra, Taro đang khó hiểu khiến anh cũng khó hiểu theo, "cơ mà công việc chưa đủ nhiều hả Taro? Còn muốn tình cảm gập ghềnh vậy".

Mộc Hinh nghe bảo Taro than vãn chuyện tình cảm nên hắn châu đầu tới nghe theo, Alpha của Taro về lại quân ngũ không lâu, Mộc Hinh có nhìn qua giấy tờ điều động nhân lực nên hắn có biết.

"Thật ra bận rộn cũng là một loại khó khăn trong tình cảm rồi, anh kêu Taro lo mà trân trọng", Mộc Hinh chậc lưỡi, cười cười với sự ba phải của Taro, họ khuyên Taro chục lần rồi mà đâu vẫn vào đấy, để vị Alpha kia phát hiện nửa O hay nửa B phù hợp thì Taro khóc không kịp đâu.

Anh tưởng Taro đã xét nghiệm % với vị Alpha kia rồi, hoá ra Taro sợ nên chưa dám xét nghiệm.

"Phụ huynh bắt tụi tôi đi xét nghiệm nữa, mà tôi sợ quá huhu Allen ơiii"

Thay vì ăn vạ như vậy, Allen khuyến khích Taro xét nghiệm thử độ %. "Nếu cậu đạt tầm 90-100% thì đợt thi kỹ sư sau tôi không tham gia để nhường cậu vị trí thứ I".

"... Ê ê nói nhớ giữ lời đấy!!! Bây giờ tôi liền đăng ký xét nghiệm độ hoà hợp ngay!!!"

Chợt thấy ánh mắt Mộc Hinh, Allen thì thầm "thầy anh kể sư phụ Taro có nhờ bố cậu chàng cho phép xét nghiệm thử thì độ hoà hợp khá ổn mới kêu vị Alpha đó thử tiến tới với Taro".

Mộc Hinh liền hiểu ra lý do vì sao phụ huynh Taro không cản chuyện hai Alpha yêu đương, chỉ cần độ hoà hợp cao, một bên có phụ huynh bên kỹ sư cao cấp kèm con rể trong quân đội lên được chiến trường xuống được phòng khách, còn là Alpha xịn xò thì dù con mình là Alpha cũng gả cưới.

"Anh thích con mình là Alpha, Beta hay Omega?", Mộc Hinh chợt nghĩ không biết Allen thích bé con của anh là gì nhỉ.

Allen ngẩn ra, anh chưa từng nghĩ đến vấn đề này, sau khi kết hôn anh chỉ mong cả hai luôn hạnh phúc với nhau.

"Anh không để tâm, anh chỉ mong con và em đều khỏe mạnh, vậy là mãn nguyện rồi", anh nhìn vào mắt Mộc Hinh, nhìn người kia đang chăm chú lắng nghe, Allen vô thức cười nhẹ.

Trên chiến trường người này kiên cường bất khuất là tấm gương cho mọi người, rời chiến trường liền thu nhỏ lại thành báu vật của anh.

___

Hello hello hello 😭😭😭 mình sắp xỉu vì năm học mới rồi...

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now